Vỉa hè rộng 11 mét - lợi thế mở rộng kinh doanh độc nhất của dự án Sài Gòn Town

Dự án toạ lạc 3 mặt tiền đường lớn trung tâm Thị trấn Tân Trụ - Long An, bên cạnh các thương hiệu lớn như Bách Hoá Xanh, Thế Giới Di Động, BIDV, San Hà Foodstore… đang hoạt động. Đặc biệt, shophouse Sài Gòn Town có vỉa hè rộng đến 11 m - gấp đôi so với tiêu chuẩn, giúp mở rộng lợi thế kinh doanh khi dễ dàng thu hút sự chú ý, tiếp cận của khách hàng và nới rộng diện tích trưng bày sản phẩm.

Độc nhất shophouse có vỉa hè rộng đến 11m

Tất đất tấc vàng, đặc biệt là những vị trí đắt giá như trung tâm, hay mặt tiền – nơi kinh tế đang phát triển mạnh mẽ. Mặt tiền lớn, vỉa hè rộng là nơi được các nhà kinh doanh tận dụng tối đa để buôn bán, nới rộng diện tích trưng bày sản phẩm. Kinh doanh trên vỉa hè trở thành văn hoá đặc trưng của nhiều thành phố, chẳng hạn như TP.HCM hay Hà Nội.

Tới phố cổ, chắc hẳn những gánh hàng ốc, hàng bún chả, bánh khúc được bày bán trên vỉa hè của những con phố không còn quá xa lạ. Hoặc những góc đường có quán cafe nhỏ cũng đủ làm du khách có thể trải nghiệm hết văn hoá phố phường Hà Nội. Tại Sài Gòn, chỉ cần đến Phố Bùi Viện, bạn sẽ thấy hết đặc trưng giao thương với những hàng quán tấp nập. Hào sảng, năng động cùng những món ăn đậm chất vùng miền, dấu ấn phong hoá thu hút được cả du khách Tây – Ta. Nhà đất ở đây, không chỉ là nơi kinh doanh, còn là văn hoá, là giá trị và niềm tự hào về một Sài Gòn phát triển, hội nhập.

Vỉa hè rộng 11 mét - lợi thế mở rộng kinh doanh độc nhất của dự án Sài Gòn Town

Vỉa hè của dự án rộng 11m sẽ mang lại cơ hội kinh doanh lớn cho khách hàng. Ảnh Thắng Lợi Land.

Nhận thấy được giá trị lớn của mặt tiền, vỉa hè trong kinh doanh, buôn bán – do đó, khi triển khai dự án Phố thương mại Sài Gòn Town, Thắng Lợi Land đã thực hiện cuộc cách mạng: mở rộng vỉa hè gấp đôi so với tiêu chuẩn, từ 5m chiều sâu vỉa hè được tăng lên thành 11m. Điều này có nghĩa doanh nghiệp phải cắt đất để nhường cho giá trị thương mại, lợi thế cho người mua. 100% sản phẩm shophouse đường Nguyễn Trung Trực ngoài sở hữu mặt tiền dự án rộng 36 m, còn thêm vỉa hè rộng 11m. Đây là một trong những dự án đầu tiên Thắng Lợi Land xây dựng vỉa hè rộng và lớn (Trước đó có dự án Tân Trụ Riverside Market và West Market Lạc Tấn cũng vừa được triển khai vỉa hè rộng 11m và rất được người mua ủng hộ). Vỉa hè được lót bằng gạch block (bê-tông) kích thước 100mm x 200mm x 60mm. Đây là loại gạch mới, có nhiều ưu điểm hơn so với gạch terrazzo đang sử dụng phổ biến trên thị trường là độ bền cao và màu sắc đa dạng. Kích thước nhỏ mang lại nhiều cách phối màu, đa phong cách nên vỉa hè cũng trở thành một điểm trang trí và thẩm mỹ cao cho dự án.

Sài Gòn Town - Chỉ khoảng 5 tỷ sở hữu shophouse 2 mặt kinh doanh

Sài Gòn Town có vị trí chiến lược – mặt tiền 3 tuyến huyết mạch ngay trung tâm hành chính Thị trấn Tân Trụ: Nguyễn Trung Trực – Cao Thị Mai - Nguyễn Văn Tiến. Dự án cách TP.HCM khoảng 1 tiếng di chuyển, cách TP.Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) khoảng 35 phút, tuy nhiên, khi Quốc lộ 50B dự kiến hoàn thiện vào năm 2030, khoảng cách về 2 thành phố rút ngắn chỉ còn 15 – 30 phút. Đây được đánh giá là trục động lực phát triển quan trọng kết nối vùng kinh tế TP.HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Khởi nguồn từ Sài Gòn không ngủ, đêm hoa lệ và những dãy nhà kinh doanh thịnh vượng ở Phố Bùi Viện, dự án kiến tạo nên một Sài Gòn thu nhỏ trong lòng Thị trấn Tân Trụ. Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ đầu tiên và sầm uất bậc nhất trong khu vực sẽ là nơi kinh doanh, buôn bán kết hợp các loại hình dịch vụ, giải trí phục vụ cho hơn 80.000 người dân thuộc huyện Tân Trụ và các khu vực lân cận.

Vỉa hè rộng 11 mét - lợi thế mở rộng kinh doanh độc nhất của dự án Sài Gòn Town

Sài Gòn Town được thiết kế phong cách Địa Trung Hải kết hợp Tân Cổ Điển – mang dáng dấp sang trọng của những toà biệt thự kiểu Pháp. Ảnh 3D dự án. Nguồn Thắng Lợi Land.

Dự án chỉ có 75 sản phẩm Nhà phố thương mại (Shophouse), trong đó 25 sản phẩm được triển khai theo mô hình “shop to shop” - với 2 mặt nhà đều có thể tiếp cận đường và kinh doanh. Tất cả shophouse đều có mặt shop 1 - đường Nguyễn Trung Trực 1, mặt shop 2 - đường Nguyễn Văn Tiến. Giá dự kiến khoảng 5 tỷ đồng và ngân hàng TPBank hỗ trợ vay vốn đến 60%/ giá trị hợp đồng, thời gian vay lên đến 25 năm, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Hiện dự án đang khởi công xây dựng, dự kiến hoàn thiện vào quý 2/2023.

Vỉa hè rộng 11 mét - lợi thế mở rộng kinh doanh độc nhất của dự án Sài Gòn Town

Sài Gòn Town có vị trí ngay mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực và đang triển khai thi công xây dựng. Giá dự kiến 5 tỷ/ sản phẩm. Ngân hàng tài trợ vốn đến 60%. Ảnh Thắng Lợi Land.

Theo kế hoạch, ngày 7/8 sẽ diễn ra sự kiện kick-off (ra quân) dự án tại Tân Trụ, Long An với chủ đề “Đại nhạc hội Chất chơi Sài Thành” với các hoạt động mô phỏng lại Phố thương mại buôn bán, kinh doanh sầm uất trong tương lai tại Sài Gòn Town. Hiện, Sài Gòn Town đang trong quá trình giữ chỗ, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu 2%/giá trị sản phẩm, khi booking chuyển cọc thành công và 10%/số tiền vượt tiến độ khi chọn phương thức thanh toán nhanh. Khách hàng có thể tự tin khi thanh toán theo tiến độ xây dựng và hoàn toàn an tâm về pháp lý dự án.

Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ

Vị trí: Mặt tiền Nguyễn Trung Trực - Cao Thị Mai - Nguyễn Văn Tiến, Thị trấn Tân Trụ, Long An.

Website: www.saigontown.vn

P.H

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đa dạng hóa thị trường xuất khẩu – Chiếc chìa khóa sống còn cho doanh nghiệp Việt

Đa dạng hóa thị trường xuất khẩu – Chiếc chìa khóa sống còn cho doanh nghiệp Việt

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động mạnh, việc chỉ tập trung vào một vài thị trường truyền thống tiềm ẩn nhiều rủi ro. Đa dạng hóa thị trường, tận dụng các hiệp định thương mại tự do (FTA) và nâng cao năng lực cạnh tranh đang trở thành hướng đi tất yếu để hàng hóa Việt Nam giữ vững tăng trưởng và khẳng định vị thế quốc tế.
VIFTA: Đòn bẩy cho hàng Việt thâm nhập thị trường Israel

VIFTA: Đòn bẩy cho hàng Việt thâm nhập thị trường Israel

Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Israel (VIFTA) từ ngày có hiệu lực 17/11/2024 đã mở ra cánh cửa thương mại rộng lớn cho hàng hóa Việt Nam, đặc biệt là thủy sản, nông sản, giày dép, dệt may và hàng tiêu dùng khi thâm nhập thị trường Israel và khu vực Trung Đông.
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản 8 tháng năm 2025 đạt nhiều khởi sắc, tự tin đạt mục tiêu năm 2025

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản 8 tháng năm 2025 đạt nhiều khởi sắc, tự tin đạt mục tiêu năm 2025

Giá trị xuất khẩu nông sản trong 8 tháng năm 2025 đạt 24,42 tỷ USD, tăng 13,8%; giá trị xuất khẩu lâm sản đạt 11,9 tỷ USD, tăng 6,6%; giá trị xuất khẩu thủy sản đạt 7,03 tỷ USD, tăng 11,5%.
Xuất khẩu vải thiều tăng gấp ba cùng kỳ

Xuất khẩu vải thiều tăng gấp ba cùng kỳ

Xuất khẩu vải thiều Việt Nam đang lập kỷ lục mới khi doanh thu 7 tháng đạt 80 triệu USD, gấp hơn ba lần so với cùng kỳ năm 2024.
Tự chủ 100% linh kiện máy bay, Nga mở thế cạnh tranh mới trên thị trường hàng không

Tự chủ 100% linh kiện máy bay, Nga mở thế cạnh tranh mới trên thị trường hàng không

Trong bối cảnh chịu hơn 30.000 lệnh trừng phạt từ phương Tây, Nga khẳng định đã trở thành quốc gia duy nhất trên thế giới có thể tự sản xuất toàn bộ linh kiện máy bay. Tuyên bố này cho thấy Moscow đang tái định hình ngành công nghiệp hàng không, đồng thời mở ra những tính toán mới đối với chuỗi cung ứng toàn cầu vốn phụ thuộc nhiều vào hợp tác xuyên quốc gia.
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản: Vững đà tăng trưởng, hướng tới mục tiêu 65 tỷ USD

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản: Vững đà tăng trưởng, hướng tới mục tiêu 65 tỷ USD

Kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản (NLTS) 8 tháng năm 2025 đạt 45,37 tỷ USD, tăng 12% so với cùng kỳ. Đây là tín hiệu khả quan để ngành nông nghiệp tự tin hướng tới mục tiêu 65 tỷ USD cả năm, bất chấp thách thức từ thị trường và yêu cầu khắt khe của các nước nhập khẩu.
TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

Ngày 3/9, tại TP HCM đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố toàn cầu (Tourism Promotion Organization for Global Cities – TPO) lần thứ 12 với chủ đề “Định hình tương lai ngành du lịch: Hướng tới chuyển đổi số và chuyển đổi xanh ”.
Thủ tướng đề nghị Trung Quốc mở rộng nhập khẩu nông sản, thủy sản và các sản phẩm chế biến từ Việt Nam

Thủ tướng đề nghị Trung Quốc mở rộng nhập khẩu nông sản, thủy sản và các sản phẩm chế biến từ Việt Nam

Trong cuộc hội kiến với Ủy viên trưởng Nhân đại toàn quốc Trung Quốc Triệu Lạc Tế tại Hà Nội ngày 2/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh mong muốn Trung Quốc mở rộng nhập khẩu hàng hóa Việt Nam, nâng sản lượng điện nhập khẩu, sớm triển khai khu hợp tác kinh tế qua biên giới và thúc đẩy đầu tư chất lượng cao.
Ba cảng biển Việt Nam lọt Top 50 thế giới về sản lượng container

Ba cảng biển Việt Nam lọt Top 50 thế giới về sản lượng container

Ba cảng lớn của Việt Nam gồm Hải Phòng, TP.HCM và Cái Mép vừa được tạp chí DynaLiners Millionaires (Hà Lan) xếp vào nhóm 50 cảng biển xử lý container lớn nhất thế giới, đánh dấu bước tiến quan trọng của ngành hàng hải Việt Nam trên bản đồ logistics toàn cầu.
Trung Quốc mở rộng nhập khẩu nông sản Việt Nam, thúc đẩy hợp tác đầu tư chiến lược

Trung Quốc mở rộng nhập khẩu nông sản Việt Nam, thúc đẩy hợp tác đầu tư chiến lược

Trong cuộc hội kiến với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình, chiều 31/8, tại Thiên Tân, Trung Quốc,Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị Trung Quốc mở rộng hơn nữa nhập khẩu nông sản chất lượng cao của Việt Nam, sớm ký các nghị định thư về kiểm dịch đối với bưởi, thủy sản khai thác, sản phẩm từ thịt của Việt Nam; sớm phê duyệt danh sách hồ sơ xin cấp mã số vùng trồng sầu riêng; mở rộng mô hình cửa khẩu thông minh, đàm phán mô hình xây dựng khu hợp tác kinh tế qua biên giới.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động