Đà Nẵng tổ chức Hội chợ hàng Việt 2020

Hội chợ hàng Việt tại Đà Nẵng có sự tham gia của Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh với cụm 21 gian hàng giới thiệu sản phẩm tiêu biểu.
Sẽ có thêm nhiều điểm bán hàng Việt phục vụ công nhân tại Hà Nội Trà Vinh sáng tạo triển khai “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Chuẩn bị gần 40 nghìn tỷ đồng hàng Tết 2021 phục vụ người dân

Mới đây, Sở Công thương Đà Nẵng đã tổ chức Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2020. Theo Ban tổ chức, sự kiện có gần 350 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp với 19 tỉnh/thành tham gia.

Các sản phẩm được giới thiệu tại Hội chợ bao gồm: Điện, điện tử, đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm tiêu dùng như: đồ uống, thực phẩm chế biến và đóng hộp, hàng dệt may, thời trang, giày da, dược phẩm, hóa mỹ phẩm…

Đặc biệt, Hội chợ lần này có sự tham gia của Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh với cụm 21 gian hàng giới thiệu sản phẩm tiêu biểu.

Đà Nẵng tổ chức Hội chợ hàng Việt 2020
Đà Nẵng tổ chức Hội chợ hàng Việt 2020. Ảnh SGGP

Trong khuôn khổ hội chợ còn có khu trưng bày giới thiệu sản phẩm khuyến công TP Đà Nẵng; khu giao dịch thương mại; khu check in cây thông Noel; chương trình biểu diễn văn nghệ...

Đây là một trong chuỗi các sự kiện hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động phát động nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả chủ trương của Bộ Chính trị về thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Từ 2010 đến nay, Hội chợ hàng Việt từng bước đã trở thành một thương hiệu riêng thu hút đông đảo doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành tham gia.

Ông Hồ kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết: Hội chợ nhằm tôn vinh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp được sản xuất tại Việt Nam, giúp cho người tiêu dùng hiểu đúng về chất lượng và sử dụng hàng nội địa, tạo niềm tin và cảm nhận tốt về hàng Việt Nam. Qua đó, giúp các doanh nghiệp nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm trong việc nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm hàng hóa và dịch vụ; thực hiện đúng, đầy đủ các cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Hội chợ mở của tự do từ 8 giờ 30 đến 22 giờ từ ngày 9 đến 14/12/2020.

Linh An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đổi vai trên thị trường SUV: Australia trở thành tâm điểm tiêu thụ Toyota Land Cruiser

Đổi vai trên thị trường SUV: Australia trở thành tâm điểm tiêu thụ Toyota Land Cruiser

Dù khu vực Trung Đông vẫn là "thánh địa" tiêu thụ Toyota Land Cruiser, nhưng Australia mới là thị trường đơn lẻ tiêu thụ nhiều nhất mẫu SUV huyền thoại này trong năm 2024. Điều này cho thấy sự dịch chuyển đáng chú ý trong xu hướng tiêu dùng và chiến lược phân phối toàn cầu của Toyota, đặc biệt khi mẫu xe này không được bán tại Bắc Mỹ.
VME & SIE 2025: Đòn bẩy mới cho công nghiệp hỗ trợ Việt Nam vươn tầm chuỗi cung ứng toàn cầu

VME & SIE 2025: Đòn bẩy mới cho công nghiệp hỗ trợ Việt Nam vươn tầm chuỗi cung ứng toàn cầu

Sáng 06/8/2025, triển lãm công nghiệp kép VME & SIE 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 200 thương hiệu quốc tế, dự kiến thu hút hơn 10.000 khách chuyên ngành đến từ 30 quốc gia, mở ra cơ hội bứt phá cho ngành chế tạo và công nghiệp hỗ trợ Việt Nam.
EVFTA thúc đẩy xuất khẩu dệt may sang Pháp: “Rào cản nguyên liệu” vẫn là điểm nghẽn

EVFTA thúc đẩy xuất khẩu dệt may sang Pháp: “Rào cản nguyên liệu” vẫn là điểm nghẽn

Hiệp định EVFTA đang mở rộng cánh cửa cho hàng dệt may Việt Nam thâm nhập sâu hơn vào thị trường Pháp – một trong những đối tác thương mại chủ lực trong EU. Tuy nhiên, điểm nghẽn về nguồn nguyên phụ liệu nội địa vẫn khiến ngành dệt may chưa thể khai thác trọn vẹn lợi thế thuế quan, ảnh hưởng đến tốc độ tăng trưởng xuất khẩu trong dài hạn.
Xuất khẩu tăng trưởng ấn tượng, Việt Nam xuất siêu hơn 10 tỷ USD sau 7 tháng

Xuất khẩu tăng trưởng ấn tượng, Việt Nam xuất siêu hơn 10 tỷ USD sau 7 tháng

Thị trường xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ghi nhận tăng trưởng mạnh trong 7 tháng đầu năm 2025, đạt kim ngạch 262,44 tỷ USD, tăng 14,8% so với cùng kỳ. Nhờ đà tăng trưởng này, cán cân thương mại tiếp tục nghiêng về xuất siêu, với giá trị lên tới 10,18 tỷ USD – một tín hiệu tích cực giữa bối cảnh nhập khẩu nguyên phụ liệu, máy móc cũng tăng mạnh phục vụ sản xuất.
An Giang chuyển mình với cá rô phi: Hướng đi mới cho thủy sản bền vững

An Giang chuyển mình với cá rô phi: Hướng đi mới cho thủy sản bền vững

Xuất khẩu cá rô phi của Việt Nam đang bứt phá mạnh mẽ với mức tăng trưởng gần 140% trong năm 2024, mở ra cơ hội lớn cho ngành thủy sản trong bối cảnh thị trường cá tra nhiều biến động. An Giang – điểm nóng mới của cá rô phi – đang đón làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ doanh nghiệp và thị trường quốc tế, hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm sản xuất và chế biến cá rô phi chiến lược của khu vực ĐBSCL.
Vải thiều Việt Nam và hành trình chinh phục thị trường toàn cầu

Vải thiều Việt Nam và hành trình chinh phục thị trường toàn cầu

Vải thiều Việt Nam đang khẳng định vị thế nông sản quốc gia khi sản lượng, chất lượng và thị trường đều tăng mạnh. Từ Lục Ngạn, Thanh Hà, trái vải nay có mặt tại hơn 30 quốc gia, trở thành biểu tượng mới trên bản đồ xuất khẩu nông sản.
Xuất khẩu nông sản tiêu dùng của Mỹ sang Việt Nam cao kỷ lục

Xuất khẩu nông sản tiêu dùng của Mỹ sang Việt Nam cao kỷ lục

Năm 2024, kim ngạch xuất khẩu nông sản tiêu dùng của Mỹ sang Việt Nam đã đạt mức cao nhất từ trước đến nay – 1,1 tỷ USD. Thành quả này phản ánh nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng của thị trường Việt Nam đối với các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, đồng thời củng cố vai trò của Việt Nam như một thị trường trọng điểm của ngành nông sản Mỹ tại châu Á.
Canada siết chính sách thuế quan: Ngành sắt thép Việt đối diện thách thức lớn

Canada siết chính sách thuế quan: Ngành sắt thép Việt đối diện thách thức lớn

Việc Canada thay đổi chính sách thương mại đối với ngành sắt thép – thông qua cơ chế hạn ngạch thuế quan (TRQ) và áp thuế bổ sung cao (lên tới 50–75%) – có tác động đa chiều đến xuất khẩu sắt thép của Việt Nam, bao gồm cả thách thức tức thời và cơ hội chiến lược dài hạn.
Thị trường kính Việt Nam trước biến động: Điều tra chống bán phá giá từ Indonesia, Malaysia

Thị trường kính Việt Nam trước biến động: Điều tra chống bán phá giá từ Indonesia, Malaysia

Bộ Công Thương vừa khởi xướng điều tra chống bán phá giá đối với kính nổi không màu nhập khẩu từ Indonesia và Malaysia, động thái được kỳ vọng sẽ bảo vệ ngành sản xuất trong nước trước sức ép cạnh tranh không lành mạnh. Diễn biến này được giới chuyên gia nhận định có thể tác động trực tiếp đến giá và nguồn cung trên thị trường kính xây dựng Việt Nam trong thời gian tới.
Xuất khẩu rau quả Việt Nam vững đà phục hồi, hướng tới mục tiêu kỷ lục 8 tỷ USD năm 2025

Xuất khẩu rau quả Việt Nam vững đà phục hồi, hướng tới mục tiêu kỷ lục 8 tỷ USD năm 2025

Bất chấp những khó khăn đầu năm, xuất khẩu rau quả Việt Nam đang cho thấy tín hiệu phục hồi tích cực khi 7 tháng đầu năm 2025 đã thu về hơn 3,83 tỷ USD. Với đà tăng trưởng hiện tại và sự chuyển động tích cực từ các thị trường, ngành rau quả đang được kỳ vọng cán mốc 8 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu trong năm nay.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động