Vỉa hè rộng 11 mét - lợi thế mở rộng kinh doanh độc nhất của dự án Sài Gòn Town

Dự án toạ lạc 3 mặt tiền đường lớn trung tâm Thị trấn Tân Trụ - Long An, bên cạnh các thương hiệu lớn như Bách Hoá Xanh, Thế Giới Di Động, BIDV, San Hà Foodstore… đang hoạt động. Đặc biệt, shophouse Sài Gòn Town có vỉa hè rộng đến 11 m - gấp đôi so với tiêu chuẩn, giúp mở rộng lợi thế kinh doanh khi dễ dàng thu hút sự chú ý, tiếp cận của khách hàng và nới rộng diện tích trưng bày sản phẩm.

Độc nhất shophouse có vỉa hè rộng đến 11m

Tất đất tấc vàng, đặc biệt là những vị trí đắt giá như trung tâm, hay mặt tiền – nơi kinh tế đang phát triển mạnh mẽ. Mặt tiền lớn, vỉa hè rộng là nơi được các nhà kinh doanh tận dụng tối đa để buôn bán, nới rộng diện tích trưng bày sản phẩm. Kinh doanh trên vỉa hè trở thành văn hoá đặc trưng của nhiều thành phố, chẳng hạn như TP.HCM hay Hà Nội.

Tới phố cổ, chắc hẳn những gánh hàng ốc, hàng bún chả, bánh khúc được bày bán trên vỉa hè của những con phố không còn quá xa lạ. Hoặc những góc đường có quán cafe nhỏ cũng đủ làm du khách có thể trải nghiệm hết văn hoá phố phường Hà Nội. Tại Sài Gòn, chỉ cần đến Phố Bùi Viện, bạn sẽ thấy hết đặc trưng giao thương với những hàng quán tấp nập. Hào sảng, năng động cùng những món ăn đậm chất vùng miền, dấu ấn phong hoá thu hút được cả du khách Tây – Ta. Nhà đất ở đây, không chỉ là nơi kinh doanh, còn là văn hoá, là giá trị và niềm tự hào về một Sài Gòn phát triển, hội nhập.

Vỉa hè rộng 11 mét - lợi thế mở rộng kinh doanh độc nhất của dự án Sài Gòn Town

Vỉa hè của dự án rộng 11m sẽ mang lại cơ hội kinh doanh lớn cho khách hàng. Ảnh Thắng Lợi Land.

Nhận thấy được giá trị lớn của mặt tiền, vỉa hè trong kinh doanh, buôn bán – do đó, khi triển khai dự án Phố thương mại Sài Gòn Town, Thắng Lợi Land đã thực hiện cuộc cách mạng: mở rộng vỉa hè gấp đôi so với tiêu chuẩn, từ 5m chiều sâu vỉa hè được tăng lên thành 11m. Điều này có nghĩa doanh nghiệp phải cắt đất để nhường cho giá trị thương mại, lợi thế cho người mua. 100% sản phẩm shophouse đường Nguyễn Trung Trực ngoài sở hữu mặt tiền dự án rộng 36 m, còn thêm vỉa hè rộng 11m. Đây là một trong những dự án đầu tiên Thắng Lợi Land xây dựng vỉa hè rộng và lớn (Trước đó có dự án Tân Trụ Riverside Market và West Market Lạc Tấn cũng vừa được triển khai vỉa hè rộng 11m và rất được người mua ủng hộ). Vỉa hè được lót bằng gạch block (bê-tông) kích thước 100mm x 200mm x 60mm. Đây là loại gạch mới, có nhiều ưu điểm hơn so với gạch terrazzo đang sử dụng phổ biến trên thị trường là độ bền cao và màu sắc đa dạng. Kích thước nhỏ mang lại nhiều cách phối màu, đa phong cách nên vỉa hè cũng trở thành một điểm trang trí và thẩm mỹ cao cho dự án.

Sài Gòn Town - Chỉ khoảng 5 tỷ sở hữu shophouse 2 mặt kinh doanh

Sài Gòn Town có vị trí chiến lược – mặt tiền 3 tuyến huyết mạch ngay trung tâm hành chính Thị trấn Tân Trụ: Nguyễn Trung Trực – Cao Thị Mai - Nguyễn Văn Tiến. Dự án cách TP.HCM khoảng 1 tiếng di chuyển, cách TP.Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) khoảng 35 phút, tuy nhiên, khi Quốc lộ 50B dự kiến hoàn thiện vào năm 2030, khoảng cách về 2 thành phố rút ngắn chỉ còn 15 – 30 phút. Đây được đánh giá là trục động lực phát triển quan trọng kết nối vùng kinh tế TP.HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Khởi nguồn từ Sài Gòn không ngủ, đêm hoa lệ và những dãy nhà kinh doanh thịnh vượng ở Phố Bùi Viện, dự án kiến tạo nên một Sài Gòn thu nhỏ trong lòng Thị trấn Tân Trụ. Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ đầu tiên và sầm uất bậc nhất trong khu vực sẽ là nơi kinh doanh, buôn bán kết hợp các loại hình dịch vụ, giải trí phục vụ cho hơn 80.000 người dân thuộc huyện Tân Trụ và các khu vực lân cận.

Vỉa hè rộng 11 mét - lợi thế mở rộng kinh doanh độc nhất của dự án Sài Gòn Town

Sài Gòn Town được thiết kế phong cách Địa Trung Hải kết hợp Tân Cổ Điển – mang dáng dấp sang trọng của những toà biệt thự kiểu Pháp. Ảnh 3D dự án. Nguồn Thắng Lợi Land.

Dự án chỉ có 75 sản phẩm Nhà phố thương mại (Shophouse), trong đó 25 sản phẩm được triển khai theo mô hình “shop to shop” - với 2 mặt nhà đều có thể tiếp cận đường và kinh doanh. Tất cả shophouse đều có mặt shop 1 - đường Nguyễn Trung Trực 1, mặt shop 2 - đường Nguyễn Văn Tiến. Giá dự kiến khoảng 5 tỷ đồng và ngân hàng TPBank hỗ trợ vay vốn đến 60%/ giá trị hợp đồng, thời gian vay lên đến 25 năm, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Hiện dự án đang khởi công xây dựng, dự kiến hoàn thiện vào quý 2/2023.

Vỉa hè rộng 11 mét - lợi thế mở rộng kinh doanh độc nhất của dự án Sài Gòn Town

Sài Gòn Town có vị trí ngay mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực và đang triển khai thi công xây dựng. Giá dự kiến 5 tỷ/ sản phẩm. Ngân hàng tài trợ vốn đến 60%. Ảnh Thắng Lợi Land.

Theo kế hoạch, ngày 7/8 sẽ diễn ra sự kiện kick-off (ra quân) dự án tại Tân Trụ, Long An với chủ đề “Đại nhạc hội Chất chơi Sài Thành” với các hoạt động mô phỏng lại Phố thương mại buôn bán, kinh doanh sầm uất trong tương lai tại Sài Gòn Town. Hiện, Sài Gòn Town đang trong quá trình giữ chỗ, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu 2%/giá trị sản phẩm, khi booking chuyển cọc thành công và 10%/số tiền vượt tiến độ khi chọn phương thức thanh toán nhanh. Khách hàng có thể tự tin khi thanh toán theo tiến độ xây dựng và hoàn toàn an tâm về pháp lý dự án.

Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ

Vị trí: Mặt tiền Nguyễn Trung Trực - Cao Thị Mai - Nguyễn Văn Tiến, Thị trấn Tân Trụ, Long An.

Website: www.saigontown.vn

P.H

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam – Lào mở rộng hợp tác thương mại biên giới, hướng tới phát triển bền vững và toàn diện

Việt Nam – Lào mở rộng hợp tác thương mại biên giới, hướng tới phát triển bền vững và toàn diện

Chiều 7/11, tại tỉnh Quảng Ninh, Bộ Công Thương Việt Nam và Bộ Công Thương Lào phối hợp tổ chức Hội nghị Hợp tác phát triển thương mại biên giới Việt Nam – Lào lần thứ XIII. Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo cấp cao hai nước, đánh dấu bước tiến mới trong việc củng cố mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đồng thời mở ra giai đoạn hợp tác sâu rộng, hiệu quả và bền vững hơn trong lĩnh vực kinh tế - thương mại biên giới.
Giới trẻ Hà Nội hào hứng khám phá cơ hội học tập tại "Tuần lễ Giáo dục châu Âu 2025"

Giới trẻ Hà Nội hào hứng khám phá cơ hội học tập tại "Tuần lễ Giáo dục châu Âu 2025"

Sau điểm khởi đầu sôi động tại TP. Hồ Chí Minh, sáng ngày 02/11/2025, Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025 tiếp tục hành trình tại Hà Nội với sự kiện Ngày hội Giáo dục Châu Âu, thu hút hàng nghìn các bạn trẻ tham dự, mở ra không gian trải nghiệm và tìm hiểu về chương trình đào tạo, học bổng cũng như cơ hội nghiên cứu các lĩnh vực tại nhiều quốc gia châu Âu.
Việt Nam và Singapore ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo – Bước tiến mới trong bảo đảm an ninh lương thực khu vực

Việt Nam và Singapore ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo – Bước tiến mới trong bảo đảm an ninh lương thực khu vực

Ngày 30/10/2025, bên lề Hội nghị Cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) tổ chức tại thành phố Gyeongju, Hàn Quốc, Việt Nam và Singapore đã ký Bản ghi nhớ hợp tác (MoC) về thương mại gạo.
Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Nếp nhung Tam Sơn là giống lúa truyền thống đã gắn bó với vùng đất Kinh Bắc hơn 20 năm qua. Những năm gần đây, phường Tam Sơn (tỉnh Bắc Ninh) không ngừng mở rộng diện tích sản xuất, chuẩn hóa quy trình canh tác và xây dựng thương hiệu “Gạo nếp nhung Tam Sơn”giúp người dân nâng cao thu nhập, khẳng định giá trị nông sản địa phương.
Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025: Tri thức là nguồn năng lượng cho sự đổi mới và phát triển bền vững

Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025: Tri thức là nguồn năng lượng cho sự đổi mới và phát triển bền vững

Tiếp nối thành công của năm 2024 với gần 5.000 lượt đăng ký tham dự, Tuần lễ Giáo dục châu Âu 2025 trở lại từ 1 - 3/11/2025, tiếp tục khẳng định sức hút của châu Âu như một điểm đến học tập và nghiên cứu hàng đầu đối với sinh viên Việt Nam.
Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), tỉnh Bắc Ninh tham gia với 14 cơ sở sản xuất, kinh doanh, hợp tác xã và doanh nghiệp, đại diện cho nhóm sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP và nhóm hàng công nghiệp - thương mại. Đây là hoạt động xúc tiến quan trọng giúp tỉnh quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ và khẳng định giá trị bền vững của sản phẩm mang dấu ấn văn hóa địa phương.
Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật làm rõ nguyên nhân gần 2.000 container sầu riêng bị tắc tại cảng

Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật làm rõ nguyên nhân gần 2.000 container sầu riêng bị tắc tại cảng

Sau khi Hiệp hội Sầu riêng Đắk Lắk phản ánh tình trạng hàng nghìn container sầu riêng chưa thể xuất khẩu do vướng khâu kiểm nghiệm, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã giao Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật phối hợp các đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh nguyên nhân và khẩn trương đề xuất giải pháp tháo gỡ, nhằm bảo đảm hoạt động xuất khẩu nông sản thông suốt, bền vững.
Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại – “đòn bẩy” đưa sản phẩm thế mạnh vươn xa

Tuyên Quang: Xúc tiến thương mại – “đòn bẩy” đưa sản phẩm thế mạnh vươn xa

Với lợi thế đặc trưng về nông sản, công nghiệp chế biến và văn hóa bản địa, Tuyên Quang đang đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng kênh tiêu thụ sản phẩm, từng bước khẳng định vị thế hàng hóa địa phương trên bản đồ thương mại trong nước, hướng tới xuất khẩu.
Lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại High Point Market 2025: Bước tiến chiến lược của ngành gỗ Việt Nam

Lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại High Point Market 2025: Bước tiến chiến lược của ngành gỗ Việt Nam

Lần đầu tiên, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Khu Gian hàng quốc gia Việt Nam được tổ chức đồng thời tại Hội chợ triển lãm đồ gỗ và nội ngoại thất High Point Market 2025 – sự kiện nội thất lớn nhất thế giới, diễn ra từ ngày 24 đến 29/10/2025 tại bang North Carolina, Hoa Kỳ.
Việt Nam – Singapore tăng cường hợp tác thương mại gạo: Cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất khẩu

Việt Nam – Singapore tăng cường hợp tác thương mại gạo: Cơ hội mới cho doanh nghiệp xuất khẩu

Ngày 25/10/2025, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn đã ký Quyết định số 2360/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo giữa Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Chính phủ nước Cộng hòa Singapore.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động