Lãnh đạo chuỗi phòng tập Fit24 lần đầu lên tiếng sau thông báo ngừng hoạt động

Chuỗi phòng gym cao cấp Fit24 sẽ tạm dừng hoạt động kinh doanh từ ngày 5/10. Lý do được đưa ra là "bất khả kháng nằm ngoài tầm kiểm soát". Fit24 cam kết sẽ sớm mở cửa trở lại để phục vụ hội viên nhưng không nói rõ cụ thể sẽ là ngày nào.
Bên trong phòng tập của Fit24 Nguồn: Fit24
Bên trong phòng tập của Fit24 Nguồn: Fit24

Bất ngờ thông báo tạm ngừng hoạt động

Mới đây, chuỗi phòng gym cao cấp Fit24 thông báo trên fanpage rằng sẽ tạm dừng hoạt động kinh doanh từ ngày 5/10 "vì những lý do khách quan bất khả kháng".

"Chúng tôi hiểu rằng quyết định này gây ra bất tiện cho quý hội viên đang sử dụng dịch vụ tại Fit24. Chúng tôi đang nỗ lực hết mình để khắc phục tình hình và sớm trở lại phục vụ quý hội viên", Fit24 viết trong thông báo.

Fit24 bắt nguồn từ Tập đoàn EuroFit (Đức), ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2012 với chi nhánh đầu tiên tại quận 7, TP HCM. Chuỗi có 5 chi nhánh, cung cấp đa dạng các dịch vụ tập luyện, đồng thời, tổ chức nhiều lớp học như yoga, zumba, kick boxing...

Về kết quả kinh doanh, theo dữ liệu của Vietdata, sau khi đi qua giai đoạn dịch bệnh cực kỳ khó khăn, đến năm 2022 tình hình kinh doanh của Fit24 đã hồi phục khá tốt.

Doanh thu của Fit24 trong năm 2022 đạt hơn 39 tỷ đồng tăng gấp đôi so với năm trước. Bên cạnh đó thì lợi nhuận của chuỗi phòng gym này cũng đã được cải thiện, dù vẫn phải chịu lỗ những đã giảm bớt so với những năm trước.

Lãnh đạo chuỗi phòng gym Fit24 nói gì?

Thông báo hết sức ngắn gọn của Fit24 khiến khách hàng của chuỗi phòng gym này ngỡ ngàng.
Thông báo hết sức ngắn gọn của Fit24 khiến khách hàng của chuỗi phòng gym này ngỡ ngàng.

Ông Lê Chí Trung, Giám đốc chuỗi phòng gym này xác nhận về việc tạm dừng hoạt động kinh doanh kể từ ngày 5.10.2024 vì lý do khách quan bất khả kháng.

Ông Trung cho biết phía công ty đang nỗ lực hết mình để khắc phục tình hình và sớm quay lại phục vụ hội viên.

"Tôi mới tạm dừng hoạt động trong thời gian khó khăn, tìm phương án xử lý. Tôi vẫn đang sốt sắng, rốt ráo làm việc với cổ đông để sớm mở cửa trở lại", ông Trung chia sẻ với phóng viên.

Trả lời câu hỏi khi nào Fit24 chính thức mở cửa trở lại sau thông báo tạm dừng hoạt động, giám đốc cho biết: "Vài hôm nữa mới có ngày cụ thể. Chắc chắn sẽ mở trở lại, chúng tôi hoạt động ở Việt Nam 12 năm mấy rồi chứ không phải một ngày một bữa. Tuy nhiên khi mình chưa chắc được ngày thì mình đừng nên nói".

Ông Lê Chí Trung cũng chia sẻ thêm, đầu tuần tới ông và các cổ đông sẽ tiếp tục làm việc với nhau để hoạch định phương án hoạt động tốt nhất cho Fit24 trong thời gian tới, làm sao để hệ thống gym có thể hoạt động bền vững, lâu dài, vượt qua giai đoạn khó khăn.

Giám đốc Fit24 khẳng định sự bất tiện của hội viên trong thời gian này sẽ được bù lại sau khi mở cửa. Ông Trung cũng cho biết hiện công ty đã có phương án trả lương cho nhân viên trong thời gian tới.

"Trong suốt 12 năm, chưa bao giờ chúng tôi chậm trả lương cho nhân viên. Chỉ có bắt đầu từ tháng 6 này, mới bắt đầu trễ. Chúng tôi đã có phương án giải quyết", đại diện Fit24 chia sẻ.

Trước Fit24, Getfit Gym & Yoga – chuỗi phòng gym có tuổi đời 14 năm cũng đóng cửa tất cả chi nhánh từ ngày 4/9 vì "những lý do bất khả kháng nằm ngoài tầm kiểm soát". Hiện, Getfit đã mở cửa trở lại 2/3 cơ sở, nhưng founder chuỗi này nhận định thị trường vẫn còn muôn vàn khó khăn.

Hiện nay, ngành gym Việt Nam đang có tốc độ tăng trưởng bình quân mỗi năm khoảng 20%, theo thống kê của Vietdata. Trong thị trường này cũng phân ra thành nhiều phân khúc, như phòng gym của những thương hiệu lớn dành cho những người có thu nhập cao, phân khúc phòng gym dành cho sinh viên, học sinh và những người có thu nhập thấp.

Minh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025

Vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025

Ngày 15/11/2025, tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Công nghệ và Chuyển đổi số Giáo dục (EDTECH VIETNAM) và Lễ vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh H2, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
Bán lẻ tăng tốc cuối năm 2025, thị trường hướng tới mốc tăng trưởng 2 con số

Bán lẻ tăng tốc cuối năm 2025, thị trường hướng tới mốc tăng trưởng 2 con số

Những tháng cuối năm 2025, thị trường bán lẻ Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Từ siêu thị, cửa hàng tiện lợi đến các nền tảng thương mại điện tử đều đồng loạt tung ra chương trình khuyến mại quy mô lớn, nhằm kích cầu tiêu dùng và hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng trên 9%. Các chuyên gia nhận định, sức mua nội địa đang phục hồi rõ rệt, mở ra cơ hội để ngành bán lẻ bứt phá mạnh mẽ trong giai đoạn nước rút.
Thị trường F&B sôi động trước thềm Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025

Thị trường F&B sôi động trước thềm Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025

Triển lãm Quốc tế Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025, diễn ra từ ngày 12-15/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Đông Anh (Hà Nội), hứa hẹn trở thành “điểm hẹn vàng” của giới kinh doanh cà phê, trà và ngành F&B. Sự kiện quy tụ 350 thương hiệu trong nước và quốc tế, giới thiệu sản phẩm, công nghệ và xu hướng vận hành chuỗi F&B mới nhất – mở ra cơ hội giao thương, hợp tác và đầu tư quy mô lớn cho thị trường Việt Nam.
ST25 – Hạt gạo nhỏ, niềm tự hào lớn của Việt Nam

ST25 – Hạt gạo nhỏ, niềm tự hào lớn của Việt Nam

Từ những cánh đồng lúa ở Sóc Trăng, hạt gạo ST25 của Việt Nam lần thứ ba được trao danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới” tại cuộc thi “World’s Best Rice 2025” ở Phnom Penh, Campuchia. Thành tích này không chỉ khẳng định chất lượng vượt trội của gạo Việt Nam mà còn tôn vinh tâm huyết, trí tuệ và niềm tự hào của những người nông dân, nhà khoa học và doanh nghiệp Việt.
Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Từ ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2025, tại Trung tâm Thương mại tỉnh Lai Châu sẽ diễn ra “Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025”, chương trình do Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lai Châu tổ chức, nhằm tôn vinh nông sản vùng cao, quảng bá đặc sản địa phương và mở rộng thị trường tiêu thụ bền vững cho khu vực miền núi phía Bắc.
Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội vừa chính thức phê duyệt đề án “Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố giai đoạn 2026-2030” với mục tiêu hỗ trợ khoảng 40.000 doanh nghiệp mỗi năm, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và chuyển đổi số của khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).
Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Từ tối 31/10 đến hết ngày 5/11, “Ngày hội khuyến mại tháng 11” sẽ chính thức khởi động tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), mở màn cho mùa mua sắm sôi động cuối năm. Sự kiện là điểm nhấn trong chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2025, nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và lan tỏa phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Xuất khẩu cà phê của Việt Nam đang lập kỷ lục mới: lũy kế 9 tháng đầu năm 2025 đạt khoảng 7,01 tỷ USD, với giá xuất khẩu bình quân cao nhất trong nhiều năm. Ngành cà phê Việt Nam đang trên đà vượt mốc 8 tỷ USD kim ngạch cả năm – mức cao chưa từng có trong lịch sử.
Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam vừa chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành “Ứng dụng Ford”, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của hãng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, Bộ Công Thương chính thức tổ chức Chương trình “Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng” tại hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị điện máy trên toàn quốc. Sáng kiến này là bước đi chiến lược nhằm đạt mục tiêu giảm phát thải và nâng cao sức cạnh tranh xanh cho thương hiệu Việt.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động