Sau khi IPhone 14 series ra mắt, IPhone 13 series trở thành IPhone đáng mua nhất

IPhone 14 series ra mắt mới đây đã khiến nhiều tín đồ công nghệ "rục rịch" lên đời. Tuy vậy, IPhone 13 series hiện mới là những chiếc IPhone đáng mua nhất xét theo tương quan về hiệu năng và giá cả.
iPhone 11 “siêu sale” mừng World Cup, khách hàng “ví mỏng” mừng như được mùa Không đủ tài chính cho IPhone 14 Plus, vẫn còn nhiều lựa chọn "ngang sức" giá hời 2 mẫu iPhone "đầm tay" nhất của Apple giảm sốc, anh em ví mỏng “mừng như được mùa”

Là dòng flagship mới nhất của IPhone, IPhone 14 series hiện vẫn đang là cái tên cực "hot" trên các diễn đàn công nghệ.

IPhone 14 series ra mắt với một số thay đổi về thiết kế và hiệu năng so với tiền nhiệm IPhone 13 series, tất nhiên kèm theo mức giá đắt đỏ và còn "tôm tươi", chưa được áp dụng các khuyến mại thường thấy để giá "mềm" giúp người mua dễ tiếp cận.

Sau khi IPhone 14 series ra mắt, IPhone 13 series trở thành IPhone đáng mua nhất

Còn với IPhone 13 series, đây vẫn là dòng flagship mới mẻ đáng sở hữu khi ra mắt vào 2021, các thiết kế và hiệu năng vẫn rất ấn tượng, bỏ xa nhiều flagship cùng thời, thậm chí bỏ xa nhiều flagship ra mắt năm 2022. Và hơn hết là IPhone 13 series hiện đang được khuyến mãi cực tốt lên tới 20% ở nhiều chuỗi bán lẻ công nghệ.

Cũng cần so sánh rằng các sản phẩm thuộc IPhone 12 series hiện cũng chỉ được khuyến mại ở mức 20% dù đã ra mắt 2 năm nay. Do đó có thể thấy rằng IPhone 13 series hiện đang là dòng IPhone đáng mua nhất xét theo tương quan về hiệu năng và giá cả.

Theo nhiều so sánh được thực hiện giữa IPhone 14 series và IPhone 13 series, về kích thước thì hai dòng điện thoại hầu như không có sự khác biệt, có khác biệt nhỏ về thiết kế với sự xuất hiện của "Dynamic Island" trên IPhone 14 series. Tính năng trên flagship mới của IPhone sẽ có sự vượt trội hơn tiền nhiệm tuy nhiên nếu chỉ sử dụng điện thoại cho các tác vụ hàng ngày và chơi game thì hầu như không có sự khác biệt.

Sau khi IPhone 14 series ra mắt, IPhone 13 series trở thành IPhone đáng mua nhất

Nếu bạn có tài chính vừa phải và muốn trải nghiệm công nghệ đỉnh cao trên chiếc Flagship chưa lỗi thời, vẫn đáp ứng đầy đủ các tác vụ nặng và mới nhất thì iPhone 13 series vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với những ưu điểm sau:

- Hiệu năng vượt trội: Chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ, hỗ trợ mạng 5G tốc độ cao

- Không gian hiển thị sống động: Màn hình 6.1" Super Retina XDR độ sáng cao, sắc nét

- Trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao: Camera kép 12MP, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học

- Tối ưu điện năng: Sạc nhanh 20 W, đầy 50% pin trong khoảng 30 phút

Sau khi IPhone 14 series ra mắt, IPhone 13 series trở thành IPhone đáng mua nhất

Bạn có thể tham khảo giá IPhone 13 series dưới đây (giá tham khảo website CellphoneS)

IPhone 13 có giá từ 19.190.000VNĐ (giảm 24%)

IPhone 13 Pro có giá từ 24.990.000VNĐ (giảm 22%)

IPhone 13 Pro Max có giá từ 27.690.000VNĐ (giảm 21%)

Mong rằng với những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với bản thân và có những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất!

Siêu phẩm Nokia 110 4G: Nhỏ gọn nhưng “có võ”,  viên pin “cực khủng” dùng đến 12 ngày Siêu phẩm Nokia 110 4G: Nhỏ gọn nhưng “có võ”, viên pin “cực khủng” dùng đến 12 ngày
"Kẻ thống trị" nhà Nokia đang có giá “siêu hạt rẻ”, dùng cực khỏe
vivo Pad thêm màu mới, thiết kế vivo Pad thêm màu mới, thiết kế "xịn" ngang iPad, giá có "dễ thở"?
Xiaomi 12T có gì mà được giới công nghệ đánh giá cao đến vậy Xiaomi 12T có gì mà được giới công nghệ đánh giá cao đến vậy
4 mẫu điện thoại 5G tầm giá 10 triệu “ngon bổ rẻ” nhất hiện nay 4 mẫu điện thoại 5G tầm giá 10 triệu “ngon bổ rẻ” nhất hiện nay
List smartphone Xiaomi cao cấp List smartphone Xiaomi cao cấp "đỉnh" nhất 2022
Việt Anh

Cùng chuyên mục

Tin khác

AMDI Green City: Đô thị hoàn chỉnh định vị lại sức hút thị trường bất động sản Tiên Du

AMDI Green City: Đô thị hoàn chỉnh định vị lại sức hút thị trường bất động sản Tiên Du

Hạ tầng Bắc Ninh bứt tốc, dòng vốn và nhu cầu an cư đang chuyển mạnh về các đô thị vệ tinh có kết nối thuận tiện và pháp lý minh bạch. Nổi bật tại Tiên Du, AMDI Green City gây chú ý khi đã hoàn thiện 100% hạ tầng, được nghiệm thu đưa vào sử dụng và toàn bộ sản phẩm đều có sổ đỏ – tạo lợi thế cạnh tranh rõ rệt trong bối cảnh thị trường đang sàng lọc mạnh.
Giá đất leo thang:: Cử tri đề nghị cho trả góp khi chuyển mục đích sử dụng đất

Giá đất leo thang:: Cử tri đề nghị cho trả góp khi chuyển mục đích sử dụng đất

Trong bối cảnh giá đất tăng nhanh và chênh lệch lớn so với thu nhập của người dân, đặc biệt ở đô thị lớn, cử tri TPHCM kiến nghị giảm thuế, nới miễn giảm và cho phép trả góp tiền sử dụng đất khi chuyển sang đất ở. Bộ Tài chính cho biết đang hoàn thiện chính sách để tháo gỡ vướng mắc.
Mitsubishi Xforce giảm giá kỷ lục gần 100 triệu đồng, đua doanh số cuối năm

Mitsubishi Xforce giảm giá kỷ lục gần 100 triệu đồng, đua doanh số cuối năm

Thị trường ô tô cuối năm trở nên sôi động khi Mitsubishi Xforce được các đại lý mạnh tay giảm giá sâu hơn cả ưu đãi của hãng. Nhiều phiên bản Xforce đang có mức giảm chạm ngưỡng 100 triệu đồng, đưa giá thực tế xuống thấp chưa từng thấy và tạo lợi thế cạnh tranh đáng kể trong phân khúc B-SUV.
Phát huy tinh hoa làng nghề: Đòn bẩy "vàng" cho OCOP Hà Nội vươn xa

Phát huy tinh hoa làng nghề: Đòn bẩy "vàng" cho OCOP Hà Nội vươn xa

Sở hữu tới 1.350 làng nghề và làng có nghề, hội tụ tinh hoa của 47/52 nghề truyền thống cả nước, Hà Nội đang nắm trong tay một lợi thế độc tôn. Việc khai thác nguồn tài nguyên này để phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) không chỉ là đòn bẩy kinh tế nông thôn mà còn là chiến lược then chốt để bảo tồn văn hóa và đưa thương hiệu thủ công Việt vươn tầm quốc tế.
OCOP Bắc Ninh: Cầu nối văn hóa – du lịch

OCOP Bắc Ninh: Cầu nối văn hóa – du lịch

Với gần 700 sản phẩm OCOP, Bắc Ninh đang đẩy mạnh ứng dụng khoa học – công nghệ và chuyển đổi số để nâng tầm chất lượng, quảng bá rộng rãi các đặc sản và sản phẩm làng nghề. Những sản phẩm mang đậm bản sắc Kinh Bắc này không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn dần trở thành cầu nối đưa du khách đến với văn hóa và đời sống truyền thống của địa phương.
Bộ Công Thương và Shopee khởi động chương trình xuất khẩu số “Vietnam Everywhere”

Bộ Công Thương và Shopee khởi động chương trình xuất khẩu số “Vietnam Everywhere”

Một thỏa thuận hợp tác giữa Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) và Shopee vừa được ký tại Singapore, mở ra chương trình hỗ trợ hai năm nhằm giúp doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSMEs) Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu trực tuyến vào thị trường ASEAN – khu vực đang tăng trưởng nhanh về thương mại số.
Đà Lạt hướng tới vị thế “Thủ phủ Cà phê toàn cầu”

Đà Lạt hướng tới vị thế “Thủ phủ Cà phê toàn cầu”

Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025 lần đầu tiên được công bố tại TP.HCM được xem là bước khởi động chiến lược nhằm đưa Đà Lạt trở thành trung tâm trải nghiệm, văn hóa và kinh tế cà phê đặc sản hàng đầu thế giới. Tỉnh Lâm Đồng đặt mục tiêu định vị cà phê như một di sản và động lực phát triển mới của địa phương.
Toyota Hilux 2026: Thay đổi toàn diện, giá dự kiến chạm ngưỡng 1,1 tỷ đồng

Toyota Hilux 2026: Thay đổi toàn diện, giá dự kiến chạm ngưỡng 1,1 tỷ đồng

Toyota Hilux 2026 chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam với hàng loạt nâng cấp mạnh về thiết kế, công nghệ và động cơ. Tuy nhiên, mức giá dự kiến từ 800 triệu đến 1,1 tỷ đồng đang tạo nhiều tranh luận, khi mẫu bán tải thế hệ mới có nguy cơ “lép vế” trước các đối thủ vốn sở hữu bản giá rẻ dưới 700 triệu đồng.
Bộ Công Thương chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng thiên tai găm hàng, tăng giá trục lợi

Bộ Công Thương chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng thiên tai găm hàng, tăng giá trục lợi

Trước tình hình bão, mưa lũ kéo dài tại nhiều tỉnh miền Bắc và Trung, Bộ Công Thương đã chỉ đạo các doanh nghiệp và chính quyền địa phương tăng nguồn dự trữ, vận chuyển hàng hóa thiết yếu, thiết lập điểm bán lưu động, đồng thời siết chặt kiểm soát giá để bảo đảm đời sống người dân vùng bị cô lập.
Vụ Mailisa: Lợi nhuận "khủng" từ mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ

Vụ Mailisa: Lợi nhuận "khủng" từ mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ

Vụ khởi tố vợ chồng chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa đang làm lộ rõ một thực tế nhức nhối: kinh doanh mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ có thể tạo ra biên lợi nhuận khổng lồ, thậm chí lên tới 60–70%. Trước khi vướng vòng lao lý, hệ thống Mailisa đã khai thác thị trường này bằng quy mô lớn, doanh thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động