VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2024

Ngày 3/10/2024 tại lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA 2024) vừa được tổ chức tại TP. HCM, Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam đã được bình chọn là Doanh nghiệp xuất sắc trong số hàng trăm doanh nghiệp tham gia đề cử giành giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á. Đây là năm thứ 2 liên tiếp VitaDairy được vinh danh ở hạng mục này.

Vượt qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt về tăng trưởng tài chính, chiến lược và giá trị thương hiệu trong nhiều năm, cũng như khảo sát doanh nghiệp và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế... VitaDairy chiến thắng hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á vì những thành tựu kinh doanh xuất sắc trong năm 2023.

VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2024

Đây là năm thứ 2 liên tiếp VitaDairy được Vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á.

Với tốc độ tăng trưởng vượt bậc trong nhiều năm, không chỉ tiên phong về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy còn đứng vào danh sách những doanh nghiệp lớn ngành sữa bột tại Việt Nam

Theo số liệu nghiên cứu của Nielsen IQ, tính đến tháng 5/2024, VitaDairy là Top 2 công ty có thị phần doanh thu về sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam. Điều này là minh chứng rõ rệt về sự lớn mạnh của VitaDairy trong ngành sữa nói chung và sữa bột trẻ em nói riêng.

VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2024

Ngành sữa bột nói chung, đặc biệt là sữa bột trẻ em, vốn dĩ là sân chơi hấp dẫn, nhưng vô cùng khốc liệt, bởi phần lớn thị phần được thống lĩnh từ các thương hiệu của các tập đoàn đa quốc gia. Do đó, ngôi vị Top 2 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất Việt Nam của VitaDairy có thể xem là một thành tích vượt bậc của doanh nghiệp này, trong bối cảnh thị trường còn nhiều thách thức như hiện tại.

Chọn cách nghĩ khác, làm khác, VitaDairy đã “đánh cược” cho hướng đi chiến lược táo bạo, để tìm thế cân bằng cho mình, khi thâm nhập phân khúc vốn dĩ khó khăn này. Mạnh tay chi hàng trăm triệu đô cho thương vụ "Sữa non ColosIgG24h từ Mỹ”, VitaDairy trở thành đối tác số 1 của tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu của Mỹ. Nhờ độc quyền ứng dụng nguồn nguyên liệu sữa non 24h đầy quý hiếm, VitaDairy đã ứng dụng và cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng ưu việt cho nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng miễn dịch cho trẻ em và người lớn.

VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2024
ColosBaby Gold mới sản phẩm mang tính đột phá của VitaDairy.

Dinh dưỡng Miễn dịch đã góp phần làm thay đổi cục diện ngành sữa Việt, sau nhiều cú “hattrick” về thành quả của VitaDairy, được minh chứng bởi nhiều giải thưởng quốc tế về chất lượng sản phẩm. Nhờ những nghiên cứu nổi bật về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy cũng là một trong số ít doanh nghiệp được Bộ Y tế lựa chọn đồng hành về các hoạt động tuyên truyền tăng cường miễn dịch trong giai đoạn 2019 - 2024.

VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2024

Sản phẩm ColosBaby của VitaDairy là một trong số rất ít các sản phẩm trên thế giới được vinh danh tại IuFoST 21 – Singapore.

Từ một số thông tin được công bố gần đây cho thấy, VitaDairy vẫn còn đặt nhiều tham vọng trên đường đua mở rộng thị phần. Mới nhất doanh nghiệp này đã bắt tay chính thức với KPMG và SAP để kiện toàn và chuyên nghiệp hóa hệ thống quản lý nâng tầm quốc tế.

Bên cạnh việc đầu tư, mở rộng hệ thống nhà máy áp dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới, VitaDairy còn chú trọng đầu tư và chính sách chiêu mộ nhân tài, nhiều năm liền luôn nằm trong Top doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á. VitaDairy đang sở hữu nguồn nhân lực hùng hậu với hơn 3,000 nhân viên cùng hệ thống phân phối toàn diện, phủ khắp 63 tỉnh thành với hàng chục ngàn điểm bán lẻ, các kênh thương mại điện tử, hệ thống siêu thị, trường học, khu công nghiệp...

Với những nền tảng mạnh mẽ này, có thể thấy VitaDairy đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho những bước tiến mới để tiếp tục khẳng định năng lực và nâng tầm doanh nghiệp Việt hướng đến vị thế mới trên thị trường quốc tế.

Chương trình APEA công nhận và tôn vinh các nhà lãnh đạo xuất sắc kể từ năm 2007, đồng thời vinh danh các doanh nghiệp với những thành tựu nổi bật với bốn hạng mục - Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á, Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, Thương hiệu truyền cảm hứng và Doanh nhân xuất sắc Châu Á.

Tiến sĩ Fong Chan Onn, Chủ tịch Enterprise Asia cho biết: Lễ trao giải APEA 2024, đây chính là thời điểm quan trọng để thúc đẩy các doanh nghiệp tạo ra sự thay đổi toàn diện hơn nữa. Ông cho rằng, thông qua các chương trình thúc đẩy tinh thần kinh doanh toàn diện, chúng ta có thể hướng tới một xã hội công bằng hơn, gia tăng cơ hội việc làm cho người lao động, từ đó, xây dựng một cộng đồng vững vàng hơn. Với những nỗ lực tập thể, chúng ta có thể kỳ vọng rằng tinh thần kinh doanh sẽ không chỉ hiện hữu ở một số ít cá nhân hay doanh nghiệp nào, mà đó là con đường mà tất cả mọi người đều có thể theo đuổi.

Hà Quỳnh

Cùng chuyên mục

Tin khác

Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chuẩn bị mua hơn 37,8 triệu cổ phiếu SBB, tương ứng 43,2% vốn của Bia Sài Gòn Bình Tây nhằm mục tiêu trở thành công ty mẹ của hãng bia này.
Vì sao cổ phiếu Lộc Trời chỉ được giao dịch duy nhất vào phiên thứ 6?

Vì sao cổ phiếu Lộc Trời chỉ được giao dịch duy nhất vào phiên thứ 6?

Từ ngày 24/10, hơn 100 triệu cổ phiếu LTG chỉ được giao dịch vào phiên thứ Sáu hàng tuần trên UPCoM do công ty chậm nộp báo cáo tài chính bán niên 2024.
Bán 443.000 con heo và 243 triệu quả trứng, lợi nhuận mảng nông nghiệp của Hoà Phát tăng 80%

Bán 443.000 con heo và 243 triệu quả trứng, lợi nhuận mảng nông nghiệp của Hoà Phát tăng 80%

Nhờ bán heo, bò, gà, trứng, trong quý 3/2024, doanh thu mảng nông nghiệp của Hòa Phát tăng 21% so với cùng kỳ năm trước, trong khi lợi nhuận tăng đột biến tới 80% so với cùng kỳ năm 2023.
Doanh nghiệp trong nước cần làm gì để ứng phó cơn lốc hàng giá rẻ?

Doanh nghiệp trong nước cần làm gì để ứng phó cơn lốc hàng giá rẻ?

Việc các sàn Tamu, Taobao, 1688 của Trung Quốc đổ bộ Việt Nam, áp dụng khuyến mãi 60%-70%, kéo theo cơn sốt hàng giá rẻ là nỗi lo lớn đối với nhà sản xuất trong nước.
Doanh thu giảm mạnh, công ty bầu Đức khó hoàn thành kế hoạch năm?

Doanh thu giảm mạnh, công ty bầu Đức khó hoàn thành kế hoạch năm?

Quý III/2024, doanh nghiệp của bầu Đức (Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch HĐQT) ghi nhận doanh thu thuần đạt 1.431 tỷ đồng, giảm 24% so với cùng kỳ năm trước.
Một công ty ô tô trắng doanh thu quý 3, tiền mặt còn dưới 100 triệu đồng

Một công ty ô tô trắng doanh thu quý 3, tiền mặt còn dưới 100 triệu đồng

Sở hữu hệ thống phân phối lớn trên toàn quốc nhưng Công ty CP Ô tô Giải Phóng lại có kết quả kinh doanh không mấy khả quan.
Tân Tổng Giám đốc 8x của VietinBank là ai?

Tân Tổng Giám đốc 8x của VietinBank là ai?

Ông Nguyễn Trần Mạnh Trung vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank).
Tập đoàn Lộc Trời bất ngờ bổ nhiệm kế toán trưởng làm Tổng giám đốc

Tập đoàn Lộc Trời bất ngờ bổ nhiệm kế toán trưởng làm Tổng giám đốc

Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (mã chứng khoán: LTG) công bố bổ nhiệm ông Nguyễn Tấn Hoàng làm Tổng giám đốc.
Vietcombank bất ngờ trở thành cổ đông lớn thứ hai tại Eximbank

Vietcombank bất ngờ trở thành cổ đông lớn thứ hai tại Eximbank

Với việc chi nghìn tỉ mua hơn 78 triệu cổ phiếu EIB, tương đương 4,51% vốn điều lệ, Vietcombank bất ngờ trở thành cổ đông lớn thứ 2 tại Eximbank, sau Gelex.
Công ty TNHH MAB Việt Nam – Mang niềm vui, hạnh phúc tới gia đình Việt

Công ty TNHH MAB Việt Nam – Mang niềm vui, hạnh phúc tới gia đình Việt

Công ty TNHH Mab Việt Nam ra đời và đã có chỗ đứng trên thị trường TPCN chính hãng từ Châu Âu ( Pháp, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha ) tự hào đã đồng hành 8 năm cùng với các cặp vợ chồng mong con hiếm muộn trong công cuộc ươm mầm hạnh phúc.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động