"Kẻ thống trị" nhà Nokia đang có giá “siêu hạt rẻ”, dùng cực khỏe

"Kẻ thống trị" trong phân khúc điện thoại bình dân không ai khác ngoài Nokia G21. Hiện dòng điện thoại này đang được bán với với mức giá cực rẻ cùng hiệu năng "như mơ".

Trên thị trường điện thoại hiện nay, người dùng đang thực sự chú ý đến Nokia - ông lớn về điện thoại di động một thời. Chiến lược tập trung vào phân khúc điện thoại giá rẻ với Android gốc cũng giúp smartphone Nokia dần trở thành một thế lực lớn trong phân khúc bình dân.

Và "kẻ thống trị" cực khỏe đang thông trị phân khúc điện thoại bình dân không ai khác ngoài Nokia G21. Nokia G21 có ngôn ngữ thiết kế đậm chất Bắc Âu với vẻ ngoài tinh tế, màu sắc trung tính.

Phần ốp lưng được làm khá bền chắc, máy có trọng lượng nhẹ giúp người dùng không bị mỏi tay khi cầm quá lâu. Ngoài ra, mặt lưng máy cũng được bo cong giúp diện mạo trở nên mềm mại, thanh thoát hơn.

Nokia G21 sở hữu màn hình LCD 6,5 inch có độ phân giải HD+ mang đến hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực. Máy cũng có tỷ lệ khung hình 20:9 tiêu chuẩn cho bạn thoải mái xem phim, xem YouTube, chơi game mãn nhãn.

Điện thoại cũng có hiệu năng ổn định cho trải nghiệm giải trí êm ái với con chip Unisoc T606 đi kèm hai tùy chọn RAM 4GB và 6GB giúp máy vận hành ổn định. Ngoài ra, nó cũng có dung lượng lưu trữ 128GB có thể mở rộng tối đa lên 512GB thông qua thẻ nhớ ngoài microSD.

Nokia cũng nổi tiếng với viên pin trâu và G21 cũng không ngoại lệ. Viên pin 5000 mAh sẽ đảm bảo cho điện thoại hoạt động xuyên suốt ngày dài, cho ban giữ liên lạc và giải trí cả ngày mà không cần mang theo củ sạc hay pin dự phòng.

Giá bán Nokia G21 đang được giảm mạnh, chỉ còn 3.590.000 đồng

Nokia đã nâng cấp khả năng chụp ảnh của G21 so với những phiên bản tiền nhiệm. Điện thoại được trang bị cụm 3 camera gồm camera chính 50MP và hai camera phụ 2MP giúp bạn chụp ảnh phong cảnh sắc nét ngay cả môi trường thiếu sáng. Mặc dù có giá rẻ nhưng điện thoại cũng có khả năng chụp chân dung và cận cảnh khiến bạn phải bất ngờ.

Mặt trước máy cũng có camera 8MP cho tính năng selfie đa dạng. Camera này cũng giúp bạn học online, chụp ảnh tự sướng hay gọi video rõ nét hơn.

Theo khảo sát tại các đại lý, giá bán Nokia G21 cập nhật ngày 27/11 giảm mạnh, chỉ còn 3.590.000 đồng, giảm tới 700.000 đồng so với giá niêm yết. Như vậy, giá bán hiện tại của Nokia G21 rẻ hơn Galaxy A12 gần 200.000 đồng mà lại có thiết kế chắc chắn, cấu hình mạnh “ghi điểm” trong mắt khách Việt.

Giá Giá "siêu rẻ" chỉ hơn 2 triệu, VIVO Y01A sẽ có gì"
Siêu phẩm Nokia 110 4G: Nhỏ gọn nhưng “có võ”,  viên pin “cực khủng” dùng đến 12 ngày Siêu phẩm Nokia 110 4G: Nhỏ gọn nhưng “có võ”, viên pin “cực khủng” dùng đến 12 ngày
Nokia C21 Plus: Nokia C21 Plus: "Chiến binh" giá rẻ, chỉ hơn 2 triệu đồng
Nokia G60 5G được Nokia G60 5G được "trang bị" Snapdragon 695 5G sắp ra mắt
Chỉ hơn 2 triệu đồng sở hữu ngay Nokia C30 với pin cực “trâu” Chỉ hơn 2 triệu đồng sở hữu ngay Nokia C30 với pin cực “trâu”
Quang Hà

Cùng chuyên mục

Tin khác

Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở kinh doanh vàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở kinh doanh vàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Vừa qua, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2, Cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quân đồng loạt kiểm tra các cơ sở kinh doanh vàng trên địa bàn.
Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Hiện tại, nhiều chặng bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới đã kín chỗ. Ở những chặng bay còn vé, giá vẫn ở mức cao, thậm chí có thời điểm giá vé máy bay nội địa ngang với giá tour đi nước ngoài.
Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Trước việc tăng giá nóng của thị trường chung cư, Bộ Xây dựng đã yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá, làm giá, đầu cơ, tuy nhiên, nhiều chuyên gia trong ngành cho rằng khó có thể xác định và xử lý.
Đấu giá gần 100 thửa đất vùng ven Hà Nội vào đầu tháng 5

Đấu giá gần 100 thửa đất vùng ven Hà Nội vào đầu tháng 5

Hàng trăm thửa đất tại các huyện Hoài Đức, Chương Mỹ, Phúc Thọ sẽ đấu giá trong bối cảnh nhà đầu tư quan tâm trở lại với đất nền.
Giá cà phê liên tục tăng nóng: Làm gì để tránh thiệt hại dồn về một phía?

Giá cà phê liên tục tăng nóng: Làm gì để tránh thiệt hại dồn về một phía?

Giá cà phê trong nước và thế giới lần lượt xô đổ các kỷ lục giá thiết lập những tuần trước đó. Tại Tây Nguyên, giá cà phê nhân xô sắp cán mốc 130.000 đồng/kg và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Nhiều nhà đầu tư đổ xô bán vàng SJC trước phiên đấu giá

Nhiều nhà đầu tư đổ xô bán vàng SJC trước phiên đấu giá

Trước phiên đấu giá vàng SJC (sáng 23/4), nhiều nhà đầu tư đã mang vàng đi bán. Nhiều người lo ngại, nếu nắm giữ vàng lâu hơn nữa sẽ tương đối rủi ro.
Giá vàng nhẫn bất ngờ giảm trong ngày đầu đấu thầu vàng miếng SJC

Giá vàng nhẫn bất ngờ giảm trong ngày đầu đấu thầu vàng miếng SJC

Tính đến 5h30 sáng 22/4, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 81,65-83,85 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Trong khi đó, vàng nhẫn quay đầu giảm về mốc 76 triệu đồng/lượng.
Nhiều chặng bay đã kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều chặng bay đã kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều chặng bay từ Hà Nội, TP.HCM đến địa phương vào thời gian bắt đầu kỳ nghỉ 30/4, 1/5 đã kín chỗ, tính chất di chuyển "lệch đầu" đã thể hiện rõ nét.
Chuyên gia lý giải nguyên nhân giá sầu riêng giảm mạnh

Chuyên gia lý giải nguyên nhân giá sầu riêng giảm mạnh

So với thời điểm trước ngày 10/4, giá sầu riêng đã giảm hơn 50%. Lý giải về nguyên nhân, các chuyên gia cho rằng các nước khác như Thái Lan, Malaysia đã bắt đầu vào thu hoạch chính vụ, sản lượng cao vì thế việc sầu riêng Việt Nam rớt giá cũng là điều bình thường.
Mới đầu hè, nhiều người đã đổ xô mua quạt tích điện đề phòng “cháy hàng”

Mới đầu hè, nhiều người đã đổ xô mua quạt tích điện đề phòng “cháy hàng”

Để đề phòng tình trạng “cháy hàng” khi vào cao điểm nắng nóng, thời điểm hiện tại mặc dù mới đầu hè, nhiều người đã tìm mua quạt tích điện để mong được giá “mềm”.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động