Apple ra mắt màu mới cho IPhone 14 và IPhone 14 Plus

Mới đây, Apple đã cho ra mắt phiên bản màu vàng cho IPhone 14 và IPhone 14 Plus. Động thái ra mắt màu mới này nhằm kích cầu người dùng sau khoảng 6-7 tháng ra mắt thế hệ iPhone mới.
IPhone 12 Pro Max, siêu phẩm flagship giá giảm sàn Giá iPhone 13 Pro Max mới nhất tháng 12/2022: Nhanh tay săn ngay hàng khủng với giá rẻ “chưa từng có” Chỉ hơn 1 triệu đồng sở hữu ngay mẫu iPhone “nồi đồng cối đá” với hiệu năng “bao ngon”
Apple ra mắt màu mới cho IPhone 14 và IPhone 14 PlusPlus

IPhone 14 và 14 Plus màu vàng bắt đầu được cho đặt hàng tại Mỹ từ ngày 10/3 và lên kệ ngày 14/3. Chưa có thông tin thời gian bán ra tại Việt Nam.

Trên phiên bản iPhone 14 mới này sẽ có khung nhôm và mặt lưng kính của thiết bị màu vàng. Các chi tiết còn lại không thay đổi, chức năng trên máy cũng tương tự những bản màu iPhone 14 và 14 Plus khác.

iPhone 14 sở hữu màn hình OLED 6.1 inch, còn iPhone 14 Plus có kích thước lớn hơn với màn hình 6.7 inch. Thiết kế nhôm bền bỉ theo tiêu chuẩn hàng không vũ trụ, có khả năng chống nước và bụi với mặt trước là tấm kính Ceramic cứng hơn bất kỳ loại kính điện thoại thông minh nào khác gíup bảo vệ iPhone khỏi các tai nạn va đập.

Thiết bị sử dụng chip xử lý A15 Bionic, cụm 2 camera sau với chế độ quay phim chống rung (Action mode) và quay phim chân dung (Cinematic). iPhone 14 cũng trang bị tính năng liên lạc khẩn cấp qua vệ tinh, cho phép người dùng gọi điện đến dịch vụ cứu hộ khi không có sóng điện thoại hay Internet. Dịch vụ liên lạc khẩn cấp quá vệ tinh sẽ được cung cấp miễn phí trong 2 năm đầu tiên.

Apple ra mắt màu mới cho IPhone 14 và IPhone 14 PlusPlus.

"Mọi người yêu thích và tin tưởng sử dụng iPhone để thực hiện các công việc họ cần mỗi ngày. Và giờ đây, iPhone 14 và iPhone 14 Plus phiên bản màu vàng mới là sự bổ sung đầy thú vị cho dòng sản phẩm này.

Thời lượng pin phi thường, thiết kế gọn nhẹ, camera và các tính năng video chuyên nghiệp, các tính năng an toàn đột phá như SOS Khẩn Cấp, cũng như mọi tính năng mà iOS 16 mang lại sẽ khiến iPhone 14 trở thành lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai đang tìm mua iPhone mới,” Bob Borchers, Phó Chủ Tịch bộ phận Tiếp Thị Toàn Cầu của Apple chia sẻ.

Hiện tại, iPhone 14 và 14 Plus có 5 tùy chọn màu sắc: Đen, tím, trắng, đỏ, xanh dương và vàng. Trong khi đó, iPhone 14 Pro và 14 Pro Max vẫn chỉ có các màu: Đen, bạc, vàng và tím.

Lần gần nhất Apple cung cấp một phiên bản màu vàng cho iPhone là năm 2019 với iPhone 11. Xa hơn, iPhone Xr cũng được trang bị màu vàng trong năm 2018. Đi kèm với iPhone 14 màu mới, Apple cũng cung cấp thêm một hình nền mới cho phiên bản này, bên cạnh các màu đã ra mắt từ tháng 9 năm ngoái là đen, trắng, đỏ, xanh và tím.

Mặc dù lớp hoàn thiện mới rất thú vị, nhưng iPhone 14 màu vàng giống hệt với các mẫu ra mắt vào tháng 9. Thiết bị chạy iOS 16, chip A15 Bionic, hỗ trợ công nghệ SOS khẩn cấp qua vệ tinh, phát hiện va chạm ô tô và camera tương tự như của iPhone 13 Pro (ngoại trừ ống kính tele).

Apple ra mắt màu mới cho IPhone 14 và IPhone 14 PlusPlus

Sau khởi đầu ấn tượng tại thị trường Việt Nam và doanh số tốt cuối năm ngoái, dòng IPhone 14 gần đây có dấu hiệu đi xuống. Nhiều hệ thống bán lẻ cho biết nguồn cung nhiều trong khi nhu cầu ít khiến hàng tồn kho tăng cao và giá giảm mạnh. Trong đó, giá iPhone 14 Pro và 14 Pro Max xuống mức thấp nhất thế giới còn IPhone 14 Plus cũng lần đầu về mức dưới 20 triệu đồng.

Động thái ra mắt màu mới này nhằm kích cầu người dùng sau khoảng 6-7 tháng ra mắt thế hệ iPhone mới. Thêm nữa, đây cũng là chiến lược để iPhone tiếp tục duy trì sức hút khi hàng loạt mẫu điện thoại Android được ra mắt vào đầu năm.

2 mẫu iPhone 2 mẫu iPhone "đầm tay" nhất của Apple giảm sốc, anh em ví mỏng “mừng như được mùa”
Sau khi IPhone 14 series ra mắt, IPhone 13 series trở thành IPhone đáng mua nhất Sau khi IPhone 14 series ra mắt, IPhone 13 series trở thành IPhone đáng mua nhất
Giá iPhone 13 Pro Max mới nhất tháng 12/2022: Nhanh tay săn ngay hàng khủng với giá rẻ “chưa từng có” Giá iPhone 13 Pro Max mới nhất tháng 12/2022: Nhanh tay săn ngay hàng khủng với giá rẻ “chưa từng có”
Việt Lâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giá vàng SJC “lên đồng” vượt 85 triệu đồng/lượng, cách nào ghìm cương?

Giá vàng SJC “lên đồng” vượt 85 triệu đồng/lượng, cách nào ghìm cương?

Giá vàng trong nước liên tục "tăng nóng", thời điểm hiện tại giá vàng SJC đã vượt 85 triệu đồng/lượng, các chuyên gia cho rằng cần có giải pháp "ghìm cương con ngựa bất kham".
Khó hy vọng chung cư ở Hà Nội giảm giá trở lại

Khó hy vọng chung cư ở Hà Nội giảm giá trở lại

Các chuyên gia cho rằng, khó hy vọng chung cư ở Hà Nội giảm giá trở lại vì sự đổ vỡ của thị trường thời gian qua, nhà đầu tư gặp khủng hoảng thừa tiền, cũng như lãi suất cho vay mua nhà giảm.
Tiệm vàng ngưng bán vẫn có thể bị kiểm tra, xử lý

Tiệm vàng ngưng bán vẫn có thể bị kiểm tra, xử lý

“Doanh nghiệp đang kinh doanh hay đóng cửa tạm ngừng bán cũng có thể bị kiểm tra”, Phó cục trưởng Cục Quản lý thị trường TP HCM Nguyễn Quang Huy cho biết.
Giá cà phê tăng như vũ bão, lái buôn lùng sục vét sạch cây giống ở các vườn ươm

Giá cà phê tăng như vũ bão, lái buôn lùng sục vét sạch cây giống ở các vườn ươm

Giá cà phê hôm nay tại thị trường trong nước và thế giới tiếp tục tăng lên mức kỷ lục mới. Giá cà phê tăng cao, người dân tích cực tái canh nên nguồn cung cây giống cà phê trở nên khan hiếm.
Ngày mai (25/4) tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

Ngày mai (25/4) tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu bán vàng miếng SJC, khối lượng chào thầu vẫn là 16.800 lượng, giá tham chiếu là 82,3 triệu đồng/lượng.
Chuyên gia hiến kế để vàng đấu thầu thoát ế

Chuyên gia hiến kế để vàng đấu thầu thoát ế

Sau phiên đấu thầu vàng đầu tiên chỉ có 2 đơn vị trúng thầu 3.400 lượng, còn số lượng "ế" lên đến 13.400 lượng. Các chuyên gia cho rằng cần thêm nhiều phiên đấu thầu vàng và Ngân hàng Nhà nước cần xem xét, điều chỉnh giảm mạnh lượng vàng yêu cầu mua tối thiểu.
Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở kinh doanh vàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở kinh doanh vàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Vừa qua, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2, Cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quân đồng loạt kiểm tra các cơ sở kinh doanh vàng trên địa bàn.
Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Hiện tại, nhiều chặng bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới đã kín chỗ. Ở những chặng bay còn vé, giá vẫn ở mức cao, thậm chí có thời điểm giá vé máy bay nội địa ngang với giá tour đi nước ngoài.
Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Trước việc tăng giá nóng của thị trường chung cư, Bộ Xây dựng đã yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá, làm giá, đầu cơ, tuy nhiên, nhiều chuyên gia trong ngành cho rằng khó có thể xác định và xử lý.
Đấu giá gần 100 thửa đất vùng ven Hà Nội vào đầu tháng 5

Đấu giá gần 100 thửa đất vùng ven Hà Nội vào đầu tháng 5

Hàng trăm thửa đất tại các huyện Hoài Đức, Chương Mỹ, Phúc Thọ sẽ đấu giá trong bối cảnh nhà đầu tư quan tâm trở lại với đất nền.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động