Galaxy S22 Ultra tiếp tục lao dốc, "so kè cực gắt" với iPhone 13 Pro

Cho đến khi nào dòng Galaxy S23 chưa ra mắt thì Galaxy S22 Ultra vẫn là chiếc flagship Android mạnh mẽ bậc nhất hiện nay. Thậm chí, ngay cả đối thủ iPhone 13 Pro cao cấp nhà Apple cũng khó có thể cạnh tranh với “siêu phẩm Android” đến từ nhà Samsung.
Galaxy S22 Ultra
Galaxy S22 Ultra
Samsung Galaxy S22 Ultra

Theo khảo sát tại nhiều đại lý, đầu tháng 12, giá Galaxy S22 Ultra tiếp tục giảm sâu, mở đường cho Galaxy S23 ra mắt vào đầu năm sau. Cụ thể, giá Galaxy S22 Ultra thấp nhất cập nhật những ngày đầu tháng 12 như sau:

• Galaxy S22 Ultra – 8GB/128GB: 24.390.000 đồng, giảm 6,6 triệu đồng so với giá niêm yết

• Galaxy S22 Ultra – 12GB/256GB: 26.390.000 đồng, giảm 7,6 triệu đồng

• Galaxy S22 Ultra – 12GB/512GB: 28.990.000 đồng, giảm 8 triệu đồng

Như vậy, cả 3 phiên bản Galaxy S22 Ultra hiện đều được giảm dưới 30 triệu đồng, ngang ngửa với iPhone 13 Pro.

Galaxy S22 Ultra tiếp tục lao dốc,

Galaxy S22 Ultra kế thừa kiểu dáng của dòng Note, mang lại cảm giác vừa mới lạ vừa hoài niệm cho người dùng. Máy có trọng lượng khoảng 228g cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, mặt lưng cũng được làm nhám nên hạn chế dấu vân tay khác tốt. Điện thoại gây ấn tượng với cụm camera không viền gọn gàng, độc đáo. Tuy có thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của người dùng.

Galaxy S22 Ultra cũng là chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng Galaxy S được tích hợp bút S Pen trong thân máy. Bởi vậy, bạn có thể sử dụng bút dễ dàng, tiện lợi và cất đi nhanh chóng sau khi sử dụng xong.

Galaxy S22 Ultra tiếp tục lao dốc,

Galaxy S22 Ultra sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X rộng 6,8 inch có độ phân giải 2K+ cho trải nghiệm giải trí mãn nhãn. Màn hình này cũng hỗ trợ tần số quét 120Hz cho khả năng chạm vuốt mượt mà, hiển thị rõ ràng dù ở ngoài trời nắng gắt.

Galaxy S22 Ultra sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 vô cùng mạnh mẽ. Nó dễ dàng chinh phục hầu hết các tựa game hot hiện nay với chất lượng ổn định, mượt mà, đồ họa hiển thị đẹp mắt và không bị quá nhiệt như các sản phẩm khác.

Không những thế, nó cũng đi kèm RAM 8GB nên dễ dàng chinh phục các tác vụ cơ bản như lướt web, đọc báo, xem YouTube,… Mặc dù được trang bị viên pin lớn 5.000mAh giống Galaxy S21 Ultra nhưng Galaxy S22 Ultra lại được nâng công suất sạc lên 45W thay vì 25W.

Samsung Galaxy S22 Ultra
Samsung Galaxy S22 Ultra

Galaxy S22 Ultra được trang bị cụm 4 camera ấn tượng gồm camera chính 108MP, camera góc siêu rộng 12MP và 2 camera tele 10MP hỗ trợ thu phóng quang học 10x. Camera chính hay còn gọi là “mắt thần bóng đêm” sở hữu cảm biến điểm ảnh lớn nên thu sáng tốt, mang đến khả năng chụp đêm vô cùng ấn tượng, hạn chế hiện tượng nhiễu hạt.

Chế độ zoom 100x hoạt động khá ổn định, khả năng zoom xa và bắt nét ảnh nhanh. Ngoài ra, chế độ chụp chân dung cũng được cải thiện khá nhiều so với thế hệ trước.

Máy cũng hỗ trợ quay video 8K với khung hình ổn định, ít bị giật, độ chi tiết cao và màu sắc khá chân thật. Ngoài ra, camera selfie “khủng” 40MP tích hợp nhiều chế độ làm đẹp cũng giúp bạn tạo nên những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên hơn.

Samsung Galaxy S22 Ultra giảm đến 20% Samsung Galaxy S22 Ultra giảm đến 20%
Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ có camera 200MP? Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ có camera 200MP?
So sánh hai chiếc điện thoại So sánh hai chiếc điện thoại "đỉnh của chóp" iPhone 14 Pro Max và Samsung Galaxy S22 Ultra
Samsung Galaxy S22 giảm Samsung Galaxy S22 giảm "sập sàn", cơ hội vàng để "lên đời" dế yêu
Sau khi IPhone 14 series ra mắt, IPhone 13 series trở thành IPhone đáng mua nhất Sau khi IPhone 14 series ra mắt, IPhone 13 series trở thành IPhone đáng mua nhất
Bạch Yến

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giá cà phê liên tục tăng nóng: Làm gì để tránh thiệt hại dồn về một phía?

Giá cà phê liên tục tăng nóng: Làm gì để tránh thiệt hại dồn về một phía?

Giá cà phê trong nước và thế giới lần lượt xô đổ các kỷ lục giá thiết lập những tuần trước đó. Tại Tây Nguyên, giá cà phê nhân xô sắp cán mốc 130.000 đồng/kg và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Nhiều nhà đầu tư đổ xô bán vàng SJC trước phiên đấu giá

Nhiều nhà đầu tư đổ xô bán vàng SJC trước phiên đấu giá

Trước phiên đấu giá vàng SJC (sáng 23/4), nhiều nhà đầu tư đã mang vàng đi bán. Nhiều người lo ngại, nếu nắm giữ vàng lâu hơn nữa sẽ tương đối rủi ro.
Giá vàng nhẫn bất ngờ giảm trong ngày đầu đấu thầu vàng miếng SJC

Giá vàng nhẫn bất ngờ giảm trong ngày đầu đấu thầu vàng miếng SJC

Tính đến 5h30 sáng 22/4, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 81,65-83,85 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Trong khi đó, vàng nhẫn quay đầu giảm về mốc 76 triệu đồng/lượng.
Nhiều chặng bay đã kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều chặng bay đã kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều chặng bay từ Hà Nội, TP.HCM đến địa phương vào thời gian bắt đầu kỳ nghỉ 30/4, 1/5 đã kín chỗ, tính chất di chuyển "lệch đầu" đã thể hiện rõ nét.
Chuyên gia lý giải nguyên nhân giá sầu riêng giảm mạnh

Chuyên gia lý giải nguyên nhân giá sầu riêng giảm mạnh

So với thời điểm trước ngày 10/4, giá sầu riêng đã giảm hơn 50%. Lý giải về nguyên nhân, các chuyên gia cho rằng các nước khác như Thái Lan, Malaysia đã bắt đầu vào thu hoạch chính vụ, sản lượng cao vì thế việc sầu riêng Việt Nam rớt giá cũng là điều bình thường.
Mới đầu hè, nhiều người đã đổ xô mua quạt tích điện đề phòng “cháy hàng”

Mới đầu hè, nhiều người đã đổ xô mua quạt tích điện đề phòng “cháy hàng”

Để đề phòng tình trạng “cháy hàng” khi vào cao điểm nắng nóng, thời điểm hiện tại mặc dù mới đầu hè, nhiều người đã tìm mua quạt tích điện để mong được giá “mềm”.
Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ: Thị trường phản ứng ra sao?

Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ: Thị trường phản ứng ra sao?

Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) bán ngoại tệ cho các tổ chức tín dụng với giá 25.450 đồng/USD, thấp hơn mức trần 23 đồng nhằm “hạ nhiệt” tỷ giá.
Giá chung cư tăng nóng, chuyên gia tư vấn cách mua hợp túi tiền

Giá chung cư tăng nóng, chuyên gia tư vấn cách mua hợp túi tiền

Thời gian gần đây, thị trường ghi nhận hiện tượng giá căn hộ chung cư, đất nền, thổ cư tăng “chóng mặt", các chuyên gia bất động sản đưa ra lời khuyên khách hàng cần phải tỉnh táo, lựa chọn các sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính và pháp lý đảm bảo.
Gần 17.000 lượng vàng miếng sẽ được đấu thầu vào sáng 22/4

Gần 17.000 lượng vàng miếng sẽ được đấu thầu vào sáng 22/4

Thời gian bắt đầu đấu thầu vàng miếng là 10 giờ sáng ngày 22/4/2024. Địa điểm đấu thầu tại Cục Quản lý dự trữ ngoại hối Nhà nước (NHNN), số 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hình thức đấu thầu là đấu thầu theo giá.
Giá vàng nhẫn tăng mạnh vẫn tạo ra cơn sốt

Giá vàng nhẫn tăng mạnh vẫn tạo ra cơn sốt

Nhu cầu mua vàng nhẫn tăng vọt, SJC giới hạn mỗi khách được mua tối đa 5 chỉ trong một lần giao dịch. Nhưng mức này là quá ít với nhiều người có nguyện vọng tích trữ và đầu tư.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động