Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam
| Giá xe ô tô giảm sâu trong mùa mua sắm cuối năm Chính phủ ban hành nghị định đấu thầu mua sắm theo Hiệp định CPTTP Bộ công thương: Cảnh báo chiêu trò lừa đảo trá hình từ ứng dụng mua sắm hoàn tiền | 
Thông tin từ Bộ Công thương, ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) 2020 với chủ đề “Siêu sao siêu sale” vừa chính thức khởi động.
Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday là chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam do Bộ Công thương chủ trì, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số tổ chức nhằm mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp, từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.
![]()  |   		
| Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam | 
Năm 2020, với sự thay đổi lớn về cách thức doanh nghiệp tham gia thông qua một Voucher chung thống nhất trên toàn quốc #OnlineFriday2020 #MuasamVietNam, chương trình kỳ vọng sự góp mặt của trên 10.000 website, doanh nghiệp, thương nhân thuộc đa dạng ngành hàng và lĩnh vực, sự kiện sẽ đem tới hàng triệu loại sản phẩm khác nhau, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm của người dân cả nước.
Đáng chú ý, các khách hàng có thể tham gia săn voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển hoặc quà tặng độc quyền thông qua các hoạt động tương tác liên tục được tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau như các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng, cũng như tại fanpage, website chính thức của chương trình, sẵn sàng cho sự kiện bùng nổ “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” diễn ra từ 0h00 ngày 4/12 tới 12h00 ngày 6/12.
Tính đến thời điểm hiện tại, Online Friday 2020 đã nhận được sự đồng hành của VNPost, Viettel Post, Napas, VnPay, Viettel Pay với tổng trị giá hỗ trợ doanh nghiệp lên tới 30 tỷ đồng.
Ban tổ chức kỳ vọng Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2020 sẽ là sự kiện không chỉ giúp người tiêu dùng sở hữu những món hàng chất lượng cao với giá cả phải chăng, giúp doanh nghiệp tham gia hợp tác mở rộng cơ hội kinh doanh, mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của kinh tế cả nước.
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác
									
																		Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại – “đòn bẩy” đưa sản phẩm thế mạnh vươn xa
									
																		Lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại High Point Market 2025: Bước tiến chiến lược của ngành gỗ Việt Nam
									
																		Việt Nam – Singapore tăng cường hợp tác thương mại gạo: Cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất khẩu
									
																		Đắk Lắk kiến nghị khẩn gỡ ách tắc gần 2.000 container sầu riêng xuất khẩu
									
																		NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt
									
																		Tuần lễ Nông sản Việt 2025: Kết nối sản xuất – tiêu dùng, lan tỏa thương hiệu trên thị trường Việt
									
																		Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21: Tôn vinh tinh hoa thủ công, kết nối giá trị OCOP và phát triển bền vững nông thôn
									
																		VinFast EB 12 ra mắt châu Âu: Xe buýt điện “khủng” chở 90 người, chạy 400km/lần sạc
									
																		Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam hướng tới kỷ lục 70 tỷ USD năm 2025
									
																		

									
									
									
									
									
									
									
									
									
									
									