Kia Việt Nam ưu đãi đặc biệt lên đến 70 triệu đồng chỉ trong tháng 1?

Từ ngày 5-31/1/2023, Kia Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Kia dịp đầu năm với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá và quà tặng bảo hiểm vật chất và phụ kiện chính hãng.
Kia Niro 2022 sắp ra mắt tại thị trường Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ về Việt Nam Kia K3 bổ sung phiên bản 1.6 TURBO GT- Cạnh tranh Honda Civic RS Kia Sorento tăng giá 10-20 triệu, bỏ bớt hai phiên bản
Kia Việt Nam ưu đãi đặc biệt lên đến 70 triệu đồng chỉ trong tháng 1?
Kia Việt Nam ưu đãi đặc biệt vào tháng 1

Năm 2022 là một năm chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của Kia Việt Nam với chiến lược nâng tầm thương hiệu, tiếp tục đẩy mạnh đa dạng hóa, hoàn thiện dải sản phẩm chất lượng, đón đầu xu hướng với nhiều mẫu xe thế hệ mới được đánh giá cao như Kia Carens, Kia Sportage, Kia Sorento Hybrid & Plug-in Hybrid. Bên cạnh đó, cùng với các sản phẩm được giới thiệu trước đó như K3, Sonet, Seltos, Carnival… các mẫu xe thế hệ mới đã giúp Kia liên tục gặt hái thành công với một năm “bùng nổ” về doanh số.

Cụ thể, theo số liệu thống kê từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy, khép lại năm 2022, Kia đã bán tổng cộng 60,729 xe, tăng 15,197 xe so với năm 2021, tương đương 33.4%, tiếp tục củng cố vững chắc vị thế và sức hút của thương hiệu xe Hàn tại thị trường Việt Nam khi góp mặt trong top thương hiệu ô tô ăn khách nhất.

Nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất trong dịp năm mới 2023, Kia Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 70 triệu đồng cho các dòng xe, tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu mẫu xe yêu thích trong dịp du xuân đón lộc đầu năm cùng gia đình.

Theo đó, mức ưu đãi cao nhất lên đến 70 triệu đồng dành cho Kia Sorento. Các mẫu xe line-up SUV thế hệ mới như Kia Sonet, Seltos, Carens, Sportage cũng được ưu đãi với tổng giá trị lên đến 40 triệu, mức ưu đãi áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản.

Không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp trẻ trung, ấn tượng và độc đáo theo triết lý thiết kế mới nhất, các mẫu xe SUV thế hệ mới của Kia còn chinh phục nhiều khách hàng với các trang bị công nghệ hiện đại, đi cùng hàng loạt tính năng tiện ích, cao cấp mà hữu dụng.

Bên cạnh ưu đãi đặc biệt dành cho các dòng xe SUV, các mẫu xe còn lại như New Morning, Soluto, K3 và K5 đều được ưu đãi hấp dẫn lên đến 50 triệu đồng tùy dòng xe và phiên bản.

Ngoài ưu đãi giá, khách hàng mua xe Kia trong tháng 1 còn được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi cùng nhiều quà tặng phụ kiện chính hãng được áp dụng theo từng dòng xe và phiên bản.

Kia Niro 2022 sắp ra mắt tại thị trường Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ về Việt Nam Kia Niro 2022 sắp ra mắt tại thị trường Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ về Việt Nam
Kia K3 bổ sung phiên bản 1.6 TURBO GT- Cạnh tranh Honda Civic RS Kia K3 bổ sung phiên bản 1.6 TURBO GT- Cạnh tranh Honda Civic RS
Kia Sorento tăng giá 10-20 triệu, bỏ bớt hai phiên bản Kia Sorento tăng giá 10-20 triệu, bỏ bớt hai phiên bản
Thiên Ân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

"Không thể chỉ dựa vào ngân hàng để đẩy nhà ở xã hội lên" bởi ngân hàng cũng là tổ chức kinh doanh, ưu tiên lợi nhuận. "Thiếu phân khúc cạnh tranh, chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở", đó là khẳng định của chuyên gia Lê Xuân Nghĩa tại Tọa đàm “Cơ hội đầu tư bất động sản với Luật Đất đai sửa đổi” do Tạp chí Đầu tư Tài chính tổ chức sáng 12/4.
Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Nhiều chuyên gia cho rằng, chung cư tăng giá đang phần nào phản ánh quan hệ cung - cầu. Ở Hà Nội, nguồn cung chưa đủ đáp ứng nhu cầu, dẫn đến hiện tượng giá vẫn đi lên.
Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Nguồn cung sầu riêng hạn chế nhưng mấy ngày gần đây giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh khiến một số thương lái gặp khó khăn.
Giá vàng nhẫn lập kỷ lục, hàng loạt hệ thống kinh doanh “cháy hàng”

Giá vàng nhẫn lập kỷ lục, hàng loạt hệ thống kinh doanh “cháy hàng”

Giá vàng nhẫn có cú bứt phá lịch sử lên hơn 77 triệu đồng/lượng, ghi nhận tại các hệ thống kinh doanh vàng trong ngày 9/4 đã xảy ra tình trạng khan hàng.
Sẽ phát nguồn đắt tiền để không phải cắt điện

Sẽ phát nguồn đắt tiền để không phải cắt điện

Trước nguy cơ thiếu điện mùa nắng nóng, Bộ Công Thương đã ban hành các kế hoạch cung ứng điện, nhận diện tốc độ tăng trưởng điện quý 1 là 9,6% - đây là mức tăng trưởng khá cao kể từ năm 2018.
Giá sầu riêng tăng cao, thương lái vào tận vườn tìm mua

Giá sầu riêng tăng cao, thương lái vào tận vườn tìm mua

Ghi nhận tại nhiều địa phương như Tiền Giang, Hậu Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, sầu riêng Ri 6 phục vụ xuất khẩu đang được thương lái thu mua với giá 120.000-130.000 đồng/kg; sầu riêng Thái từ 180.000-210.000 đồng/kg.
Giá vàng cao nhất mọi thời đại: Cú bứt phá mới chỉ bắt đầu?

Giá vàng cao nhất mọi thời đại: Cú bứt phá mới chỉ bắt đầu?

Giá vàng thế giới kết thúc tuần giao dịch ở mức 2.329 USD/ounce, ghi nhận đạt mức giá cao nhất trong lịch sử.
Nhiều doanh nghiệp dệt may đã có đơn hàng đến quý III

Nhiều doanh nghiệp dệt may đã có đơn hàng đến quý III

Nhiều doanh nghiệp dệt may đã có đơn đặt hàng đến quý II và III. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, thị trường thế giới hiện nay biến động rất khó lường là thách thức không nhỏ cho doanh nghiệp dệt may trong thời gian tới.
Thịt nhập khẩu đổ về Việt Nam, người tiêu dùng cần làm gì để nhận biết sản phẩm an toàn?

Thịt nhập khẩu đổ về Việt Nam, người tiêu dùng cần làm gì để nhận biết sản phẩm an toàn?

2 tháng đầu năm 2024, Việt Nam nhập khẩu 105,14 nghìn tấn thịt và các sản phẩm từ thịt, lượng sản phẩm chăn nuôi nhập khẩu về nước ta tăng khủng khiếp khiến cho việc quản kiểm soát vô cùng khó khăn. Người tiêu dùng luôn ở thế tiến thoái lưỡng nam mỗi khi có nhu cầu mua sản phẩm chăn nuôi nhập ngoại.
Giá xăng RON 95 giảm 10 đồng, dầu đồng loạt tăng

Giá xăng RON 95 giảm 10 đồng, dầu đồng loạt tăng

Từ 15h hôm nay (4/4), giá xăng E5 RON 92 tăng 290 đồng/lít và xăng RON 95 giảm 10 đồng/lít. Trong khi đó, giá dầu diesel tăng 290 đồng/lít.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động