Vivo Y35: Pin "đỉnh", sạc cực nhanh, người bạn đồng hành khi đi xa

Trang bị tận ba camera mặt sau, dung lượng pin lớn, đồng thời sở hữu ngoại hình cuốn hút, điện thoại Vivo Y35 tạo nên những ấn tượng đặc sắc đối với phân khúc smartphone phổ thông và sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng hấp dẫn cho tất cả người dùng.
Huawei đối mặt với thách thức 5G Top điện thoại dưới 4 triệu cấu hình cực ổn tháng 11/2022 Dưới 15 triệu vẫn rinh ngay Iphone siêu "hót"
Vivo Y35: Pin

Vivo Y35 sở hữu con chip Snapdragon 680 hiệu suất mạnh mẽ sẽ giúp cho chiếc điện thoại vượt qua được người tiền nhiệm ở khả năng xử lý mọi tác vụ. Bạn sẽ cảm nhận được sự mượt mà, không độ trễ, không giật lag khi trải nghiệm và điều này sẽ được duy trì dù bạn sử dụng liên tục trong nhiều giờ.

Ngoài dung lượng lưu trữ chính là 128GB, vivo đã mang đến cho người dùng một không gian lưu trữ rộng lớn, có thể lưu một lúc hơn 1500 video, giúp bạn dễ dàng lưu những thứ mình thích mà chẳng cần lo ngại điều gì.

Hơn hết, với 3 khe cắm đầy tiện lợi, vivo Y35 có thể mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ tối đa 1TB và có thể sử dụng cùng lúc 2 SIM và 1 thẻ nhớ.

Vivo Y35: Pin

Chỉ cần 15 phút, bạn có thể lấy lại năng lượng để xem phim lên đến 7 giờ và chỉ mất 34 phút để có ngay 70% pin. Tất cả sẽ được đáp ứng bởi sạc siêu tốc 44W có trên vivo Y35.

Viên pin 5000mAh giờ đây sẽ luôn trong trạng thái đầy đủ khi tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng AI, xóa tan nỗi lo về pin dù bạn ở bất kỳ đâu.

14 giờ xem phim, 7 giờ chơi game đồ họa cao hay 24 ngày chờ là những gì mà điện thoại có thể làm được cho 1 lần sạc, một con số không thể ấn tượng hơn.

Vivo Y35: Pin

Vivo Y35 có khả năng loại bỏ độ trễ, giật lag do các ứng dụng, các tựa game gây ra nhờ vào thuật toán tối ưu hóa điện năng một cách thông minh để tăng cường cho độ mượt và độ ổn định, đặc biệt là trong quá trình bạn chơi game.

Ngoài ra, bạn có thể thiết lập những tính năng khác như Hộp trò chơi để tránh những thông báo làm phiền khi ở trong không gian trò chơi hay chế độ chơi game Ultra để có những hiệu ứng âm thanh được tùy chỉnh và các tính năng khác tập trung và trò chơi.

Với sự hỗ trợ của HiRes Audio, vivo Y35 sẽ làm bạn bất ngờ bởi khả năng phát âm thanh lớn hơn và có độ chi tiết cao hơn. Dù đeo tai nghe hay sử dụng loa ngoài, hệ thống âm thanh này đều kéo bạn hòa mình vào không gian mà bạn đang mở. Từ chơi game, nghe nhạc hay xem phim, bạn sẽ cảm nhận được những âm thanh lớn và có độ rõ nét đến bất ngờ.

Vivo Y35: Pin

Với độ sáng lên đến 550 nits dưới ánh sáng mặt trời, bạn sẽ cảm nhận được những hình ảnh được hiển thị rõ ràng, gam màu rộng và độ chính xác màu sắc khá tốt. Màn hình 90Hz còn giúp cho bạn có những tương tác mượt mà hơn khi sử dụng và hơn hết là khả năng loại bỏ ánh sáng xanh có hại cho thị giác.

Chiếc điện thoại trẻ trung bền pin này hiện có giá 6.550.000VNĐ, rất phù hợp với các bạn trẻ genZ thích đi chơi xa hoặc thích chiến game.

Galaxy S22 Ultra sale cực mạnh, giảm cao nhất 7 triệu đồng/phiên bản Galaxy S22 Ultra sale cực mạnh, giảm cao nhất 7 triệu đồng/phiên bản
Vivo V25 5G: Thiết kế và hiệu năng siêu ấn tượng Vivo V25 5G: Thiết kế và hiệu năng siêu ấn tượng
Samsung Galaxy Tab A7 Lite: Tablet rẻ nhất “họ” Samsung Samsung Galaxy Tab A7 Lite: Tablet rẻ nhất “họ” Samsung
Việt Anh

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Hiện tại, nhiều chặng bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới đã kín chỗ. Ở những chặng bay còn vé, giá vẫn ở mức cao, thậm chí có thời điểm giá vé máy bay nội địa ngang với giá tour đi nước ngoài.
Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Trước việc tăng giá nóng của thị trường chung cư, Bộ Xây dựng đã yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá, làm giá, đầu cơ, tuy nhiên, nhiều chuyên gia trong ngành cho rằng khó có thể xác định và xử lý.
Đấu giá gần 100 thửa đất vùng ven Hà Nội vào đầu tháng 5

Đấu giá gần 100 thửa đất vùng ven Hà Nội vào đầu tháng 5

Hàng trăm thửa đất tại các huyện Hoài Đức, Chương Mỹ, Phúc Thọ sẽ đấu giá trong bối cảnh nhà đầu tư quan tâm trở lại với đất nền.
Giá cà phê liên tục tăng nóng: Làm gì để tránh thiệt hại dồn về một phía?

Giá cà phê liên tục tăng nóng: Làm gì để tránh thiệt hại dồn về một phía?

Giá cà phê trong nước và thế giới lần lượt xô đổ các kỷ lục giá thiết lập những tuần trước đó. Tại Tây Nguyên, giá cà phê nhân xô sắp cán mốc 130.000 đồng/kg và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Nhiều nhà đầu tư đổ xô bán vàng SJC trước phiên đấu giá

Nhiều nhà đầu tư đổ xô bán vàng SJC trước phiên đấu giá

Trước phiên đấu giá vàng SJC (sáng 23/4), nhiều nhà đầu tư đã mang vàng đi bán. Nhiều người lo ngại, nếu nắm giữ vàng lâu hơn nữa sẽ tương đối rủi ro.
Giá vàng nhẫn bất ngờ giảm trong ngày đầu đấu thầu vàng miếng SJC

Giá vàng nhẫn bất ngờ giảm trong ngày đầu đấu thầu vàng miếng SJC

Tính đến 5h30 sáng 22/4, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 81,65-83,85 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Trong khi đó, vàng nhẫn quay đầu giảm về mốc 76 triệu đồng/lượng.
Nhiều chặng bay đã kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều chặng bay đã kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều chặng bay từ Hà Nội, TP.HCM đến địa phương vào thời gian bắt đầu kỳ nghỉ 30/4, 1/5 đã kín chỗ, tính chất di chuyển "lệch đầu" đã thể hiện rõ nét.
Chuyên gia lý giải nguyên nhân giá sầu riêng giảm mạnh

Chuyên gia lý giải nguyên nhân giá sầu riêng giảm mạnh

So với thời điểm trước ngày 10/4, giá sầu riêng đã giảm hơn 50%. Lý giải về nguyên nhân, các chuyên gia cho rằng các nước khác như Thái Lan, Malaysia đã bắt đầu vào thu hoạch chính vụ, sản lượng cao vì thế việc sầu riêng Việt Nam rớt giá cũng là điều bình thường.
Mới đầu hè, nhiều người đã đổ xô mua quạt tích điện đề phòng “cháy hàng”

Mới đầu hè, nhiều người đã đổ xô mua quạt tích điện đề phòng “cháy hàng”

Để đề phòng tình trạng “cháy hàng” khi vào cao điểm nắng nóng, thời điểm hiện tại mặc dù mới đầu hè, nhiều người đã tìm mua quạt tích điện để mong được giá “mềm”.
Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ: Thị trường phản ứng ra sao?

Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ: Thị trường phản ứng ra sao?

Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) bán ngoại tệ cho các tổ chức tín dụng với giá 25.450 đồng/USD, thấp hơn mức trần 23 đồng nhằm “hạ nhiệt” tỷ giá.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động