VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2024

Ngày 3/10/2024 tại lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA 2024) vừa được tổ chức tại TP. HCM, Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam đã được bình chọn là Doanh nghiệp xuất sắc trong số hàng trăm doanh nghiệp tham gia đề cử giành giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á. Đây là năm thứ 2 liên tiếp VitaDairy được vinh danh ở hạng mục này.

Vượt qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt về tăng trưởng tài chính, chiến lược và giá trị thương hiệu trong nhiều năm, cũng như khảo sát doanh nghiệp và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế... VitaDairy chiến thắng hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á vì những thành tựu kinh doanh xuất sắc trong năm 2023.

VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2024

Đây là năm thứ 2 liên tiếp VitaDairy được Vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á.

Với tốc độ tăng trưởng vượt bậc trong nhiều năm, không chỉ tiên phong về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy còn đứng vào danh sách những doanh nghiệp lớn ngành sữa bột tại Việt Nam

Theo số liệu nghiên cứu của Nielsen IQ, tính đến tháng 5/2024, VitaDairy là Top 2 công ty có thị phần doanh thu về sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam. Điều này là minh chứng rõ rệt về sự lớn mạnh của VitaDairy trong ngành sữa nói chung và sữa bột trẻ em nói riêng.

VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2024

Ngành sữa bột nói chung, đặc biệt là sữa bột trẻ em, vốn dĩ là sân chơi hấp dẫn, nhưng vô cùng khốc liệt, bởi phần lớn thị phần được thống lĩnh từ các thương hiệu của các tập đoàn đa quốc gia. Do đó, ngôi vị Top 2 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất Việt Nam của VitaDairy có thể xem là một thành tích vượt bậc của doanh nghiệp này, trong bối cảnh thị trường còn nhiều thách thức như hiện tại.

Chọn cách nghĩ khác, làm khác, VitaDairy đã “đánh cược” cho hướng đi chiến lược táo bạo, để tìm thế cân bằng cho mình, khi thâm nhập phân khúc vốn dĩ khó khăn này. Mạnh tay chi hàng trăm triệu đô cho thương vụ "Sữa non ColosIgG24h từ Mỹ”, VitaDairy trở thành đối tác số 1 của tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu của Mỹ. Nhờ độc quyền ứng dụng nguồn nguyên liệu sữa non 24h đầy quý hiếm, VitaDairy đã ứng dụng và cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng ưu việt cho nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng miễn dịch cho trẻ em và người lớn.

VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2024
ColosBaby Gold mới sản phẩm mang tính đột phá của VitaDairy.

Dinh dưỡng Miễn dịch đã góp phần làm thay đổi cục diện ngành sữa Việt, sau nhiều cú “hattrick” về thành quả của VitaDairy, được minh chứng bởi nhiều giải thưởng quốc tế về chất lượng sản phẩm. Nhờ những nghiên cứu nổi bật về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy cũng là một trong số ít doanh nghiệp được Bộ Y tế lựa chọn đồng hành về các hoạt động tuyên truyền tăng cường miễn dịch trong giai đoạn 2019 - 2024.

VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2024

Sản phẩm ColosBaby của VitaDairy là một trong số rất ít các sản phẩm trên thế giới được vinh danh tại IuFoST 21 – Singapore.

Từ một số thông tin được công bố gần đây cho thấy, VitaDairy vẫn còn đặt nhiều tham vọng trên đường đua mở rộng thị phần. Mới nhất doanh nghiệp này đã bắt tay chính thức với KPMG và SAP để kiện toàn và chuyên nghiệp hóa hệ thống quản lý nâng tầm quốc tế.

Bên cạnh việc đầu tư, mở rộng hệ thống nhà máy áp dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới, VitaDairy còn chú trọng đầu tư và chính sách chiêu mộ nhân tài, nhiều năm liền luôn nằm trong Top doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á. VitaDairy đang sở hữu nguồn nhân lực hùng hậu với hơn 3,000 nhân viên cùng hệ thống phân phối toàn diện, phủ khắp 63 tỉnh thành với hàng chục ngàn điểm bán lẻ, các kênh thương mại điện tử, hệ thống siêu thị, trường học, khu công nghiệp...

Với những nền tảng mạnh mẽ này, có thể thấy VitaDairy đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho những bước tiến mới để tiếp tục khẳng định năng lực và nâng tầm doanh nghiệp Việt hướng đến vị thế mới trên thị trường quốc tế.

Chương trình APEA công nhận và tôn vinh các nhà lãnh đạo xuất sắc kể từ năm 2007, đồng thời vinh danh các doanh nghiệp với những thành tựu nổi bật với bốn hạng mục - Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á, Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, Thương hiệu truyền cảm hứng và Doanh nhân xuất sắc Châu Á.

Tiến sĩ Fong Chan Onn, Chủ tịch Enterprise Asia cho biết: Lễ trao giải APEA 2024, đây chính là thời điểm quan trọng để thúc đẩy các doanh nghiệp tạo ra sự thay đổi toàn diện hơn nữa. Ông cho rằng, thông qua các chương trình thúc đẩy tinh thần kinh doanh toàn diện, chúng ta có thể hướng tới một xã hội công bằng hơn, gia tăng cơ hội việc làm cho người lao động, từ đó, xây dựng một cộng đồng vững vàng hơn. Với những nỗ lực tập thể, chúng ta có thể kỳ vọng rằng tinh thần kinh doanh sẽ không chỉ hiện hữu ở một số ít cá nhân hay doanh nghiệp nào, mà đó là con đường mà tất cả mọi người đều có thể theo đuổi.

Hà Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

Bước vào mùa giải thứ tư, HDBank Green Marathon 2025 sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28/9/2025 tại xã Cần Giờ - “Lá phổi xanh” của TP.HCM, nơi được UNESCO công nhận là Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn thế giới. Giải đấu hứa hẹn mang đến một mùa giải thể thao - cộng đồng sôi động, hấp dẫn và giàu ý nghĩa.
Chỉ thị 24: Cú hích cho thị trường công nghệ định danh số

Chỉ thị 24: Cú hích cho thị trường công nghệ định danh số

Từ ngày 15/9/2025, hành khách tại các sân bay nội địa có thể làm thủ tục bay chỉ bằng ứng dụng VNeID và sinh trắc học. Một cú quét khuôn mặt hay vân tay thay thế cho việc trình giấy tờ tùy thân – thay đổi này không chỉ tạo thuận tiện cho người dân mà còn mở ra một thị trường công nghệ định danh số giàu tiềm năng.
Mexico siết ưu đãi, doanh nghiệp dệt may Việt Nam phải khẩn trương cập nhật thông tin

Mexico siết ưu đãi, doanh nghiệp dệt may Việt Nam phải khẩn trương cập nhật thông tin

Trong bối cảnh Mexico cảnh báo có thể từ chối ưu đãi thuế quan với hàng dệt may Việt Nam do chưa tuân thủ đầy đủ quy định, Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) yêu cầu các doanh nghiệp nhanh chóng rà soát, đăng ký và cập nhật thông tin theo Thông tư 07/2019/TT-BCT. Động thái này nhằm bảo đảm hàng dệt may Việt Nam tiếp tục tận dụng hiệu quả lợi thế từ Hiệp định CPTPP tại thị trường Mexico.
Thách thức và cơ hội tái cấu trúc thị trường xuất khẩu gạo Việt Nam

Thách thức và cơ hội tái cấu trúc thị trường xuất khẩu gạo Việt Nam

Việc Philippines – thị trường nhập khẩu gạo lớn nhất của Việt Nam – bất ngờ đình chỉ nhập khẩu trong vòng 60 ngày, bắt đầu từ 01/9/2025, đã tạo ra những tác động mạnh mẽ lên giá lúa gạo, đời sống nông dân và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khó khăn này cũng mở ra cơ hội để ngành gạo Việt Nam cơ cấu lại sản xuất, đa dạng hóa thị trường và nâng cao giá trị hạt gạo.
Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Trong bối cảnh xu hướng du lịch xanh, du lịch trải nghiệm ngày càng được ưa chuộng, việc kết hợp cùng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo ra mô hình du lịch cộng đồng bền vững, giàu bản sắc và mang giá trị kinh tế – văn hóa to lớn, mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch và nông thôn Việt Nam.
Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" đón hơn 1 triệu lượt khách sau 3 ngày mở cửa

Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" đón hơn 1 triệu lượt khách sau 3 ngày mở cửa

Sau 3 ngày mở cửa (từ 28/8 đến 30/8), Triển lãm thành tựu Đất nước với chủ đề 80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" tại Trung tâm Triển lãm quốc gia (xã Đông Anh, Hà Nội) đã ghi nhận tổng cộng hơn 1 triệu lượt khách tham quan, cho thấy sự quan tâm của công chúng đối với Triển lãm.
Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Thị trường chứng khoán Việt Nam vừa khép lại tháng 8 với những tín hiệu khởi sắc mạnh mẽ. Chỉ số VN-Index duy trì chuỗi 4 tuần tăng điểm liên tiếp, trong khi các thương vụ IPO quy mô lớn đồng loạt khởi động, tạo nên không khí sôi động và kỳ vọng lớn cho giai đoạn cuối năm.
Thương hiệu quốc gia định hình từ bản lĩnh doanh nghiệp

Thương hiệu quốc gia định hình từ bản lĩnh doanh nghiệp

Trong lịch sử 80 năm đồng hành cùng dân tộc, đặc biệt là giai đoạn 40 năm Đổi mới, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã vươn mình mạnh mẽ, không chỉ trở thành động lực chính của nền kinh tế mà còn là nhân tố then chốt kiến tạo nên uy tín và giá trị cho thương hiệu quốc gia.
Sữa ngoại "đổ bộ", ngành chăn nuôi bò sữa Việt Nam gặp khó

Sữa ngoại "đổ bộ", ngành chăn nuôi bò sữa Việt Nam gặp khó

Theo thông tin từ Hội Chăn nuôi Việt Nam, việc nhập khẩu sữa nguyên liệu với số lượng lớn một cách thiếu kiểm soát đang tạo ra sự xáo trộn đáng kể trên thị trường, gây áp lực mạnh mẽ lên nguồn cung cấp trong nước.
Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Sự xuất hiện của GXE.VN, ứng dụng gọi xe cho phép người dùng và tài xế thương lượng trực tiếp giá cước, đang mở ra hướng đi khác biệt trên thị trường vận tải công nghệ. Đây được xem là nỗ lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt nhằm tạo thêm lựa chọn và gia tăng tính cạnh tranh.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động