Giá mỹ phẩm kem chống nắng Vichy

Vichy là một thương hiệu dược mỹ phẩm khá nổi tiếng của Pháp trực thuộc tập đoàn L'oreal, với những dòng sản phẩm về chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, trang điểm và đặc biệt là kem chống nắng Vichy.
Các dòng sản phẩm của hãng Vichy
Một số dòng sản phẩm của hãng Vichy

Năm 1899, bác sĩ Haller - 1 trong 2 người đồng sáng lập Vichy - vốn là một người lính nhưng không may bị chấn thương, buộc phải quay về nước và trở thành bác sĩ tại Trung tâm điều trị Vichy. Trong khi điều trị, ông phát hiện ra khả năng làm lành kỳ diệu của nước khoáng trên da. Từ đó ông bắt đầu nghiên cứu và cho ra dòng sản phẩm dưỡng da đầu tiên năm 1931. Ông là người có công đưa nguồn nước khoáng nóng thiên nhiên thần kỳ của vùng đất Vichy trở thành một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp.

Tất cả các sản phẩm của Vichy đều được tạo nên từ quá trình kiểm nghiệm vô cùng nghiêm ngặt kết hợp cùng công nghệ tiên tiến nhất .

Tất cả các sản phẩm Vichy được phát triển trên nền tảng nguồn khoáng nóng tinh khiết từ lòng đất với hơn 15 khoáng chất quý giá như: Na, B, HC03-, Mn, Si, Mg,...giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh. Đặc biệt, đối với dòng kem chống nắng, Vichy còn ứng dụng công nghệ 3 màng lọc độc quyền là SX, XL chống tia UVA & UVB và Octocrylene giúp chống lại tia cực tím, độ chống nắng cao SPF 50+. Từ đó, tạo nên 3 lớp màng bảo vệ da hiệu quả trước những tác nhân gây hại môi trường. Không những thế kem chống nắng Vichy còn giúp làn da của chúng ta nâng tone nhẹ như tiết kiệm một bước sử dụng kem nền.

Được đông đảo phái đẹp sử dụng và yêu thích, kem chống nắng Vichy vừa có tác dụng chống nắng cao, vừa thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, đổ dầu.

Sau đây là giá một số dòng sản phẩm kem chống nắng Vichy:

Kem chống nắng chống ô nhiễm và bụi mịn Vichy Capital Soleil Mattifying 3 in 1. Giá sản phẩm: 481.000 VNĐ

Kem chống nắng chống ô nhiễm và bụi mịn Vichy Capital Soleil Mattifying 3 in 1

GIÁ: khoảng 481.000 VNĐ

Dành cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu, những làn da có tuyến nhờn hoạt động quá độ, da đang có vấn đề về mụn.

Dành cho những bạn thường xuyên phải hoạt động ngoài trời, tiếp xúc với môi trường ô nhiễm khói bụi

Sử dụng công nghệ màng lọc Mexoryl độc quyền cùng thành phần chính từ đất sét xanh, men vi sinh và nước khoáng núi lửa Vichy kết hợp cùng công nghệ thấm hút dầu mới giúp kiểm soát dầu hiệu quả giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da hiệu quả trước tác nhân ô nhiễm bên ngoài.

Dánh cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Kem chống nắng Vichy chống nắng hoàn toàn không bóng nhờn với 4 màng lọc giúp bảo vệ da hoàn hảo trước tác hại của các tia cực tím độc hại UVA/UVB và chứa 2 thành phần giúp mang lại cảm giác khô ráo và không bóng dầu.

Kem chống nắng dưỡng da cho da dầu, không nhờn rít SPF 50 PA+++ Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch  GIÁ: 450.000 VNĐ

Kem chống nắng SPF 50 PA+++ Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch

GIÁ: khoảng 450.000 VNĐ

Kem chống nắng ngừa lão hoá Vichy Capital Soleil Anti-Ageing 3-in-1 SPF 50 UVB+UVA GIÁ: 450.000VNĐ

Kem chống nắng ngừa lão hoá Vichy Capital Soleil Anti-Ageing 3-in-1 SPF 50 UVB+UVA

GIÁ: khoảng 450.000VNĐ

Dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Dành cho những làn da xuât hiện dấu hiệu lão hóa

Dành cho những làn da có khuyết điểm như thấm, nám, sạm da

Kem chống nắng Vichy chứa màng lọc Mexoryl độc quyền giúp bảo vệ da tối ưu trước tia UVA và UVB, cùng với thành phần chính từ trà đen, vitamin C, vitamin E cùng nước khoáng núi lửa Vichy giúp bảo vệ da tối ưu và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Xịt chống nắng Vichy là phương pháp bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. Nổi bật với thiết kế dạng xịt thông minh, bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản đã có thể ra đường mà không ngại nắng.

Xịt chống nắng toàn thân không nhờn rít Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist SPF50 UVB UVA GIÁ: khoảng 725.000vnđ

Xịt chống nắng toàn thânVichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist SPF50 UVB UVA

GIÁ: khoảng 725.000 VNĐ

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Vichy:

Bước 1: Lấy một lượng kem chống nắng Vichy vừa đủ rồi chấm đều lên khắp mặt (có thể chia vùng ra để chấm như trán, má, cổ….)

Bước 2: Dùng tay tán đều kem chống nắng trên mặt tạo thành một lớp kem mỏng nhẹ nhớ là không được bỏ sót bất kỳ vùng da nào đâu đấy.

Bước 3: Bạn có thể kết hợp mát xa nhẹ hoặc dùng tay vỗ nhẹ để các dưỡng chất trong kem chống nắng được thấm sâu vào da mặt.

Một số lưu ý khi sử dụng kem chống nắng:

Sử dụng kem chống nắng ít nhất 20 phút trước khi ra đường.

Dưỡng da trước khi bôi kem chống nắng.

Nếu đi bơi đi biển, hoạt động nhiều thì nên thoa lại kem sau mỗi 2 giờ.

Giá mỹ phẩm dòng kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV của Sunplay Giá mỹ phẩm dòng kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV của Sunplay
Nước tẩy trang dòng L’Oréal phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên Nước tẩy trang dòng L’Oréal phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên
Giá mỹ phẩm dòng son Merzy cực hot Giá mỹ phẩm dòng son Merzy cực hot
Giá mỹ phẩm kem nền Maybelline Giá mỹ phẩm kem nền Maybelline
Mai Loan

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giá vàng SJC “lên đồng” vượt 85 triệu đồng/lượng, cách nào ghìm cương?

Giá vàng SJC “lên đồng” vượt 85 triệu đồng/lượng, cách nào ghìm cương?

Giá vàng trong nước liên tục "tăng nóng", thời điểm hiện tại giá vàng SJC đã vượt 85 triệu đồng/lượng, các chuyên gia cho rằng cần có giải pháp "ghìm cương con ngựa bất kham".
Khó hy vọng chung cư ở Hà Nội giảm giá trở lại

Khó hy vọng chung cư ở Hà Nội giảm giá trở lại

Các chuyên gia cho rằng, khó hy vọng chung cư ở Hà Nội giảm giá trở lại vì sự đổ vỡ của thị trường thời gian qua, nhà đầu tư gặp khủng hoảng thừa tiền, cũng như lãi suất cho vay mua nhà giảm.
Tiệm vàng ngưng bán vẫn có thể bị kiểm tra, xử lý

Tiệm vàng ngưng bán vẫn có thể bị kiểm tra, xử lý

“Doanh nghiệp đang kinh doanh hay đóng cửa tạm ngừng bán cũng có thể bị kiểm tra”, Phó cục trưởng Cục Quản lý thị trường TP HCM Nguyễn Quang Huy cho biết.
Giá cà phê tăng như vũ bão, lái buôn lùng sục vét sạch cây giống ở các vườn ươm

Giá cà phê tăng như vũ bão, lái buôn lùng sục vét sạch cây giống ở các vườn ươm

Giá cà phê hôm nay tại thị trường trong nước và thế giới tiếp tục tăng lên mức kỷ lục mới. Giá cà phê tăng cao, người dân tích cực tái canh nên nguồn cung cây giống cà phê trở nên khan hiếm.
Ngày mai (25/4) tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

Ngày mai (25/4) tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu bán vàng miếng SJC, khối lượng chào thầu vẫn là 16.800 lượng, giá tham chiếu là 82,3 triệu đồng/lượng.
Chuyên gia hiến kế để vàng đấu thầu thoát ế

Chuyên gia hiến kế để vàng đấu thầu thoát ế

Sau phiên đấu thầu vàng đầu tiên chỉ có 2 đơn vị trúng thầu 3.400 lượng, còn số lượng "ế" lên đến 13.400 lượng. Các chuyên gia cho rằng cần thêm nhiều phiên đấu thầu vàng và Ngân hàng Nhà nước cần xem xét, điều chỉnh giảm mạnh lượng vàng yêu cầu mua tối thiểu.
Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở kinh doanh vàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở kinh doanh vàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Vừa qua, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2, Cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quân đồng loạt kiểm tra các cơ sở kinh doanh vàng trên địa bàn.
Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Hiện tại, nhiều chặng bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới đã kín chỗ. Ở những chặng bay còn vé, giá vẫn ở mức cao, thậm chí có thời điểm giá vé máy bay nội địa ngang với giá tour đi nước ngoài.
Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Trước việc tăng giá nóng của thị trường chung cư, Bộ Xây dựng đã yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá, làm giá, đầu cơ, tuy nhiên, nhiều chuyên gia trong ngành cho rằng khó có thể xác định và xử lý.
Đấu giá gần 100 thửa đất vùng ven Hà Nội vào đầu tháng 5

Đấu giá gần 100 thửa đất vùng ven Hà Nội vào đầu tháng 5

Hàng trăm thửa đất tại các huyện Hoài Đức, Chương Mỹ, Phúc Thọ sẽ đấu giá trong bối cảnh nhà đầu tư quan tâm trở lại với đất nền.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động