Vỉa hè rộng 11 mét - lợi thế mở rộng kinh doanh độc nhất của dự án Sài Gòn Town

Dự án toạ lạc 3 mặt tiền đường lớn trung tâm Thị trấn Tân Trụ - Long An, bên cạnh các thương hiệu lớn như Bách Hoá Xanh, Thế Giới Di Động, BIDV, San Hà Foodstore… đang hoạt động. Đặc biệt, shophouse Sài Gòn Town có vỉa hè rộng đến 11 m - gấp đôi so với tiêu chuẩn, giúp mở rộng lợi thế kinh doanh khi dễ dàng thu hút sự chú ý, tiếp cận của khách hàng và nới rộng diện tích trưng bày sản phẩm.

Độc nhất shophouse có vỉa hè rộng đến 11m

Tất đất tấc vàng, đặc biệt là những vị trí đắt giá như trung tâm, hay mặt tiền – nơi kinh tế đang phát triển mạnh mẽ. Mặt tiền lớn, vỉa hè rộng là nơi được các nhà kinh doanh tận dụng tối đa để buôn bán, nới rộng diện tích trưng bày sản phẩm. Kinh doanh trên vỉa hè trở thành văn hoá đặc trưng của nhiều thành phố, chẳng hạn như TP.HCM hay Hà Nội.

Tới phố cổ, chắc hẳn những gánh hàng ốc, hàng bún chả, bánh khúc được bày bán trên vỉa hè của những con phố không còn quá xa lạ. Hoặc những góc đường có quán cafe nhỏ cũng đủ làm du khách có thể trải nghiệm hết văn hoá phố phường Hà Nội. Tại Sài Gòn, chỉ cần đến Phố Bùi Viện, bạn sẽ thấy hết đặc trưng giao thương với những hàng quán tấp nập. Hào sảng, năng động cùng những món ăn đậm chất vùng miền, dấu ấn phong hoá thu hút được cả du khách Tây – Ta. Nhà đất ở đây, không chỉ là nơi kinh doanh, còn là văn hoá, là giá trị và niềm tự hào về một Sài Gòn phát triển, hội nhập.

Vỉa hè rộng 11 mét - lợi thế mở rộng kinh doanh độc nhất của dự án Sài Gòn Town

Vỉa hè của dự án rộng 11m sẽ mang lại cơ hội kinh doanh lớn cho khách hàng. Ảnh Thắng Lợi Land.

Nhận thấy được giá trị lớn của mặt tiền, vỉa hè trong kinh doanh, buôn bán – do đó, khi triển khai dự án Phố thương mại Sài Gòn Town, Thắng Lợi Land đã thực hiện cuộc cách mạng: mở rộng vỉa hè gấp đôi so với tiêu chuẩn, từ 5m chiều sâu vỉa hè được tăng lên thành 11m. Điều này có nghĩa doanh nghiệp phải cắt đất để nhường cho giá trị thương mại, lợi thế cho người mua. 100% sản phẩm shophouse đường Nguyễn Trung Trực ngoài sở hữu mặt tiền dự án rộng 36 m, còn thêm vỉa hè rộng 11m. Đây là một trong những dự án đầu tiên Thắng Lợi Land xây dựng vỉa hè rộng và lớn (Trước đó có dự án Tân Trụ Riverside Market và West Market Lạc Tấn cũng vừa được triển khai vỉa hè rộng 11m và rất được người mua ủng hộ). Vỉa hè được lót bằng gạch block (bê-tông) kích thước 100mm x 200mm x 60mm. Đây là loại gạch mới, có nhiều ưu điểm hơn so với gạch terrazzo đang sử dụng phổ biến trên thị trường là độ bền cao và màu sắc đa dạng. Kích thước nhỏ mang lại nhiều cách phối màu, đa phong cách nên vỉa hè cũng trở thành một điểm trang trí và thẩm mỹ cao cho dự án.

Sài Gòn Town - Chỉ khoảng 5 tỷ sở hữu shophouse 2 mặt kinh doanh

Sài Gòn Town có vị trí chiến lược – mặt tiền 3 tuyến huyết mạch ngay trung tâm hành chính Thị trấn Tân Trụ: Nguyễn Trung Trực – Cao Thị Mai - Nguyễn Văn Tiến. Dự án cách TP.HCM khoảng 1 tiếng di chuyển, cách TP.Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) khoảng 35 phút, tuy nhiên, khi Quốc lộ 50B dự kiến hoàn thiện vào năm 2030, khoảng cách về 2 thành phố rút ngắn chỉ còn 15 – 30 phút. Đây được đánh giá là trục động lực phát triển quan trọng kết nối vùng kinh tế TP.HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Khởi nguồn từ Sài Gòn không ngủ, đêm hoa lệ và những dãy nhà kinh doanh thịnh vượng ở Phố Bùi Viện, dự án kiến tạo nên một Sài Gòn thu nhỏ trong lòng Thị trấn Tân Trụ. Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ đầu tiên và sầm uất bậc nhất trong khu vực sẽ là nơi kinh doanh, buôn bán kết hợp các loại hình dịch vụ, giải trí phục vụ cho hơn 80.000 người dân thuộc huyện Tân Trụ và các khu vực lân cận.

Vỉa hè rộng 11 mét - lợi thế mở rộng kinh doanh độc nhất của dự án Sài Gòn Town

Sài Gòn Town được thiết kế phong cách Địa Trung Hải kết hợp Tân Cổ Điển – mang dáng dấp sang trọng của những toà biệt thự kiểu Pháp. Ảnh 3D dự án. Nguồn Thắng Lợi Land.

Dự án chỉ có 75 sản phẩm Nhà phố thương mại (Shophouse), trong đó 25 sản phẩm được triển khai theo mô hình “shop to shop” - với 2 mặt nhà đều có thể tiếp cận đường và kinh doanh. Tất cả shophouse đều có mặt shop 1 - đường Nguyễn Trung Trực 1, mặt shop 2 - đường Nguyễn Văn Tiến. Giá dự kiến khoảng 5 tỷ đồng và ngân hàng TPBank hỗ trợ vay vốn đến 60%/ giá trị hợp đồng, thời gian vay lên đến 25 năm, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Hiện dự án đang khởi công xây dựng, dự kiến hoàn thiện vào quý 2/2023.

Vỉa hè rộng 11 mét - lợi thế mở rộng kinh doanh độc nhất của dự án Sài Gòn Town

Sài Gòn Town có vị trí ngay mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực và đang triển khai thi công xây dựng. Giá dự kiến 5 tỷ/ sản phẩm. Ngân hàng tài trợ vốn đến 60%. Ảnh Thắng Lợi Land.

Theo kế hoạch, ngày 7/8 sẽ diễn ra sự kiện kick-off (ra quân) dự án tại Tân Trụ, Long An với chủ đề “Đại nhạc hội Chất chơi Sài Thành” với các hoạt động mô phỏng lại Phố thương mại buôn bán, kinh doanh sầm uất trong tương lai tại Sài Gòn Town. Hiện, Sài Gòn Town đang trong quá trình giữ chỗ, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu 2%/giá trị sản phẩm, khi booking chuyển cọc thành công và 10%/số tiền vượt tiến độ khi chọn phương thức thanh toán nhanh. Khách hàng có thể tự tin khi thanh toán theo tiến độ xây dựng và hoàn toàn an tâm về pháp lý dự án.

Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ

Vị trí: Mặt tiền Nguyễn Trung Trực - Cao Thị Mai - Nguyễn Văn Tiến, Thị trấn Tân Trụ, Long An.

Website: www.saigontown.vn

P.H

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Từ OCOP đến thị trường quốc tế: Con đường xây dựng thương hiệu nông sản Việt

Từ OCOP đến thị trường quốc tế: Con đường xây dựng thương hiệu nông sản Việt

Ngày 1/10 tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Nông dân Quốc gia lần thứ X năm 2025 với chủ đề: “Kết nối thị trường – Xây dựng thương hiệu – Thúc đẩy tiêu thụ nông sản, góp phần tăng trưởng kinh tế đất nước 2 con số”. Đây là diễn đàn quan trọng để lãnh đạo Trung ương, các bộ ngành cùng lắng nghe tiếng nói từ nông dân, doanh nghiệp và hợp tác xã, từ đó tìm giải pháp nâng cao giá trị nông sản Việt.
Giá cước vận tải biển toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp

Giá cước vận tải biển toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp

Giá cước vận tải biển trung bình của các tuyến thương mại chính trên toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp, xuống mức thấp nhất kể từ phiến quân Houthi ở Yemen phát động tấn công tàu thương mại ở Biển Đỏ hồi tháng 10/2023.
Đẩy mạnh quảng bá địa phương Việt Nam tại Trung Quốc để thúc đẩy du lịch và đầu tư

Đẩy mạnh quảng bá địa phương Việt Nam tại Trung Quốc để thúc đẩy du lịch và đầu tư

Chương trình xúc tiến quảng bá địa phương Việt Nam diễn ra tại Bắc Kinh đã trở thành cầu nối quan trọng giúp các tỉnh, thành trong nước giới thiệu tiềm năng du lịch, sản phẩm đặc trưng và cơ hội đầu tư đến bạn bè Trung Quốc. Sự kiện không chỉ góp phần nâng cao hình ảnh quốc gia, mà còn thúc đẩy hợp tác kinh tế – thương mại song phương trong bối cảnh quan hệ Việt – Trung đang phát triển mạnh mẽ.
Tăng cường thương mại nông sản Halal, mở rộng cửa cho hàng Việt Nam vào thị trường Malaysia

Tăng cường thương mại nông sản Halal, mở rộng cửa cho hàng Việt Nam vào thị trường Malaysia

Trong khuôn khổ chuyến công tác dự Triển lãm Halal Quốc tế Malaysia lần thứ 21 (MIHAS 2025) từ ngày 17 đến 20/9/2025 tại Kuala Lumpur, ngày 19/9, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã có cuộc gặp, làm việc với Phó Thủ tướng Malaysia Ahmad Zahid Hamidi. Cuộc gặp nhấn mạnh vai trò quan trọng của hợp tác Halal trong quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện giữa hai nước.
Từ ruộng lúa đến chuỗi nông sản: Hà Nội nâng tầm giá trị nông nghiệp

Từ ruộng lúa đến chuỗi nông sản: Hà Nội nâng tầm giá trị nông nghiệp

Giai đoạn 2021–2024, Hà Nội đã chuyển đổi khoảng 3.334 ha đất lúa kém hiệu quả sang cây trồng khác và mô hình kết hợp, với những điển hình như “Chuối Vân Nam” (30 tấn/tháng) hay trang trại thủy sản – cây ăn quả ở Cổ Đô (doanh thu ~400 triệu đồng/ha/năm). Chuyển đổi không chỉ gia tăng thu nhập mà còn tạo bước tiến cho nông nghiệp xanh, bền vững và có giá trị xuất khẩu.
Hà Nội khai mạc Phiên chợ nông sản, đặc sản 2025

Hà Nội khai mạc Phiên chợ nông sản, đặc sản 2025

Sự kiện thu hút hàng trăm gian hàng từ nhiều địa phương, góp phần đưa nông sản, đặc sản đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô và mở rộng thị trường tiêu thụ.
WorldFood Moscow 2025: Cơ hội cho nông sản Việt mở rộng thị trường Nga

WorldFood Moscow 2025: Cơ hội cho nông sản Việt mở rộng thị trường Nga

Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, Hội chợ WorldFood Moscow 2025 còn mở ra cánh cửa lớn cho thực phẩm Việt Nam tiếp cận thị trường quốc tế, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình xây dựng thương hiệu nông sản quốc gia.
Trung Quốc siết chặt kiểm soát an toàn thực phẩm, nông sản Việt Nam đối mặt áp lực lớn

Trung Quốc siết chặt kiểm soát an toàn thực phẩm, nông sản Việt Nam đối mặt áp lực lớn

Trung Quốc đang tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm nhập khẩu, đặc biệt với nông sản và trái cây như sầu riêng. Quy định mới mở ra cơ hội nhưng cũng đặt ra yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng, truy xuất nguồn gốc và tiêu chuẩn xuất khẩu, tạo áp lực cho doanh nghiệp Việt Nam.
Hội nghị đào tạo nguồn nhân lực, phát triển hạ tầng thương mại biên giới Việt Nam

Hội nghị đào tạo nguồn nhân lực, phát triển hạ tầng thương mại biên giới Việt Nam

Sáng 12/9 tại Tây Ninh, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Tây Ninh tổ chức hội nghị đào tạo nguồn nhân lực quản lý và phát triển hạ tầng thương mại biên giới.Sự kiện thu hút sự tham dự của nhiều chuyên gia, nhà quản lý và doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu nâng cao năng lực quản lý, chia sẻ kinh nghiệm và thúc đẩy thương mại biên giới theo hướng hiện đại, hiệu quả và bền vững.
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược

Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược

Ngay thời điểm các tòa cao tầng tại Vinhomes Wonder City chính thức mở bán và nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường, bộ sưu tập thương phố nhà vườn The 8:120 Collection ra mắt như một “mảnh ghép hoàn hảo” tại trung tâm đại đô thị. Sở hữu vị trí chiến lược, cộng đồng khách hàng sẵn có từ cư dân – văn phòng – khách vãng lai và lưu lượng giao thương khổng lồ, The 8:120 Collection được đánh giá là sản phẩm vừa đảm bảo lợi nhuận kinh doanh tức thì, vừa mở ra tiềm năng tích sản dài hạn hiếm có.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động