Công ty TNHH MAB Việt Nam – Mang niềm vui, hạnh phúc tới gia đình Việt

Công ty TNHH Mab Việt Nam ra đời và đã có chỗ đứng trên thị trường TPCN chính hãng từ Châu Âu ( Pháp, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha ) tự hào đã đồng hành 8 năm cùng với các cặp vợ chồng mong con hiếm muộn trong công cuộc ươm mầm hạnh phúc.
Hiểu đúng và đủ về thực phẩm chức năng Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu? Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Công ty TNHH Mab Việt Nam được thành lập vào ngày 7/9/2016 do Thạc sĩ - Dược sĩ Trần Văn Tùng làm Tổng giám đốc. Ra đời trong bối cảnh thị trường dược cạnh tranh khốc liệt nhưng với khát khao “làm thuốc cứu người” và đặc biệt là cái “Tâm” và “Tầm” của người lãnh đạo tài ba, dược sĩ Trần Văn Tùng đã vững tay chèo, đưa MAB VIỆT NAM trở thành thương hiệu dược phẩm và TPCN uy tín, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm chức năng, thiết bị y tế nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, có uy tín cao trên thị trường với các sản phẩm chủ đạo, chuyên về sản khoa và hỗ trợ sinh sản.

Công ty TNHH MAB Việt Nam – Mang niềm vui, hạnh phúc tới gia đình Việt
Công ty TNHH MAB Việt Nam – Mang niềm vui, hạnh phúc tới gia đình Việt
Công ty TNHH MAB Việt Nam – Mang niềm vui, hạnh phúc tới gia đình Việt
Công ty TNHH MAB Việt Nam – Mang niềm vui, hạnh phúc tới gia đình Việt

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối dược phẩm từ kinh nghiệm làm việc trong các công ty trong và ngoài nước Ds Trần Văn Tùng đã lựa chọn hướng đi riêng để tìm được chỗ đứng và khẳng định thương hiệu.

Công ty TNHH Mab Việt Nam ra đời và đã có chỗ đứng trên thị trường TPCN chính hãng từ Châu Âu ( Pháp, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha ) tự hào đã đồng hành 8 năm cùng với các cặp vợ chồng mong con hiếm muộn trong công cuộc ươm mầm hạnh phúc. Với triết lý kinh doanh sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi có các sản phẩm về vô sinh hiếm muộn, chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.

Năm 2023 Công ty TNHH MAB Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng ‘Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng’ cho sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Venice 5MTHF.

Công ty TNHH MAB Việt Nam – Mang niềm vui, hạnh phúc tới gia đình Việt

Trong năm 2024 Công ty TNHH MAB Việt Nam, cũng vinh dự nhận giải thưởng ‘Thương hiệu vàng phát triển bền vững thời đại số “

Công ty TNHH MAB Việt Nam – Mang niềm vui, hạnh phúc tới gia đình Việt

Giá trị cốt lõi

Công ty TNHH Mab Việt Nam triết lý kinh doanh “khởi nghiệp bằng chữ Tâm” - lấy sức khỏe của người tiêu dùng trên hàng đầu - “thành công nhờ chữ Đức”. Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao hiệu quả và an toàn tới khách hàng.

Công ty chúng tôi luôn mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm chất lượng, an toàn và giá tốt cho tất cả mọi khách hàng. Tập thể doanh nghiệp với các nhân sự có chuyên môn cao, kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực công tác, luôn luôn học hỏi tìm tòi và sáng tạo để đưa ra những sản phẩm mới với chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường đang ngày càng nâng cao và chọn lọc hơn.

Qua 8 năm đồng hành và phát triển cùng các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn và chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Công ty chúng tôi tự hào đã góp một phần nhỏ bé, mang lại niềm hạnh phúc vô bờ cho hàng ngàn các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn, trên khắp cả nước với một chi phí hợp lý phù hợp với túi tiền của đa số bệnh nhân.

Tầm nhìn chiến lược

Phát triển và xây dựng thương hiệu MAB VIỆT NAM, luôn cải tiến sản phẩm không ngừng, đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng, chinh phục khách hàng bằng chất lượng. Đưa thương hiệu MAB VIỆT NAM lên Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam… cùng hàng loạt sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng yêu thích.

Trong giai đoạn 2024 - 2029 công ty chúng tôi phấn đấu đưa thật nhiều những sản phẩm tốt có giá trị cao tới sức khoẻ người tiêu dùng trên toàn quốc. Để luôn đảm bảo khách hàng, người tiêu dùng sẽ luôn có những sản phẩm tốt, và những trải nghiệm tuyệt vời nhất, khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ bán hàng của chúng tôi, nhưng trên hết là vì sức khoẻ cộng đồng !

Công ty TNHH MAB Việt Nam. Nơi bạn gửi niềm tin chúng tôi trao chất lượng!

Gần 100 doanh nghiệp tham gia triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam 2024 Gần 100 doanh nghiệp tham gia triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam 2024
Doanh nghiệp sản xuất, người tiêu dùng tìm cách giảm chi phí tiền điện Doanh nghiệp sản xuất, người tiêu dùng tìm cách giảm chi phí tiền điện
Chuyển đổi số là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp phát triển Chuyển đổi số là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp phát triển
Mạnh Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chuẩn bị mua hơn 37,8 triệu cổ phiếu SBB, tương ứng 43,2% vốn của Bia Sài Gòn Bình Tây nhằm mục tiêu trở thành công ty mẹ của hãng bia này.
Vì sao cổ phiếu Lộc Trời chỉ được giao dịch duy nhất vào phiên thứ 6?

Vì sao cổ phiếu Lộc Trời chỉ được giao dịch duy nhất vào phiên thứ 6?

Từ ngày 24/10, hơn 100 triệu cổ phiếu LTG chỉ được giao dịch vào phiên thứ Sáu hàng tuần trên UPCoM do công ty chậm nộp báo cáo tài chính bán niên 2024.
Bán 443.000 con heo và 243 triệu quả trứng, lợi nhuận mảng nông nghiệp của Hoà Phát tăng 80%

Bán 443.000 con heo và 243 triệu quả trứng, lợi nhuận mảng nông nghiệp của Hoà Phát tăng 80%

Nhờ bán heo, bò, gà, trứng, trong quý 3/2024, doanh thu mảng nông nghiệp của Hòa Phát tăng 21% so với cùng kỳ năm trước, trong khi lợi nhuận tăng đột biến tới 80% so với cùng kỳ năm 2023.
Doanh nghiệp trong nước cần làm gì để ứng phó cơn lốc hàng giá rẻ?

Doanh nghiệp trong nước cần làm gì để ứng phó cơn lốc hàng giá rẻ?

Việc các sàn Tamu, Taobao, 1688 của Trung Quốc đổ bộ Việt Nam, áp dụng khuyến mãi 60%-70%, kéo theo cơn sốt hàng giá rẻ là nỗi lo lớn đối với nhà sản xuất trong nước.
Doanh thu giảm mạnh, công ty bầu Đức khó hoàn thành kế hoạch năm?

Doanh thu giảm mạnh, công ty bầu Đức khó hoàn thành kế hoạch năm?

Quý III/2024, doanh nghiệp của bầu Đức (Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch HĐQT) ghi nhận doanh thu thuần đạt 1.431 tỷ đồng, giảm 24% so với cùng kỳ năm trước.
Một công ty ô tô trắng doanh thu quý 3, tiền mặt còn dưới 100 triệu đồng

Một công ty ô tô trắng doanh thu quý 3, tiền mặt còn dưới 100 triệu đồng

Sở hữu hệ thống phân phối lớn trên toàn quốc nhưng Công ty CP Ô tô Giải Phóng lại có kết quả kinh doanh không mấy khả quan.
Tân Tổng Giám đốc 8x của VietinBank là ai?

Tân Tổng Giám đốc 8x của VietinBank là ai?

Ông Nguyễn Trần Mạnh Trung vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank).
Tập đoàn Lộc Trời bất ngờ bổ nhiệm kế toán trưởng làm Tổng giám đốc

Tập đoàn Lộc Trời bất ngờ bổ nhiệm kế toán trưởng làm Tổng giám đốc

Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (mã chứng khoán: LTG) công bố bổ nhiệm ông Nguyễn Tấn Hoàng làm Tổng giám đốc.
Vietcombank bất ngờ trở thành cổ đông lớn thứ hai tại Eximbank

Vietcombank bất ngờ trở thành cổ đông lớn thứ hai tại Eximbank

Với việc chi nghìn tỉ mua hơn 78 triệu cổ phiếu EIB, tương đương 4,51% vốn điều lệ, Vietcombank bất ngờ trở thành cổ đông lớn thứ 2 tại Eximbank, sau Gelex.
Chuyển đổi số là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp phát triển

Chuyển đổi số là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp phát triển

Tính đến hết tháng 8/2024, hơn 490.000 hợp đồng điện tử đã được chứng thực, với sự tham gia của gần 49.000 doanh nghiệp. Các chuyên gia cho rằng, chuyển đổi số là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động