Top 4 nồi cơm điện mini tốt nhất dành cho gia đình ít người

Nồi cơm điện mini là vật dụng nhà bếp thiết yếu cho sinh viên hoặc những gia đình ít người. Nồi nhỏ gọn, dễ sử dụng và nấu cơm ngon. Dưới đây là những mẫu nồi cơm điện được đánh giá cao.
Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện cực đơn giản tại nhà Nên mua nồi cơm điện hãng nào tốt nhất hiện nay Top 10 thương hiệu nồi cơm điện uy tín mà bạn có thể tin dùng

Nồi cơm nắp gài Happycook 0.6 lít HC-060

Top 5 lò vi sóng đáng xuống tiền

Dung tích: 0.6 lít

Công suất: 350W

Công nghệ nấu: 3D

Tiện ích đi kèm: Có xửng hấp, có van thoát hơi thông minh

Giá bán: 666.000đ

Nồi cơm nắp gài Happycook 0.6 lít HC-060 với kiểu dáng nhỏ gọn cùng 2 gam màu trắng - xanh đẹp mắt góp phần làm nổi bật không gian bếp của bạn. Ngoài nấu cơm, sản phẩm có thể sử dụng cho việc nấu xôi, làm bánh, nấu cháo,... phù hợp với nhu cầu sử dụng linh hoạt của gia đình.

Nồi có dung tích 0.6 lít thuộc dòng nồi cơm điện mini phù hợp cho nhu cầu sử dụng từ 1 - 2 người ăn. Sản phẩm được trang bị lòng nồi hợp kim nhôm phủ chống dính 2 lớp bền bỉ cho hạt cơm được nấu chín đều và ngon.

Nồi cơm được tích hợp công nghệ nấu 3D mang đến khả năng nấu cơm nhanh trong vòng 18 - 25 phút. Sản phẩm còn sở hữu van thoát hơi thông minh giúp kiểm soát quá trình thoát hơi nước tốt cũng như giữ lại vitamin có trong hạt cơm.

Nồi cơm nắp gài Midea 0.6 lít MR-CM06SD (104 đánh giá)

Top 5 lò vi sóng đáng xuống tiền

Dung tích: 0.6 lít

Công suất: 400W

Công nghệ nấu: 1D

Tiện ích đi kèm: Cần gạt điều chỉnh chức năng nấu và giữ ấm tiện lợi, dây điện có thể tháo rời

Giá bán: 560.000đ

Nồi cơm nắp gài Midea 0.6 lít MR-CM06SD sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng gam màu cam trẻ trung phù hợp đặt ở mọi nơi trong không gian bếp. Sản phẩm có dung tích 0.6 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng cho sinh viên, học sinh hay gia đình có 1 - 2 thành viên.

Lòng nồi được gia công từ hợp kim nhôm phủ chống dính giúp cơm khi nấu không bị dính vào nồi và mang đến hạt cơm thơm ngon. Sản phẩm được tích hợp công nghệ nấu 1D kết hợp mâm nhiệt phẳng cho khả năng nấu cơm mau chín.

Bên cạnh đó, nồi tự động chuyển chế độ giữ ấm giúp cơm được giữ ấm trong thời gian lâu. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị dây điện có thể tháo rời giúp người dùng dễ dàng di chuyển hay vệ sinh nồi cơm.

Nồi cơm điện tử Midea 0.6 lít MB-FS1617 (39 đánh giá)

Top 5 lò vi sóng đáng xuống tiền

Dung tích: 0.6 lít

Công suất: 400W

Công nghệ nấu: 1D

Tiện ích đi kèm: Có xửng hấp, bảng điều khiển điện tử có chỉ dẫn tiếng Việt rõ ràng

Giá bán: 1.200.000đ

Nồi cơm điện tử Midea 0.6 lít MB-FS1617 với thiết kế trẻ trung, gọn đẹp cùng quai xách giúp người dùng dễ dàng di chuyển nồi. Sản phẩm có dung tích 0.6 lít phù hợp cho gia đình có từ 1 - 2 thành viên.

Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính mang đến những hạt cơm chín tơi và không dính nồi. Sản phẩm sở hữu công nghệ nấu 1D cùng công suất 400W cho nhiệt truyền từ dưới đáy nồi giúp cơm mau chín.

Nồi được trang bị bảng điều khiển điện tử bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác điều khiển nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị kèm xửng hấp bằng nhựa giúp người dùng hấp các loại thực phẩm tiện lợi.

Nồi cơm nắp gài Cuckoo 0.5 lít CR-0331

Top 5 lò vi sóng đáng xuống tiền

Dung tích: 0.5 lít

Công suất: 360W

Công nghệ nấu: 3D

Tiện ích đi kèm: Ủ ấm 3D

Giá bán: 1.810.000đ

Nồi cơm nắp gài Cuckoo 0.5 lít CR-0331 với thiết kế đẹp mắt, hiện đại cùng màu cam trắng tạo điểm nổi bật cho không gian bếp. Sản phẩm có dung tích 0.5 lít phù hợp cho gia đình có từ 1 - 2 thành viên.

Lòng nồi được gia công bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính giúp cơm nấu chín tơi xốp và không bám dính vào nồi. Sản phẩm sở hữu công nghệ nấu 3D cùng công suất 360W giúp nhiệt truyền từ nắp nồi và quanh thành nồi cho cơm nấu chín nhanh và đều.

Nồi cơm được trang bị 2 chế độ nấu "Cook" và giữ ấm "Warm" giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng tự động chuyển chế độ giữ ấm giúp cơm được giữ ấm lâu.

Top 4 máy lọc nước được đánh giá cao hiện nay cho gia đình bạn Top 4 máy lọc nước được đánh giá cao hiện nay cho gia đình bạn
Top 5 ấm siêu tốc bền đẹp và chất lượng nên mua Top 5 ấm siêu tốc bền đẹp và chất lượng nên mua
Top 4 máy giặt có sấy bán chạy nhất hiện nay Top 4 máy giặt có sấy bán chạy nhất hiện nay
Mạnh Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Honda ngừng sản xuất xe máy cỡ nhỏ, Việt Nam có bị ảnh hưởng?

Honda ngừng sản xuất xe máy cỡ nhỏ, Việt Nam có bị ảnh hưởng?

Thế giới xe máy đang chấn động trước thông báo mới nhất từ Honda: Hãng xe máy lớn nhất Nhật Bản sẽ ngừng sản xuất xe máy cỡ nhỏ có dung tích dưới 50cc vào năm 2025.
Chờ đợi chung cư giảm giá là điều rất khó xảy ra

Chờ đợi chung cư giảm giá là điều rất khó xảy ra

Thị trường bất động sản có dấu hiệu phục hồi trong những tháng đầu năm.Tuy nhiên, theo các chuyên gia, chờ đợi chung cư giảm giá là điều rất khó xảy ra vì nguồn cung chưa thể cải thiện nhanh chóng.
Lực mua quá yếu có khiến giá tiêu giảm sốc?

Lực mua quá yếu có khiến giá tiêu giảm sốc?

Giá tiêu hôm nay tại các vùng trồng trọng điểm trên cả nước tiếp tục đi ngang ngày thứ 2 liên tiếp. So với cuối tuần trước, giá tiêu hiện tăng nhẹ 1.000 – 3.000 đồng/kg.
Sản lượng vải thiều Hải Dương giảm đáng kể

Sản lượng vải thiều Hải Dương giảm đáng kể

Cây vải là cây lâu năm trọng điểm của tỉnh Hải Dương. Tuy nhiên thời tiết không thuận lợi cho cây vải ra hoa, đậu quả nên sản lượng vải ước giảm 21,8%.
Nguồn cung tăng sẽ giải nhiệt "cơn khát" nhà ở xã hội

Nguồn cung tăng sẽ giải nhiệt "cơn khát" nhà ở xã hội

Vừa qua, nhiều dự án nhà ở xã hội tại Hà Nội được đề xuất, phê duyệt. Các chuyên gia kỳ vọng nguồn cung tăng sẽ kéo mặt bằng giá nhà đi xuống.
Giá tiêu trong thời gian tới có thể vượt 250.000 đồng/kg?

Giá tiêu trong thời gian tới có thể vượt 250.000 đồng/kg?

Tổng kết tuần, giá tiêu trong nước tăng 1.000 - 3.000 đồng/kg, cao nhất tại các tỉnh Tây Nguyên. Qua đó, giá tiêu trung bình trên cả nước đạt 158.000 đồng/kg.
Sầu riêng thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu rau quả tăng mạnh

Sầu riêng thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu rau quả tăng mạnh

Theo thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, trong tháng 6 kim ngạch xuất khẩu rau quả đạt 775 triệu USD, tăng 1% so với tháng trước nhưng tăng tới 16,7 % so với cùng kỳ năm 2023.
Tiêu thụ điện lên mức kỷ lục 1,025 tỷ kWh, vì sao thuỷ điện vẫn xả lũ?

Tiêu thụ điện lên mức kỷ lục 1,025 tỷ kWh, vì sao thuỷ điện vẫn xả lũ?

Sản lượng tiêu thụ toàn quốc lên mức kỷ lục 1,025 tỷ kWh vào ngày 14/6. Thông thường các thuỷ điện phải tiết kiệm và tích trữ nước để dành cho phát điện, nhưng lại xảy ra tình trạng liên tục xả lũ. Vì sao lại như vậy?
Giá vàng nhẫn tăng vọt 600.000 đồng/lượng

Giá vàng nhẫn tăng vọt 600.000 đồng/lượng

Giá vàng nhẫn sáng nay tiếp tục ghi nhận mức tăng vọt tới 600.000 đồng/lượng, lên mức 76,3 triệu đồng/lượng. Giá nhẫn tròn trơn chỉ kém giá vàng SJC gần 700.000 đồng/lượng, mức thấp nhất từ trước tới nay.
Giá heo hơi đồng loạt lao dốc, đâu là nguyên nhân?

Giá heo hơi đồng loạt lao dốc, đâu là nguyên nhân?

Thị trường heo hơi hôm nay (21/6) ở cả 3 miền đều quay đầu giảm, dao động trong khoảng 63.000 - 69.000 đồng/kg.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động