T&T Group phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế ấn phẩm Xuân 2024

Ngày 25/10, Tập đoàn T&T Group chính thức phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế bộ ấn phẩm Xuân 2024 với chủ đề “T&T Group – Phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng”. Đây là lần đầu tiên T&T Group tổ chức cuộc thi ý nghĩa này, với tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn lên tới 500 triệu đồng.
T&T DC Complex tổ chức thành công Hội nghị Nhà chung cư lần đầu T&T Group được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2023 T&T Group tài trợ 15 tỷ đồng tu bổ, tôn tạo di tích cấp quốc gia Khán đài B sân vận động Bắc Giang
T&T Group phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế ấn phẩm Xuân 2024

Cuộc thi sáng tạo, ý tưởng thiết kế ấn phẩm Xuân 2024 được T&T Group tổ chức với quy mô lớn, bài bản nhằm tìm kiếm những ý tưởng, tác phẩm ấn tượng, độc đáo, khác biệt và truyền tải được những hình ảnh, thông điệp, giá trị thương hiệu của Tập đoàn. Đặc biệt, năm 2024 là cột mốc đáng nhớ của T&T Group khi doanh nghiệp bước sang thập kỷ phát triển mới, trên cơ sở kế thừa những thành tựu và kết quả đạt được trong suốt hành trình 30 năm phát triển cùng với quyết tâm chuyển mình mạnh mẽ, đổi mới, sáng tạo và vững vàng trên hành trình xây dựng Việt Nam giàu đẹp. Hơn thế nữa, năm 2024 (Giáp Thìn) cũng là năm được người dân Việt Nam trông đợi, bởi trong truyền thống văn hoá Á Đông, rồng từ lâu đã trở thành biểu tượng linh thiêng và cộng gộp tất cả những ước vọng tốt đẹp nhất của con người trong cuộc sống.

Với ý nghĩa đó, Tập đoàn T&T Group đã chính thức phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế bộ ấn phẩm Xuân 2024 với mong muốn sân chơi ý nghĩa này sẽ nhận được sự hưởng ứng và tham gia tích cực của đông đảo các tác giả trong và ngoài nước. Theo đó, bộ ấn phẩm sẽ bao gồm: lịch để bàn 12 tháng, lịch bloc 52 tuần, thiệp chúc mừng (Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán) và bao lì xì. Đây sẽ là những món món quà tri ân và là lời chúc sức khoẻ, may mắn, an khang thịnh vượng gửi tặng khách hàng, đối tác, và toàn thể CBNV của Tập đoàn. Đặc biệt, với chủ đề “T&T Group – Phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng”, các tác phẩm dự thi hứa hẹn khắc hoạ hành trình phát triển đầy tự hào của T&T Group trong công cuộc dựng xây đất nước và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Theo Ban Tổ chức, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 500 triệu đồng, với cơ cấu giải thưởng gồm: 01 giải Nhất trị giá 250 triệu đồng, 01 giải Nhì trị giá 150 triệu đồng và 02 giải Ba, mỗi giải trị giá 50 triệu đồng. Thời gian nhận hồ sơ dự thi từ ngày 25/10/2023 đến hết 24h00’ ngày 05/11/2023.

BTC khuyến khích và đánh giá cao các tác phẩm có ý tưởng, thiết kế độc đáo, mới lạ, hấp dẫn và tính thẩm mỹ cao, mang phong cách hiện đại và phù hợp với xu hướng thiết kế trên thế giới; đồng thời thể hiện được thông điệp khát vọng phát triển, câu chuyện thương hiệu, lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Tập đoàn và các giá trị văn hóa của Người T&T Group. Ngoài ra, các tác phẩm dự thi cũng cần đảm bảo tiêu chí quan trọng là phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam và chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nào, chưa đưa vào sử dụng cũng như không thuộc phạm vi tranh chấp bản quyền và/hoặc quyền sở hữu trí tuệ.

Cuộc thi không giới hạn tuổi tác, giới tính, quốc tịch mà dành cho tất cả các cá nhân, tổ chức là người Việt Nam và người nước ngoài (ngoại trừ thành viên Hội đồng Giám khảo, Ban tổ chức). Các tác giả có thể tham dự theo hình thức cá nhân, theo nhóm hoặc tổ chức và không hạn chế số lượng tác phẩm dự thi.

Bộ hồ sơ dự thi hợp lệ bao gồm: Phiếu đăng ký tham dự, bản thuyết minh chủ đề và trình bày ý tưởng không quá 500 từ trên 1 trang A4 theo đúng quy cách (font: Times New Roman, size: 12), file thiết kế up trên link Google Drive, bộ thiết kế ý tưởng ẩn phẩm Xuân 2024 sơ bộ, hồ sơ năng lực của tác giả/nhóm tác giả.

Đối với các tác phẩm được chọn, các tác giả có thể sẽ được mời thuyết trình và bảo vệ trước Hội đồng Giám khảo. Trong trường hợp này, BTC sẽ gửi thư thông báo về thời gian và hồ sơ tham gia buổi thuyết trình (nếu cần).

Các tác giả có thể gửi tác phẩm dự thi theo 2 cách: Gửi hồ sơ online qua địa chỉ Email: sangtaoytuong@ttgroup.com.vn với định dang file PDF dung lượng không quá 30 Mb, hoặc gửi bản in hồ sơ dự thi tới địa chỉ Ban Quản trị & Phát triển Thương hiệu – Tập đoàn T&T Group, tầng 8, số 31-33 Ngô Quyền, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Thông tin chi tiết về cuộc thi và tham khảo tài liệu giới thiệu về Tập đoàn T&T Group với chặng đường 30 năm Phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng, vui lòng truy cập đường link sau: https://www.ttgroup.com.vn/phat-dong-cuoc-thi-sang-tao-y-tuong-thiet-ke-an-pham-xuan-2024

Tập đoàn T&T Group

Thành lập từ năm 1993 bởi Nhà sáng lập Đỗ Quang Hiển, một nhà khoa học làm việc tại Viện Công nghệ Quốc gia; Công ty TNHH T&T là một trong những công ty tư nhân đầu tiên của thời kỳ Đổi mới, phân phối độc quyền các sản phẩm của Matsushita (Nhật Bản) tại miền Bắc.

Khởi nguồn từ tâm cống hiến để góp sức xây dựng đất nước Việt Nam giàu - đẹp, ngày nay T&T Group là một trong số những Tập đoàn kinh tế tư nhân vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (2 lần) – Nhì – Ba của Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam. T&T Group luôn được tín nhiệm bởi các đối tác, cơ quan chính phủ trong việc triển khai các dự án quy mô lớn, gắn liền với chiến lược kinh tế quốc gia. Chiến lược phát triển của Tập đoàn dựa trên 4 trụ cột: Thể chế – Con người – Khách hàng – Công nghệ; trong đó lấy con người làm chủ thể và khách hàng là trọng tâm. T&T Group đã hình thành hệ sinh thái gồm hơn 200 công ty thành viên, công ty liên doanh – liên kết với 80.000 CBCNV; hoạt động hiệu quả trên 7 lĩnh vực trọng yếu: Tài chính - Đầu tư, Bất động sản xanh, Công thương – Logistics thông minh, Năng lượng sạch, Nông nghiệp – Lâm nghiệp – Thuỷ sản, Hạ tầng giao thông – Cảng biển, Y tế – Giáo dục – Thể thao.

Tầm nhìn của doanh nghiệp: Trở thành một Tập đoàn kinh tế đa quốc gia lớn mạnh, duy trì và phát triển bền vững lâu dài thương hiệu Tập đoàn T&T Group trở nên uy tín, có sức cạnh tranh trong nước & quốc tế.

Sứ mệnh của doanh nghiệp: Tập đoàn T&T Group hướng tới vị thế là một tổ chức kinh tế giàu mạnh của Việt Nam, luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, cho sự phát triển của xã hội.

Giá trị cốt lõi: Dựa trên những giá trị văn hóa nhân văn, lấy con người làm nền tảng phát triển, T&T Group đã xây dựng hệ giá trị cốt lõi bao gồm: Tâm – Tin – Trí – Tín – Tinh – Tiến

T&T Group hợp tác chiến lược với tập đoàn Top 10 của Hàn Quốc T&T Group hợp tác chiến lược với tập đoàn Top 10 của Hàn Quốc
Bảo hiểm DB (Hàn Quốc) ký hợp đồng mua 75% cổ phần Bảo hiểm BSH Bảo hiểm DB (Hàn Quốc) ký hợp đồng mua 75% cổ phần Bảo hiểm BSH
T&T Group “bắt tay” với các đối tác hàng đầu Hàn Quốc phát triển dự án LNG và hydrogen tại Việt Nam T&T Group “bắt tay” với các đối tác hàng đầu Hàn Quốc phát triển dự án LNG và hydrogen tại Việt Nam
T&T Group lựa chọn Savills Việt Nam quản lý vận hành dự án số 2 Phạm Ngọc Thạch T&T Group lựa chọn Savills Việt Nam quản lý vận hành dự án số 2 Phạm Ngọc Thạch
T&T DC Complex tổ chức thành công Hội nghị Nhà chung cư lần đầu T&T DC Complex tổ chức thành công Hội nghị Nhà chung cư lần đầu
T&T Group được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2023 T&T Group được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2023
Phó Chủ tịch T&T Group Đỗ Vinh Quang nhận giải Doanh nhân xuất sắc Châu Á 2023 Phó Chủ tịch T&T Group Đỗ Vinh Quang nhận giải Doanh nhân xuất sắc Châu Á 2023
T&T Group tài trợ 15 tỷ đồng tu bổ, tôn tạo di tích cấp quốc gia Khán đài B sân vận động Bắc Giang T&T Group tài trợ 15 tỷ đồng tu bổ, tôn tạo di tích cấp quốc gia Khán đài B sân vận động Bắc Giang
Nhung Hằng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam nỗ lực đầu tư công nghệ, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn

Doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam nỗ lực đầu tư công nghệ, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn

Công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sản xuất, hướng tới kinh tế tuần hoàn, đặc biệt đối với lĩnh vực đồ uống. Đó là lý do các doanh nghiệp nước giải khát nội địa không ngừng mở rộng hợp tác với đối tác quốc tế để theo đuổi mục tiêu quan trọng này.
Minh Nông (Việt Trì - Phú Thọ): Doanh nghiệp chấp hành đúng giấy phép khi khai thác khoáng sản

Minh Nông (Việt Trì - Phú Thọ): Doanh nghiệp chấp hành đúng giấy phép khi khai thác khoáng sản

Trước thông tin phản ánh về vi phạm trong hoạt động khai thác khoáng sản xảy ra tại khu vực bãi bồi phường Minh Nông tiếp giáp mỏ cát lòng sông Hồng – Minh Nông 2 (TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ), Sở TN&MT tỉnh Phú Thọ đã lập đoàn kiểm tra và cho ý kiến phản hồi.
VINMEC nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

VINMEC nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

Hệ thống Y tế Vinmec vừa xuất sắc nhận 4 giải Bạch kim cho 4 hạng mục lớn: “Doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam”, “Doanh nghiệp vì cộng đồng tốt nhất”, “Doanh nghiệp trao quyền cho phụ nữ” và “Nơi làm việc tốt nhất” trong khuôn khổ Hội nghị CSR và ESG toàn cầu lần thứ 16.
Hé lộ lý do Vietnam Airlines chấm dứt chuỗi 16 quý thua lỗ liên tiếp

Hé lộ lý do Vietnam Airlines chấm dứt chuỗi 16 quý thua lỗ liên tiếp

Quý I/2024, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines lập đỉnh lịch sử, giúp hãng chấm dứt chuỗi 16 quý liên tiếp thua lỗ.
4 tháng đầu năm, cả nước có hơn 81.000 DN đăng ký thành lập mới và quay lại hoạt động

4 tháng đầu năm, cả nước có hơn 81.000 DN đăng ký thành lập mới và quay lại hoạt động

Với số doanh nghiệp đăng ký mới và quay trở lại hoạt động đạt được trong tháng 4/204, tính chung số doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường trong 4 tháng đầu năm 2024 là 81,3 nghìn doanh nghiệp.
Vì sao doanh thu tăng nhưng bia Hà Nội vẫn báo lỗ 21 tỷ đồng?

Vì sao doanh thu tăng nhưng bia Hà Nội vẫn báo lỗ 21 tỷ đồng?

Mặc dù doanh thu Habeco trong quý 1 đã tăng hơn 10%, đạt hơn 1.319 tỉ đồng nhưng hãng này vẫn báo lỗ sau thuế 21 tỷ đồng. Lãnh đạo Habeco giải thích rằng nguyên nhân chủ yếu khiến doanh nghiệp thua lỗ là do mặt bằng lãi suất huy động làm giảm doanh thu hoạt động tài chính.
CEO Sabeco: Không thể chờ "gió lặng, mưa ngừng" mà phải ứng phó

CEO Sabeco: Không thể chờ "gió lặng, mưa ngừng" mà phải ứng phó

Mặc dù ngành bia rượu chịu nhiều bất lợi trong năm qua nhưng Đại hội cổ đông của Sabeco vẫn thông qua kế hoạch doanh thu 34.397 tỷ đồng và lợi nhuận 4.580 tỷ đồng, tăng lần lượt 13% và 7,6% so với 2023.
ĐHCĐ Vinamilk: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ Vinamilk: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Nỗi niềm của người theo nghề Freelancer

Nỗi niềm của người theo nghề Freelancer

Nhiều người thường nghĩ công việc của một Freelancer khá thoải mái khi họ được tự chủ về mặt thời gian làm việc. Thực tế, công việc này cũng có những thử thách và áp lực riêng mà không phải ai cũng biết.
Ông Phạm Nhật Vượng: Tiếp tục tài trợ 1 tỉ USD cho VinFast

Ông Phạm Nhật Vượng: Tiếp tục tài trợ 1 tỉ USD cho VinFast

Sau khi tài trợ 1 tỉ USD cho VinFast, ông Vượng tiết lộ sẽ tiếp tục sắp xếp tài sản để tài trợ thêm 1 tỉ USD nữa.
Vì sao nhiều doanh nghiệp muốn tham gia đấu thầu vàng vẫn phải đứng ngoài cuộc?

Vì sao nhiều doanh nghiệp muốn tham gia đấu thầu vàng vẫn phải đứng ngoài cuộc?

Ngay sau phiên đấu thầu đầu tiên, giá vàng SJC trong nước thậm chí còn bật tăng dù giá vàng thế giới ngày 23/4 không tăng. Theo các chuyên gia, số doanh nghiệp tham gia đấu thầu ít, lượng vàng đấu thầu thành công ít nên chưa tạo được nhiều nguồn cung cho thị trường.
NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
Hơn 150 doanh nghiệp xuất khẩu ván ép có nguy cơ phải dừng hoạt động

Hơn 150 doanh nghiệp xuất khẩu ván ép có nguy cơ phải dừng hoạt động

Cơ quan quản lý Hàn Quốc sắp ra các phán quyết cuối cùng thuế chống bán phá giá gỗ ván ép với sự chênh lệch mức thuế biên độ dao động từ 4,2 - 13,04% gây khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu mặt hàng này.
Chủ động khỏe - Chủ động cuộc sống

Chủ động khỏe - Chủ động cuộc sống

Việt Nam là một trong các quốc gia đang có tốc độ già hóa dân số nhanh trên thế giới. Những người từ 60 tuổi trở lên chiếm 11,9% tổng dân số vào năm 2019 và đến năm 2050, con số này sẽ tăng lên hơn 25%. Với tốc độ già hóa dân số như trên, đến năm 2036, Việt Nam sẽ bước vào thời kỳ dân số già.
Tân Á Đại Thành đồng hành hỗ trợ bà con miền Tây ứng phó hạn mặn

Tân Á Đại Thành đồng hành hỗ trợ bà con miền Tây ứng phó hạn mặn

Nhằm hỗ trợ trực tiếp và sát cánh cùng bà còn miền Tây ứng phó tình trạng thiếu nước sinh hoạt trầm trọng trong cao điểm hạn, mặn, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã triển khai chương trình trợ giá người tiêu dùng 500.000đ/m3 khi mua bồn nhựa Plasman Tân Á Đại Thành và nâng thời hạn bảo hành sản phẩm lên 40 năm đối với thị trường miền Tây Nam Bộ.
Khai mạc Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024

Khai mạc Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024

Sáng nay ngày 18/4/2024, triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp Vietnam Beautycare Expo 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế ICE Hà Nội. Sự kiện kéo dài ba ngày, từ 18 - 20/4, là nền tảng không thể bỏ qua cho những ai đam mê làm đẹp.
Nhiều doanh nghiệp xây dựng đang “thất nghiệp”

Nhiều doanh nghiệp xây dựng đang “thất nghiệp”

Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Tập đoàn Hoà Bình cho biết, hiện, các doanh nghiệp xây dựng đang không có công ăn, việc làm. Doanh nghiệp chúng tôi hơn 1000 người không có công ăn việc làm, máy móc kéo vào, kéo ra lãng phí vô cùng.
Bí kíp chinh phục công việc sáng tạo với nguồn năng lượng luôn sẵn sàng

Bí kíp chinh phục công việc sáng tạo với nguồn năng lượng luôn sẵn sàng

Với công việc trong lĩnh vực sáng tạo, cơ hội phát triển luôn đi kèm thách thức. Điều này đòi hỏi người lao động phải không ngừng nỗ lực, làm việc hết công suất với nguồn năng lượng và sự tập trung liên tục.
TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với năm 2023

TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với năm 2023

Ngày 16/04/2024, Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings – mã ck: TN1) tổ chức Đại hội đồng cổ đông với những định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh mạnh mẽ, đặt mục tiêu doanh thu 960 tỷ trong năm 2024.
Bà hiến gan cứu sống cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối

Bà hiến gan cứu sống cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec vừa cứu sống thành công cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối bằng gan hiến của bà ngoại 52 tuổi, đảm bảo an toàn cho hai bà cháu hồi phục nhanh chóng sau phẫu thuật.
Làm gì để tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người mùa chạy deadline hè?

Làm gì để tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người mùa chạy deadline hè?

Bước vào tháng 4, Đình Nguyên, trưởng nhóm thiết kế đồ họa hay Nhật Hạ, chuyên viên tư vấn du lịch luôn trong tình trạng nóng trong người bởi thiếu ngủ và sử dụng thức ăn nhanh để “cày xuyên đêm” khi chạy deadline, KPI dồn dập.
Vinfast chính thức mở bán xe đạp điện VF DRGNFLY tại Mỹ

Vinfast chính thức mở bán xe đạp điện VF DRGNFLY tại Mỹ

Ngày 12/4/2024, VinFast Auto công bố mở bán mẫu xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ với mức giá niêm yết 2.599 USD. Được mở bán sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024, VF DrgnFly khẳng định sức hút với người tiêu dùng Mỹ và tiềm năng lớn tại thị trường dẫn đầu cuộc cách mạng giao thông xanh toàn cầu.
Xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thời hiện đại

Xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thời hiện đại

Thông tin từ các chuyên gia chia sẻ tại hội thảo "Xu hướng thị trường, công nghệ đồ uống tại Việt Nam trong tương lai" cho thấy thị trường đồ uống những năm gần đây thay đổi một cách mạnh mẽ, hướng đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe với giá thành cạnh tranh cho người tiêu dùng.
Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ chinh phục lối sống lành mạnh

Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ chinh phục lối sống lành mạnh

Duy trì những thói quen tốt sẽ tạo nên một lối sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Với những người trẻ hiện đại, họ theo đuổi lối sống này theo cách riêng thông qua các hoạt động thể thao và quan tâm đặc biệt đến chế độ dinh dưỡng.
Viện Dinh dưỡng ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác với công ty TNHH Meijibio Việt Nam

Viện Dinh dưỡng ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác với công ty TNHH Meijibio Việt Nam

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Dinh dưỡng và Công ty TNHH Meijibio Việt Nam sẽ mở ra các hoạt động mang ý nghĩa xã hội hóa trong lĩnh vực dinh dưỡng.
Lý do Hiệp hội Xi măng “kêu cứu” Thủ tướng

Lý do Hiệp hội Xi măng “kêu cứu” Thủ tướng

Hiệp hội Xi măng Việt Nam cho biết ngành xi măng đang gặp khó khăn rất lớn trong sản xuất và tiêu thụ, doanh nghiệp có nguy cơ phá sản hoặc bán một phần nhà máy cho nước ngoài.
Niềm tin của doanh nghiệp châu Âu vào thị trường Việt Nam cao nhất kể từ năm 2022

Niềm tin của doanh nghiệp châu Âu vào thị trường Việt Nam cao nhất kể từ năm 2022

Chỉ số Niềm tin Kinh doanh (BCI) gần đây nhất của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) báo hiệu niềm tin mạnh mẽ vào nền kinh tế Việt Nam. Chỉ số hàng quý đạt 52,8 điểm trong Quý 1/2024 - mức cao nhất kể từ năm 2022 là một dấu hiệu rõ ràng về niềm tin ngày càng tăng trong cộng đồng doanh nghiệp Châu Âu của Việt Nam.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động