Colosmom Yummy Pro - Giải pháp tăng cường dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện

Các thành phần có trong sữa non Colosmom Yummy Pro giúp xây dựng hệ thống miễn dịch vững chắc, giúp tăng cường dinh dưỡng, hỗ trợ trẻ vượt qua giai đoạn “khoảng trống miễn dịch do hệ tiêu hóa còn non nớt” và cải thiện chứng biếng ăn, chậm tăng cân.

Theo Viện dinh dưỡng, hiện nước ta có khoảng 70% trong số trẻ nhỏ đến cơ sở y tế khám và tư vấn về suy dinh dưỡng. Trong số đó thì có 26 đến 90% trẻ nhỏ có thể trạng ốm yếu và 10 – 45% số ca mắc bệnh phải nằm viện điều trị. Thậm chí trong một số trường hợp suy dinh dưỡng còn có thể xảy ra ngay khi trẻ còn ở trong bụng mẹ và cho đến khi trưởng thành.

Nguyên do của tình trạng này, ngoài việc chế độ ăn uống nghèo nàn dinh dưỡng hay cho bé ăn uống không đúng cách, trẻ bị bệnh ảnh hưởng đến thể trạng, gây ra tình trạng trẻ biếng ăn lâu ngày. Vậy nên cụm từ “trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng” đã không còn quá xa lạ đối với quý phụ huynh có con nhỏ.

Sữa non Colosmom Yummy Pro - Giải pháp tăng cường dinh dưỡng.
Sữa non Colosmom Yummy Pro - Giải pháp tăng cường dinh dưỡng.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng: Nguyên nhân sâu xa của chứng biếng ăn là trẻ có một hệ tiêu hóa yếu kém. Trong 6 tháng đầu đời, trẻ vẫn nhận được hệ miễn dịch thụ động từ mẹ, thông qua sữa non từ sữa mẹ, nên có hệ miễn dịch và tiêu hóa khỏe mạnh. Nhưng sau đó, hệ miễn dịch thụ động từ mẹ truyền sang sẽ dần dần mất đi, nhất là sau 6 tháng tuổi. Do đó, từ 6 - 36 tháng tuổi, trẻ hay ốm, dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn, giai đoạn này được gọi là “khoảng trống miễn dịch” con bắt đầu ăn dặm thêm các thức ăn khác ngoài sữa mẹ và hay gặp tình trạng chướng bụng, phân lỏng, táo bón.. kèm theo triệu chứng lười ăn, bú ít, bỏ bú, không hợp tác ăn dặm.

Do đó, khi trẻ biếng ăn, chậm tăng cân kèm theo tình trạng tiêu hóa kém cần một giải pháp vừa đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết để tránh suy dinh dưỡng, vừa giúp hoàn thiện và phục hồi hệ tiêu hóa non nớt của bé.

Sữa non Colosmom Yummy Pro là một trong những dòng sữa non chất lượng trên thị trường.
Sữa non Colosmom Yummy Pro là một trong những dòng sữa non chất lượng trên thị trường.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, sữa phù hợp với trẻ có hệ tiêu hóa kém cần có tác động kép từ việc bổ sung Các men Enzym tiêu hóa giúp trẻ tự chủ động muốn ăn, song song là phục hồi , củng cố lại hệ tiêu hóa đã bị tổn thương bởi các bệnh như tiêu chảy, táo bón, đầy bụng qua các vi chất như HMO, chất xơ hòa tan FOS, tinh chất men bia. Và sữa non Colosmom Yummy Pro là dòng sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí trên để con có một hệ tiêu hóa khỏe.

Colosmom Yummy Pro là một trong những dòng sữa non chất lượng trên thị trường. Với nguyên liệu sữa non được nhập khẩu 100% từ Tập đoàn APS Biogroup Hoa Kỳ – Tập đoàn sữa non uy tín trên thế giới, đảm bảo hàm lượng sữa non cao, chất lượng tốt có trong sản phẩm - Colosmom Yummy Pro được cấp giấy phép lưu hành trên thị trường Việt Nam.

Thành phần chính :

- Năng lượng/chất đạm/chất béo: Cung cấp đủ dưỡng chất cho trẻ có nhu cầu năng lượng cao để vui chơi, học tập, khám phá thế giới

- Sữa non: Tăng cường đề kháng cho trẻ nhờ kháng thể IgG có trong sữa non

- Lysine: Kích thích cảm giác ngon miệng,hạn chế tình trạng biếng ăn, chậm tăng cân ở trẻ

- HMO: là một prebiotic tự nhiên có nhiều nhất trong sữa của hầu hết các bà mẹ. Chống lại các vi khuẩn, mầm bệnh. Bảo vệ hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ

- Tinh chất men bia: Giúp gia tăng lợi khuẩn đường ruột, hạn chế tình trạng tiêu chảy

- Chất xơ hòa tan FOS: Hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ

- DHA + Vitamin A: Giúp thị giác và trí não trẻ phát triển

- Vitamin D3+K2+ Canxi: Giúp bé tăng chiều cao tối đa

Sữa non Colosmom Yummy Pro phù hợp với thể trạng và hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.
Sữa non Colosmom Yummy Pro phù hợp với thể trạng và hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

Colosmom Yummy Pro là sản phẩm dinh dưỡng dành cho các bé từ 0-12 tháng. Đây là sản phẩm chuyên biệt giúp tạo ra lá chắn vững chắc cho hệ miễn dịch non nớt của bé trước sự tấn công của mầm bệnh trong những năm tháng đầu đời.

Colosmom Yummy Pro chứa các chất có giá trị dinh dưỡng cao phù hợp cho các bé sinh non, sinh thiếu tháng, các bé đề kháng kém, hay ốm, mẹ thiếu sữa, ít sữa, mất sữa, sữa chưa về kịp.

Colosmom Yummy Pro vị ngọt thanh, mát lành giống sữa mẹ. Cùng với công thức tiên phong, tăng cường sữa non 72h đầu từ Mỹ. Kháng thể IgG (Immunoglobulins) trong Colosmom Yummy Pro có vai trò nhận diện và tiêu diệt virus, vi khuẩn tấn công vào cơ thể. Giúp giảm tỉ lệ mắc các bệnh về hô hấp, tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng ở trẻ nhỏ.

Colosmom Yummy Pro phù hợp với thể trạng và hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, nhất là với trẻ biếng ăn kéo dài do tiêu hóa kém dẫn tới cơ thể thiếu vi chất dinh dưỡng làm suy giảm hệ miễn dịch.

Colosmom Yummy Pro là sản phẩm của Công ty CP Quốc tế Dược phẩm Hadu, với nguyên liệu sữa non nhập khẩu 100% từ Mỹ và được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP giúp “Tiêu hóa khỏe – Trẻ tăng cân”.

Chú ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng , chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn, đường hô hấp, và một số bệnh khác.

Đơn vị sản xuất, phân phối sản phẩm dinh dưỡng Colosmom Yummy Pro

Công ty CP Quốc tế dược phẩm Hadu

Văn phòng đại diện: Số 9, Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: https://colosmom.vn/

Facebook: www.facebook.com/colosmomyummy

Bích Hà - Thuỳ Huyền

Cùng chuyên mục

Tin khác

Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở kinh doanh vàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở kinh doanh vàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Vừa qua, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2, Cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quân đồng loạt kiểm tra các cơ sở kinh doanh vàng trên địa bàn.
Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Hiện tại, nhiều chặng bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới đã kín chỗ. Ở những chặng bay còn vé, giá vẫn ở mức cao, thậm chí có thời điểm giá vé máy bay nội địa ngang với giá tour đi nước ngoài.
Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Trước việc tăng giá nóng của thị trường chung cư, Bộ Xây dựng đã yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá, làm giá, đầu cơ, tuy nhiên, nhiều chuyên gia trong ngành cho rằng khó có thể xác định và xử lý.
Đấu giá gần 100 thửa đất vùng ven Hà Nội vào đầu tháng 5

Đấu giá gần 100 thửa đất vùng ven Hà Nội vào đầu tháng 5

Hàng trăm thửa đất tại các huyện Hoài Đức, Chương Mỹ, Phúc Thọ sẽ đấu giá trong bối cảnh nhà đầu tư quan tâm trở lại với đất nền.
Giá cà phê liên tục tăng nóng: Làm gì để tránh thiệt hại dồn về một phía?

Giá cà phê liên tục tăng nóng: Làm gì để tránh thiệt hại dồn về một phía?

Giá cà phê trong nước và thế giới lần lượt xô đổ các kỷ lục giá thiết lập những tuần trước đó. Tại Tây Nguyên, giá cà phê nhân xô sắp cán mốc 130.000 đồng/kg và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Nhiều nhà đầu tư đổ xô bán vàng SJC trước phiên đấu giá

Nhiều nhà đầu tư đổ xô bán vàng SJC trước phiên đấu giá

Trước phiên đấu giá vàng SJC (sáng 23/4), nhiều nhà đầu tư đã mang vàng đi bán. Nhiều người lo ngại, nếu nắm giữ vàng lâu hơn nữa sẽ tương đối rủi ro.
Giá vàng nhẫn bất ngờ giảm trong ngày đầu đấu thầu vàng miếng SJC

Giá vàng nhẫn bất ngờ giảm trong ngày đầu đấu thầu vàng miếng SJC

Tính đến 5h30 sáng 22/4, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 81,65-83,85 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Trong khi đó, vàng nhẫn quay đầu giảm về mốc 76 triệu đồng/lượng.
Nhiều chặng bay đã kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều chặng bay đã kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều chặng bay từ Hà Nội, TP.HCM đến địa phương vào thời gian bắt đầu kỳ nghỉ 30/4, 1/5 đã kín chỗ, tính chất di chuyển "lệch đầu" đã thể hiện rõ nét.
Chuyên gia lý giải nguyên nhân giá sầu riêng giảm mạnh

Chuyên gia lý giải nguyên nhân giá sầu riêng giảm mạnh

So với thời điểm trước ngày 10/4, giá sầu riêng đã giảm hơn 50%. Lý giải về nguyên nhân, các chuyên gia cho rằng các nước khác như Thái Lan, Malaysia đã bắt đầu vào thu hoạch chính vụ, sản lượng cao vì thế việc sầu riêng Việt Nam rớt giá cũng là điều bình thường.
Mới đầu hè, nhiều người đã đổ xô mua quạt tích điện đề phòng “cháy hàng”

Mới đầu hè, nhiều người đã đổ xô mua quạt tích điện đề phòng “cháy hàng”

Để đề phòng tình trạng “cháy hàng” khi vào cao điểm nắng nóng, thời điểm hiện tại mặc dù mới đầu hè, nhiều người đã tìm mua quạt tích điện để mong được giá “mềm”.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động