Samsung đặc biệt "tri ân" các fan với “món quà” chất hơn nước cất

Tháng 11 này, có một "món quà" nhà Samsung đặc biệt "tri ân" các fan với mức giá rẻ không tưởng, chỉ hơn 2 triệu đồng.
Top "dế xịn" giảm đến 40% trong tháng 11, quá hời để mua Samsung Galaxy S22 Ultra giảm đến 20% Ứng dụng biến chiếc Samsung của bạn thành máy ảnh chuyên nghiệp
Samsung đặc biệt

Doanh số điện thoại thông minh toàn cầu trong quý 3/2022 giảm 9% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là quý 3 tồi tệ nhất của ngành smartphone kể từ năm 2014. Như vậy, 3 quý đầu năm 2022, doanh số smartphone đều giảm xấp xỉ 10% so với cùng kỳ năm ngoái.

Các công ty công nghệ cho rằng, các vấn đề với nền kinh tế toàn cầu là 1 trong số những nguyên nhân. Và Samsung vẫn là nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn nhất thế giới với khoảng 21% thị phần – công lớn thuộc về “gia đình” Galaxy A.

Dòng Galaxy A bao gồm các smartphone giá tầm trung với camera chất lượng, pin lớn và hiệu suất tổng thể tốt so với mức giá. Tháng 11 này, có một "món quà" nhà Samsung đặc biệt "tri ân" các fan với mức giá rẻ không tưởng, chỉ hơn 2 triệu đồng - Samsung Galaxy A03s.

Galaxy A03s là phiên bản nâng cấp của Galaxy A02s nhưng vẫn có giá rẻ dễ tiếp cận với đa số người dùng Việt. Không chỉ vậy, nó còn sở hữu màn hình lớn 6,5 inch, cụm 3 camera hiện đại chụp ảnh xóa phông và viên pin trâu 5000mAh mà các điện thoại tầm trung khó lòng theo kịp.

Samsung đặc biệt

Tiếp nối phong cách quen thuộc của Galaxy A02s, Galaxy A03s cũng có thiết kế hiện đại với viền mỏng, mặt lưng phủ nhám giúp hạn chế mồ hôi và dấu vân tay khá tốt. Máy cũng được làm từ nhựa nguyên khối với 3 tùy chọn màu đen, trắng và xanh dương giúp người dùng dễ lựa chọn và cầm nắm thoải mái hơn.

Galaxy A03s đi kèm với màn hình IPS 6,5 inch, có độ phân giải 1.600 x 720, mất độ điểm ảnh đạt 270 pixel/inch cao hơn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc. Khi xem phim hay đọc tin tức, chất lượng hình ảnh của Galaxy A03s đều ổn và không mang lại cảm giác rẻ tiền

Sức mạnh của Galaxy A03s đến từ chip MediaTek MT6765 8 nhân kết hợp RAM 4GB và bộ nhớ 128GB tương đối đủ cho các nhu cầu với các ứng dụng mạng xã hội, xem phim, video hay đọc tin tức.

Đối với các game mobile phổ biến như PUBG hay liên quân, Galaxy A03s đều chiến tốt ở mức đồ họa trung bình.Bên cạnh đó, Galaxy A03s cũng có độ bền pin khá khủng khiếp dựa trên viên pin dung lượng 5000 mAh. Nó có thể xem video liên tục tới hơn 15 tiếng. Tuy nhiên nó không hỗ trợ sạc nhanh, vì vậy, để làm đầy pin, sẽ phải mất tới hơn 3 tiếng.

Samsung Galaxy A03s gây ấn tượng khi sở hữu đầy đủ thiết kế của một chiếc smartphone phổ thông như có màn hình tràn viền, camera kép ở sau và camera giọt nước ở mặt trước.

Samsung đặc biệt

Cụm camera sau gồm ống kính chính 13 MP và hai ống kính phụ 2 MP. Mang đến khả năng chụp tương đối đa dạng cho nhiều nhu cầu của người dùng trong đó có cả chụp đêm. Camera trước của máy có độ phân giải 5MP.

Dù là một mẫu máy giá rẻ nhưng camera của Galaxy A03S có thể chụp tương đối ấn tượng với độ sắc nét vượt trội so với các đối thủ như Nokia G50. Độ sáng tốt và hoàn toàn có thể đủ để đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội.

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Galaxy A03s cập nhật mới nhất cuối tháng 10/2022 chỉ còn xấp xỉ 3 triệu, giảm gần 700.000 đồng so với giá niêm yết. Như vậy, giá Galaxy A03s hiện chỉ ngang ngửa Redmi 9C hay OPPO A16K nhưng rõ ràng điện thoại nhà Samsung có thiết kế và tính năng áp đảo hơn hẳn.

Có thể nói Galaxy A03s là một trong những chiếc điện thoại rẻ bậc nhất trên thị trường hiện nay sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Chiếc “dế” này rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên có nhu cầu giải trí cơ bản hoặc những người mới sử dụng smartphone vì có giao diện dễ sử dụng. Ngoài ra, nó cũng có thiết kế hiện đại tạo nên cảm giác cao cấp hơn so với các dòng điện thoại có mức giá tương tự.

Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ có camera 200MP? Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ có camera 200MP?
Samsung Z Flip3 giá xả kho, giảm hẳn 10 triệu đồng Samsung Z Flip3 giá xả kho, giảm hẳn 10 triệu đồng
So sánh hai chiếc điện thoại So sánh hai chiếc điện thoại "đỉnh của chóp" iPhone 14 Pro Max và Samsung Galaxy S22 Ultra
Samsung Galaxy S21 FE giảm Samsung Galaxy S21 FE giảm "sốc" chưa từng có
Anh Tuấn

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chuyên gia hiến kế để vàng đấu thầu thoát ế

Chuyên gia hiến kế để vàng đấu thầu thoát ế

Sau phiên đấu thầu vàng đầu tiên chỉ có 2 đơn vị trúng thầu 3.400 lượng, còn số lượng "ế" lên đến 13.400 lượng. Các chuyên gia cho rằng cần thêm nhiều phiên đấu thầu vàng và Ngân hàng Nhà nước cần xem xét, điều chỉnh giảm mạnh lượng vàng yêu cầu mua tối thiểu.
Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở kinh doanh vàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở kinh doanh vàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Vừa qua, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2, Cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quân đồng loạt kiểm tra các cơ sở kinh doanh vàng trên địa bàn.
Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Hiện tại, nhiều chặng bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới đã kín chỗ. Ở những chặng bay còn vé, giá vẫn ở mức cao, thậm chí có thời điểm giá vé máy bay nội địa ngang với giá tour đi nước ngoài.
Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Trước việc tăng giá nóng của thị trường chung cư, Bộ Xây dựng đã yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá, làm giá, đầu cơ, tuy nhiên, nhiều chuyên gia trong ngành cho rằng khó có thể xác định và xử lý.
Đấu giá gần 100 thửa đất vùng ven Hà Nội vào đầu tháng 5

Đấu giá gần 100 thửa đất vùng ven Hà Nội vào đầu tháng 5

Hàng trăm thửa đất tại các huyện Hoài Đức, Chương Mỹ, Phúc Thọ sẽ đấu giá trong bối cảnh nhà đầu tư quan tâm trở lại với đất nền.
Giá cà phê liên tục tăng nóng: Làm gì để tránh thiệt hại dồn về một phía?

Giá cà phê liên tục tăng nóng: Làm gì để tránh thiệt hại dồn về một phía?

Giá cà phê trong nước và thế giới lần lượt xô đổ các kỷ lục giá thiết lập những tuần trước đó. Tại Tây Nguyên, giá cà phê nhân xô sắp cán mốc 130.000 đồng/kg và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Nhiều nhà đầu tư đổ xô bán vàng SJC trước phiên đấu giá

Nhiều nhà đầu tư đổ xô bán vàng SJC trước phiên đấu giá

Trước phiên đấu giá vàng SJC (sáng 23/4), nhiều nhà đầu tư đã mang vàng đi bán. Nhiều người lo ngại, nếu nắm giữ vàng lâu hơn nữa sẽ tương đối rủi ro.
Giá vàng nhẫn bất ngờ giảm trong ngày đầu đấu thầu vàng miếng SJC

Giá vàng nhẫn bất ngờ giảm trong ngày đầu đấu thầu vàng miếng SJC

Tính đến 5h30 sáng 22/4, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 81,65-83,85 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Trong khi đó, vàng nhẫn quay đầu giảm về mốc 76 triệu đồng/lượng.
Nhiều chặng bay đã kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều chặng bay đã kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều chặng bay từ Hà Nội, TP.HCM đến địa phương vào thời gian bắt đầu kỳ nghỉ 30/4, 1/5 đã kín chỗ, tính chất di chuyển "lệch đầu" đã thể hiện rõ nét.
Chuyên gia lý giải nguyên nhân giá sầu riêng giảm mạnh

Chuyên gia lý giải nguyên nhân giá sầu riêng giảm mạnh

So với thời điểm trước ngày 10/4, giá sầu riêng đã giảm hơn 50%. Lý giải về nguyên nhân, các chuyên gia cho rằng các nước khác như Thái Lan, Malaysia đã bắt đầu vào thu hoạch chính vụ, sản lượng cao vì thế việc sầu riêng Việt Nam rớt giá cũng là điều bình thường.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động