MerryLand Quy Nhơn: Thành phố bán đảo với những trải nghiệm hiếm có trong đời…

“Thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn đang mang đến cho thành phố biển Quy Nhơn lớp lớp những trải nghiệm, những màu sắc mới ngày càng hấp dẫn, thu hút du khách Việt Nam và quốc tế.
MerryLand Quy Nhơn: Thành phố bán đảo với những trải nghiệm hiếm có trong đời…

Những ngày gần đây, du khách đến Quy Nhơn có thêm một hành trình không thể bỏ lỡ mỗi cuối tuần. Đích đến là khu quảng trường nhạc nước lớn nhất và dài nhất Việt Nam tại “Kỳ quan miền nhiệt đới” MerryLand Quy Nhơn, với màn trình diễn ánh sáng, nhạc nước kết hợp công nghệ Hologram, 3D Mapping hiện đại. Màn trình diễn nhạc nước – ánh sáng – âm nhạc được kiến tạo bởi Laservision nổi tiếng thế giới đã làm nên “điểm hẹn” vui chơi giải trí đêm chưa từng có cho thành phố biển.

MerryLand Quy Nhơn: Thành phố bán đảo với những trải nghiệm hiếm có trong đời…

Trải nghiệm hiện đại này còn được kết hợp tài tình cùng tinh hoa bản địa, mang đến những phút giây không thể rời mắt cho người xem. Màn đồng diễn võ thuật cổ truyền Bình Định của hàng chục võ sinh, võ sư đến từ các võ đường trên khắp Bình Định tạo nên một màn kết hợp nhạc nước – võ thuật độc nhất vô nhị, chỉ có ở siêu quần thể du lịch – thương mại – nghỉ dưỡng đẳng cấp MerryLand Quy Nhơn.

MerryLand Quy Nhơn: Thành phố bán đảo với những trải nghiệm hiếm có trong đời…

Liền kề quảng trường nhạc nước, du khách không thể bỏ qua câu chuyện về hàng trăm ngàn mảnh gốm trên mặt cầu chữ O, thuộc tổ hợp cầu Y.O.U độc nhất vô nhị. Vào buổi tối, hơn 600 ô đèn kết thành hình trái tim sẽ rực sáng. Kết hợp cùng quảng trường nhạc nước nghệ thuật, đại lộ nhạc nước uốn lượn, hiệu ứng màu sắc thay đổi liên tục từ hệ thống đèn laser… sẽ là cảnh tượng khiến du khách mãi nhớ tại MerryLand Quy Nhơn.

MerryLand Quy Nhơn: Thành phố bán đảo với những trải nghiệm hiếm có trong đời…

Nước – yếu tố tượng trưng cho sự sống và thịnh vượng, tiếp tục làm nên những trải nghiệm đặc sắc tại MerryLand Quy Nhơn. Bao bọc, đan xen những dãy Bizhouse Canal District là 5 dòng kênh đào với chiều dài lên đến 3500m. Tại đây, du khách có thể khởi đầu hành trình xuyên đêm – ngày trên con thuyền gondola lừng danh, để vừa xuôi theo dòng kênh đào mộng mơ tựa Venice, vừa mua sắm, thưởng thức ẩm thực tại những căn Bizhouse đan xen nhau…

MerryLand Quy Nhơn: Thành phố bán đảo với những trải nghiệm hiếm có trong đời…

Nối dài chuỗi trải nghiệm ngoạn mục cho du khách tại “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn là 2 dòng suối Koi mang tính chất zen tĩnh tại. Không mang cảnh quan kiểu truyền thống Nhật Bản với bonsai hay non bộ, suối Koi tại MerryLand Quy Nhơn có chủ đề theo từng khu, gắn liền với kiến trúc của Bizhouse Canal District.

MerryLand Quy Nhơn: Thành phố bán đảo với những trải nghiệm hiếm có trong đời…

Bên cạnh những trải nghiệm đã thành hình, chỉ ít lâu nữa, du khách đến MerryLand Quy Nhơn sẽ có được những trải nghiệm xa xỉ tại bến du thuyền với du thuyền 2 thân lớn nhất Đông Nam Á, thử sức tại sân golf 18 lỗ được thiết kế bởi “cá mập trắng” Greg Norman hay thu trọn khung cảnh biển trời Quy Nhơn từ trên cao nhờ tuyến cáp treo vượt biển…

MerryLand Quy Nhơn: Thành phố bán đảo với những trải nghiệm hiếm có trong đời…

Với đa tầng trải nghiệm bất tận 365 ngày/năm, tất cả sẽ biến MerryLand Quy Nhơn thành biểu tượng mới của phố biển, trở thành điểm đến của Việt Nam và châu Á.

MT

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam và Singapore ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo – Bước tiến mới trong bảo đảm an ninh lương thực khu vực

Việt Nam và Singapore ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo – Bước tiến mới trong bảo đảm an ninh lương thực khu vực

Ngày 30/10/2025, bên lề Hội nghị Cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) tổ chức tại thành phố Gyeongju, Hàn Quốc, Việt Nam và Singapore đã ký Bản ghi nhớ hợp tác (MoC) về thương mại gạo.
Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Nếp nhung Tam Sơn là giống lúa truyền thống đã gắn bó với vùng đất Kinh Bắc hơn 20 năm qua. Những năm gần đây, phường Tam Sơn (tỉnh Bắc Ninh) không ngừng mở rộng diện tích sản xuất, chuẩn hóa quy trình canh tác và xây dựng thương hiệu “Gạo nếp nhung Tam Sơn”giúp người dân nâng cao thu nhập, khẳng định giá trị nông sản địa phương.
Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025: Tri thức là nguồn năng lượng cho sự đổi mới và phát triển bền vững

Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025: Tri thức là nguồn năng lượng cho sự đổi mới và phát triển bền vững

Tiếp nối thành công của năm 2024 với gần 5.000 lượt đăng ký tham dự, Tuần lễ Giáo dục châu Âu 2025 trở lại từ 1 - 3/11/2025, tiếp tục khẳng định sức hút của châu Âu như một điểm đến học tập và nghiên cứu hàng đầu đối với sinh viên Việt Nam.
Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), tỉnh Bắc Ninh tham gia với 14 cơ sở sản xuất, kinh doanh, hợp tác xã và doanh nghiệp, đại diện cho nhóm sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP và nhóm hàng công nghiệp - thương mại. Đây là hoạt động xúc tiến quan trọng giúp tỉnh quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ và khẳng định giá trị bền vững của sản phẩm mang dấu ấn văn hóa địa phương.
Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật làm rõ nguyên nhân gần 2.000 container sầu riêng bị tắc tại cảng

Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật làm rõ nguyên nhân gần 2.000 container sầu riêng bị tắc tại cảng

Sau khi Hiệp hội Sầu riêng Đắk Lắk phản ánh tình trạng hàng nghìn container sầu riêng chưa thể xuất khẩu do vướng khâu kiểm nghiệm, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã giao Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật phối hợp các đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh nguyên nhân và khẩn trương đề xuất giải pháp tháo gỡ, nhằm bảo đảm hoạt động xuất khẩu nông sản thông suốt, bền vững.
Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại – “đòn bẩy” đưa sản phẩm thế mạnh vươn xa

Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại – “đòn bẩy” đưa sản phẩm thế mạnh vươn xa

Với lợi thế đặc trưng về nông sản, công nghiệp chế biến và văn hóa bản địa, Tuyên Quang đang đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng kênh tiêu thụ sản phẩm, từng bước khẳng định vị thế hàng hóa địa phương trên bản đồ thương mại trong nước, hướng tới xuất khẩu.
Lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại High Point Market 2025: Bước tiến chiến lược của ngành gỗ Việt Nam

Lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại High Point Market 2025: Bước tiến chiến lược của ngành gỗ Việt Nam

Lần đầu tiên, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Khu Gian hàng quốc gia Việt Nam được tổ chức đồng thời tại Hội chợ triển lãm đồ gỗ và nội ngoại thất High Point Market 2025 – sự kiện nội thất lớn nhất thế giới, diễn ra từ ngày 24 đến 29/10/2025 tại bang North Carolina, Hoa Kỳ.
Việt Nam – Singapore tăng cường hợp tác thương mại gạo: Cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất khẩu

Việt Nam – Singapore tăng cường hợp tác thương mại gạo: Cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất khẩu

Ngày 25/10/2025, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn đã ký Quyết định số 2360/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo giữa Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Chính phủ nước Cộng hòa Singapore.
Đắk Lắk kiến nghị khẩn gỡ ách tắc gần 2.000 container sầu riêng xuất khẩu

Đắk Lắk kiến nghị khẩn gỡ ách tắc gần 2.000 container sầu riêng xuất khẩu

Trước tình trạng hàng nghìn container sầu riêng bị ùn ứ tại kho do khâu kiểm nghiệm tạm dừng hoạt động, Hiệp hội Sầu riêng Đắk Lắk đã có văn bản gửi Bộ Nông nghiệp và Môi trường cùng các cơ quan chức năng, đề nghị sớm tháo gỡ “nút thắt” kỹ thuật để bảo đảm tiến độ xuất khẩu, tránh thiệt hại cho doanh nghiệp và nông dân.
NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

Trong khuôn khổ Tuần lễ Nông sản Việt 2025 diễn ra tại Hà Nội, lần đầu tiên Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) tổ chức phiên livestream kết nối tiêu thụ sản phẩm Gạo ST25, với sự tham gia của NSND Tự Long, MC Mai Phương cùng nhiều nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Sự kiện được kỳ vọng mang đến cách tiếp cận mới mẻ, hiện đại, góp phần đưa nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động