Samsung Galaxy A52s giảm giá sốc, các fan "mừng như được mùa"

Giá Galaxy A52s 5G đang được giảm hơn 3 triệu đồng so với thời điểm ra mắt. Hiện tại, giá Galaxy A52s 5G chỉ còn 7.850.000 đồng, khiến các fan của hãng này "mừng như được mùa".
Nokia sắp ra mắt siêu phẩm điện thoại cấu hình mạnh, pin trâu Top 3 điện thoại dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay Điện thoại Samsung Galaxy A03 - Dấu ấn cá tính đậm chất Gen Z, giá chỉ hơn 2 triệu đồng
Samsung Galaxy A52s giảm giá sốc, các fan
Samsung Galaxy A52s giảm giá sốc, các fan "mừng như được mùa"

Samsung Galaxy A52s 5G không chỉ thừa hưởng thiết kế tinh tế, ấn tượng của phiên bản tiền nhiệm Galaxy A52 mà nó còn được nâng cấp khá nhiều về trang bị và tính năng. Bước sang tháng 10, giá Galaxy A52s 5G đang được giảm kỷ lục khiến nhiều khách Việt tìm mua.

Sở hữu màn hình AMOLED lớn 6,5 inch với độ phân giải Full HD+, Galaxy A52s 5G còn có thiết kế tràn viền và camera trước dạng lỗ bấm tối ưu không gian hiển thị, giúp bạn xem được nhiều thông tin hơn. Đây là thiết kế đặc trưng của dòng Galaxy A hỗ trợ tần số quét 120Hz giúp thao tác chạm vuốt trở nên rất mượt mà.

Điện thoại cũng được tăng cường bảo mật với cảm biến vân tay dưới màn hình, giúp bạn mở khóa nhanh chóng và tiện lợi hơn. Nó cũng có hệ thống âm thanh chất lượng giúp bạn có những phút giây giải trí chất lượng cao như ở ngoài rạp.

Một điểm nữa khiến người dùng yêu thích Galaxy A52s 5G chính là viên pin lớn 4500mAh đi kèm công nghệ AI thông minh giúp bạn sử dụng suốt ngày dài mà không cần mang theo cục sạc hay pin dự phòng.

So với phiên bản tiền nhiệm, Galaxy A52s được Samsung nâng cấp hiệu năng lên 30% với sức mạnh của chipset Snapdragon 778G. Con chip này cũng mang đến công nghệ 5G hiện đại giúp bạn dễ dàng tải tài liệu, hình ảnh, video cực nhanh ở bất cứ đâu. RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB cũng giúp máy đa nhiệm tốt và mang đến không gian lưu trữ rộng rãi.

Mặc dù có giá chưa đến 8 triệu nhưng Galaxy A52s 5G lại có camera macro xịn sò kế thừa từ dòng Galaxy S cao cấp. Ngoài ra, bộ 4 camera gồm camera chính 64MP hỗ trợ OIS, camera góc siêu rộng 12MP, 2 camera phụ 5MP cũng tạo nên những bức ảnh với chất lượng cao khiến bạn phải ngỡ ngàng.

Camera trước 32MP cũng có khả năng tự động lấy nét, chụp HDR và khả năng nhận diện khuôn mặt thông minh giúp bạn có những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên mà không cần dùng quá nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh.

Samsung Galaxy A52s giảm giá sốc, các fan

Giá Galaxy A52s 5G mới nhất

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Galaxy A52s 5G hiện đang được giảm hơn 3 triệu đồng so với thời điểm ra mắt. Hiện tại, giá Galaxy A52s 5G chỉ còn 7.850.000 đồng, rẻ hơn iPhone SE 2020 nhưng lại có nhiều công nghệ hiện đại vượt trội hơn.

Nhanh tay sở hữu ngay Galaxy A52s 5G

Là chiếc điện thoại có thiết kế thời thượng, cấu hình mạnh cùng mức giá phải chăng, Galaxy A52s 5G chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho người dùng với khả năng kết nối 5G tốc độ cao cùng cụm camera chụp ảnh sắc nét. Không chỉ vậy, nó còn có màn hình lớn mang đến trải nghiệm xem phim, xem YouTube, chơi game thú vị hơn iPhone SE 2020.

Những smartphone nào sẽ ra mắt tại Việt Nam sau Tết? Những smartphone nào sẽ ra mắt tại Việt Nam sau Tết?
Xiaomi Redmi 11 Series sắp ra mắt tại Việt Nam Xiaomi Redmi 11 Series sắp ra mắt tại Việt Nam
Giá 5 sản phẩm Samsung mới ra mắt tháng 8/2022 Giá 5 sản phẩm Samsung mới ra mắt tháng 8/2022
Phạm Anh

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giá sầu riêng Ri6 giảm 70% so với mức đỉnh

Giá sầu riêng Ri6 giảm 70% so với mức đỉnh

Hiện giá mua xô tại vườn với Ri6 là 45.000-50.000 đồng, còn với hàng bán tại kho, Ri6 loại A có giá 60.000-65.000 đồng, mức giá này giảm 60-70% so với mức đỉnh tháng 2.
Có nên mua vàng ở thời điểm này?

Có nên mua vàng ở thời điểm này?

Trong phiên giao dịch sáng nay (13/5), giá vàng miếng SJC liên tục nhảy múa, giảm mạnh rồi lại quay đầu tăng.
Giá cọc đấu thầu vàng lần 6 cao ngất ngưởng

Giá cọc đấu thầu vàng lần 6 cao ngất ngưởng

Sáng mai 14/5, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tiếp tục đấu thầu vàng miếng với giá cọc được nâng lên 88 triệu đồng/lượng.
Giá vàng tiếp tục “nhảy múa điên loạn”

Giá vàng tiếp tục “nhảy múa điên loạn”

Chỉ trong khoảng 3 tiếng buổi sáng 13/5, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) ba lần thay đổi giá vàng miếng. Thời điểm 10h15, biểu giá mua bán vàng miếng được SJC điều chỉnh tăng 500.000 đồng so với đầu sáng.
Ngày mai (14/5), vải thiều Thanh Hà 'bay' sang Australia

Ngày mai (14/5), vải thiều Thanh Hà 'bay' sang Australia

Lô vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) đầu tiên của năm 2024 sẽ được đưa sang Australia bằng máy bay vào ngày 14/5.
Chuyên gia: Vàng miếng SJC có khả năng giảm về mức 84 - 85 triệu đồng/lượng

Chuyên gia: Vàng miếng SJC có khả năng giảm về mức 84 - 85 triệu đồng/lượng

Vàng miếng trong nước hai tuần qua liên tục tăng nóng, có thời điểm lên mức 92,4 triệu đồng một lượng. Sau chỉ đạo nóng của Phó thủ tướng Lê Minh Khái, giá vàng miếng SJC sập mạnh. Theo các chuyên gia, giá vàng miếng SJC có khả năng tiếp tục giảm trong thời gian tới.
Vì sao giá vải thiều Tây Nguyên cao chót vót?

Vì sao giá vải thiều Tây Nguyên cao chót vót?

Do hàng hiếm nên giá vải tươi cao chót vót. Theo ghi nhận, giá vải tươi ở chợ lên tới 80.000 đồng/kg đối với loại mới còn nguyên cành, lá và 60.000 đồng/kg đối với hàng cũ, được tách quả riêng - cao gấp đôi cùng kỳ năm ngoái.
Chuyên gia hiến kế “ghìm cương” giá vàng

Chuyên gia hiến kế “ghìm cương” giá vàng

Sau chuỗi ngày tăng “phi mã”, sáng nay (12/5) giá vàng trong nước bất ngờ đảo chiều “lao dốc” về mốc 89 triệu đồng/lượng. Theo các chuyên gia, để hạ nhiệt giá vàng, cần thêm nhiều giải pháp khác chứ không chỉ có đấu thầu vàng.
Chung cư ở Hà Nội giảm giá vẫn khó bán

Chung cư ở Hà Nội giảm giá vẫn khó bán

Giao dịch mua bán chung cư ở các sàn bất động sản trong tháng 4 sụt gần một nửa so với thời điểm sau Tết, một số chủ nhà cần bán gấp thời điểm này cũng giảm giá kỳ vọng khoảng 100 triệu hoặc tặng nội thất, nhưng người mua vẫn chê đắt không chịu xuống tiền.
Giá vàng giảm sâu, người Hà Nội đổ xô đi bán vàng chốt lời

Giá vàng giảm sâu, người Hà Nội đổ xô đi bán vàng chốt lời

Chiều 11/5, giá vàng SJC tiếp tục giảm về mốc 90 triệu đồng/lượng, người dân Hà Nội lại xếp hàng dài để bán chốt lời.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động