Bảo hiểm AAA thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu

Kể từ ngày 25/3/2022, Bảo hiểm AAA chính thức thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu sự đổi mới và nỗ lực khẳng định uy tín thương hiệu của tập thể AAA.
Bảo hiểm AAA thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu
Bảo hiểm AAA thay đổi nhận diện thương hiệu đánh dấu sự đổi mới, khẳng định uy tín thương hiệu.

Theo đó, việc thay đổi logo và nhận diện thương hiệu với mục đích truyền tải thông điệp rõ ràng về tầm nhìn và sứ mệnh chiến lược giai đoạn mới của Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA có ý nghĩa như sau: Mở đầu cho chiến lược phát triển nhằm đưa thương hiệu của Bảo hiểm AAA lên tầm cao mới; Tạo dấu ấn rõ ràng về thương hiệu và cam kết đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng; Thể hiện sự gắn kết chặt chẽ, và là một trong các công ty thuộc hệ sinh thái của tập đoàn Bamboo Capital. Phần ký tự Bảo hiểm AAA: Thể hiện tên Bảo hiểm AAA theo font chữ khỏe khoắn, hiện đại; Chữ viết in hoa tạo cảm giác trang trọng, vững chắc.

Phần biểu tượng: Lấy cảm hứng từ hình ảnh cây tre quen thuộc với đất nước và con người Việt Nam; Logo mới thể hiện ý nghĩa gắn bó và cam kết phát triển lâu dài của doanh nghiệp; Hình ảnh vươn thẳng đầy kiêu hãnh mang đến cảm giác tự tin và tràn đầy năng lượng; Đồng thời màu xanh cũng như hình ảnh cây tre còn thể hiện sự liên kết mạnh mẽ với Tập đoàn Bamboo Capital; Sự kết hợp 3 thân tre tạo hình chữ A là sự kết hợp vững chắc, liên kết phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban nội bộ tạo nên nền tảng bền vững cho sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong thời gian tới.

Màu sắc: Màu xanh đầy sức sống, ẩn chứa sức sống mạnh mẽ từ nội lực bên trong, làm nổi bật sự quyết liệt trong hành động; Màu trắng: Sự khởi đầu của các giai đoạn quan trọng, thể hiện ý chí, hy vọng về tương lai, biểu tượng của sự trong sạch và minh bạch.

Theo Ban Giám đốc cùng toàn thể lãnh đạo các cấp cao của Bảo hiểm AAA sẽ luôn cải tiến chất lượng dịch vụ và sản phẩm để phù hợp với nhu cầu phát triển thị trường, cam kết sẽ luôn đưa ra các hợp đồng bảo hiểm minh bạch, công bằng, để xứng đáng là đơn vị bảo hiểm hoạt động uy tín và lâu đời tại Việt Nam.

"Tại Bảo hiểm AAA, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong việc đưa ra các quyết định về bảo vệ sức khỏe và tài sản. Bảo hiểm AAA đã và đang tập trung nguồn lực và tài chính trong hành trình chuyển đổi số hóa với mong muốn mang lại các giải pháp và dịch vụ bảo hiểm chất lượng cao đến với khách hàng. Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc”, đại diện Bảo hiểm AAA cho biết.

Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết. Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai cũng như là bước khởi đầu đầy tiềm năng của Tập đoàn BCG trong mảng dịch vụ tài chính - bảo hiểm, được kỳ vọng là bệ đỡ tài chính cho 4 mảng kinh doanh truyền thống.

Tìm hiểu thêm tại www.aaa.com.vn

Phạm Khoa

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thương mại Việt Nam – Quảng Tây bứt phá hơn 42 tỷ USD: Động lực từ hạ tầng và dòng chảy logistics khu vực biên giới

Thương mại Việt Nam – Quảng Tây bứt phá hơn 42 tỷ USD: Động lực từ hạ tầng và dòng chảy logistics khu vực biên giới

Kim ngạch thương mại giữa Việt Nam và Quảng Tây tiếp tục tăng mạnh, vượt 42 tỷ USD nhờ hệ thống hạ tầng giao thông – logistics ngày càng hoàn thiện, với 19 tuyến vận tải hàng hóa, 23 tuyến hành khách và nhiều dự án đường sắt, đường bộ đang được thúc đẩy. Đây là nền tảng quan trọng giúp mở rộng giao thương và tăng năng lực kết nối chuỗi cung ứng giữa hai bên.
Nhiều tiềm năng phát triển kinh tế từ các sản phẩm quả nhàu ở xứ Kinh Bắc

Nhiều tiềm năng phát triển kinh tế từ các sản phẩm quả nhàu ở xứ Kinh Bắc

Xuất phát từ trải nghiệm cá nhân về công dụng của quả nhàu, chị Hán Thị Luyến ở thôn Thanh Lâm, xã Trung Kênh, tỉnh Bắc Ninh (trước đây là xã An Thịnh, huyện Lương Tài cũ) đã thành lập HTX Hán Thị theo mô hình sản xuất sạch, hướng tới chuỗi giá trị dược liệu bền vững. Hiện, các sản phẩm của HTX đang hoàn thiện hồ sơ tham gia OCOP 2025, mở ra cơ hội lớn để khẳng định thương hiệu và mở rộng thị trường.
Du khách hào hứng khám phá văn hóa Hà Nội trên xe buýt 2 tầng

Du khách hào hứng khám phá văn hóa Hà Nội trên xe buýt 2 tầng

Ngày 22/11, một hành trình khám phá Hà Nội bằng “bus tour” được tổ chức đã mang đến cho du khách trong và ngoài nước cơ hội tiếp cận và hiểu thêm về hệ thống di sản, kiến trúc đặc trưng của Thủ đô theo một góc nhìn trực quan và sinh động hơn.
Việt Nam – Ethiopia thúc đẩy hợp tác kinh tế, mở rộng giao thương sau khi khai trương đường bay thẳng

Việt Nam – Ethiopia thúc đẩy hợp tác kinh tế, mở rộng giao thương sau khi khai trương đường bay thẳng

Bên lề Hội nghị Thượng đỉnh G20 tại Nam Phi ngày 22/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Ethiopia Abiy Ahmed đã trao đổi nhiều nội dung nhằm tăng cường hợp tác kinh tế, đẩy mạnh giao thương và triển khai các thỏa thuận song phương sau chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Ethiopia hồi tháng 4/2025.
Ngành dệt may nỗ lực duy trì “phong độ” xuất khẩu

Ngành dệt may nỗ lực duy trì “phong độ” xuất khẩu

Trước yêu cầu của Chính phủ về thúc đẩy xuất khẩu những tháng cuối năm 2025, ngành dệt may đang chứng tỏ vai trò quan trọng với năng lực sản xuất ổn định, chủ động thị trường và khả năng đáp ứng nhanh nhu cầu toàn cầu trong mùa cao điểm cuối năm.
Giữ lửa truyền thống, thổi hồn tinh hoa vào từng sản phẩm gốm Phù Lãng

Giữ lửa truyền thống, thổi hồn tinh hoa vào từng sản phẩm gốm Phù Lãng

Trong dòng chảy hiện đại, những người con của ngôi làng gốm Phù Lãng (xã Phù Lãng, tỉnh Bắc Ninh) gần 800 tuổi đang cùng chung tay thắp lửa truyền thống và thổi hồn tinh hoa vào từng sản phẩm gốm thủ công, giữ trọn hồn riêng của xứ sở Kinh Bắc xưa kia.
Thủ tướng chỉ đạo đẩy nhanh đàm phán, mở cửa thị trường cho trái cây, rau quả có thế mạnh

Thủ tướng chỉ đạo đẩy nhanh đàm phán, mở cửa thị trường cho trái cây, rau quả có thế mạnh

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 221/CĐ-TTg ngày 19/11/2025 về tập trung ưu tiên giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy xuất khẩu.
Sắc màu vùng miền bừng sáng tại Hội chợ Thương mại quốc tế Việt – Trung 2025

Sắc màu vùng miền bừng sáng tại Hội chợ Thương mại quốc tế Việt – Trung 2025

Hội chợ Thương mại quốc tế Việt – Trung lần thứ 25 tại Lào Cai diễn ra trong không khí giao thương nhộn nhịp, nơi các đặc sản vùng miền, sản phẩm làng nghề và ẩm thực truyền thống hội tụ, mở ra nhiều cơ hội kết nối thị trường và quảng bá hàng Việt ngay tại biên giới.
Việt Nam và Kuwait nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược: Mở ra hướng hợp tác đầu tư nông sản quy mô lớn

Việt Nam và Kuwait nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược: Mở ra hướng hợp tác đầu tư nông sản quy mô lớn

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Nhà nước Kuwait, ngày 17/11/2025, tại Cung điện Bayan (thủ đô Kuwait), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội đàm với Thủ tướng Nhà nước Kuwait Sheikh Ahmad Al-Abdullah Al-Sabah sau lễ đón trọng thể và các cuộc hội kiến với Quốc vương Kuwait Sheikh Meshal Al-Ahmad Al-Jaber Al-Sabah và Hoàng Thái tử Sheikh Sabah Khaled Al-Hamad Al-Sabah. Thủ tướng Kuwait cho biết sẽ thúc đẩy nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất nông sản tại Việt Nam để xuất khẩu sang thị trường Kuwait và các nước trong khu vực.
Xuất khẩu cá tra tăng tốc cuối năm: CPTPP và Trung Đông trở thành dư địa chiến lược

Xuất khẩu cá tra tăng tốc cuối năm: CPTPP và Trung Đông trở thành dư địa chiến lược

Ngành cá tra Việt Nam đang ghi nhận tín hiệu phục hồi tích cực trong quý IV/2025, trong đó các thị trường CPTPP và Trung Đông được xem là động lực tăng trưởng chủ đạo cho giai đoạn 2025–2026, bên cạnh triển vọng thuế quan thuận lợi tại Hoa Kỳ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động