Giá điện thoại gập Samsung Z Fold3 "bay" gần nửa

Đợt sale lớn nhất trong năm của các ông lớn bán lẻ di động đang diễn ra đã giúp người tiêu dùng tiếp cận được giá bán "hời" khó tin. Trong đó, chiếc điện thoại màn hình gập thuộc "top đắt đỏ" Samsung Galaxy Z Fold3 ngày trước đươc ra mắt với giá 42 triêu, giờ đang được giảm "sốc", trị giá còn ngang với một chiếc điện thoại màn phẳng bình thường.
So sánh hai chiếc điện thoại "đỉnh của chóp" iPhone 14 Pro Max và Samsung Galaxy S22 Ultra Bán đấu giá loạt điện thoại, đồng hồ siêu sang có giá hơn 3,9 tỷ đồng Top 5 xe giá máy rẻ chỉ 20 triệu đồng

Samsung Galaxy Z Fold3 có gì mà giá niêm yết tận 42 triệu?

Có thể thấy mẫu smartphone Galaxy Z Fold3 lần này vẫn giữ nguyên ngoại hình cùng cơ chế màn hình gập mở dạng quyển sách như của tiền nhiệm, "hô biến" chiếc smartphone thành một chiếc máy tính bảng mini một cách dễ dàng và ngược lại.

Khung viền sử dụng hợp kim nhôm Armor Aluminum cứng cáp, bền bỉ hơn 10% so với các vật liệu trước đây Samsung từng sản xuất. Với cấu tạo chắc chắn sẽ giúp bạn yên tâm tận hưởng các hoạt động yêu thích một cách trọn vẹn nhất.

Giá điện thoại gập Samsung Z Fold3

Bộ khớp nối bản lề được thiết kế mới giúp kết nối bộ khung của Galaxy Z Fold3 hoàn hảo hơn, tăng cao độ bền khi đóng mở liên tục và cố định cực kỳ chắc chắn cho bạn trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất.

Mặt lưng của Z Fold3 5G được làm nhám hơn so với mặt lưng trên Z Fold2 5G, điều này giúp hạn chế bám bẩn, mồ hôi hay dấu vân tay trong quá trình chúng ta sử dụng máy.

Giá điện thoại gập Samsung Z Fold3

Bên cạnh đó, Samsung cho biết họ sử dụng kính Gorilla Glass Victus cho phần màn hình ngoài nhằm tăng cường độ bền cho Galaxy Z Fold3 5G, giúp máy có khả năng chống va đập khi rơi từ độ cao 2m, đồng thời chống xước tới 4 lần.

Giá điện thoại gập Samsung Z Fold3

Hệ thống loa kép stereo kích thước lớn ở 2 cạnh trên dưới, tích hợp công nghệ Dolby Atmos, Z Fold3 5G cho trải nghiệm chơi game, xem phim đã tai với âm lượng lớn, hiệu ứng đa kênh rõ ràng chân thực.

Với cảm biến vân tay ở cạnh bên, việc mở khóa màn hình trên Z Fold3 5G giờ đây đã được thực hiện một cách nhanh chóng và an toàn chỉ trong một nốt nhạc.

Giá điện thoại gập Samsung Z Fold3

Màn hình Samsung sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X, phần viền của màn hình chính cũng được hãng tối ưu tinh giản lại, thiết kế mang đến phần viền siêu mỏng cho cảm giác tràn viền tinh tế hơn nhìn rất đẹp và bắt mắt.

Đặc biệt, Z Fold3 còn là chiếc điện thoại gập đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình mang đến những trải nghiệm liền mạch, đã mắt hơn.

Giá điện thoại gập Samsung Z Fold3

Màn hình trong được phủ lớp kính Ultra Thin Glass (UTG) mỏng vượt trội giúp tăng độ bền hơn 80% so với tiền nhiệm, mang đến độ bền cực cao khi có thể đóng mở dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến khả năng hiển thị và cảm ứng của màn hình.

Bên cạnh đó, màn hình phụ cũng được trang bị kích thước khá lớn lên đến 6.2 inch, độ phân giải của màn hình này cũng nằm ở mức khá cao cùng khả năng hiển thị cực kỳ sắc nét mượt mà như màn hình chính.

Giá điện thoại gập Samsung Z Fold3

Cả 2 màn hình cũng được Samsung nâng cấp tần số quét 120 Hz để giúp mọi thao tác chạm vuốt, chuyển động hình ảnh đều được xử lý cực kỳ mượt mà, mang đến trải nghiệm mãn nhãn, giúp bạn thực sự đắm chìm trong không gian giải trí chơi game bất tận.

Galaxy Z Fold3 5G được hỗ trợ thêm bút S-Pen thần thánh, một điểm cải tiến lớn so với thế hệ tiền nhiệm cho bạn thực hiện thoải mái nhiều tác vụ trên một màn hình lớn.

Giá điện thoại gập Samsung Z Fold3

Về camera, Z Fold3 sử dụng hệ thống 3 camera 12 MP hoàn toàn giống hệt với Z Fold2 bao gồm camera chính, camera góc siêu rộng và camera tele tất cả được đặt trong module hình chữ nhật bo tròn 2 đầu trông khá gọn gàng và tinh tế.

Nhìn chung hệ thống camera của những chiếc điện thoại cao cấp từ Samsung luôn có chất lượng hàng đầu, chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm chụp ảnh, quay phim vô cùng xuất sắc.

Giá điện thoại gập Samsung Z Fold3

Bạn có thể dễ dàng làm mờ hậu cảnh, chống rung và làm đẹp bằng AI, tự động hiệu chỉnh màu sắc, làm chủ màn đêm để đem tới những khung hình đẹp mắt chỉ bằng một nút bấm. Đồng thời màn hình chính cũng cho phép bạn chia đôi màn hình để vừa chụp vừa xem lại ảnh cùng lúc.

Ngoài ra, bộ đôi camera selfie ở hai màn hình đều cho chất lượng ảnh khá tốt, nhưng khi cần chụp ảnh selfie có chất lượng cao người dùng có thể sử dụng 3 camera sau và màn hình ngoài làm kính ngắm để có được những bức ảnh tốt nhất.

Giá điện thoại gập Samsung Z Fold3

Cấu hình khủng với Snapdragon 888

Galaxy Z Fold3 sử dụng con chip Snapdragon 888 một trong những bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất đến từ nhà Qualcomm, giúp mọi thao tác, mọi ứng dụng đều được xử lý nhanh chóng trên cả 2 màn hình.

Bên cạnh đó, Galaxy Z Fold3 sẽ được cải thiện khả năng tản nhiệt khi chơi game, thậm chí có thể mát hơn cả Galaxy S21 Ultra 5G.

Giá điện thoại gập Samsung Z Fold3

Bộ nhớ RAM của Z Fold3 cũng được nâng cấp dung lượng lên đến 12 GB cho khả năng tối ưu đa nhiệm xử lý cực tốt, giúp mọi ứng dụng nặng nhất đều có thể vận hành cùng lúc mượt mà.

Samsung cũng cung cấp khả năng lưu trữ rộng rãi với dung lượng bộ nhớ trong 256 GB cho người dùng thoải mái sử dụng, không quá lo về dung lượng nhanh hết.

Hệ điều hành Android 11 cũng tối ưu trên giao diện One UI mang đến trải nghiệm tương tác trực quan như trên máy tính đồng thời cho phép chuyển đổi mượt mà nội dung giữa màn hình chính và màn hình phụ mà không phải tải lại ứng dụng hay load lại game.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Z Fold3 cũng được trang bị chuẩn kết nối internet 5G cho khả năng kết nối internet siêu nhanh giúp bạn có thể sử dụng internet mọi nơi với tốc độ sử dụng siêu cao.

Giá điện thoại gập Samsung Z Fold3

Samsung Galaxy Z Fold3 5G có dung lượng pin 4.400 mAh vừa đủ để bạn có thể sử dụng trong khoảng một ngày với các tác vụ làm việc giải trí thông thường.Bên canh đó, điện thoại cũng có tính năng sạc pin nhanh 25 W, sạc không dây hay chia sẻ pin không dây cho các thiết bị hỗ trợ chuẩn Qi khác như smartphone hay tai nghe Galaxy Buds.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G ra mắt năm 2021 với mức giá niêm yết tại thị trường Việt Nam là 41.990.000VNĐ, tuy vậy trong đợt Black Friday năm nay bạn có thể mua siêu phẩm màn hình gập này với giá siêu hời tại nhiều kênh bán lẻ với mức giá chỉ từ 24.490.000VNĐ trong khung giờ khuyến mại.

Không đủ tài chính cho IPhone 14 Plus, vẫn còn nhiều lựa chọn Không đủ tài chính cho IPhone 14 Plus, vẫn còn nhiều lựa chọn "ngang sức" giá hời
Samsung siêu sale “bom tấn Samsung siêu sale “bom tấn", nhanh tay “rinh” ngay kẻo lỡ
Samsung Galaxy S22 giảm Samsung Galaxy S22 giảm "sập sàn", cơ hội vàng để "lên đời" dế yêu
Galaxy A23 5G có gì ấn tượng mà GenZ ưng ý đến vậy? Galaxy A23 5G có gì ấn tượng mà GenZ ưng ý đến vậy?
Việt Anh

Cùng chuyên mục

Tin khác

Từ 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần

Từ 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần

Quyết định 05 đã thay đổi chu kỳ điều chỉnh giá điện bình quân. Theo đó, thời gian điều chỉnh giá bán điện bình quân tối thiểu là 3 tháng kể từ lần điều chỉnh giá điện gần nhất (quy định cũ là 6 tháng).
Giá nông sản hôm nay 27/3: Cà phê tiếp đà tăng mạnh, hồ tiêu duy trì ổn định

Giá nông sản hôm nay 27/3: Cà phê tiếp đà tăng mạnh, hồ tiêu duy trì ổn định

Giá nông sản hôm nay (27/3), giá cà phê thị trường trong nước tiếp đà tăng mạnh 1.100 đồng/kg, hiện giao dịch trung bình ở mức 98.000 đồng/kg. Giá tiêu hôm nay đi ngang tại các tỉnh thành trọng điểm, hiện dao động trong khoảng 92.500 - 96.000 đồng/kg.
Giá vàng hôm nay 27/3/2024: Vàng SJC bất ngờ tăng vượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 27/3/2024: Vàng SJC bất ngờ tăng vượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng

Sau chuỗi ngày giảm, giá vàng trong nước bất ngờ đảo chiều vượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng hôm nay chênh lệch 6,4 USD/ounce so với giá vàng ngày hôm qua.
Giá heo hơi hôm nay 27/3: Quay đầu giảm ở một vài tỉnh, thành

Giá heo hơi hôm nay 27/3: Quay đầu giảm ở một vài tỉnh, thành

Giá heo hơi hôm nay (27/3) giảm trở lại 1.000 đồng/kg. Hoạt động chăn nuôi đang tác động không nhỏ đến môi trường sống. Thực tế cho thấy, để chăn nuôi phát triển bền vững thì vấn đề xử lý môi trường cần được thực hiện tốt.
Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, siêu thị tung khuyến mại kích cầu tiêu dùng

Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, siêu thị tung khuyến mại kích cầu tiêu dùng

Để kích cầu tiêu dùng, gia tăng mãi lực, các hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm và nhiều mặt hàng thiết yếu.
Giá lúa gạo hôm nay ngày 26/3: Lúa gạo biến động trái chiều

Giá lúa gạo hôm nay ngày 26/3: Lúa gạo biến động trái chiều

Hôm nay giá lúa quay đầu giảm từ 100 - 300 đồng/kg. Trong khi đó, giá gạo hôm nay tăng nhẹ trở lại sau nhiều phiên điều chỉnh giảm.
Giá nông sản hôm nay 26/3: Cà phê tăng mạnh, hồ tiêu không có thay đổi

Giá nông sản hôm nay 26/3: Cà phê tăng mạnh, hồ tiêu không có thay đổi

Giá nông sản hôm nay (26/3), giá cà phê trong nước thị trường tăng mạnh tại một số địa phương so với cùng thời điểm hôm qua. Giá tiêu hôm nay đi ngang tại các tỉnh thành trọng điểm, hiện tại đang dao động trong khoảng 92.500 - 96.000 đồng/kg.
Giá heo hơi hôm nay 26/3: Giao dịch thấp nhất ở mức 59.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay 26/3: Giao dịch thấp nhất ở mức 59.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay (26/3) đi ngang tại nhiều địa phương. Hoạt động chăn nuôi đang tác động không nhỏ đến môi trường sống. Thực tế cho thấy, để chăn nuôi phát triển bền vững thì vấn đề xử lý môi trường cần được thực hiện tốt.
Giá vàng hôm nay 26/3/2024: Vàng SJC trượt khỏi mức 80 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 26/3/2024: Vàng SJC trượt khỏi mức 80 triệu đồng/lượng

Giá vàng các thương hiệu trong nước tiếp tục được điều chỉnh giảm, hiện đã trượt ngưỡng 80 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng hôm nay chênh lệch 5,89 USD/ounce so với giá vàng ngày hôm qua.
Mận hậu đầu mùa giá 300.000 đồng/kg vẫn "cháy hàng"

Mận hậu đầu mùa giá 300.000 đồng/kg vẫn "cháy hàng"

Nhiều tiểu thương bán trái cây tại Hà Nội cho biết, dù giá mận đắt đỏ nhưng giới bán buôn vẫn liên tục "cháy" hàng vì nhu cầu của khách quá lớn.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động