Đà Nẵng tổ chức Hội chợ hàng Việt 2020
Sẽ có thêm nhiều điểm bán hàng Việt phục vụ công nhân tại Hà Nội Trà Vinh sáng tạo triển khai “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Chuẩn bị gần 40 nghìn tỷ đồng hàng Tết 2021 phục vụ người dân |
Mới đây, Sở Công thương Đà Nẵng đã tổ chức Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2020. Theo Ban tổ chức, sự kiện có gần 350 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp với 19 tỉnh/thành tham gia.
Các sản phẩm được giới thiệu tại Hội chợ bao gồm: Điện, điện tử, đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm tiêu dùng như: đồ uống, thực phẩm chế biến và đóng hộp, hàng dệt may, thời trang, giày da, dược phẩm, hóa mỹ phẩm…
Đặc biệt, Hội chợ lần này có sự tham gia của Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh với cụm 21 gian hàng giới thiệu sản phẩm tiêu biểu.
![]() |
Đà Nẵng tổ chức Hội chợ hàng Việt 2020. Ảnh SGGP |
Trong khuôn khổ hội chợ còn có khu trưng bày giới thiệu sản phẩm khuyến công TP Đà Nẵng; khu giao dịch thương mại; khu check in cây thông Noel; chương trình biểu diễn văn nghệ...
Đây là một trong chuỗi các sự kiện hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động phát động nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả chủ trương của Bộ Chính trị về thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Từ 2010 đến nay, Hội chợ hàng Việt từng bước đã trở thành một thương hiệu riêng thu hút đông đảo doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành tham gia.
Ông Hồ kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết: Hội chợ nhằm tôn vinh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp được sản xuất tại Việt Nam, giúp cho người tiêu dùng hiểu đúng về chất lượng và sử dụng hàng nội địa, tạo niềm tin và cảm nhận tốt về hàng Việt Nam. Qua đó, giúp các doanh nghiệp nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm trong việc nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm hàng hóa và dịch vụ; thực hiện đúng, đầy đủ các cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Hội chợ mở của tự do từ 8 giờ 30 đến 22 giờ từ ngày 9 đến 14/12/2020.
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác

Giá cước vận tải biển toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp

Đẩy mạnh quảng bá địa phương Việt Nam tại Trung Quốc để thúc đẩy du lịch và đầu tư

Tăng cường thương mại nông sản Halal, mở rộng cửa cho hàng Việt Nam vào thị trường Malaysia

Từ ruộng lúa đến chuỗi nông sản: Hà Nội nâng tầm giá trị nông nghiệp

Hà Nội khai mạc Phiên chợ nông sản, đặc sản 2025

WorldFood Moscow 2025: Cơ hội cho nông sản Việt mở rộng thị trường Nga

Trung Quốc siết chặt kiểm soát an toàn thực phẩm, nông sản Việt Nam đối mặt áp lực lớn

Hội nghị đào tạo nguồn nhân lực, phát triển hạ tầng thương mại biên giới Việt Nam

Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược
