VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2024

Ngày 3/10/2024 tại lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA 2024) vừa được tổ chức tại TP. HCM, Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam đã được bình chọn là Doanh nghiệp xuất sắc trong số hàng trăm doanh nghiệp tham gia đề cử giành giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á. Đây là năm thứ 2 liên tiếp VitaDairy được vinh danh ở hạng mục này.

Vượt qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt về tăng trưởng tài chính, chiến lược và giá trị thương hiệu trong nhiều năm, cũng như khảo sát doanh nghiệp và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế... VitaDairy chiến thắng hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á vì những thành tựu kinh doanh xuất sắc trong năm 2023.

VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2024

Đây là năm thứ 2 liên tiếp VitaDairy được Vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á.

Với tốc độ tăng trưởng vượt bậc trong nhiều năm, không chỉ tiên phong về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy còn đứng vào danh sách những doanh nghiệp lớn ngành sữa bột tại Việt Nam

Theo số liệu nghiên cứu của Nielsen IQ, tính đến tháng 5/2024, VitaDairy là Top 2 công ty có thị phần doanh thu về sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam. Điều này là minh chứng rõ rệt về sự lớn mạnh của VitaDairy trong ngành sữa nói chung và sữa bột trẻ em nói riêng.

VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2024

Ngành sữa bột nói chung, đặc biệt là sữa bột trẻ em, vốn dĩ là sân chơi hấp dẫn, nhưng vô cùng khốc liệt, bởi phần lớn thị phần được thống lĩnh từ các thương hiệu của các tập đoàn đa quốc gia. Do đó, ngôi vị Top 2 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất Việt Nam của VitaDairy có thể xem là một thành tích vượt bậc của doanh nghiệp này, trong bối cảnh thị trường còn nhiều thách thức như hiện tại.

Chọn cách nghĩ khác, làm khác, VitaDairy đã “đánh cược” cho hướng đi chiến lược táo bạo, để tìm thế cân bằng cho mình, khi thâm nhập phân khúc vốn dĩ khó khăn này. Mạnh tay chi hàng trăm triệu đô cho thương vụ "Sữa non ColosIgG24h từ Mỹ”, VitaDairy trở thành đối tác số 1 của tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu của Mỹ. Nhờ độc quyền ứng dụng nguồn nguyên liệu sữa non 24h đầy quý hiếm, VitaDairy đã ứng dụng và cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng ưu việt cho nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng miễn dịch cho trẻ em và người lớn.

VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2024
ColosBaby Gold mới sản phẩm mang tính đột phá của VitaDairy.

Dinh dưỡng Miễn dịch đã góp phần làm thay đổi cục diện ngành sữa Việt, sau nhiều cú “hattrick” về thành quả của VitaDairy, được minh chứng bởi nhiều giải thưởng quốc tế về chất lượng sản phẩm. Nhờ những nghiên cứu nổi bật về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy cũng là một trong số ít doanh nghiệp được Bộ Y tế lựa chọn đồng hành về các hoạt động tuyên truyền tăng cường miễn dịch trong giai đoạn 2019 - 2024.

VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2024

Sản phẩm ColosBaby của VitaDairy là một trong số rất ít các sản phẩm trên thế giới được vinh danh tại IuFoST 21 – Singapore.

Từ một số thông tin được công bố gần đây cho thấy, VitaDairy vẫn còn đặt nhiều tham vọng trên đường đua mở rộng thị phần. Mới nhất doanh nghiệp này đã bắt tay chính thức với KPMG và SAP để kiện toàn và chuyên nghiệp hóa hệ thống quản lý nâng tầm quốc tế.

Bên cạnh việc đầu tư, mở rộng hệ thống nhà máy áp dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới, VitaDairy còn chú trọng đầu tư và chính sách chiêu mộ nhân tài, nhiều năm liền luôn nằm trong Top doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á. VitaDairy đang sở hữu nguồn nhân lực hùng hậu với hơn 3,000 nhân viên cùng hệ thống phân phối toàn diện, phủ khắp 63 tỉnh thành với hàng chục ngàn điểm bán lẻ, các kênh thương mại điện tử, hệ thống siêu thị, trường học, khu công nghiệp...

Với những nền tảng mạnh mẽ này, có thể thấy VitaDairy đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho những bước tiến mới để tiếp tục khẳng định năng lực và nâng tầm doanh nghiệp Việt hướng đến vị thế mới trên thị trường quốc tế.

Chương trình APEA công nhận và tôn vinh các nhà lãnh đạo xuất sắc kể từ năm 2007, đồng thời vinh danh các doanh nghiệp với những thành tựu nổi bật với bốn hạng mục - Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á, Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, Thương hiệu truyền cảm hứng và Doanh nhân xuất sắc Châu Á.

Tiến sĩ Fong Chan Onn, Chủ tịch Enterprise Asia cho biết: Lễ trao giải APEA 2024, đây chính là thời điểm quan trọng để thúc đẩy các doanh nghiệp tạo ra sự thay đổi toàn diện hơn nữa. Ông cho rằng, thông qua các chương trình thúc đẩy tinh thần kinh doanh toàn diện, chúng ta có thể hướng tới một xã hội công bằng hơn, gia tăng cơ hội việc làm cho người lao động, từ đó, xây dựng một cộng đồng vững vàng hơn. Với những nỗ lực tập thể, chúng ta có thể kỳ vọng rằng tinh thần kinh doanh sẽ không chỉ hiện hữu ở một số ít cá nhân hay doanh nghiệp nào, mà đó là con đường mà tất cả mọi người đều có thể theo đuổi.

Hà Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Từ ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2025, tại Trung tâm Thương mại tỉnh Lai Châu sẽ diễn ra “Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025”, chương trình do Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lai Châu tổ chức, nhằm tôn vinh nông sản vùng cao, quảng bá đặc sản địa phương và mở rộng thị trường tiêu thụ bền vững cho khu vực miền núi phía Bắc.
Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội vừa chính thức phê duyệt đề án “Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố giai đoạn 2026-2030” với mục tiêu hỗ trợ khoảng 40.000 doanh nghiệp mỗi năm, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và chuyển đổi số của khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).
Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Từ tối 31/10 đến hết ngày 5/11, “Ngày hội khuyến mại tháng 11” sẽ chính thức khởi động tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), mở màn cho mùa mua sắm sôi động cuối năm. Sự kiện là điểm nhấn trong chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2025, nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và lan tỏa phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Xuất khẩu cà phê của Việt Nam đang lập kỷ lục mới: lũy kế 9 tháng đầu năm 2025 đạt khoảng 7,01 tỷ USD, với giá xuất khẩu bình quân cao nhất trong nhiều năm. Ngành cà phê Việt Nam đang trên đà vượt mốc 8 tỷ USD kim ngạch cả năm – mức cao chưa từng có trong lịch sử.
Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam vừa chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành “Ứng dụng Ford”, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của hãng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, Bộ Công Thương chính thức tổ chức Chương trình “Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng” tại hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị điện máy trên toàn quốc. Sáng kiến này là bước đi chiến lược nhằm đạt mục tiêu giảm phát thải và nâng cao sức cạnh tranh xanh cho thương hiệu Việt.
Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội chợ Mùa Thu 2025, đã chủ trì cuộc họp nhằm đánh giá công tác chuẩn bị và định hướng triển khai. Tại đây, Phó Thủ tướng nhấn mạnh yêu cầu bảo đảm chất lượng, tiến độ, an toàn tuyệt đối và phát huy vai trò của Hội chợ trong thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Gần 25 năm gắn bó với hoa, từ một tổng đài viên 1080 trở thành CEO Công ty Điện hoa Toàn cầu Việt Pháp (Điện hoa Việt Pháp), doanh nhân – nghệ nhân Hà Nội Ngô Thị Hồng An đã khẳng định vị thế bằng sự sáng tạo và bền bỉ. Với bà, cắm hoa không chỉ là nghệ thuật của cảm xúc, mà còn là cách gìn giữ, lan tỏa giá trị văn hóa Việt.
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần đầu tiên ra mắt ấn phẩm độc lập Báo cáo Phát triển bền vững, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình kiến tạo giá trị dài lâu. Đặt trọng tâm thực thi các tiêu chí Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG), cam kết bền vững của Ngân hàng được khẳng định thông qua những hành động cụ thể, minh bạch và có thể đo lường.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động