Tiền ít vẫn có "dế" sang

Thị trường điện thoại ngày nay cực kỳ đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thương hiệu. Dưới đây là một số dòng điện thoại có giá "khá mềm" nhưng không kém phần "xịn sò" bạn có thể tham khảo.
Dàn "siêu phẩm" điện thoại Samsung sale cực mạnh Samsung Galaxy A04s: Camera khủng nhưng mức giá chỉ 3.5 triệu Chỉ 2 triệu mua được máy tính bảng
6 triệu mua ngay những điện thoại này

Một chiếc điện thoại hiện nay trên thị trường đảm bảo đầy đủ được các tiêu chí như thiết kế, hiệu năng cũng như hợp túi tiền không phải là dễ. Nếu tài chính của bạn là khoảng 6 triệu, bạn nên tham khảo một số mẫu điện thoại dưới đây.

Samsung Galaxy A33 - Giá: 6,89 triệu đồng

Nếu bạn còn đang thắc mắc có tầm hơn 6 triệu nên mua điện thoại gì 2022 thì câu trả lời chuẩn nhất là Samsung A33. Đây chính là chiếc smartphone tầm trung mới ra mắt vào đầu năm nay với sự đột phá cực mạnh về kiểu dáng cũng như tính năng.

Vì đây là một thiết bị giá mềm nên phong cách thiết kế của máy là đầy năng động với những đường bo cong mềm mại để phù hợp với giới trẻ. Ngoài ra, sản phẩm sở hữu 4 phiên bản màu đa dạng, gồm có: xanh, trắng, đen và cam. Trong đó, model màu cam dự kiến sẽ bán chạy nhất trong tất cả.

Galaxy A33 còn gây ấn tượng với mình nhờ sử dụng màn hình lớn 6.4 inch cùng với tấm nền Super AMOLED siêu rõ nét. Điều này giúp hình ảnh hiển thị vừa rõ ràng lại vừa sống động. Ngoài ra, máy dùng vi xử lý Exynos 1280 cực mạnh, đảm bảo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Chưa hết, sản phẩm được tích hợp cụm 4 camera khác nhau với độ phân giải camera chính đạt 48 MP.

Tiền ít vẫn có

Xiaomi Redmi Note 11s - Giá: 5,59 triệu đồng

Khi nói đến việc 6 triệu nên mua điện thoại gì 2022 thì chắc chắn chúng ta phải chắc tới ông trùm giá rẻ Xiaomi. Đó chính là Redmi Note 11s. Smartphone sở hữu màn hình khá ấn tượng với kích cỡ 6.43 inch. Ngoài ra, thiết bị được trang bị con chip Helio G96, giúp đem lại hiệu năng ổn để cân các tác vụ cơ bản.

Dù có giá bán cực mềm nhưng Xiaomi Redmi Note 11s lại sở hữu đếm 4 camera ở phía sau. Trong đó, camera chính sở hữu độ phân giải lớn nhất là 108 MP, giúp bạn thỏa sức sống ảo ở mọi nơi và dễ dàng ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ của mình.

Tiền ít vẫn có

Samsung Galaxy A32 – Giá: 5,69 triệu đồng

Một siêu phẩm khác mà mọi người không nên bỏ qua đối với những chiếc điện thoại giá rẻ dưới 6 triệu chính là Galaxy A32. Điểm mà mình khá ưng trên smartphone này là dù có giá thành rẻ nhưng ngoại hình tổng thể thiết bị trông rất sang trọng.

Thiết bị sở hữu đa dạng màu sắc cho người có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân là: trắng, xanh, đen và tím. Vì vậy, đây là một sản phẩm giao thoa giữa cả tính cao cấp và tính năng động, trẻ trung. Bên cạnh đó, màn hình của Samsung A32 được thiết kế theo phong cách giọt nước, hỗ trợ gia tăng tối đa diện tích hiển thị.

Hơn thế nữa, smartphone được tích hợp vi xử lý Helio G80 mạnh mẽ tương tự như người anh em M32 chung hãng, giúp đem lại tốc độ xử lý khá ổn. Khi nói tới những ưu điểm trên thiết bị mà bỏ qua viên pin dung lượng 5.000 mAh thì quả là một sai lầm nghiêm trọng. Galaxy A32 còn được tích hợp công nghệ bảo mật bằng vân tay hiện đại để giúp người dùng có thể an tâm hơn khi sử dụng.

Tiền ít vẫn có

Xiaomi Redmi 10 - Giá: 3,99 triệu đồng

Một cái tên khác đến từ nhà Xiaomi mà mọi người cũng nên để ý khi chưa biết 6 triệu nên mua điện thoại gì 2022 là Xiaomi Redmi 10. Dù có mức giá chưa tới 4 triệu nhưng những gì mà siêu phẩm này sở hữu là không thua kém gì những chiếc máy tầm trung trên thị trường.

Cụ thể, smartphone được tích hợp màn hình 6.5 inch. Theo mình thấy thì đây là một kích thước vừa đủ để phục vụ cho những nhu cầu về làm việc hoặc giải trí. Bên cạnh đó, vi xử lý MediaTek Helio G88 mà chiếc máy này sở hữu là không thể chê được khi nó đem lại một tốc độ xử lý khá ổn định và mượt mà.

Bên cạnh đó, điện thoại Xiaomi giá rẻ này được trang bị cụm camera lớn hình chữ nhật ở mặt lưng. Trong đó, cảm biến chính có độ phân giải khủng lên tới 50 MP. Do đó, đây là một chiếc smartphone khá toàn diện về mọi mặt nhưng có mức giá cực mềm mà phần lớn ai cũng sẽ mua được.

Tiền ít vẫn có

OPPO A55 - Giá: 4,49 triệu đồng

Những nhà sản xuất đến từ Trung Quốc luôn dẫn đầu trong phân khúc giá rẻ trên thị trường. Chính vì thế, nếu chúng ta bỏ qua hãng điện thoại OPPO thì quả là một thiếu sót khá lớn. Với giá bán chỉ chưa tới 5 triệu đồng, OPPO A55 chắc chắn sẽ là một sư lựa chọn hàng đầu cho những ai có hầu bao không quá rộng rãi.

Smartphone sở hữu màn hình kích cỡ 6.5 inch to lớn đi kèm với tấm nền hiển thị IPS LCD, giúp mọi hình ảnh được rõ nét và sinh động. Bên cạnh đó, ngoại hình của máy cũng vô cùng thời thượng, cực kỳ thích hợp với những bạn trẻ năng động.

OPPO A55 được tích hợp vi xử lý Helio G35, giúp đem lại hiệu năng ổn định cho người dùng. Ngoài ra, thiết bị còn có cụm camera sau chất lượng với độ phân giải 50 MP cũng như hàng loạt các chức năng chụp chuyên nghiệp không thua kém gì những smartphone flagship khác.

Một điểm ấn tượng khác mà mọi người không nên làm ngơ khi nói về OPPO A55 chính là nằm ở viên pin dung lượng cao lên tới 5.000 mAh. Bên cạnh đó, điện thoại còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh công suất 18W để giúp các bạn nhanh chóng trở lại với các công việc còn đang dang dở.

Tiền ít vẫn có

Lưu ý: Giá bán của các điện thoại trên có thể sẽ thay đổi theo thời gian. Hy vọng bài viết ở trên giúp cho mọi người có thể lựa chọn được các sản phẩm hợp với túi tiền của mình nhất.

Điện thoại Samsung Galaxy A03 - Dấu ấn cá tính đậm chất Gen Z, giá chỉ hơn 2 triệu đồng Điện thoại Samsung Galaxy A03 - Dấu ấn cá tính đậm chất Gen Z, giá chỉ hơn 2 triệu đồng
Ra mắt điện thoại họ “Motorola”: “Nội thất” cực khủng, mức giá đáng chú ý Ra mắt điện thoại họ “Motorola”: “Nội thất” cực khủng, mức giá đáng chú ý
Realme C33: Chiếc máy “ngon” nhất phân khúc 3 triệu Realme C33: Chiếc máy “ngon” nhất phân khúc 3 triệu
Phạm Thảo

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giá vàng nhẫn bật tăng trở lại, nhà đầu tư nên mua hay bán?

Giá vàng nhẫn bật tăng trở lại, nhà đầu tư nên mua hay bán?

Sáng nay (30/4), giá vàng nhẫn tiến sát mốc 77 triệu đồng/lượng. Theo nhiều chuyên gia, nếu nhà đầu tư đã có lãi thì nên chốt lời vào thời điểm này.
Chiếu sáng xanh giúp tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm dệt may

Chiếu sáng xanh giúp tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm dệt may

Chuyển đổi sang hệ thống chiếu sáng xanh có thể được xem là bước tiên phong, nền tảng, nhanh chóng, dễ thực hiện, thuận tiện đo lường trên hành trình chuyển đổi xanh với nhiều hạng mục khác nhau.
Nắng nóng gay gắt, tiêu thụ điện gần cán mốc tỉ kWh trong 1 ngày

Nắng nóng gay gắt, tiêu thụ điện gần cán mốc tỉ kWh trong 1 ngày

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết trong những ngày cuối tháng 4/2024, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục.
Khi cây dừa bước vào cuộc đua chuyển đổi để bán tín chỉ carbon

Khi cây dừa bước vào cuộc đua chuyển đổi để bán tín chỉ carbon

Mới đây, dừa đã được Bộ NN&PTNT công nhận là cây công nghiệp chủ lực. Riêng Bến Tre, hơn 70% dân số có sinh kế gắn với cây dừa, vì vậy khi có thêm nguồn lợi từ bán tín chỉ carbon, số người được thụ hưởng là rất lớn.
Vàng trong nước đắt hơn thế giới gần 14 triệu đồng/lượng, người mua “lướt sóng” lỗ nặng

Vàng trong nước đắt hơn thế giới gần 14 triệu đồng/lượng, người mua “lướt sóng” lỗ nặng

Mặc dù quay đầu giảm trong phiên đầu tuần nhưng vàng miếng SJC trong nước vẫn đắt hơn 13,5 triệu đồng mỗi lượng so với vàng thế giới. Bên cạnh đó, chênh lệch mua vào - bán ra lớn khiến người mua vàng thua lỗ nặng nề nếu đầu tư “lướt sóng”.
Giá heo hơi tăng cao: Tiểu thương than ế, doanh nghiệp chế biến lo lắng

Giá heo hơi tăng cao: Tiểu thương than ế, doanh nghiệp chế biến lo lắng

Giá heo hơi hiện nay đang ở mức 61.000-63.000 đồng/kg, tại chợ truyền thống nhiều tiểu thương bán giá bình ổn nhưng thịt heo vẫn ế. Trong khi đó doanh nghiệp (DN) ngành chế biến thịt không khỏi lo lắng vì giá heo được dự báo sẽ tiếp tục tăng.
Chuyên gia: Khó ổn định thị trường vàng trong giai đoạn này

Chuyên gia: Khó ổn định thị trường vàng trong giai đoạn này

Sau khi hủy 2 phiên đấu thầu vàng do không đủ số lượng đơn vị tham gia, các chuyên gia cho rằng cần tăng cung vàng bằng cách cho các doanh nghiệp nhập khẩu vàng theo hạn ngạch. Tuy nhiên, khi tỷ giá đang cao thì chuyện cho nhập khẩu khó được chấp nhận.
Sầu riêng Việt Nam đối mặt áp lực cạnh tranh từ sầu riêng Thái Lan

Sầu riêng Việt Nam đối mặt áp lực cạnh tranh từ sầu riêng Thái Lan

Sầu riêng Thái Lan mới chớm vụ thu hoạch nhưng đã xuất hiện tràn ngập thị trường Việt Nam. Mặc dù mỗi năm chỉ có một vụ thu hoạch nhưng Thái Lan tham vọng thu 27 tỷ USD từ xuất khẩu sầu riêng.
Vấn nạn hàng giả, hàng nhái là “nỗi đau” của các doanh nghiệp làm ăn chân chính

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái là “nỗi đau” của các doanh nghiệp làm ăn chân chính

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ là “nỗi đau” của các doanh nghiệp làm ăn chân chính. Truy xuất nguồn gốc là giải pháp quan trọng để bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Giá vàng tăng như vũ bão, nhiều nhà đầu tư đổ xô bán chốt lời

Giá vàng tăng như vũ bão, nhiều nhà đầu tư đổ xô bán chốt lời

Sáng nay (27/4), vàng miếng SJC vượt mốc lịch sử lên 85,2 triệu đồng/lượng và vàng nhẫn lên hơn 76 triệu đồng/lượng. Các chuyên gia khuyến cáo nhà đầu tư nên cân nhắc vì đầu tư vào thị trường vàng hiện rất rủi ro.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động