Vỉa hè rộng 11 mét - lợi thế mở rộng kinh doanh độc nhất của dự án Sài Gòn Town

Dự án toạ lạc 3 mặt tiền đường lớn trung tâm Thị trấn Tân Trụ - Long An, bên cạnh các thương hiệu lớn như Bách Hoá Xanh, Thế Giới Di Động, BIDV, San Hà Foodstore… đang hoạt động. Đặc biệt, shophouse Sài Gòn Town có vỉa hè rộng đến 11 m - gấp đôi so với tiêu chuẩn, giúp mở rộng lợi thế kinh doanh khi dễ dàng thu hút sự chú ý, tiếp cận của khách hàng và nới rộng diện tích trưng bày sản phẩm.

Độc nhất shophouse có vỉa hè rộng đến 11m

Tất đất tấc vàng, đặc biệt là những vị trí đắt giá như trung tâm, hay mặt tiền – nơi kinh tế đang phát triển mạnh mẽ. Mặt tiền lớn, vỉa hè rộng là nơi được các nhà kinh doanh tận dụng tối đa để buôn bán, nới rộng diện tích trưng bày sản phẩm. Kinh doanh trên vỉa hè trở thành văn hoá đặc trưng của nhiều thành phố, chẳng hạn như TP.HCM hay Hà Nội.

Tới phố cổ, chắc hẳn những gánh hàng ốc, hàng bún chả, bánh khúc được bày bán trên vỉa hè của những con phố không còn quá xa lạ. Hoặc những góc đường có quán cafe nhỏ cũng đủ làm du khách có thể trải nghiệm hết văn hoá phố phường Hà Nội. Tại Sài Gòn, chỉ cần đến Phố Bùi Viện, bạn sẽ thấy hết đặc trưng giao thương với những hàng quán tấp nập. Hào sảng, năng động cùng những món ăn đậm chất vùng miền, dấu ấn phong hoá thu hút được cả du khách Tây – Ta. Nhà đất ở đây, không chỉ là nơi kinh doanh, còn là văn hoá, là giá trị và niềm tự hào về một Sài Gòn phát triển, hội nhập.

Vỉa hè rộng 11 mét - lợi thế mở rộng kinh doanh độc nhất của dự án Sài Gòn Town

Vỉa hè của dự án rộng 11m sẽ mang lại cơ hội kinh doanh lớn cho khách hàng. Ảnh Thắng Lợi Land.

Nhận thấy được giá trị lớn của mặt tiền, vỉa hè trong kinh doanh, buôn bán – do đó, khi triển khai dự án Phố thương mại Sài Gòn Town, Thắng Lợi Land đã thực hiện cuộc cách mạng: mở rộng vỉa hè gấp đôi so với tiêu chuẩn, từ 5m chiều sâu vỉa hè được tăng lên thành 11m. Điều này có nghĩa doanh nghiệp phải cắt đất để nhường cho giá trị thương mại, lợi thế cho người mua. 100% sản phẩm shophouse đường Nguyễn Trung Trực ngoài sở hữu mặt tiền dự án rộng 36 m, còn thêm vỉa hè rộng 11m. Đây là một trong những dự án đầu tiên Thắng Lợi Land xây dựng vỉa hè rộng và lớn (Trước đó có dự án Tân Trụ Riverside Market và West Market Lạc Tấn cũng vừa được triển khai vỉa hè rộng 11m và rất được người mua ủng hộ). Vỉa hè được lót bằng gạch block (bê-tông) kích thước 100mm x 200mm x 60mm. Đây là loại gạch mới, có nhiều ưu điểm hơn so với gạch terrazzo đang sử dụng phổ biến trên thị trường là độ bền cao và màu sắc đa dạng. Kích thước nhỏ mang lại nhiều cách phối màu, đa phong cách nên vỉa hè cũng trở thành một điểm trang trí và thẩm mỹ cao cho dự án.

Sài Gòn Town - Chỉ khoảng 5 tỷ sở hữu shophouse 2 mặt kinh doanh

Sài Gòn Town có vị trí chiến lược – mặt tiền 3 tuyến huyết mạch ngay trung tâm hành chính Thị trấn Tân Trụ: Nguyễn Trung Trực – Cao Thị Mai - Nguyễn Văn Tiến. Dự án cách TP.HCM khoảng 1 tiếng di chuyển, cách TP.Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) khoảng 35 phút, tuy nhiên, khi Quốc lộ 50B dự kiến hoàn thiện vào năm 2030, khoảng cách về 2 thành phố rút ngắn chỉ còn 15 – 30 phút. Đây được đánh giá là trục động lực phát triển quan trọng kết nối vùng kinh tế TP.HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Khởi nguồn từ Sài Gòn không ngủ, đêm hoa lệ và những dãy nhà kinh doanh thịnh vượng ở Phố Bùi Viện, dự án kiến tạo nên một Sài Gòn thu nhỏ trong lòng Thị trấn Tân Trụ. Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ đầu tiên và sầm uất bậc nhất trong khu vực sẽ là nơi kinh doanh, buôn bán kết hợp các loại hình dịch vụ, giải trí phục vụ cho hơn 80.000 người dân thuộc huyện Tân Trụ và các khu vực lân cận.

Vỉa hè rộng 11 mét - lợi thế mở rộng kinh doanh độc nhất của dự án Sài Gòn Town

Sài Gòn Town được thiết kế phong cách Địa Trung Hải kết hợp Tân Cổ Điển – mang dáng dấp sang trọng của những toà biệt thự kiểu Pháp. Ảnh 3D dự án. Nguồn Thắng Lợi Land.

Dự án chỉ có 75 sản phẩm Nhà phố thương mại (Shophouse), trong đó 25 sản phẩm được triển khai theo mô hình “shop to shop” - với 2 mặt nhà đều có thể tiếp cận đường và kinh doanh. Tất cả shophouse đều có mặt shop 1 - đường Nguyễn Trung Trực 1, mặt shop 2 - đường Nguyễn Văn Tiến. Giá dự kiến khoảng 5 tỷ đồng và ngân hàng TPBank hỗ trợ vay vốn đến 60%/ giá trị hợp đồng, thời gian vay lên đến 25 năm, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Hiện dự án đang khởi công xây dựng, dự kiến hoàn thiện vào quý 2/2023.

Vỉa hè rộng 11 mét - lợi thế mở rộng kinh doanh độc nhất của dự án Sài Gòn Town

Sài Gòn Town có vị trí ngay mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực và đang triển khai thi công xây dựng. Giá dự kiến 5 tỷ/ sản phẩm. Ngân hàng tài trợ vốn đến 60%. Ảnh Thắng Lợi Land.

Theo kế hoạch, ngày 7/8 sẽ diễn ra sự kiện kick-off (ra quân) dự án tại Tân Trụ, Long An với chủ đề “Đại nhạc hội Chất chơi Sài Thành” với các hoạt động mô phỏng lại Phố thương mại buôn bán, kinh doanh sầm uất trong tương lai tại Sài Gòn Town. Hiện, Sài Gòn Town đang trong quá trình giữ chỗ, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu 2%/giá trị sản phẩm, khi booking chuyển cọc thành công và 10%/số tiền vượt tiến độ khi chọn phương thức thanh toán nhanh. Khách hàng có thể tự tin khi thanh toán theo tiến độ xây dựng và hoàn toàn an tâm về pháp lý dự án.

Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ

Vị trí: Mặt tiền Nguyễn Trung Trực - Cao Thị Mai - Nguyễn Văn Tiến, Thị trấn Tân Trụ, Long An.

Website: www.saigontown.vn

P.H

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cấp phép hoạt động khám chữa bệnh Phòng khám chuyên khoa Da liễu Pasteur

Cấp phép hoạt động khám chữa bệnh Phòng khám chuyên khoa Da liễu Pasteur

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Pasteur, cơ sở Lê Quý Đôn đã được Sở Y tế Hồ Chí Minh cấp giấy phép hoạt động, sau quá trình thẩm định hồ sơ nghiêm ngặt. Từ thủ tục hồ sơ pháp lý, tổ chức bộ máy, cơ sở vật chất đến trang thiết bị y tế, phạm vi hoạt động chuyên môn,... phòng khám đáp ứng 100% theo tiêu chuẩn.
Nguyễn Trung Thành - Người góp phần đưa nghệ thuật thủ công Việt Nam cất cánh

Nguyễn Trung Thành - Người góp phần đưa nghệ thuật thủ công Việt Nam cất cánh

Từ khát vọng đem tạo ra giá trị cho cộng đồng, Nguyễn Trung Thành được xem như người “truyền cảm hứng”, giúp tạo dựng giá trị xứng tầm cho nghệ thuật thủ công mỹ nghệ truyền thống của Việt Nam.
SCB cảnh báo tình trạng chèn sóng tạo tin nhắn giả mạo ngân hàng

SCB cảnh báo tình trạng chèn sóng tạo tin nhắn giả mạo ngân hàng

Người dùng tuyệt đối không truy cập vào đường link lừa đảo và cung cấp thông tin đăng nhập tài khoản cho bất kỳ ai.
KN Holdings được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022”

KN Holdings được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022”

Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty Cổ phần Tập đoàn KN Holdings (“KN Holdings”) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022.
Giải mã vì sao Venus by Asian luôn là địa chỉ ruột của các tín đồ làm đẹp?

Giải mã vì sao Venus by Asian luôn là địa chỉ ruột của các tín đồ làm đẹp?

Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy và được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay. Vậy lý do gì đã giúp thương hiệu này chinh phục khách hàng trên khắp cả nước?
Bamboo Capital (BCG) đổi tên công ty, đẩy mạnh hoạt động theo mô hình Tập đoàn

Bamboo Capital (BCG) đổi tên công ty, đẩy mạnh hoạt động theo mô hình Tập đoàn

Ngày 05/9/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) đã ra thông báo chính thức sử dụng tên mới (tên cũ là Công ty Cổ phần Bamboo Capital).
Sếp Thắng Lợi chính thức trở lại ghế nóng “Whose Chance – Cơ hội cho ai” Mùa 4

Sếp Thắng Lợi chính thức trở lại ghế nóng “Whose Chance – Cơ hội cho ai” Mùa 4

Chương trình truyền hình thực tế về việc làm “Whose Chance – Cơ hội cho ai” Mùa 4 chào đón sự trở lại ghế nóng của Sếp Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Thắng Lợi Group.
Hòa mình vào thiên nhiên nơi núi rừng Tây Bắc tại Sol Bungalows Resort – Mai Châu

Hòa mình vào thiên nhiên nơi núi rừng Tây Bắc tại Sol Bungalows Resort – Mai Châu

Tại Sol Bungalows Resort mang đậm một không gian văn hoá, thiên nhiên nguyên sơ, diễm lệ đặc trưng của vùng Tây Bắc, mà rất khó nơi nào khác có được.
Ra mắt Hội Doanh nghiệp trẻ Hưng Yên tại TP. Hồ Chí Minh

Ra mắt Hội Doanh nghiệp trẻ Hưng Yên tại TP. Hồ Chí Minh

Nhằm kết nối các doanh nghiệp đồng hương tại TP. Hồ Chí Minh, vừa qua Hội Doanh nghiệp trẻ tại TP. Hồ Chí Minh đã chính thức được ra mắt sau nhiều lần bị trì hoãn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Marathon phong trào - xu hướng mới trong phát triển văn hóa doanh nghiệp

Marathon phong trào - xu hướng mới trong phát triển văn hóa doanh nghiệp

Nếu như tại các khu dân cư và trong cộng đồng, người dân tham gia để rèn luyện sức khỏe hàng ngày, thì trong khối doanh nghiệp, nhiều công ty/tập đoàn lớn như Tiến Phước, FPT,… đã đưa marathon trở thành một hoạt động phong trào thường niên, giúp lan tỏa tinh thần đồng đội, gắn kết đối tác/khách hàng cũng như gây quỹ từ thiện hướng đến cộng đồng từ chính các giải chạy trong và ngoài doanh nghiệp.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động