Tập đoàn T&T Group thưởng hơn 1 tỷ đồng cho kỳ tích bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32

Chiều 19/5, Tập đoàn T&T Group đã vinh danh và trao thưởng 1,15 tỉ đồng cho thành tích xuất sắc của các vận động viên, huấn luyện viên bóng bàn Việt Nam giành được tại SEA Games 32.

Trần Mai Ngọc và Đinh Anh Hoàng, 2 vận động viên của CLB bóng bàn Hà Nội T&T đã gây địa chấn ở môn bóng bàn SEA Games 32 khi đánh bại cường quốc Singapore 3-1 trong trận chung kết đôi nam nữ ngày 14/5 để giành tấm Huy chương Vàng mang tính lịch sử ở nội dung này.

Tập đoàn T&T Group thưởng hơn 1 tỷ đồng cho kỳ tích bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32 - Ảnh 1.

Doanh nhân Đỗ Quang Hiển trao phần thưởng cho Mai Ngọc và Anh Hoàng,2 vận động viên giành Huy chương Vàng bóng bàn đôi nam nữ SEA Games 32

Sau 26 năm, bóng bàn Việt Nam mới giành được tấm Huy chương Vàng ở nội dung đôi nam nữ. Trước đó tại SEA Games 1997, huyền thoại bóng bàn Việt Nam Vũ Mạnh Cường và đồng đội Ngô Thu Thủy đã mang về Huy chương Vàng ở nội dung này.

Ngoài tấm Huy chương Vàng đôi nam nữ, Anh Hoàng và Mai Ngọc còn giành thêm một tấm huy chương nữa, đó là tấm Huy chương Đồng nội dung đồng đội nam và Huy chương Đồng nội dung đồng đội nữ. Tại SEA Games 32, một vận động viên khác thuộc biên chế của CLB Bóng bàn Hà Nội T&T là Lê Đình Đức cũng đã giành được tấm Huy chương Đồng nội dung đồng đội nam, góp thêm vào thành công chung của đoàn thể thao Việt Nam.

Trước những thành tích mang ý nghĩa lịch sử đó, ngày 19/5, Tập đoàn T&T Group tổ chức Lễ vinh danh các vận động viên CLB Bóng bàn Hà Nội T&T đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32, để kịp thời động viên, khích lệ cũng như ghi nhận sự cố gắng, cống hiến của các vận động viên Mai Ngọc, Anh Hoàng và Đình Đức cho bóng bàn Việt Nam nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung.

Mai Ngọc và Anh Hoàng mỗi vận động viên nhận thưởng 250 triệu đồng, trong khi Đình Đức nhận 50 triệu đồng. HLV Vũ Mạnh Cường nhận thưởng 200 triệu đồng, các thành viên còn lại của ban huấn luyện CLB bóng bàn Hà Nội T&T nhận thưởng 200 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Tập đoàn T&T Group cũng thưởng 100 triệu đồng cho HLV trưởng Lê Huy của đội tuyển bóng bàn Việt Nam và 100 triệu đồng khác cho ban huấn luyện đội tuyển. Tổng số tiền thưởng mà Tập đoàn T&T Group dành cho kỳ tích bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32 là 1,15 tỷ đồng.

Tập đoàn T&T Group thưởng hơn 1 tỷ đồng cho kỳ tích bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32 - Ảnh 2.

Thành viên ban huấn luyện CLB bóng bàn Hà Nội T&T được vinh danh

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Quang Hiển – nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group - cho biết: "Thay mặt cho những người yêu bóng bàn, tôi xin gửi lời chúc mừng, cảm ơn và tri ân tới các vận động viên đã mang vinh quang cho Tổ quốc.

Để đạt được thành tích này, có sự quan tâm của Nhà nước, sự hy sinh, tình yêu của ban lãnh đạo CLB bóng bàn Hà Nội T&T, đặc biệt là huấn luyện viên Vũ Mạnh Cường. Anh Cường vừa là thầy, vừa là cha là mẹ của các vận động viên.

Qua đây, tôi cũng muốn gửi lời tri ân đến cha mẹ các vận động viên đã cho các con theo đuổi sự nghiệp thể thao khi còn rất nhỏ để bóng bàn Việt Nam có thành tích hôm nay".

Doanh nhân Đỗ Quang Hiển cũng căn dặn các vận động viên không được thoả mãn, không được mắc bệnh ngôi sao và phải phấn đấu ra châu lục. Nhà sáng lập Tập đoàn T&T Group cho biết sẵn sàng đầu tư để các vận động viên ra nước ngoài tập huấn, nâng cao thành tích.

Ông Đỗ Quang Hiển tiết lộ sẽ còn có thêm nhiều phần thưởng cho Mai Ngọc, Anh Hoàng từ các doanh nhân, doanh nghiệp khác, và ông cũng sớm có kế hoạch tổ chức một buổi lễ vinh danh với đầy đủ sự góp mặt của cha mẹ các cây vợt thuộc biên chế CLB bóng bàn Hà Nội T&T giành thành tích xuất sắc ở SEA Games 32.

Tập đoàn T&T Group thưởng hơn 1 tỷ đồng cho kỳ tích bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32 - Ảnh 3.

CLB bóng bàn Hà Nội T&T góp công vào thành công chung của thể thao Việt Nam tại SEA Games 32

Sau 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn T&T Group không chỉ được biết tới là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với trên 80.000 cán bộ nhân viên làm việc trong và ngoài nước, mà còn là “lá cờ đầu” trong công tác xã hội hóa và phát triển thể thao.

Ngoài bóng đá vốn là thương hiệu nhiều năm qua, luôn đóng góp cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam hơn một nửa số cầu thủ trụ cột, gặt hái nhiều vinh quang cho bóng đá nước nhà, Tập đoàn T&T Group còn dành tâm huyết đầu tư cho bóng bàn với mong muốn bóng bàn Việt Nam vươn tầm châu lục.

Được thành lập năm 2007, sau gần 20 năm hoạt động, CLB Bóng bàn Hà Nội T&T hiện quy tụ dàn huấn luyện viên, trợ lý và vận động viên hùng hậu. Kể từ năm 2008 đến nay, CLB Bóng bàn Hà Nội T&T đã đạt được vô số thành tích nổi bật như 4 lần vô địch đồng đội nam giải báo Nhân Dân, 7 lần Nhất toàn đoàn Giải Bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc… đóng góp nhiều vận động viên cho đội tuyển Việt Nam & tuyển trẻ Việt Nam thi đấu các giải quốc tế.

Tấm Huy chương Vàng mang tính lịch sử mà Mai Ngọc và Anh Hoàng vừa giành được tại SEA Games 32 chính là minh chứng cho thành công trong việc đầu tư có trọng điểm và hiệu quả của Tập đoàn T&T Group ở môn bóng bàn, góp phần làm rạng danh thể thao Việt Nam, mang vinh quang về cho tổ quốc.

Hải Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025

Vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025

Ngày 15/11/2025, tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Công nghệ và Chuyển đổi số Giáo dục (EDTECH VIETNAM) và Lễ vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh H2, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
Bán lẻ tăng tốc cuối năm 2025, thị trường hướng tới mốc tăng trưởng 2 con số

Bán lẻ tăng tốc cuối năm 2025, thị trường hướng tới mốc tăng trưởng 2 con số

Những tháng cuối năm 2025, thị trường bán lẻ Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Từ siêu thị, cửa hàng tiện lợi đến các nền tảng thương mại điện tử đều đồng loạt tung ra chương trình khuyến mại quy mô lớn, nhằm kích cầu tiêu dùng và hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng trên 9%. Các chuyên gia nhận định, sức mua nội địa đang phục hồi rõ rệt, mở ra cơ hội để ngành bán lẻ bứt phá mạnh mẽ trong giai đoạn nước rút.
Thị trường F&B sôi động trước thềm Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025

Thị trường F&B sôi động trước thềm Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025

Triển lãm Quốc tế Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025, diễn ra từ ngày 12-15/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Đông Anh (Hà Nội), hứa hẹn trở thành “điểm hẹn vàng” của giới kinh doanh cà phê, trà và ngành F&B. Sự kiện quy tụ 350 thương hiệu trong nước và quốc tế, giới thiệu sản phẩm, công nghệ và xu hướng vận hành chuỗi F&B mới nhất – mở ra cơ hội giao thương, hợp tác và đầu tư quy mô lớn cho thị trường Việt Nam.
ST25 – Hạt gạo nhỏ, niềm tự hào lớn của Việt Nam

ST25 – Hạt gạo nhỏ, niềm tự hào lớn của Việt Nam

Từ những cánh đồng lúa ở Sóc Trăng, hạt gạo ST25 của Việt Nam lần thứ ba được trao danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới” tại cuộc thi “World’s Best Rice 2025” ở Phnom Penh, Campuchia. Thành tích này không chỉ khẳng định chất lượng vượt trội của gạo Việt Nam mà còn tôn vinh tâm huyết, trí tuệ và niềm tự hào của những người nông dân, nhà khoa học và doanh nghiệp Việt.
Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Từ ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2025, tại Trung tâm Thương mại tỉnh Lai Châu sẽ diễn ra “Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025”, chương trình do Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lai Châu tổ chức, nhằm tôn vinh nông sản vùng cao, quảng bá đặc sản địa phương và mở rộng thị trường tiêu thụ bền vững cho khu vực miền núi phía Bắc.
Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội đặt mục tiêu hỗ trợ thành lập mới 40.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa mỗi năm

Hà Nội vừa chính thức phê duyệt đề án “Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố giai đoạn 2026-2030” với mục tiêu hỗ trợ khoảng 40.000 doanh nghiệp mỗi năm, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và chuyển đổi số của khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).
Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Thị trường tiêu dùng Hà Nội sôi động với “Ngày hội khuyến mại tháng 11”

Từ tối 31/10 đến hết ngày 5/11, “Ngày hội khuyến mại tháng 11” sẽ chính thức khởi động tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), mở màn cho mùa mua sắm sôi động cuối năm. Sự kiện là điểm nhấn trong chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2025, nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và lan tỏa phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Xuất khẩu cà phê của Việt Nam đang lập kỷ lục mới: lũy kế 9 tháng đầu năm 2025 đạt khoảng 7,01 tỷ USD, với giá xuất khẩu bình quân cao nhất trong nhiều năm. Ngành cà phê Việt Nam đang trên đà vượt mốc 8 tỷ USD kim ngạch cả năm – mức cao chưa từng có trong lịch sử.
Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam vừa chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành “Ứng dụng Ford”, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của hãng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, Bộ Công Thương chính thức tổ chức Chương trình “Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng” tại hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị điện máy trên toàn quốc. Sáng kiến này là bước đi chiến lược nhằm đạt mục tiêu giảm phát thải và nâng cao sức cạnh tranh xanh cho thương hiệu Việt.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động