Bảng giá xe máy số Yamaha mới nhất tháng 8/2023

Yamaha là hãng xe máy Nhật Bản đang được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận tích cực với những mẫu xe với thiết kế độc đáo, phong cách ấn tượng cùng với động cơ công nghệ tiên tiến như Yamaha Sirius, mẫu xe máy số ăn khách Jupiter Finn.

Yamaha Sirius

Xe máy Yamaha Sirius sở hữu phần đầu xe nổi bật có hệ thống chiếu sáng nguyên khối gồm cả đèn pha halogen và đèn xinhan, kết hợp với đèn hậu của xe nguyên khối với đèn chiếu hậu thiết kế dạng bức xạ sáng tối và đèn xinhan phản quang đa diện, khóa mở yên được bố trí ở ốp dè chắn bùn phía sau, xe còn được trang bị bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường đã đi, mức tiêu thụ nhiên liệu, đèn báo hiệu,…

Kích thước của xe chiều dài là 1940mm, chiều rộng khoảng 715mm còn chiều cao dao động trong mức 1075mm, khối lượng của xe Sirius khoảng 99kg phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đối với phiên bản Sirius FI RC 2021 vành đúc chỉ được trang bị phanh đĩa trước kèm với tang trống phía sau.

Giá xe Yamaha Sirius mới nhất
Giá xe Yamaha Sirius mới nhất

Sirius FI RC 2022 sử dụng phuộc trước nhún ống dầu, trong khi phía sau là giảm xóc lò xo đôi, giúp hấp thục xung động, giảm bới rung chấn khi di chuyển, đặc biệt trên các đoạn đường gập gềnh. Không chỉ thế, nhà sản xuất còn đưa vào bộ vành đúc kích thước 17 inch, kết hợp với bộ lớp săm có kích thước 70/90 cho phía trước và 80/90 cho phía sau. Cung cấp sức mạnh cho đối thủ của Honda Wave Alpha là khối động cơ xylanh đơn 4 thì, SOHC, dung tích 110cc, làm mát bằng không khí.

Đi cùng là hộp số 4 cấp, hệ thống phun xăng điện tử hoặc chế hòa khí, sản sinh công suất 8,8 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút. Với những trang bị công nghệ hiện đại trên cùng diện mạo thể thao, cá tính thì Yamaha Sirius 2022 là mẫu xe số đáng để người tiêu dùng đầu tư trong thời điểm này.

Yamaha Jupiter Finn

Yamaha Jupiter Finn chính hãng Việt Nam là mẫu xe "Khởi đầu mới" đúng như Slogan của YAMAHA bởi đây là mẫu xe máy đầu tiên có sự thay đổi lớn nhất trong những năm gần đây khi thiết kế dàn áo được bo tròn mềm mại, đầy đặn hơn đi cùng các thiết kế tối giản bên ngoài đã giúp mẫu xe này dễ tiếp cận rất nhiều đối tượng khách hàng.

Hiện Jupiter Finn được bán ra với hai phiên bản: Tiêu Chuẩn và Cao Cấp giống nhau về thiết kế, chỉ khác màu sơn yên. Bản tiêu chuẩn có yên màu đen còn cao cấp màu nâu. Yamaha Jupiter Finn có thiết kế trung tính, hợp cho cả nam lẫn nữ với ngôn ngữ thiết kế đối lập. Jupiter Finn có kích thước tổng thể 1.940 x 710 x 1.095 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 1.235 mm. Dù các thông số về kích thước lớn hơn Jupiter, Jupiter Finn mang đến cảm giác mềm mại hơn do các đường nét quây gió bên ngoài được làm bo tròn.

Giá xe Yamaha Jupiter mới nhất
Giá xe Yamaha Jupiter mới nhất

Đồng hồ của Yamaha Jupiter Finn sử dụng cụm đồng hồ dạng Analog hiển thị các thông số như tốc độ, quãng đường lăn bánh, mức xăng... Màn hình tốc độ chia thành 4 ngăn, tất cả thông tin được hiển thị dưới dạng cơ hoặc đèn LED. Hộc đựng đồ dưới yên xe hình có dung tích đủ để vừa cả một mũ bảo hiểm loại trùm đầu. Bình xăng xe lớn 4 lít, đầu xe có tích hợp hộc nhỏ chứa đồ thiết kế hở, có khả năng để vừa chai nước cũng như kính mát, găng tay...

Về sức mạnh, Yamaha Jupiter Finn trang bị động cơ 113cc, SOHC , làm mát bằng không khí , 2 van, phun xăng điện tử, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu . Đường kính và hành trình pít tông 50,0 x 57,9mm , với tỉ số nén 9,3:1 giúp xe đạt công suất tối đa 6,6kW tại mức tốc độ động cơ 7.000 vòng/phút và mô men cực đại 9,2Nm tại mức tốc độ động cơ 5.500 vòng/phút.

Yamaha Jupiter Finn thế hệ mới được trang bị công nghệ phanh kết hợp (Yamaha gọi là UBS, Honda gọi CBS) vốn có trên xe ga nay được hãng Nhật áp dụng lần đầu trên xe số phổ thông, cụ thể là Jupiter Finn. Khi đạp phanh sau, lực phanh đồng thời được phân bổ một phần cho bánh trước, giúp tạo ra lực phanh đều hơn, hạn chế hiện tượng văng đuôi. Với phanh trước, công nghệ này không can thiệp.

Bảng giá xe máy số Yamaha mới nhất tháng 8/2023
Yamaha giới thiệu xe ga 125 phân khối, giá 30 triệu đồng Yamaha giới thiệu xe ga 125 phân khối, giá 30 triệu đồng
Top 3 xe ga với thiết kế thể thao cực ngầu cho phái mạnh Top 3 xe ga với thiết kế thể thao cực ngầu cho phái mạnh
Chiêm ngưỡng xe nhà Yamaha, hứa hẹn có thể “soái ngôi” Honda SH với giá Chiêm ngưỡng xe nhà Yamaha, hứa hẹn có thể “soái ngôi” Honda SH với giá "không tưởng"
Hai mẫu xe máy tay ga nhà Yamaha sở hữu thiết kế quyến rũ, làm “lung lay” phái đẹp Hai mẫu xe máy tay ga nhà Yamaha sở hữu thiết kế quyến rũ, làm “lung lay” phái đẹp
Điểm mặt 3 mẫu xe máy giá rẻ hợp gu tân sinh viên 2023 Điểm mặt 3 mẫu xe máy giá rẻ hợp gu tân sinh viên 2023
An Nhiên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giá vàng nhẫn bật tăng trở lại, nhà đầu tư nên mua hay bán?

Giá vàng nhẫn bật tăng trở lại, nhà đầu tư nên mua hay bán?

Sáng nay (30/4), giá vàng nhẫn tiến sát mốc 77 triệu đồng/lượng. Theo nhiều chuyên gia, nếu nhà đầu tư đã có lãi thì nên chốt lời vào thời điểm này.
Chiếu sáng xanh giúp tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm dệt may

Chiếu sáng xanh giúp tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm dệt may

Chuyển đổi sang hệ thống chiếu sáng xanh có thể được xem là bước tiên phong, nền tảng, nhanh chóng, dễ thực hiện, thuận tiện đo lường trên hành trình chuyển đổi xanh với nhiều hạng mục khác nhau.
Nắng nóng gay gắt, tiêu thụ điện gần cán mốc tỉ kWh trong 1 ngày

Nắng nóng gay gắt, tiêu thụ điện gần cán mốc tỉ kWh trong 1 ngày

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết trong những ngày cuối tháng 4/2024, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục.
Khi cây dừa bước vào cuộc đua chuyển đổi để bán tín chỉ carbon

Khi cây dừa bước vào cuộc đua chuyển đổi để bán tín chỉ carbon

Mới đây, dừa đã được Bộ NN&PTNT công nhận là cây công nghiệp chủ lực. Riêng Bến Tre, hơn 70% dân số có sinh kế gắn với cây dừa, vì vậy khi có thêm nguồn lợi từ bán tín chỉ carbon, số người được thụ hưởng là rất lớn.
Vàng trong nước đắt hơn thế giới gần 14 triệu đồng/lượng, người mua “lướt sóng” lỗ nặng

Vàng trong nước đắt hơn thế giới gần 14 triệu đồng/lượng, người mua “lướt sóng” lỗ nặng

Mặc dù quay đầu giảm trong phiên đầu tuần nhưng vàng miếng SJC trong nước vẫn đắt hơn 13,5 triệu đồng mỗi lượng so với vàng thế giới. Bên cạnh đó, chênh lệch mua vào - bán ra lớn khiến người mua vàng thua lỗ nặng nề nếu đầu tư “lướt sóng”.
Giá heo hơi tăng cao: Tiểu thương than ế, doanh nghiệp chế biến lo lắng

Giá heo hơi tăng cao: Tiểu thương than ế, doanh nghiệp chế biến lo lắng

Giá heo hơi hiện nay đang ở mức 61.000-63.000 đồng/kg, tại chợ truyền thống nhiều tiểu thương bán giá bình ổn nhưng thịt heo vẫn ế. Trong khi đó doanh nghiệp (DN) ngành chế biến thịt không khỏi lo lắng vì giá heo được dự báo sẽ tiếp tục tăng.
Chuyên gia: Khó ổn định thị trường vàng trong giai đoạn này

Chuyên gia: Khó ổn định thị trường vàng trong giai đoạn này

Sau khi hủy 2 phiên đấu thầu vàng do không đủ số lượng đơn vị tham gia, các chuyên gia cho rằng cần tăng cung vàng bằng cách cho các doanh nghiệp nhập khẩu vàng theo hạn ngạch. Tuy nhiên, khi tỷ giá đang cao thì chuyện cho nhập khẩu khó được chấp nhận.
Sầu riêng Việt Nam đối mặt áp lực cạnh tranh từ sầu riêng Thái Lan

Sầu riêng Việt Nam đối mặt áp lực cạnh tranh từ sầu riêng Thái Lan

Sầu riêng Thái Lan mới chớm vụ thu hoạch nhưng đã xuất hiện tràn ngập thị trường Việt Nam. Mặc dù mỗi năm chỉ có một vụ thu hoạch nhưng Thái Lan tham vọng thu 27 tỷ USD từ xuất khẩu sầu riêng.
Vấn nạn hàng giả, hàng nhái là “nỗi đau” của các doanh nghiệp làm ăn chân chính

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái là “nỗi đau” của các doanh nghiệp làm ăn chân chính

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ là “nỗi đau” của các doanh nghiệp làm ăn chân chính. Truy xuất nguồn gốc là giải pháp quan trọng để bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Giá vàng tăng như vũ bão, nhiều nhà đầu tư đổ xô bán chốt lời

Giá vàng tăng như vũ bão, nhiều nhà đầu tư đổ xô bán chốt lời

Sáng nay (27/4), vàng miếng SJC vượt mốc lịch sử lên 85,2 triệu đồng/lượng và vàng nhẫn lên hơn 76 triệu đồng/lượng. Các chuyên gia khuyến cáo nhà đầu tư nên cân nhắc vì đầu tư vào thị trường vàng hiện rất rủi ro.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động