IPhone 14 Pro Max giảm "chạm đáy", các fan nhà Táo chớ nên bỏ lỡ

IPhone 14 Pro Max siêu giảm giá, thấp kỷ lục chỉ còn 28 triệu đồng - đây là mức giảm "chạm đáy" kể từ khi được ra mắt tại thị trường Việt Nam.
2 mẫu iPhone "đầm tay" nhất của Apple giảm sốc, anh em ví mỏng “mừng như được mùa” Apple ra mắt màu mới cho IPhone 14 và IPhone 14 Plus
IPhone 14 Pro Max giảm

Theo khảo sát, kể từ đầu tháng 3, nhiều hệ thống như Di Động Việt, CellphoneS, FPT Shop, Thế Giới Di Động, Hoàng Hà Mobile,... đang tung ưu đãi giảm giá khá tốt cho iPhone 14 Pro Max. Đây được xem là mức giá thấp nhất của máy kể từ khi mở bán.

Trước đó, từ đầu tháng 2, Apple đã có hai lần liên tiếp điều chỉnh giảm giá đối với dòng sản phẩm iPhone 14. Lần giảm thêm này khiến cho mẫu sản phẩm cao cấp nhất của nhà Apple tiếp tục chạm đáy kể từ khi được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, iPhone 14 Pro Max đang được nhiều đại lý chào bán với mức giá 28,19 - 27,99 triệu đồng cho phiên bản 128 GB, thấp hơn khoảng 7 triệu đồng so với giá niêm yết.

Sản phẩm iPhone 14 Pro Max có trong mình một diện mạo bắt mắt với lối tạo hình vuông vức bắt trend tương tự thế hệ iPhone 13 series, đây được xem là kiểu thiết kế rất thành công trên các đời thế hệ trước khi tạo nên cơn sốt toàn cầu về kiểu dáng thiết kế điện thoại cho đến nay. Máy có 4 màu vàng, bạc, tím, đen cho mọi người lựa chọn.

Sở hữu màn hình trên dòng sản phẩm Pro Max năm nay là OLED 6.7 inch tần số quét 120hz, cụm tai thỏ đã được lược bỏ và thay thế vào đó là thiết kế hình notch viên thuốc, đi kèm với đó sẽ là tính năng Dynamic Island để biến cụm này trở nên thú vị hơn qua những thông báo hay thông tin trạng thái.

IPhone 14 Pro Max giảm

Sản phẩm iPhone 14 Pro Max có trong mình một diện mạo bắt mắt với lối tạo hình vuông vức bắt trend tương tự thế hệ iPhone 13 series, đây được xem là kiểu thiết kế rất thành công trên các đời thế hệ trước khi tạo nên cơn sốt toàn cầu về kiểu dáng thiết kế điện thoại cho đến nay. Máy có 4 màu vàng, bạc, tím, đen cho mọi người lựa chọn.

Sở hữu màn hình trên dòng sản phẩm Pro Max năm nay là OLED 6.7 inch tần số quét 120hz, cụm tai thỏ đã được lược bỏ và thay thế vào đó là thiết kế hình notch viên thuốc, đi kèm với đó sẽ là tính năng Dynamic Island để biến cụm này trở nên thú vị hơn qua những thông báo hay thông tin trạng thái.

Về phần chụp ảnh thì iPhone 14 Pro Max được trang bị 3 camera sau với camera chính có độ phân giải 48MP, camera góc siêu rộng 12MP và cảm biến cuối cùng có độ phân giải 12MP. Đi kèm với đó sẽ là cảm biến cảm biến quad-pixel cao cấp giúp nâng cao độ phân giải và chi tiết trên từng bức.

Với sự cải tiến lớn ở độ phân giải những chiếc điện thoại iPhone 14 Pro Max đáp ứng tối đa nhu cầu quay video 4K cũng như hoàn thiện hơn khả năng chụp ảnh. Không chỉ có cho mình camera chính ưu việt hơn, hệ thống camera bổ trợ cũng phần nào khiến bức ảnh được ghi lại thêm phần sống động và sắc nét.

IPhone 14 Pro Max giảm

COU A16 Bionic giúp thiết bị tiết kiệm pin tối đa, thực hiện các tác vụ đồ họa phức tạp để chạy mượt mọi tựa game, pin 4352 mAh hỗ trợ sử dụng cả ngày không gián đoạn.

Bên cạnh những cải tiến mang tầm dấu mốc kể trên thì những cải tiến trong tính năng cũng là điều dễ dàng nhận thấy ở những chiếc điện thoại nhà Táo.

Phone 14 Pro Max vẫn được trang bị Face ID được đặt trong phần viên thuốc ở mặt trước. Đồng thời tính năng này ở những chiếc flagship được nâng cấp lên với khả năng nhận diện khuôn mặt đa chiều hơn có thể nhận diện ngay cả khi sử dụng khẩu trang.

IPhone 14 Pro Max cũng được nâng cấp ở công nghệ chống bụi và nước chuẩn IP68. Theo đó, những chiếc điện thoại này sở hữu khả năng chống nước ở độ sâu khoảng 6 mét trong khoảng thời gian khoảng 30 phút.

Không đủ tài chính cho IPhone 14 Plus, vẫn còn nhiều lựa chọn Không đủ tài chính cho IPhone 14 Plus, vẫn còn nhiều lựa chọn "ngang sức" giá hời
IPhone 12 Pro Max, siêu phẩm flagship giá giảm sàn IPhone 12 Pro Max, siêu phẩm flagship giá giảm sàn
Việt Lâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

AMDI Green City: Đô thị hoàn chỉnh định vị lại sức hút thị trường bất động sản Tiên Du

AMDI Green City: Đô thị hoàn chỉnh định vị lại sức hút thị trường bất động sản Tiên Du

Hạ tầng Bắc Ninh bứt tốc, dòng vốn và nhu cầu an cư đang chuyển mạnh về các đô thị vệ tinh có kết nối thuận tiện và pháp lý minh bạch. Nổi bật tại Tiên Du, AMDI Green City gây chú ý khi đã hoàn thiện 100% hạ tầng, được nghiệm thu đưa vào sử dụng và toàn bộ sản phẩm đều có sổ đỏ – tạo lợi thế cạnh tranh rõ rệt trong bối cảnh thị trường đang sàng lọc mạnh.
Giá đất leo thang:: Cử tri đề nghị cho trả góp khi chuyển mục đích sử dụng đất

Giá đất leo thang:: Cử tri đề nghị cho trả góp khi chuyển mục đích sử dụng đất

Trong bối cảnh giá đất tăng nhanh và chênh lệch lớn so với thu nhập của người dân, đặc biệt ở đô thị lớn, cử tri TPHCM kiến nghị giảm thuế, nới miễn giảm và cho phép trả góp tiền sử dụng đất khi chuyển sang đất ở. Bộ Tài chính cho biết đang hoàn thiện chính sách để tháo gỡ vướng mắc.
Mitsubishi Xforce giảm giá kỷ lục gần 100 triệu đồng, đua doanh số cuối năm

Mitsubishi Xforce giảm giá kỷ lục gần 100 triệu đồng, đua doanh số cuối năm

Thị trường ô tô cuối năm trở nên sôi động khi Mitsubishi Xforce được các đại lý mạnh tay giảm giá sâu hơn cả ưu đãi của hãng. Nhiều phiên bản Xforce đang có mức giảm chạm ngưỡng 100 triệu đồng, đưa giá thực tế xuống thấp chưa từng thấy và tạo lợi thế cạnh tranh đáng kể trong phân khúc B-SUV.
Phát huy tinh hoa làng nghề: Đòn bẩy "vàng" cho OCOP Hà Nội vươn xa

Phát huy tinh hoa làng nghề: Đòn bẩy "vàng" cho OCOP Hà Nội vươn xa

Sở hữu tới 1.350 làng nghề và làng có nghề, hội tụ tinh hoa của 47/52 nghề truyền thống cả nước, Hà Nội đang nắm trong tay một lợi thế độc tôn. Việc khai thác nguồn tài nguyên này để phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) không chỉ là đòn bẩy kinh tế nông thôn mà còn là chiến lược then chốt để bảo tồn văn hóa và đưa thương hiệu thủ công Việt vươn tầm quốc tế.
OCOP Bắc Ninh: Cầu nối văn hóa – du lịch

OCOP Bắc Ninh: Cầu nối văn hóa – du lịch

Với gần 700 sản phẩm OCOP, Bắc Ninh đang đẩy mạnh ứng dụng khoa học – công nghệ và chuyển đổi số để nâng tầm chất lượng, quảng bá rộng rãi các đặc sản và sản phẩm làng nghề. Những sản phẩm mang đậm bản sắc Kinh Bắc này không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn dần trở thành cầu nối đưa du khách đến với văn hóa và đời sống truyền thống của địa phương.
Bộ Công Thương và Shopee khởi động chương trình xuất khẩu số “Vietnam Everywhere”

Bộ Công Thương và Shopee khởi động chương trình xuất khẩu số “Vietnam Everywhere”

Một thỏa thuận hợp tác giữa Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) và Shopee vừa được ký tại Singapore, mở ra chương trình hỗ trợ hai năm nhằm giúp doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSMEs) Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu trực tuyến vào thị trường ASEAN – khu vực đang tăng trưởng nhanh về thương mại số.
Đà Lạt hướng tới vị thế “Thủ phủ Cà phê toàn cầu”

Đà Lạt hướng tới vị thế “Thủ phủ Cà phê toàn cầu”

Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025 lần đầu tiên được công bố tại TP.HCM được xem là bước khởi động chiến lược nhằm đưa Đà Lạt trở thành trung tâm trải nghiệm, văn hóa và kinh tế cà phê đặc sản hàng đầu thế giới. Tỉnh Lâm Đồng đặt mục tiêu định vị cà phê như một di sản và động lực phát triển mới của địa phương.
Toyota Hilux 2026: Thay đổi toàn diện, giá dự kiến chạm ngưỡng 1,1 tỷ đồng

Toyota Hilux 2026: Thay đổi toàn diện, giá dự kiến chạm ngưỡng 1,1 tỷ đồng

Toyota Hilux 2026 chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam với hàng loạt nâng cấp mạnh về thiết kế, công nghệ và động cơ. Tuy nhiên, mức giá dự kiến từ 800 triệu đến 1,1 tỷ đồng đang tạo nhiều tranh luận, khi mẫu bán tải thế hệ mới có nguy cơ “lép vế” trước các đối thủ vốn sở hữu bản giá rẻ dưới 700 triệu đồng.
Bộ Công Thương chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng thiên tai găm hàng, tăng giá trục lợi

Bộ Công Thương chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng thiên tai găm hàng, tăng giá trục lợi

Trước tình hình bão, mưa lũ kéo dài tại nhiều tỉnh miền Bắc và Trung, Bộ Công Thương đã chỉ đạo các doanh nghiệp và chính quyền địa phương tăng nguồn dự trữ, vận chuyển hàng hóa thiết yếu, thiết lập điểm bán lưu động, đồng thời siết chặt kiểm soát giá để bảo đảm đời sống người dân vùng bị cô lập.
Vụ Mailisa: Lợi nhuận "khủng" từ mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ

Vụ Mailisa: Lợi nhuận "khủng" từ mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ

Vụ khởi tố vợ chồng chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa đang làm lộ rõ một thực tế nhức nhối: kinh doanh mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ có thể tạo ra biên lợi nhuận khổng lồ, thậm chí lên tới 60–70%. Trước khi vướng vòng lao lý, hệ thống Mailisa đã khai thác thị trường này bằng quy mô lớn, doanh thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động