Tập đoàn BĐS Thắng Lợi vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng Tp.HCM 2021”

Tối ngày 6/1/2021, tại Trung tâm hội nghị GEM Center, Tập đoàn BĐS Thắng Lợi đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu vàng Tp.HCM 2021”. Đây là giải thưởng do Sở Công Thương TP HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND Tp.Hồ Chí Minh, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ trong năm 2021.
Tập đoàn BĐS Thắng Lợi đạt top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2021 Chiến dịch tạo Khu đô thị đáng sống bậc nhất Nam Sài Gòn của Tập đoàn BĐS Thắng Lợi Xây dựng và củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Sau hơn 2 tháng phát động với sự tham gia của 62 doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực. Tối ngày 6.1.2022, đại diện lãnh đạo UBND Tp.HCM đã chính thức công bố và trao giải thưởng thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2021 cho 30 đơn vị đã có những thành tích, dấu ấn xuất sắc, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế chung của thành phố. Tham dự lễ trao giải có Bí thư thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên; bà Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch HĐND TP.HCM; ông Phan Văn Mãi - Chủ tichh UBND TP.HCM, ông Võ Văn Hoan - Phó chủ tịch UBND TP.HCM.

Giải thưởng “Thương hiệu vàng Tp.HCM 2021” do Sở Công Thương TP HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức dưới sự chỉ đạo cùa UBND TP.HCM
Giải thưởng “Thương hiệu vàng Tp.HCM 2021” do Sở Công Thương TP HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức dưới sự chỉ đạo cùa UBND TP.HCM

Theo đơn vị tổ chức, trải qua công tác đánh giá với những tiêu chí khắt khe, 30 thương hiệu của doanh nghiệp đạt giải thưởng thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2021 đều là những thương hiệu uy tín, tiêu biểu từ các lĩnh vực, ngành nghề của 4 ngành công nghiệp trọng yếu và 9 ngành dịch vụ chủ yếu của thành phố.

Top các doanh nghiệp được vinh danh trong lĩnh vực dịch vụ
Top các doanh nghiệp được vinh danh trong lĩnh vực dịch vụ

Phát biểu tại lễ trao giải, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cho biết, trải qua hai lần tổ chức, thành phố đã có 60 thương hiệu uy tín tiêu biểu trong ngôi nhà thương hiệu của TP.HCM. Thành phố kỳ vọng đây là những cánh chim đầu đàn đủ sức, đủ lớn để bay xa và dẫn dắt các thương hiệu khác cùng phát triển khẳng định thương hiệu ở thị trường quốc tế. Thương hiệu của doanh nghiệp cũng chính là thương hiệu của thành phố và thương hiệu của thành phố không tách rời thương hiệu doanh nghiệp.

Cũng theo Chủ tịch UBND TP.HCM, trong bối cảnh TP.HCM cùng cả nước bắt tay khẩn trương vào khôi phục kinh tế, vai trò của các thương hiệu sản phẩm có ý nghĩa quan trọng không chỉ tạo động lực cho việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp mà còn taọ động lực tăng trưởng mới cho kinh tế của TP, cùng TP đẩy mạnh tái thiết kinh tế sau tác động của đại dịch. "Chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh sẽ khơi thông đa dạng nguồn lực, tháo gỡ những nút thắt trong lưu thông hàng hóa, tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi nhất cho doanh nghiệp... Song song đó, chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh chú trọng tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp đẩy mạnh chuyển đổi số, kinh tế số; ưu tiên đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng, nhất là hạ tầng logistics, giảm chi phí giao dịch, nâng cao tính cạnh tranh cho doanh nghiệp... để thương hiệu của doanh nghiệp ngày càng phát triển và tỏa sáng hơn nữa, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế thành phố bền vững," ông Phan Văn Mãi nhấn mạnh.

Trong lễ trao thưởng, Tập đoàn BĐS Thắng Lợi cũng vinh dự được vinh danh trong 30 doanh nghiệp thương hiệu vàng TP.HCM năm 2021. Trong năm 2021, dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã tác động không nhỏ đến các kế hoạch hành động mà doanh nghiệp đã đặt ra trước đó. Thế nhưng, bằng những ứng phó linh hoạt, cùng với đó là vận dụng thành công chuyển đổi số trong doanh nghiệp, nhờ đó dù ảnh hưởng của dịch bệnh, Tập đoàn BĐS Thắng Lợi vẫn ghi nhận thành tích kinh doanh khả quan, mở rộng hệ thống sinh thái lên 18 công ty thành viên.

Ông Nguyễn Thanh Quyền – TGĐ Tập đoàn BĐS Thắng Lợi nhận giải thưởng Thương hiệu vàng 2021
Ông Nguyễn Thanh Quyền – TGĐ Tập đoàn BĐS Thắng Lợi nhận giải thưởng Thương hiệu vàng 2021

Song song với các hoạt động kinh doanh ấn tượng trong năm 2021 đầy thử thách, Tập đoàn BĐS Thắng Lợi còn thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội, thể hiện rõ nét vai với cộng đồng xã hội thông qua các hoạt động tài trợ, tiếp sức tuyến đầu ngay trong đại dịch Covid-19 với tổng ngân sách lên đến hàng tỷ đồng. Theo đó, ngay khi đợt dịch lần thứ 4 bùng phát Tập đoàn BĐS Thắng Lợi đồng hành cả nước trong hàng loạt hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 như hỗ trợ Quỹ vaccine phòng Covid-19 tại tỉnh Long An, hỗ trợ thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cho các tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM và nhiều địa phương khác; tặng gạo và nhu yếu phẩm cho các khu dân cư đang cách ly, phối hợp cùng tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Long An thực hiện chương trình ATM Oxy… Ngoài ra, Tập đoàn BĐS Thắng Lợi còn tài trợ kinh phí xây cầu Bình Đức, kết hợp cùng CLB 2030 thực hiện thư viện caravan thứ 12, đồng hành cùng các em học sinh khó khăn tại huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hoà…

Tập đoàn BĐS Thắng Lợi vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng Tp.HCM 2021”

Có thể nói, giải thưởng năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp chính là điểm sáng đầy khích lệ, là động lực để doanh nghiệp ngày càng nỗ lực hơn trong vai trò là một trong những thương hiệu đi đầu của Tp.HCM. Đây không chỉ là điểm sáng của cộng đồng doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, mà còn là kết quả đầy khích lệ trong sự nỗ lực chung với mục tiêu kép xuyên suốt là “vừa phòng chống dịch, vừa duy trì phát triển kinh tế.

Ngọc Thạch

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chỉ thu thuế với dòng tiền kinh doanh, không “soi” chuyển khoản cá nhân

Chỉ thu thuế với dòng tiền kinh doanh, không “soi” chuyển khoản cá nhân

Thời gian gần đây, nhiều người dân tỏ ra lo lắng trước thông tin cho rằng mọi khoản tiền chuyển vào tài khoản cá nhân đều có thể bị cơ quan thuế kiểm tra và tính thuế thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, theo đại diện ngành thuế và các chuyên gia, đây là sự hiểu lầm và không phù hợp với quy định pháp luật hiện hành.
Dầu ăn dành cho chăn nuôi bị tuồn vào bếp ăn người tiêu dùng: Cảnh báo khẩn từ Cục An toàn thực phẩm

Dầu ăn dành cho chăn nuôi bị tuồn vào bếp ăn người tiêu dùng: Cảnh báo khẩn từ Cục An toàn thực phẩm

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát đi cảnh báo khẩn sau khi phát hiện một số cơ sở sử dụng dầu ăn nhập khẩu dành cho mục đích chăn nuôi để chế biến thực phẩm cho người. Việc sử dụng nguyên liệu sai mục đích không chỉ là vi phạm về kỹ thuật mà còn là hành vi vi phạm pháp luật, cần bị xử lý nghiêm khắc.
Tín hiệu tích cực cho hàng Việt từ hội đàm cấp cao tại WEF 16 Thiên Tân

Tín hiệu tích cực cho hàng Việt từ hội đàm cấp cao tại WEF 16 Thiên Tân

Chiều 24/6, bên lề Hội nghị thường niên các nhà tiên phong lần thứ 16 của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) tổ chức tại Thiên Tân, Trung Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc hội đàm với Thủ tướng Quốc Vụ viện Trung Quốc Lý Cường. Một trong những nội dung nổi bật tại cuộc gặp là cam kết mạnh mẽ của phía Trung Quốc trong việc mở rộng nhập khẩu hàng hóa chất lượng cao từ Việt Nam.
Thủ tướng chỉ đạo toàn diện: Huy động cả hệ thống tuyên chiến hàng giả, thuốc giả

Thủ tướng chỉ đạo toàn diện: Huy động cả hệ thống tuyên chiến hàng giả, thuốc giả

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu kiên quyết tuyên chiến, không khoan nhượng, tiến tới quét sạch nạn thuốc giả, thực phẩm giả, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên, lâu dài, không có vùng cấm.
Cơ hội và chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia trong thời đại số

Cơ hội và chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia trong thời đại số

Từ Diễn đàn Kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc bên lề Hội nghị WEF Thiên Tân 2024, những tín hiệu hợp tác chiến lược giữa các tập đoàn công nghệ hàng đầu hai nước đang mở ra một không gian phát triển mới cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu Việt. Đặc biệt, chiến lược "Hybrid AI" của VNPT không chỉ là một sáng kiến công nghệ, mà còn có thể trở thành hạt nhân của làn sóng “Make in Vietnam” mới – một trục phát triển bền vững, có chủ quyền công nghệ và định vị rõ thương hiệu quốc gia trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Nhân Cơ – Xã nông thôn mới kiểu mẫu từ nền tảng giáo dục

Nhân Cơ – Xã nông thôn mới kiểu mẫu từ nền tảng giáo dục

Nhân Cơ – một xã nhỏ thuộc huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông – từ lâu vốn yên ả giữa núi rừng Tây Nguyên. Nhưng ít ai ngờ rằng chính nơi đây lại trở thành điểm sáng với danh hiệu “xã nông thôn mới kiểu mẫu” – một trong hai xã đầu tiên của tỉnh đạt chuẩn này. Điều đặc biệt hơn cả: Nhân Cơ chọn lấy giáo dục làm nền tảng phát triển bền vững.
Kiến tạo nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt

Kiến tạo nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt

Trong kỷ nguyên mới, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã khẳng định quyết tâm thực hiện bằng được mục tiêu xây dựng nền nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và thế hệ nông dân văn minh. Đây không chỉ là định hướng phát triển bền vững mà còn là cơ hội vàng để các thương hiệu nông sản Việt, đặc biệt là sản phẩm OCOP, bứt phá trên thị trường trong nước và quốc tế.
Mở rộng tín dụng khuyến khích nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn

Mở rộng tín dụng khuyến khích nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn

Từ 01/7/2025, Nghị định 156/2025/NĐ-CP chính thức mở rộng tín dụng khuyến khích nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn với nhiều ưu đãi đột phá, giảm mạnh rào cản vay vốn cho nông dân và doanh nghiệp.
Phân biệt tổ yến thật – giả

Phân biệt tổ yến thật – giả

Thị trường yến sào đang chứng kiến sự bùng phát của hàng giả, hàng nhái với hình thức ngày càng tinh vi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng và uy tín của người nuôi yến chân chính. Là một trong những nông dân tiên phong thành công với nghề nuôi yến tại Thanh Hóa, anh Nguyễn Văn Tú – CEO Công ty Yến sào xứ Thanh, chia sẻ cùng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm những dấu hiệu nhận biết tổ yến thật – giả cũng như những kiến nghị để bảo vệ ngành nghề truyền thống này.
“Không dễ, nhưng xứng đáng” – Hành trình chạm tới Giải B Báo chí Quốc gia

“Không dễ, nhưng xứng đáng” – Hành trình chạm tới Giải B Báo chí Quốc gia

Chọn con đường khó để tìm lời giải cho bài toán đầu tư công, nhóm phóng viên Thời Nay thuộc báo Nhân Dân đã kiên trì vượt qua sáu tháng gian nan tiếp cận đề tài, chạm đến cốt lõi của vấn đề, góp phần thúc đẩy thay đổi tư duy quản lý. Trái ngọt không nằm ở phản hồi tức thời, mà ở chuyển động âm thầm của chính sách.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động