Asus TUF Gaming F15 FX506LHB-HN188W: Chiếc laptop "chiến" game cực đỉnh, "trượt giá" cực sâu

Asus TUF Gaming F15 FX506LHB-HN188W là chiếc laptop gaming giá rẻ với thiết kế tuyệt đẹp, phong cách chuẩn game thủ và cấu hình mạnh mẽ cho cả học tập, công việc, giải trí.

Đem đến những khung hình chân thực nhất

Màn hình của Asus TUF Gaming F15 có kích thước 15.6 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) và tần số làm tươi 144 Hz, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà.

Với tần số làm tươi cao, các pha chuyển động nhanh trong game sẽ được tái tạo một cách mượt mà, giúp tăng độ chính xác và đồng thời cũng hỗ trợ bạn đưa ra quyết định hay phản hồi nhanh hơn.

Asus TUF Gaming F15 FX506LHB-HN188W: Chiếc laptop

Màn hình còn có lớp phủ chống chói Anti Glare, giúp giảm ánh sáng phản chiếu và bóng mờ, giảm mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, công nghệ IPS của màn hình cung cấp góc nhìn rộng hơn, tránh tình trạng mất màu khi nhìn từ các góc khác nhau.

Với những thông số màn hình ấn tượng trên, người dùng sẽ được tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà và chính xác hơn với hình ảnh sắc nét, độ trung thực màu sắc cao, từ đó giúp bạn tập trung vào trò chơi mà không bị phân tâm bởi các yếu tố khác.

Công nghệ âm thanh DTS:X Ultra Audio được tối ưu hóa cho trò chơi và giải trí, cho phép bạn tùy chỉnh trải nghiệm âm thanh của mình thông qua các tùy chọn cài đặt dành riêng cho trò chơi, phim và nhạc. Công nghệ này cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm 7.1 sống động để phân biệt rõ ràng hơn các tiếng động trong trò chơi.

Theo anh Tiến – người đã sở hữu và trải nghiệm dòng máy này cho biết, máy vừa sở hữu cấu hình i5 xịn xò hiện đại mà còn được giá tốt, đem lại cho anh những trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Đúng vậy, với cấu hình mạnh mẽ, CPU Intel Core i5 10300H thế hệ thứ 10 với 4 nhân và 8 luồng, tốc độ xung nhịp cơ bản 2.50 GHz và tần số tăng tốc tối đa lên đến 4.5 GHz. Một bộ vi xử lý mạnh mẽ có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu như chơi game, làm việc văn phòng, làm đồ họa và xử lý video. CPU cũng hỗ trợ các công nghệ tiên tiến như Intel Turbo Boost và Intel Hyper Threading để tăng hiệu suất cũng như tăng cường khả năng xử lý đa nhiệm.

Asus TUF Gaming F15 FX506LHB-HN188W: Chiếc laptop

Laptop Asus được trang bị RAM 8 GB DDR4, đủ để xử lý hầu hết các tác vụ và trò chơi không quá nặng. Nếu có nhu cầu cao hơn bạn có thể nâng cấp RAM lên tối đa 32 GB để giúp cho việc xử lý đa nhiệm trên máy tính trở nên trơn tru hơn, đồng thời cũng khiến cho các ứng dụng và trò chơi hoạt động nhanh và mượt mà hơn.

Đồng quan điểm với anh Tiến, anh Hiếu chia sẻ: “Sản phẩm có cấu hình mạnh, đang có nhiều khuyến mãi, dòng game mà có giá ngang với 1 máy tính văn phòng, cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, đủ sức dùng trong vài năm”.

Dung lượng RAM cao cũng giúp tránh hiện tượng giật hoặc lag khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc. Với ổ cứng SSD dung lượng lưu trữ 512 GB không chỉ có tốc độ truy xuất dữ liệu cao, giúp tối ưu tốc độ khởi động máy mà còn cho phép người dùng lưu trữ nhiều ứng dụng và dữ liệu.

Nếu cần thêm không gian lưu trữ, bạn cũng có thể tháo ra ổ SSD trong máy ra lắp ổ khác tối đa 1 TB. Card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650 với bộ nhớ VRAM 4 GB đủ mạnh để chơi được hầu hết các game phổ biến hiện nay như: PUBG, Valorant, GTA V, Assassin's Creed, The Witcher 3,...

Hệ thống tản nhiệt tân tiến

Hệ thống tản nhiệt của Asus TUF Gaming F15 được thiết kế khá đặc biệt để đảm bảo khả năng làm mát tốt cho các linh kiện bên trong máy. Thiết bị có 2 quạt làm mát và 2 ống dẫn nhiệt chuyên dụng để tản nhiệt cho bộ vi xử lý và card đồ họa. Khe thông gió được bố trí ở cạnh mặt trên của máy, giúp lưu thông không khí một cách hiệu quả.

Khi sử dụng ở chế độ tải nặng, TUF Gaming F15 vẫn giữ được nhiệt độ ổn định và không bị quá nóng, giúp tăng tuổi thọ và hiệu suất của các linh kiện bên trong máy. Ngoài ra, thiết kế tản nhiệt của máy cũng giúp giảm thiểu tiếng ồn phát ra từ quạt làm mát, mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái hơn cho người dùng.

Giá khuyến mại: 15.490.000đ (giá gốc: 20.990.000đ)

Xiaomi trình làng mẫu laptop sử dụng chip Intel Gen 12, giá tốt Xiaomi trình làng mẫu laptop sử dụng chip Intel Gen 12, giá tốt
Laptop Lenovo IdeaPad 3: Laptop Lenovo IdeaPad 3: "Sang - xịn - mịn", giá chưa đến 10 triệu đồng
Asus Zenbook 17 Fold OLED: Chiếc máy tính cỡ lớn có thể gập lại Asus Zenbook 17 Fold OLED: Chiếc máy tính cỡ lớn có thể gập lại
Danh sách các dòng máy được hỗ trợ iOS 17, iPhone 8 và Iphone X Danh sách các dòng máy được hỗ trợ iOS 17, iPhone 8 và Iphone X "không có cửa"
Asus Vivobook - Nữ hoàng lap top Asus Vivobook - Nữ hoàng lap top "rẻ" mà "xịn" nhất hiện nay
Lin Hi

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

19 nhà sáng tạo nội dung bán đặc sản tại Hội nghị kết nối cung cầu ở TP.HCM

19 nhà sáng tạo nội dung bán đặc sản tại Hội nghị kết nối cung cầu ở TP.HCM

Sáng 26/9, Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP.HCM và các tỉnh đã chính thức khai mạc, tại Hội nghị, lần đầu tiên TP.HCM tổ chức livestream bán đặc sản vùng miền trên diện rộng.
Giá xăng dầu đồng loạt tăng mạnh, RON 95 vượt 20.000 đồng/lít

Giá xăng dầu đồng loạt tăng mạnh, RON 95 vượt 20.000 đồng/lít

Từ 15h ngày 26/9, giá xăng dầu đồng loạt tăng mạnh sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính. Trong đó, giá xăng RON 95 tăng 756 đồng/lít, lên 20.518 đồng/lít.
Giá vàng nhẫn lập đỉnh mới, vượt 83 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn lập đỉnh mới, vượt 83 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn tiếp tục lập kỷ lục mới, vượt 83 triệu đồng/lượng, chỉ kém vàng miếng SJC 150.000 đồng/lượng.
Nguồn cung dồi dào sẽ tạo áp lực giảm giá tiêu thời gian tới

Nguồn cung dồi dào sẽ tạo áp lực giảm giá tiêu thời gian tới

Giá tiêu hôm nay tại một số vùng trồng trọng điểm trong nước tiếp tục giảm thêm 1.000 đồng/kg. Qua đó, đưa mặt bằng giá tiêu hôm nay trong nước xuống mức thấp nhất chỉ còn 148.000 đồng/kg.
Chuyên gia: Giá cà phê khó duy trì mức cao trong dài hạn

Chuyên gia: Giá cà phê khó duy trì mức cao trong dài hạn

Thị trường cà phê trong nước hôm nay tăng từ 100 - 1.200 đồng/kg nằm trong khoảng 120.800 - 122.000. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 121.400đ đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk, Kon Tum là 122.000 đồng/kg.
Chuyên gia: Giá vàng nhẫn tăng mạnh những ngày qua là chuyện “rất bình thường”

Chuyên gia: Giá vàng nhẫn tăng mạnh những ngày qua là chuyện “rất bình thường”

Chuyên gia giá vàng nhẫn tăng mạnh những ngày qua là chuyện 'rất bình thường', dự báo có thể đạt 84 - 85 triệu đồng/lượng vào cuối năm.
Tại sao giá tiêu giảm tới 3.000 đồng/kg?

Tại sao giá tiêu giảm tới 3.000 đồng/kg?

Giá tiêu hôm nay ngày 26/9/2024 giảm từ 1.000 - 3.000 đồng/kg tại các địa phương trọng điểm. Giá tiêu cao nhất được ghi nhận ở mốc 150.000 đồng/kg.
Giá cà phê duy trì đà tăng, Robusta liên tục lập kỷ lục

Giá cà phê duy trì đà tăng, Robusta liên tục lập kỷ lục

Thị trường cà phê trong nước hôm nay tăng, giảm trái chiều 100 - 200 đồng/kg nằm trong khoảng 120.000 - 120.800. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 120.500đ đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk, Kon Tum, Gia Lai là 120.800 đồng/kg.
Giá vàng nhẫn lập đỉnh mới 82,5 triệu đồng/lượng, liệu có tiếp tục tăng?

Giá vàng nhẫn lập đỉnh mới 82,5 triệu đồng/lượng, liệu có tiếp tục tăng?

Giá vàng miếng SJC mua vào 81,5 triệu đồng/lượng, bán ra 83,5 triệu đồng/lượng. Giá vàng nhẫn tăng lên mức cao kỷ lục mới 82,5 triệu đồng/lượng.
Tại sao các nhà cung cấp thận trọng bán tiêu ra trong tháng vừa qua?

Tại sao các nhà cung cấp thận trọng bán tiêu ra trong tháng vừa qua?

Giá tiêu hôm nay tại một số vùng trồng trọng điểm trong nước vẫn tiếp tục giảm mạnh. Qua đó, đưa mặt bằng giá tiêu trong nước trong khoảng 150.000 - 153.000 đồng/kg.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động