Đà Nẵng tổ chức Hội chợ hàng Việt 2020
| Sẽ có thêm nhiều điểm bán hàng Việt phục vụ công nhân tại Hà Nội Trà Vinh sáng tạo triển khai “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Chuẩn bị gần 40 nghìn tỷ đồng hàng Tết 2021 phục vụ người dân |
Mới đây, Sở Công thương Đà Nẵng đã tổ chức Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2020. Theo Ban tổ chức, sự kiện có gần 350 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp với 19 tỉnh/thành tham gia.
Các sản phẩm được giới thiệu tại Hội chợ bao gồm: Điện, điện tử, đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm tiêu dùng như: đồ uống, thực phẩm chế biến và đóng hộp, hàng dệt may, thời trang, giày da, dược phẩm, hóa mỹ phẩm…
Đặc biệt, Hội chợ lần này có sự tham gia của Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh với cụm 21 gian hàng giới thiệu sản phẩm tiêu biểu.
![]() |
| Đà Nẵng tổ chức Hội chợ hàng Việt 2020. Ảnh SGGP |
Trong khuôn khổ hội chợ còn có khu trưng bày giới thiệu sản phẩm khuyến công TP Đà Nẵng; khu giao dịch thương mại; khu check in cây thông Noel; chương trình biểu diễn văn nghệ...
Đây là một trong chuỗi các sự kiện hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động phát động nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả chủ trương của Bộ Chính trị về thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Từ 2010 đến nay, Hội chợ hàng Việt từng bước đã trở thành một thương hiệu riêng thu hút đông đảo doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành tham gia.
Ông Hồ kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết: Hội chợ nhằm tôn vinh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp được sản xuất tại Việt Nam, giúp cho người tiêu dùng hiểu đúng về chất lượng và sử dụng hàng nội địa, tạo niềm tin và cảm nhận tốt về hàng Việt Nam. Qua đó, giúp các doanh nghiệp nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm trong việc nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm hàng hóa và dịch vụ; thực hiện đúng, đầy đủ các cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Hội chợ mở của tự do từ 8 giờ 30 đến 22 giờ từ ngày 9 đến 14/12/2020.
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác
Thương mại Việt Nam – Quảng Tây bứt phá hơn 42 tỷ USD: Động lực từ hạ tầng và dòng chảy logistics khu vực biên giới
Nhiều tiềm năng phát triển kinh tế từ các sản phẩm quả nhàu ở xứ Kinh Bắc
Du khách hào hứng khám phá văn hóa Hà Nội trên xe buýt 2 tầng
Việt Nam – Ethiopia thúc đẩy hợp tác kinh tế, mở rộng giao thương sau khi khai trương đường bay thẳng
Ngành dệt may nỗ lực duy trì “phong độ” xuất khẩu
Giữ lửa truyền thống, thổi hồn tinh hoa vào từng sản phẩm gốm Phù Lãng
Thủ tướng chỉ đạo đẩy nhanh đàm phán, mở cửa thị trường cho trái cây, rau quả có thế mạnh
Sắc màu vùng miền bừng sáng tại Hội chợ Thương mại quốc tế Việt – Trung 2025
Việt Nam và Kuwait nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược: Mở ra hướng hợp tác đầu tư nông sản quy mô lớn

