IPhone 11 chỉ còn 11 triệu!

Từng là chiếc flagship vang bóng 1 thời, IPhone 11 vẫn rất đáng để mua và sử dụng. Sau sự ra đời của Iphone 14, hiện IPhone 11 đã được giảm xuống giá siêu mềm chỉ còn từ 11 triệu.
iPhone 15 Ultra sẽ đặt “dấu chấm hết” cho iPhone Pro 6,1 inch Apple sẽ dùng cổng sạc USB-C cho mọi iPhone? Dưới 15 triệu vẫn rinh ngay Iphone siêu "hót"

Điện thoại iPhone 11 tuy sở hữu mức giá phải chăng nhưng là một trong những điện thoại được trang bị cấu hình khủng, camera ấn tượng đi kèm những tính năng hiện đại.

Màn hình điện thoại iPhone 11 sở hữu notch rộng dài như các phiên bản tiền nhiệm và giữ nguyên thiết kế như iPhone XR. Notch tích hợp Face ID, loa âm thanh và camera selfie.

Tấm nền IPS LCD không có cải tiến về độ sáng và tương phản. Tấm nền được bao bọc bởi lớp kính Gorilla Glass cao cấp, cạnh viền có góc độ cong khá nhỏ. Điện thoại trọng lượng nhẹ, dễ dàng cầm nắm.

IPhone 11 chỉ còn 11 triệu!

Màn hình

Apple ứng dụng công nghệ màn hình HD Retina lỏng cùng màn hình cảm ứng đa điểm LCD kích thước toàn màn hình là 6.1 inch với 326 ppi cho iPhone 11. Màn hình có độ phân giải thực tế là 828x1792 pixel vừa đủ dùng. Bên cạnh đó, công nghệ True Wireless được tích hợp trong khi chuẩn tỉ lệ tương phản video HDR chỉ được hiển thị trên màn hình Oled.

Độ trễ màn hình gần như bằng 0, tốc độ làm mới màn hình nằm ở mức 60 Hz. Độ chính xác màu đạt đến mức tối đa, điểm DeltaE trung bình đạt 1.1, độ lệch tối đa 2.4 RGB. Ngay cả khi độ sáng giảm xuống mức 2.3 nit độ chính xác này vẫn được giữ nguyên.

IPhone 11 chỉ còn 11 triệu!

Chipset A13 mạnh mẽ

iPhone 11 sử dụng Chipset Apple A13 Bionic cùng Ram 4GB. Con chip này được đánh giá là tiết kiệm điện và chạy nhanh hơn so với thế hệ A12. Với bộ xử lý 6 nhân 2x2.65 GHz Lightning và CPU thunder 4x1.8 GHz. Neural Engine thế hệ 3 có 8 nhân phụ trách tính năng xử lý hình ảnh như Night Mode và Deep Fusion.

Hệ điều hành

Hệ điều hành iOS 13 được sử dụng cho iPhone 11, nếu muốn cài đặt lên các phiên bản cao hơn, bạn cần phải update hệ thống. Tính năng FaceID được ứng dụng gia tăng độ bảo mật của điện thoại. Tính năng 3D Touch đã được thay thế bằng Haptic Touch. Những phiên bản về sau có thể sẽ ứng dụng Haptic Touch vào.

IPhone 11 chỉ còn 11 triệu!

Camera

iPhone 11 có tổng cộng 2 camera sau: 2 camera sau và 1 đèn flash. Camera chính có độ phân giải 12 MP được tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS, 1 camera góc rộng 12 MP.

Camera chính với tiêu cự 28mm, khẩu độ là f/1.8, có Dual Pixel AF, chống rung quang học và chế độ Night Mode có sẵn trên camera. Camera góc rộng 13mm không có khả năng lấy nét, không có chống rung quang học.

Chất lượng ảnh độ noise thấp, chi tiết sắc nét với dải màu động cực kỳ ấn tượng. Vì màu sắc chân thực, rõ nét nên không tránh khỏi tình trạng nhạt nhòa, thiếu sức sống. Camera góc rộng hỗ trợ giúp ảnh trở nên chi tiết, màu sắc, độ tương phản và giải màu động thì tương phản với camera chính.

Camera selfie iPhone 11 có độ phân giải là 12MP, tiêu cự 22mm, f/2.2. Tính năng smart HDR giúp ảnh chi tiết, chân thật, sắc nét hơn rất nhiều với dải màu rộng.

IPhone 11 chỉ còn 11 triệu!

Pin bền

iPhone 11 sở hữu pin dung lượng lên đến 3110 mAh đủ cho bạn thực hiện những tác vụ thông thường trong thời gian dài. Điện thoại hỗ trợ sạc không dây tương thích Qi, trong vòng 30 phút bạn có thể sạc được khoảng 50% pin với bộ sạc 20 W trở lên. Ngoài ra, bạn cũng có thể sạc qua USB vào hệ thống máy tính hoặc adapter.

Hiện IPhone 11 được bán với giá chỉ từ 11.290.000 VNĐ, giá quá hời cho một chiếc điện thoại flagship.

iPhone 11 rẻ chưa từng có, cơ hội cho anh em “rinh quà xịn” tặng chị em iPhone 11 rẻ chưa từng có, cơ hội cho anh em “rinh quà xịn” tặng chị em
Giá iPhone 12 Pro Max rẻ hơn iPhone 13 Pro Max đến 5 triệu Giá iPhone 12 Pro Max rẻ hơn iPhone 13 Pro Max đến 5 triệu
Apple sẽ ra điện thoại gập trong năm 2023? Apple sẽ ra điện thoại gập trong năm 2023?
Linh Nguyễn

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chuyên gia: Vàng miếng SJC có khả năng giảm về mức 84 - 85 triệu đồng/lượng

Chuyên gia: Vàng miếng SJC có khả năng giảm về mức 84 - 85 triệu đồng/lượng

Vàng miếng trong nước hai tuần qua liên tục tăng nóng, có thời điểm lên mức 92,4 triệu đồng một lượng. Sau chỉ đạo nóng của Phó thủ tướng Lê Minh Khái, giá vàng miếng SJC sập mạnh. Theo các chuyên gia, giá vàng miếng SJC có khả năng tiếp tục giảm trong thời gian tới.
Vì sao giá vải thiều Tây Nguyên cao chót vót?

Vì sao giá vải thiều Tây Nguyên cao chót vót?

Do hàng hiếm nên giá vải tươi cao chót vót. Theo ghi nhận, giá vải tươi ở chợ lên tới 80.000 đồng/kg đối với loại mới còn nguyên cành, lá và 60.000 đồng/kg đối với hàng cũ, được tách quả riêng - cao gấp đôi cùng kỳ năm ngoái.
Chuyên gia hiến kế “ghìm cương” giá vàng

Chuyên gia hiến kế “ghìm cương” giá vàng

Sau chuỗi ngày tăng “phi mã”, sáng nay (12/5) giá vàng trong nước bất ngờ đảo chiều “lao dốc” về mốc 89 triệu đồng/lượng. Theo các chuyên gia, để hạ nhiệt giá vàng, cần thêm nhiều giải pháp khác chứ không chỉ có đấu thầu vàng.
Chung cư ở Hà Nội giảm giá vẫn khó bán

Chung cư ở Hà Nội giảm giá vẫn khó bán

Giao dịch mua bán chung cư ở các sàn bất động sản trong tháng 4 sụt gần một nửa so với thời điểm sau Tết, một số chủ nhà cần bán gấp thời điểm này cũng giảm giá kỳ vọng khoảng 100 triệu hoặc tặng nội thất, nhưng người mua vẫn chê đắt không chịu xuống tiền.
Giá vàng giảm sâu, người Hà Nội đổ xô đi bán vàng chốt lời

Giá vàng giảm sâu, người Hà Nội đổ xô đi bán vàng chốt lời

Chiều 11/5, giá vàng SJC tiếp tục giảm về mốc 90 triệu đồng/lượng, người dân Hà Nội lại xếp hàng dài để bán chốt lời.
Cục Hàng không: 4 hãng hàng không tăng giá vé song không vượt trần

Cục Hàng không: 4 hãng hàng không tăng giá vé song không vượt trần

Cục Hàng không Việt Nam cho biết, qua kiểm tra các hãng hàng không có nhiều mức giá khác nhau song không vượt trần.
Sau chỉ đạo nóng, giá vàng miếng SJC bốc hơi hơn 1 triệu đồng/lượng

Sau chỉ đạo nóng, giá vàng miếng SJC bốc hơi hơn 1 triệu đồng/lượng

Sáng 11/5, giá vàng trong nước giảm 1,1 triệu đồng/lượng so với đầu giờ sáng nhưng vẫn đứng ở mức cao kỷ lục.
Giá tăng vọt, nhiều cửa hàng không còn vàng SJC để bán

Giá tăng vọt, nhiều cửa hàng không còn vàng SJC để bán

Giá vàng tăng cao, lực mua lớn khiến nhiều cửa hàng vàng đã trong tình trạng "cháy hàng", người mua xếp hàng chờ tràn lối đi.
Giá vàng SJC sẽ lên 100 triệu đồng/lượng?

Giá vàng SJC sẽ lên 100 triệu đồng/lượng?

Những ngày qua giá vàng liên tục phá đỉnh lịch sử, sáng nay giá vàng miếng đã vượt mốc 90 triệu đồng/lượng. Trước thực trạng giá vàng tăng điên cuồng, nhiều người đặt câu hỏi liệu có lên tới mốc đỉnh 100 triệu đồng/lượng?
Giá xăng giảm mạnh, RON 95 xuống dưới 24.000 đồng/lít

Giá xăng giảm mạnh, RON 95 xuống dưới 24.000 đồng/lít

Từ 15h hôm nay (9/5), giá xăng giảm từ 1.288 - 1.411 đồng/lít Giá dầu giảm từ 160 - 843 đồng/lít/kg.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động