Giá mỹ phẩm kem nền Shiseido đáng dùng nhất

Kem nền Shiseido là dòng mỹ phẩm đến từ Nhật Bản được tín đồ làm đẹp yêu thích nhờ chất lượng tốt và được đánh giá là dòng kem nền đáng dùng nhất.
Giá mỹ phẩm kem nền Shiseido đáng dùng nhất
Kem nền Shiseido

Hơn 150 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."

Shiseido luôn lựa chọn những nguyên liệu từ thiên nhiên vượt trội, an toàn với sức khỏe, kết hợp với những kĩ thuật tiên tiến để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn hoàn hảo, gây dựng lòng tin tuyệt đối với khách hàng.

Shiseido sở hữu đa dạng sản phẩm với những mẫu mã ấn tượng như kem dưỡng da Eudermine, toner De Luxe, … Đặc biệt, kem nền Shiseido được chị em tin dùng bởi khả năng che khuyết điểm cao, làm sáng da với những tone màu tự nhiên phù hợp giúp trẻ hóa làn da, ngăn chặn những tác nhân xấu từ môi trường ảnh hưởng tới da.

Dưới đây là giá dòng sản phẩm kem nền Shiseido:

Tên sản phẩm - giá Đặc điểm
Kem nền dạng lỏng SYNCHRO SKIN RADIANT LIFTING Foundation

Kem nền dạng lỏng SYNCHRO SKIN RADIANT LIFTING Foundation

Giá bán: 1.500.000 VNĐ/30ML

Công thức che phủ từ trung bình đến cao kết hợp cùng Công nghệ Điều Chỉnh Ánh Sáng giúp giải quyết 3 khuyết điểm chính cản trở sự rạng rỡ và săn chắc của da: nếp nhăn, sự không đồng đều màu trên da và mất nước. Sự kết hợp của bột ngọc trai trong suốt, các vi tinh thể màu sắc và khối khuếch tán tiên tiến mang đến lớp nền đều màu, rạng rỡ dưới mọi điều kiện ánh sáng.

Chỉ số chống nắng SPF 30 bảo vệ làn da khỏi các tia UV gây hại, kết hợp cùng tinh chất vỏ quýt giàu Vitamin C và tinh chất nụ cây sồi tăng cường quá trình tổng hợp collagen, dưỡng ẩm chuyên sâu. Công thức thoáng khí và mỏng nhẹ, không trọng lượng góp phần mang lại làn da săn chắc, rạng rỡ lâu dài.

Dưỡng ẩm cấp nước suốt 24 giờ

Khả năng chống nước

Chống xỉn màu

Chống các đường nhăn và rãnh nhăn

Chống lem

Chống trôi

Phấn nền dạng nén Synchro Skin Self-Refreshing Custom Finish Powder Foundation Giá bán: 1.300.000VNĐ

Phấn nền dạng nén Synchro Skin Self-Refreshing Custom Finish Powder Foundation

Giá bán: 1.300.000VNĐ

Chất phấn dạng kem đột phá có thể được dùng ở cả dạng ướt hoặc khô để có được lớp nền tự nhiên và tùy chỉnh. Kết cấu bột phấn nhẹ tựa không, đồng bộ hoàn hảo với làn da, tự hiệu chỉnh và lâu trôi suốt 24 giờ, mang lại làn da tỏa sáng rạng rỡ không tỳ vết. Làn da trở nên căng bóng và tươi mát cả ngày. Dễ chịu. Thoáng khí. Dễ tán. Che phủ hoàn hảo.

Dành cho mọi loại da

Độ che phủ hoàn hảo từ mỏng nhẹ đến trung bình

Lớp nền rạng rỡ, đẹp tự nhiên

Kiểm soát bóng nhờn suốt 8 giờ

Cấp ẩm tức thì

Kháng nước

Kháng mồ hôi

Phục hồi chuyển động cơ mặt

Chống lem

Phấn nước Synchro Skin Self-Refreshing Cushion Compact Giá bán: 1,360,000 VNĐ (Case+Refill)

Phấn nước Synchro Skin Self-Refreshing Cushion Compact

Giá bán: 1,360,000 VNĐ (Case+Refill)

Phấn nước (cushion) mỏng nhẹ như không, với công nghệ ActiveForce™, đồng điệu và hiệu chỉnh để đáp ứng nhu cầu riêng biệt của làn da bạn; khả năng làm mới không ngừng suốt 16 giờ giúp da tươi mới, tự nhiên.

Công nghệ ActiveForce™, phức hợp độc quyền trong dòng Synchro Skin Self-Refreshing, giúp bảo vệ lớp nền khỏi độ ẩm, bóng dầu, ô nhiễm và cử động trên khuôn mặt.

Kem Nền Future Solution LX Total Radiance Foundation E Giá bán: 2.650.000 VNĐ

Kem Nền Future Solution LX Total Radiance Foundation E

Giá bán: 2.650.000 VNĐ

Kem nền cao cấp chống lão hóa giúp mang đến vẻ đẹp rạng ngời, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên từ bên trong. Kết hợp với các thành phần dưỡng da để tái kết cấu và làm sáng da, duy trì sự đàn hồi và mang đến hiệu quả đồng nhất, tạo nên một lớp nền hoàn hảo.

Bảo vệ da với SPF 20.

Những set quà mỹ phẩm thiên nhiên giá thành hợp lý dành tặng bạn gái nhân dịp Valentine Những set quà mỹ phẩm thiên nhiên giá thành hợp lý dành tặng bạn gái nhân dịp Valentine
Thu hồi mỹ phẩm Hada Labo Perfect White Cleanser không đạt chất lượng Thu hồi mỹ phẩm Hada Labo Perfect White Cleanser không đạt chất lượng
Đình chỉ lưu hành, thu hồi mỹ phẩm Raileza do không đạt chất lượng Đình chỉ lưu hành, thu hồi mỹ phẩm Raileza do không đạt chất lượng
Giá mỹ phẩm dòng son Merzy cực hot Giá mỹ phẩm dòng son Merzy cực hot
Giá mỹ phẩm dòng kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV của Sunplay Giá mỹ phẩm dòng kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV của Sunplay
Giá mỹ phẩm nước hoa Replica Maison Martin Margiela cho mùa hè Giá mỹ phẩm nước hoa Replica Maison Martin Margiela cho mùa hè
Thiên Nga

Cùng chuyên mục

Tin khác

Từ 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần

Từ 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần

Quyết định 05 đã thay đổi chu kỳ điều chỉnh giá điện bình quân. Theo đó, thời gian điều chỉnh giá bán điện bình quân tối thiểu là 3 tháng kể từ lần điều chỉnh giá điện gần nhất (quy định cũ là 6 tháng).
Giá nông sản hôm nay 27/3: Cà phê tiếp đà tăng mạnh, hồ tiêu duy trì ổn định

Giá nông sản hôm nay 27/3: Cà phê tiếp đà tăng mạnh, hồ tiêu duy trì ổn định

Giá nông sản hôm nay (27/3), giá cà phê thị trường trong nước tiếp đà tăng mạnh 1.100 đồng/kg, hiện giao dịch trung bình ở mức 98.000 đồng/kg. Giá tiêu hôm nay đi ngang tại các tỉnh thành trọng điểm, hiện dao động trong khoảng 92.500 - 96.000 đồng/kg.
Giá vàng hôm nay 27/3/2024: Vàng SJC bất ngờ tăng vượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 27/3/2024: Vàng SJC bất ngờ tăng vượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng

Sau chuỗi ngày giảm, giá vàng trong nước bất ngờ đảo chiều vượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng hôm nay chênh lệch 6,4 USD/ounce so với giá vàng ngày hôm qua.
Giá heo hơi hôm nay 27/3: Quay đầu giảm ở một vài tỉnh, thành

Giá heo hơi hôm nay 27/3: Quay đầu giảm ở một vài tỉnh, thành

Giá heo hơi hôm nay (27/3) giảm trở lại 1.000 đồng/kg. Hoạt động chăn nuôi đang tác động không nhỏ đến môi trường sống. Thực tế cho thấy, để chăn nuôi phát triển bền vững thì vấn đề xử lý môi trường cần được thực hiện tốt.
Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, siêu thị tung khuyến mại kích cầu tiêu dùng

Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, siêu thị tung khuyến mại kích cầu tiêu dùng

Để kích cầu tiêu dùng, gia tăng mãi lực, các hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm và nhiều mặt hàng thiết yếu.
Giá lúa gạo hôm nay ngày 26/3: Lúa gạo biến động trái chiều

Giá lúa gạo hôm nay ngày 26/3: Lúa gạo biến động trái chiều

Hôm nay giá lúa quay đầu giảm từ 100 - 300 đồng/kg. Trong khi đó, giá gạo hôm nay tăng nhẹ trở lại sau nhiều phiên điều chỉnh giảm.
Giá nông sản hôm nay 26/3: Cà phê tăng mạnh, hồ tiêu không có thay đổi

Giá nông sản hôm nay 26/3: Cà phê tăng mạnh, hồ tiêu không có thay đổi

Giá nông sản hôm nay (26/3), giá cà phê trong nước thị trường tăng mạnh tại một số địa phương so với cùng thời điểm hôm qua. Giá tiêu hôm nay đi ngang tại các tỉnh thành trọng điểm, hiện tại đang dao động trong khoảng 92.500 - 96.000 đồng/kg.
Giá heo hơi hôm nay 26/3: Giao dịch thấp nhất ở mức 59.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay 26/3: Giao dịch thấp nhất ở mức 59.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay (26/3) đi ngang tại nhiều địa phương. Hoạt động chăn nuôi đang tác động không nhỏ đến môi trường sống. Thực tế cho thấy, để chăn nuôi phát triển bền vững thì vấn đề xử lý môi trường cần được thực hiện tốt.
Giá vàng hôm nay 26/3/2024: Vàng SJC trượt khỏi mức 80 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 26/3/2024: Vàng SJC trượt khỏi mức 80 triệu đồng/lượng

Giá vàng các thương hiệu trong nước tiếp tục được điều chỉnh giảm, hiện đã trượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng hôm nay chênh lệch 5,89 USD/ounce so với giá vàng ngày hôm qua.
Mận hậu đầu mùa giá 300.000 đồng/kg vẫn "cháy hàng"

Mận hậu đầu mùa giá 300.000 đồng/kg vẫn "cháy hàng"

Nhiều tiểu thương bán trái cây tại Hà Nội cho biết, dù giá mận đắt đỏ nhưng giới bán buôn vẫn liên tục "cháy" hàng vì nhu cầu của khách quá lớn.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động