Bảo hiểm AAA tổ chức Đại hội Đồng cổ đông bất thường năm 2022

Sáng ngày 1/8/2022, Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA đã tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông bất thường (ĐHĐCĐ) năm 2022.

Sau khi xem xét các tờ trình và thảo luận, cho ý kiến về các vấn đề liên quan, Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2022 của Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA đã nhất trí thông qua các nội dung: Đơn từ nhiệm, miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT) và thành viên Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Bảo hiểm AAA tổ chức Đại hội Đồng cổ đông bất thường năm 2022

Ông Đinh Hoài Châu (đứng giữa) được bầu làm Chủ tịch HĐQT Bảo hiểm AAA, ông Nguyễn Tùng Lâm (bìa phải) được bầu làm Thành viên HĐQT Bảo hiểm AAA.

Cụ thể, ĐHĐCĐ Bảo hiểm AAA đã thông qua đơn từ nhiệm và miễn nhiệm chức danh đối với ông Nguyễn Đình Ngôn (Chủ tịch HĐQT), ông Trần Việt Hưng (Thành viên HĐQT). Số lượng thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2020 – 2025 được điều chỉnh từ 6 lên 7 thành viên. Theo kết quả bầu HĐQT mới, ông Đinh Hoài Châu giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Tùng Lâm giữ chức vụ Thành viên HĐQT, ông Trần Ngọc Tuấn giữ chức vụ Thành viên độc lập HĐQT.

ĐHĐCĐ Bảo hiểm AAA cũng thông qua đơn từ nhiệm và miễn nhiệm thành viên Ban kiểm soát đối với ông Đinh Hoài Châu và ông Nguyễn Trung Quân, đồng thời bầu bổ sung thành viên Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2020 – 2025. Theo đó ĐHĐCĐ đã bầu ông Đồng Hải Hà giữ chức vụ Trưởng Ban kiểm soát và ông Lê Thanh Tùng là Thành viên Ban kiểm soát.

Bảo hiểm AAA tổ chức Đại hội Đồng cổ đông bất thường năm 2022

Ông Đồng Hải Hà (bìa trái) được bầu làm Trưởng Ban Kiểm soát, ông Lê Thanh Tùng (bìa phải) được bầu làm Thành viên Ban Kiểm soát Bảo hiểm AAA.

Phát biểu tại ĐHĐCĐ, tân Chủ tịch HĐQT AAA, ông Đinh Hoài Châu cho biết: “Trong thời gian tới, Công ty CP Bảo hiểm AAA sẽ tiếp tục tập trung cho mục tiêu tăng trưởng doanh thu, mở rộng thị phần, gia tăng hiệu quả kinh doanh bằng các hành động cụ thể như: Tinh gọn hoá bộ máy nhân sự để mọi hoạt động tổ chức kinh doanh của AAA được vận hành một cách hiệu quả nhất; Tập trung xây dựng các sản phẩm bảo hiểm mang tính chủ lực, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, đời sống của xã hội hiện đại, hướng đến lợi ích của khách hàng: bảo hiểm năng lượng, bảo hiểm sức khỏe 5.0, bảo hiểm trách nhiệm tài chính và một số sản phẩm bảo hiểm khác; Vận dụng thế mạnh của hệ sinh thái từ tập đoàn Bamboo Capital và hệ thống các Công ty thành viên, các đối tác và nhóm khách hàng có tiềm năng để gia tăng doanh số, mở rộng thị phần, nâng cao nhận diện thương hiệu…; Đầu tư công nghệ, số hóa hoạt động bảo hiểm, mục tiêu trở thành một trong số các doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại thị trường Việt Nam áp dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm; Đưa AAA đăng ký niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán tại Việt Nam theo đúng lộ trình”.

Liên Thanh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội vừa chính thức phê duyệt đề án “Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố giai đoạn 2026-2030” với mục tiêu hỗ trợ khoảng 40.000 doanh nghiệp mỗi năm, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và chuyển đổi số của khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).
Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Từ tối 31/10 đến hết ngày 5/11, “Ngày hội khuyến mại tháng 11” sẽ chính thức khởi động tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), mở màn cho mùa mua sắm sôi động cuối năm. Sự kiện là điểm nhấn trong chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2025, nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và lan tỏa phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Xuất khẩu cà phê của Việt Nam đang lập kỷ lục mới: lũy kế 9 tháng đầu năm 2025 đạt khoảng 7,01 tỷ USD, với giá xuất khẩu bình quân cao nhất trong nhiều năm. Ngành cà phê Việt Nam đang trên đà vượt mốc 8 tỷ USD kim ngạch cả năm – mức cao chưa từng có trong lịch sử.
Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam vừa chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành “Ứng dụng Ford”, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của hãng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, Bộ Công Thương chính thức tổ chức Chương trình “Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng” tại hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị điện máy trên toàn quốc. Sáng kiến này là bước đi chiến lược nhằm đạt mục tiêu giảm phát thải và nâng cao sức cạnh tranh xanh cho thương hiệu Việt.
Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội chợ Mùa Thu 2025, đã chủ trì cuộc họp nhằm đánh giá công tác chuẩn bị và định hướng triển khai. Tại đây, Phó Thủ tướng nhấn mạnh yêu cầu bảo đảm chất lượng, tiến độ, an toàn tuyệt đối và phát huy vai trò của Hội chợ trong thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Gần 25 năm gắn bó với hoa, từ một tổng đài viên 1080 trở thành CEO Công ty Điện hoa Toàn cầu Việt Pháp (Điện hoa Việt Pháp), doanh nhân – nghệ nhân Hà Nội Ngô Thị Hồng An đã khẳng định vị thế bằng sự sáng tạo và bền bỉ. Với bà, cắm hoa không chỉ là nghệ thuật của cảm xúc, mà còn là cách gìn giữ, lan tỏa giá trị văn hóa Việt.
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần đầu tiên ra mắt ấn phẩm độc lập Báo cáo Phát triển bền vững, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình kiến tạo giá trị dài lâu. Đặt trọng tâm thực thi các tiêu chí Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG), cam kết bền vững của Ngân hàng được khẳng định thông qua những hành động cụ thể, minh bạch và có thể đo lường.
Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Với tinh thần “Cùng nhau xây đắp”, Ford Việt Nam tiếp tục huy động sức mạnh toàn bộ hệ sinh thái từ nhân viên, đại lý đến đối tác và cộng đồng để kiến tạo những giá trị bền vững, góp phần phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng cuộc sống tại các địa phương.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động