Top 5 "cứu tinh" cho bầu không khí gia đình bạn thêm tươi mát

Bầu không khí ô nhiễm đang là vấn đề nhức nhối, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mọi người. Máy lọc không khí chính là giải pháp hữu hiệu để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
Top 7 cây cảnh có chức năng như máy lọc không khí nên đặt trong phòng ngủ Top 3 máy lọc nước ion kiềm tốt nhất 2023 trên thị trường hiện nay Trà Vinh: Đính chính thông tin về máy lọc nước Napowin

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A 50W

Top 5

Bộ lọc: Màng lọc HEPA 13, màng lọc thô.

Công suất lọc: 50W.

Lưu lượng khí: 180 m³/h.

Tính năng đi kèm: Cảnh báo thay bộ lọc, hẹn giờ, tự khởi động lại, đèn báo hoạt động.

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A 50W sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng kích thước nhỏ gọn phù hợp cho không gian với diện tích dưới 23m2. Sản phẩm với công suất 50W cùng độ ồn thấp 45 dB mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Máy được tích hợp bộ lọc HEPA cao cấp kết hợp với khả năng giải phóng Plasmascluster ion mang đến khả năng lọc bụi mịn PM 2.5 và ngăn chặn virus, ẩm mốc,... cho không gian sử dụng an toàn và sạch sẽ.

Sản phẩm còn được trang bị chế độ Haze thông minh cho khả năng tự động vận hành quạt với 60 phút đầu là tốc độ cao và luân phiên thấp và cao trong 20 phút tiếp theo. Ngoài ra, người dùng có thể chủ động sử dụng máy thông qua chức năng hẹn giờ tắt linh hoạt.

Giá bán: 2.500.000đ

Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A 16W

Top 5

Bộ lọc: Màng lọc khử mùi, màng lọc HEPA, màng lọc thô.

Công suất lọc: 16W.

Lưu lượng khí: 180 m³/h.

Tính năng đi kèm: Cảm biến bụi mịn PM2.5, cảm biến bụi, tự khởi động lại khi mất điện, hút gió 3 hướng, đèn báo chất lượng không khí, đèn báo hoạt động.

Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A 16W sở hữu thiết kế nhỏ gọn kết hợp với gam màu sáng thích hợp đặt trong mọi không gian. Sản phẩm có công suất hoạt động 16W cho phạm vi lọc từ 20 - 25m2.

Máy được tích hợp phin lọc tĩnh điện HEPA mang đến khả năng loại bỏ 99.97% các hạt bụi mịn có kích thước nhỏ đến 0.3um. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu cảm biến chức năng thông minh giúp máy phát hiện bụi nhỏ PM2.5 và bụi thô để xử lý kịp thời.

Đặc biệt, máy được trang bị chức năng tự khởi động lại khi mất điện giúp máy được hoạt động liên tục để không gian sống luôn được sạch. Người dùng có thể tùy chỉnh sử dụng máy với 3 chế độ hoạt động Auto, ECONO và Pollen.

Giá bán: 3.590.000đ

Máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHWG0 41W

Top 5

Bộ lọc: Màng lọc HEPA H13, màng lọc than hoạt tính, màng lọc thô.

Công suất lọc: 41W.

Lưu lượng khí: 468 m³/h.

Tính năng đi kèm: Cảm biến khí gas, cảm biến bụi, tính năng diệt khuẩn (ion âm), luồng khí 360 độ.

Máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHWG0 41W với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng cùng với luồng khí 360 độ giúp không khí được làm sạch toàn bộ phòng. Sản phẩm có công suất 41W mang đến khả năng lọc trong phạm vi 60m2.

Máy được tích hợp bộ lọc 3 lớp gồm màng lọc thô, màng lọc HEPA H13 và màng lọc than hoạt tính giúp lọc các hạt bụi lớn, bụi min và vi khuẩn. Sản phẩm còn được trang bị công nghệ Ionizer mang đến khả năng giảm vi khuẩn giúp gia đình luôn khỏe mạnh.

Ngoài ra, máy lọc sở hữu cảm biến bụi PM1.0 và khí gas giúp máy nhanh chóng phát hiện bụi mịn và chất ô nhiễm mang lại không gian trong lành. Sản phẩm còn được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Giá bán: 6.390.000đ

Máy lọc không khí Electrolux FA41-402GY 45W

Top 5

Bộ lọc: Màng lọc HEPA 13, màng lọc than hoạt tính, màng lọc thô.

Công suất lọc: 45W.

Lưu lượng khí: 415 m³/h.

Tính năng đi kèm: Cảnh báo thay bộ lọc, Inverter tiết kiệm điện, khoá trẻ em, đèn báo chất lượng không khí, đèn báo hoạt động.

Máy lọc không khí Electrolux FA41-402GY 45W có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, góp phần làm đẹp không gian sử dụng. Công suất máy đạt 45W với 9 mức độ lọc, giúp lọc sạch không khí cho diện tích phòng dưới 53m2.

Sản phẩm sở hữu bộ lọc 3 lớp, hỗ trợ lọc và diệt khuẩn đến 99.99% đối với bụi mịn PM2.5 và 99.98% đối với bụi mịn PM0.3. Lưu lượng khí của máy đến 415m3/h, giúp nhanh chóng làm thoáng dịu không gian sử dụng.

Khi hoạt động máy có độ ồn thấp từ 19 - 52dB, tương đương với tiếng thì thầm nên rất dễ chịu cho mọi sinh hoạt gia đình. Hơn nữa, máy được nhà sản xuất tích hợp thêm công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình.

Giá bán: 6.340.000đ

Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV 60W

Top 5

Bộ lọc: Màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính, màng lọc thô.

Công suất lọc: 60W.

Lưu lượng khí: 467 m³/h.

Tính năng đi kèm: Cảm biến khí gas, cảm biến bụi, cảnh báo thay bộ lọc, hẹn giờ.

Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV 60W với kiểu dáng nhỏ gọn cùng với màu trắng sang trọng phù hợp đặt trong phòng khách, phòng làm việc,... Sản phẩm có công suất hoạt động 60W mang đến khả năng lọc không khí lên đến 60m2.

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu 3 lớp màng giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn, bụi siêu mịn PM0.3, PM2.5 và PM1.0. Sản phẩm được trang bị cảm biến laser PM giúp máy phát hiện nhanh các loại hạt bụi siêu mịn nhỏ hơn 1.0 micromet nhanh chóng.

Thêm vào đó, máy còn được tích hợp đèn hiển thị chất lượng không khí giúp người dùng dễ dàng theo dõi chất lượng không khí. Sản phẩm được trang bị các tính năng như hẹn giờ, theo dõi tình trạng màng lọc,...

Giá bán: 6.490.000đ

Những tác hại khi sử dụng máy lọc nước sai cách Những tác hại khi sử dụng máy lọc nước sai cách
Top 8 loại cây cảnh trồng trong nhà được ví như máy lọc không khí Top 8 loại cây cảnh trồng trong nhà được ví như máy lọc không khí
Top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất năm 2024 Top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất năm 2024
Mạnh Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Agribank bán vàng trực tuyến từ tuần sau

Agribank bán vàng trực tuyến từ tuần sau

Sau khi chuẩn bị xong hạ tầng công nghệ, Agribank là ngân hàng thứ hai sẽ bán vàng trực tuyến, sau Vietcombank.
Rủi ro thiếu hụt nguồn cung cà phê vẫn hiện hữu

Rủi ro thiếu hụt nguồn cung cà phê vẫn hiện hữu

Thị trường cà phê trong nước sáng nay (13/6) quay đầu tăng so với cùng thời điểm hôm qua. Hiện cà phê đang được giao dịch trong khoảng 121.500 - 122.700 đồng/kg. Người bán thận trọng trước vụ thu hoạch mới sắp tới vì rủi ro thiếu hụt nguồn cung vẫn hiện hữu.
Giá thu mua vải thiều tại Bắc Giang lên đến 80.000 đồng/kg

Giá thu mua vải thiều tại Bắc Giang lên đến 80.000 đồng/kg

Giá thu mua vải thiều tại huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) liên tục tăng, sáng 11/6 giá vải lai Thanh Hà đạt mốc 85.000 đồng/kg, đến ngày 12/6 dù giá đã “hạ nhiệt” nhưng vẫn neo ở mức 80.000 đồng/kg.
Giá vé máy bay tăng, vì sao hãng bay than “càng bay nhiều càng lỗ”?

Giá vé máy bay tăng, vì sao hãng bay than “càng bay nhiều càng lỗ”?

Ông Lương Hoài Nam, Tổng giám đốc Bamboo Airways chia sẻ, các hãng hàng không trong nước không mặn mà đưa thêm máy bay về, vì nguyên nhân sâu xa là "bay nội địa không có lãi, càng bay nhiều càng lỗ".
Vì sao giá vàng miếng SJC đứng im trong 4 phiên liên tiếp?

Vì sao giá vàng miếng SJC đứng im trong 4 phiên liên tiếp?

Giá vàng nhẫn bất ngờ tăng 100.000 đồng/lượng, trong khi đó vàng miếng SJC đứng im mốc 76,98 triệu đồng/lượng.
Cách phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên

Cách phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên

Tôm là món ăn có nhiều chất dinh dưỡng, vì vậy đây là loại thực phẩm được sử dụng nhiều trong việc chế biến món ăn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phân biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên.
Top 4 nồi cơm điện mini tốt nhất dành cho gia đình ít người

Top 4 nồi cơm điện mini tốt nhất dành cho gia đình ít người

Nồi cơm điện mini là vật dụng nhà bếp thiết yếu cho sinh viên hoặc những gia đình ít người. Nồi nhỏ gọn, dễ sử dụng và nấu cơm ngon. Dưới đây là những mẫu nồi cơm điện được đánh giá cao.
Vì sao tiêu liên tục thiết lập các mức giá cao kỷ lục mới?

Vì sao tiêu liên tục thiết lập các mức giá cao kỷ lục mới?

Sau chuỗi ngày tăng liên tiếp, giá tiêu nội địa chính thức cán mốc 180.000 đồng/kg, hiện chưa biết điểm dừng. Theo các chuyên gia, đà tăng “nóng” hiện nay một phần đến từ việc các thương lái Trung Quốc bắt đầu thu mua tiêu trở lại sau thời gian dài vắng bóng.
Một ngân hàng bán vàng online từ hôm nay 12/6

Một ngân hàng bán vàng online từ hôm nay 12/6

Từ hôm nay, 12/6, Vietcombank sẽ triển khai tiện ích đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến cho khách hàng ngay trên website của ngân hàng.
18,5 tấn cà phê, hồ tiêu bị rút ruột: Phương án đền bù như thế nào?

18,5 tấn cà phê, hồ tiêu bị rút ruột: Phương án đền bù như thế nào?

Hiệp hội Hồ tiêu và Cây gia vị Việt Nam (VPSA) vừa có văn bản gửi Cục Hàng hải Việt Nam và Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn về việc thiếu hụt hàng hóa xuất khẩu nghi ngờ bị “rút ruột” tại cảng Cát Lái.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động