Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”

Sau gần 02 tuần phát động chương trình “Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã trao tặng nhu yếu phẩm, hỗ trợ được hơn 40 tổ chức, cá nhân đang gặp khó khăn do giãn cách xã hội trên địa bàn TP. Hà Nội. Đồng thời trao tặng nhu yếu phẩm, trang bị y tế... chung tay với 23 điểm chốt cửa ngõ Thủ đô, Bệnh viện Phổi Trung ương và chia sẻ những vất vả với gần 400 công nhân đang ngày đêm gấp rút xây dựng Bệnh viện dã chiến cơ sở Hoàng Mai, Hà Nội nhằm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19 Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, vượt qua dịch bệnh Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Trong thời gian xảy ra dịch bệnh Covid-19 trên cả nước nói chung và tại Thủ đô Hà Nội nói riêng, đặc biệt với chỉ thị giãn cách xã hội, đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là những người nghèo, những người thuộc nhóm yếu thế và người lao động tự do bị mất việc làm.

Với tinh thần truyền thống của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách”, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm mạnh dạn đứng ra làm cầu nối để kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm, rau củ quả..v.v.. để chia sẻ khó khăn với những cá nhân, gia đình bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Hà Nội.

TC Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, chia sẻ khó khăn giúp người dân vượt qua địa dịch COVID-19
Nhà báo Nguyễn Viết Hưng (áo xanh) - Tổng Biên tập TC Thương hiệu và Sản phẩm trao hỗ trợ nhu yếu phẩm, trang bị y tế cho Bệnh viện Phổi Trung ương

Sau gần 02 tuần phát động chương trình “Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19” tính đến cuối ngày 18/8/2021 Ban tổ chức (BTC) đã kêu gọi được gần 17 đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm cần thiết bao gồm: 580kg gạo; 1000 quả trứng; 200kg thịt sạch MEAT Deli; 50kg xúc xích; 4 thùng mỳ tôm; 2 thùng sữa bột; 3 thùng nước mắm; 2.700 hộp sữa nước; 30 thùng bánh kẹo; 80 thùng nước; 30kg Khoai tây; 10 xuất quà (gạo, rau, mì tôm, dầu ăn); 7.000 chai dung dịch sát khuẩn; 3.400 chiếc khẩu trang y tế; 100 hộp Vitamin C.

Các nhu yếu phẩm trên là sự chung tay hỗ trợ từ các đơn vị, cá nhân gồm: Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm STARFOOD; Công ty cổ phần sữa Hà Lan – HALANMILK; Thương hiệu thịt sạch MEAT Deli; Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt; Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Hải Dương; Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nanomilk; Công ty cổ phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng; Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH; Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai; Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro); Công ty cổ phần sữa đậu nành Việt Nam VINASOY; Công ty Cổ phần Wakamono; Chị Dung (Báo Công Lý); Anh Đại (Báo Công Lý); Chị Khải Hoàn và một Doanh nghiệp tại Thanh Hóa (xin được dấu tên).

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Trao hỗ trợ cho gần 400 công nhân đang ngày đêm gấp rút xây dựng Bệnh viện dã chiến Hoàng Mai, Hà Nội.

Ông Đỗ Minh Sơn – Phòng Marketing Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm STARFOOD đại diện nhãn hàng Endolac chia sẻ: “Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến căng thẳng, Công ty cũng muốn góp một phần nhỏ để hỗ trợ cho đơn vị thực hiện công tác phòng, chống dịch được tốt hơn. Hỗ trợ một chút cho các công nhân đang xây dựng Bệnh viện dã chiến Hoàng Mai, hi vọng mọi người đảm bảo sức khỏe để xây dựng Bệnh viện phục vụ công tác phồng, chống dịch”.

Ông Nguyễn Ngọc Ánh – Giám sát an toàn lao động của Phòng An toàn lao động tại Bệnh viện dã chiến Hoàng Mai, Hà Nội thay mặt gần 400 công nhân lao động trong công trường xin gửi lời cảm ơn tới BTC chương trình, cảm ơn Công ty cổ phần Tập đoàn Masan và Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm STARFOOD đã kịp thời chia sẻ, hỗ trợ các nhu yếu phẩm rất thiết thực tiếp sức cho công nhân công trường đang ngày đêm tăng ca để gấp rút hoàn thành việc xây dựng Bệnh viện dã chiến phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19. Ông Nguyễn Ngọc Ánh cho biết Bệnh viện dã chiến dự kiến sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào cuối tháng 8 này.

Trong khuôn khổ gần 02 tuần thực hiện chương trình, BTC đã trao trực tiếp quà của các mạnh thường quân tới hơn 40 tổ chức, cá nhân đang cần sự hỗ trợ, chia sẻ, tiếp sức trong đợt giãn cách xã hội do dịch COVID-19 trên địa bàn TP. Hà Nội.

Trong đó, bao gồm các Tổ, nhóm công nhân lao động tự do từ các tỉnh thành đổ về Hà Nội để mưu sinh, gia đình hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh thực sự khó khăn cần sự hỗ trợ kịp thời trong giai đoạn giãn cách xã hội này.

Trao hỗ trợ cho nhóm công nhân đang bị cách ly do nhiễm COVID-19 tại Bệnh viện Hà Đông
Trao hỗ trợ cho nhóm công nhân đang bị cách ly do nhiễm COVID-19 tại Bệnh viện Hà Đông
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Các thành viên trong BTC dù mưa gió vẫn sẵn sàng tiếp sức kịp thời tới các điểm cần sự hỗ trợ
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
BTC trao hỗ trợ tại một số địa điểm trên địa bàn TP Hà Nội
BTC trao hỗ trợ tại một số địa điểm trên địa bàn TP Hà Nội
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Đại diện BTC trao nhu yếu phẩm tới hộ gia đình cô Nguyễn Thị Thu Hương ở phường Định Công, quận Hoàng Mai

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình BTC cũng đã chia sẻ tiếp sức tới 23 điểm chốt tại các cửa ngõ Thủ đô thuộc Phòng cảnh sát giao thông Hà Nội với các sản phẩm gồm: 23 thùng nước sát khuẩn, 46 thùng nước TH, 23 thùng bánh; Tại Bệnh viện dã chiến Hoàng Mai hỗ trợ gồm: 1.500 sản phẩm sữa nước và 200kg thịt sạch của Tập đoàn Masan;

Tiếp sức cho Bệnh viện phổi Trung ương gồm: 3.560 chai nước sát khuẩn; 20 thùng sữa fami; 25 thùng nước tinh khiết; 100 hộp vitamin C; 144 túi bánh trứng và 3.400 chiếc khẩu trang y tế. Ngoài ra BTC chương trình cũng đã chung tay hỗ trợ Thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai 30 thùng (gần 2.000 chai) nước sát khuẩn.

Tiếp nhận sự hỗ trợ từ BTC các tổ chức, cá nhân xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các doanh nghiệp, các mạnh thường quân cùng TC Thương hiệu và Sản phẩm đã có những hỗ trợ, chia sẻ rất kịp thời, phần nào giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt, tiếp thêm động lực trong công tác phòng chống dịch bệnh.

TC Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, chia sẻ khó khăn giúp người dân vượt qua địa dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, chia sẻ khó khăn giúp người dân vượt qua địa dịch COVID-19
Trao hỗ trợ cho đại diện điểm chốt phòng, chống dịch cửa ngõ Thủ đô Hà Nội

Chia sẻ về Chương trình Nhà báo Trần Thanh Tường – Tổng Thư ký TC Thương hiệu và Sản phẩm cho biết: "Đồng lòng đồng cảm với bà con trong đợt dịch lần thứ 4 này, trong phạm vi khiêm tốn chúng tôi đã nỗ lực vận động các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đóng góp vật chất là nhu yếu phẩm thiết thực, thiết yếu để hỗ trợ người dân đang sinh sống trên địa bàn TP Hà Nội gặp khó khăn bởi giãn cách xã hội.

Nhân đây chúng tôi xin cảm ơn một số mạnh thường quân đã có ý gửi tiền mặt, nhưng ngay từ đầu chương chình BTC đã thống nhất không nhận tiền mặt mà chỉ nhận nhu yếu phẩm. Ban tổ chức xin ghi nhận tấm lòng của các mạnh thường quân."

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Nhà báo Trần Thanh Tường - Tổng Thư ký TC Thương hiệu và Sản phẩm (bên trái) tiếp sức tại chốt kiểm soát y tế khu vực phường Hà Cầu.

Nhà báo Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cho biết: “Trước tình hình dịch bệnh COVID -19 diễn biến phức tạp, thực hiện các Chỉ thị, Công điện của Thành phố Hà Nội về việc giãn cách xã hội đã khiến cuộc sống của không ít người dân đang sinh sống trên địa bàn Hà Nội gặp khó khăn, đặc biệt là tầng lớp lao động tự do, công nhân lao động và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Thấu hiểu được điều đó, TC Thương hiệu và Sản phẩm đã mạnh dạn đứng ra kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, các mạnh thường quân chung tay hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với người dân.

Sau khi kêu gọi Tạp chí cũng đã nhận được rất nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu từ các doanh nghiệp, các mạnh thường quân. Chúng tôi cũng đã hỗ trợ được hơn 40 tổ chức, cá nhân cần sự hỗ trợ kịp thời trong giai đoạn này. Trong đó, có những tổ công nhân lên đến 60, 70 người, có tổ lên đến gần 90 người.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã hỗ trợ, chia sẻ với những mảnh đời thực sự khó khăn, trong đó có hoàn cảnh gia đình có 4 người nhưng đều là những người mất sức lao động, đó là những người rất cần sự hỗ trợ trong giai đoạn giãn cách xã hội này.

Ngoài ra cũng phải kể đến sự vất vả của những lực lượng phòng chống dịch, đặc biệt 23 tổ chốt ở các cửa ngõ Thủ đô thuộc phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội, các y bác sĩ, các công nhân lao động đang ngày đêm cống hiến sức lực của mình trong công tác phòng, chống dịch.

Qua đây tôi cũng xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng với Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, qua đó có những nhu yếu phẩm cần thiết để kịp thời hỗ trợ cho các trường hợp rất cần sự trợ giúp lúc này, để chung tay vượt qua cơn đại dịch này.”

TC Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, chia sẻ khó khăn giúp người dân vượt qua địa dịch COVID-19
Đại diện Bệnh viện Phổi Trung ương gửi Thư cảm ơn tới Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Mặc dù, hiện còn rất nhiều các tổ chức, cá nhân trên địa bàn Hà Nội vẫn đang gặp khó khăn trong đợt dịch bệnh này, tuy nhiên với sức lực nhỏ bé của mình BTC không thể chia sẻ, trao yêu thương tới tất cả mọi người dân đang gặp khó khăn. Nhưng chúng tôi tin rằng, ngoài kia vẫn còn rất nhiều các tổ chức khác như chúng tôi với tấm lòng sẵn sàng chung tay chia sẻ với người dân. BTC chúng tôi hi vọng rằng với chương trình nhỏ của mình có thể phần nào lan tỏa sức mạnh với tinh thần truyền thống của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách”, hỗ trợ nhau trong lúc khó khăn nhất.

Cuối cùng, Ban biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng BTC Chương trình xin được gửi lời cảm ơn tới các doanh nghiệp, các tổ chức, các mạnh thường quân đã chung tay cùng Tạp chí thực hiện Chương trình trên. Xin chân thành cảm ơn và chúc quý doanh nghiệp cùng các mạnh thường quân sức khỏe để tiếp tục tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội góp phần cùng chính quyền, cùng nhân dân cả nước vượt qua đại dịch lịch sử này./.

Các đơn vị, cá nhân chung tay, tài trợ cho chương trình.

1. Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm STARFOOD: Hỗ trợ 1.500 sản phẩm sữa dinh dưỡng dạng nước.

2. Công ty cổ phần sữa Hà Lan - HALANMILK hỗ trợ: 100 hộp VitaminC.

3. Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt: 50kg sản phẩm tiệt trùng.

4. Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Hải Dương: 1.000 quả trứng, 100kg gạo.

5. Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nanomilk: 300kg gạo, 2 thùng sữa bột

6. Công ty cổ phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng: 7000 chai sát khuẩn.

7. Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH: 50 thùng nước.

8. Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai: 30 thùng Bánh Kẹo.

9. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro): 100kg gạo, 30 thùng nước khoáng.

10. Công cổ phần sữa đậu nành Việt Nam VINASOY: 600 hộp sữa Fami nguyên chất 200ml và 600 hộp sữa canxi 200ml.

11. Công ty TNHH Thực phẩm và Thương mại, dịch vụ Lê Gia: 54 chai nước mắm

12. Thương hiệu thịt sạch MEAT Deli: 200 kg thịt sạch.

13. Công ty Cổ phần Wakamono: 3.400 chiếc khẩu trang y tế

14. Chị Dung (Báo Công Lý): 70kg gạo.

15. Anh Đại (Báo Công Lý): 10kg gạo và 2 thùng mì tôm.

16. Chị Khải Hoàn: 30kg Khoai tây và 2 thùng mì tôm.

17. Một Doanh nghiệp tại Thanh Hóa (xin được dấu tên) ủng hộ 10 xuất quà (gạo, mì tôm, dầu ăn, rau).

BBT

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đề xuất nâng ngưỡng miễn thuế cho hộ kinh doanh lên 500 triệu đồng mỗi năm

Đề xuất nâng ngưỡng miễn thuế cho hộ kinh doanh lên 500 triệu đồng mỗi năm

Bộ Tài chính đề xuất tăng mạnh ngưỡng doanh thu không phải nộp thuế đối với hộ kinh doanh lên 500 triệu đồng/năm, cao gấp 5 lần hiện hành. Chính sách mới kỳ vọng giảm gánh nặng chi phí và hỗ trợ khu vực kinh doanh cá thể phục hồi sau giai đoạn khó khăn.
Hàng hóa xuất khẩu Việt Nam bứt phá mạnh với nhiều kỷ lục mới

Hàng hóa xuất khẩu Việt Nam bứt phá mạnh với nhiều kỷ lục mới

Nhu cầu phục hồi ở các thị trường lớn và lợi thế giá giúp loạt mặt hàng chủ lực của Việt Nam tăng tốc cuối năm. Tính đến giữa tháng 11, nhiều nhóm hàng như tôm hùm, sầu riêng, cà phê, hạt điều, hồ tiêu và điện tử đều vượt mốc kỷ lục, đưa tổng kim ngạch xuất khẩu lên mức cao nhất lịch sử.
Việt Nam định hình vận tải thủy nội địa trở thành “xương sống” logistics xanh đến 2050

Việt Nam định hình vận tải thủy nội địa trở thành “xương sống” logistics xanh đến 2050

Với đề án phát triển vận tải đường thủy nội địa giai đoạn 2026 – 2035, tầm nhìn đến 2050 vừa được trình lên Bộ Xây dựng, Việt Nam đặt mục tiêu biến hệ thống sông ngòi rộng 42.000 km thành trụ cột vận tải hàng hoá khối lượng lớn. Dự án hứa hẹn kiến tạo mạng lưới luồng-tuyến hiện đại, cảng container chuẩn quốc tế, phương tiện “xanh” và logistics thông minh — hướng tới giảm phát thải, tiết kiệm chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.
Việt Nam – Hàn Quốc tăng cường hợp tác phân phối và logistics

Việt Nam – Hàn Quốc tăng cường hợp tác phân phối và logistics

Hội nghị Đối thoại chính sách lần thứ 6 giữa Việt Nam và Hàn Quốc diễn ra tại Seoul ngày 26/11/2025 đã nhấn mạnh việc thúc đẩy hợp tác trong phân phối và logistics, tận dụng chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng, mở rộng cơ hội xuất khẩu hàng Việt Nam, đặc biệt trong các lĩnh vực nông sản và tiêu dùng.
Hoàn thành đường dây 220 kV mới, tăng năng lực nhập khẩu điện Lào và bảo đảm nguồn cho Nghệ An

Hoàn thành đường dây 220 kV mới, tăng năng lực nhập khẩu điện Lào và bảo đảm nguồn cho Nghệ An

Dự án đường dây 220 kV Tương Dương – Đô Lương vừa được đóng điện sớm hơn kế hoạch hơn một tháng, mở ra dư địa tăng nhập khẩu điện từ Lào và củng cố an ninh năng lượng khu vực Bắc Trung Bộ trong bối cảnh nhu cầu phụ tải tiếp tục tăng.
Thương mại Việt Nam – Quảng Tây bứt phá hơn 42 tỷ USD: Động lực từ hạ tầng và dòng chảy logistics khu vực biên giới

Thương mại Việt Nam – Quảng Tây bứt phá hơn 42 tỷ USD: Động lực từ hạ tầng và dòng chảy logistics khu vực biên giới

Kim ngạch thương mại giữa Việt Nam và Quảng Tây tiếp tục tăng mạnh, vượt 42 tỷ USD nhờ hệ thống hạ tầng giao thông – logistics ngày càng hoàn thiện, với 19 tuyến vận tải hàng hóa, 23 tuyến hành khách và nhiều dự án đường sắt, đường bộ đang được thúc đẩy. Đây là nền tảng quan trọng giúp mở rộng giao thương và tăng năng lực kết nối chuỗi cung ứng giữa hai bên.
Khởi công xây dựng Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam tại Hà Nội

Khởi công xây dựng Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam tại Hà Nội

Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã chính thức khởi công dự án xây dựng hạ tầng Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam tại xã Kiều Phú (Hà Nội), mở ra bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển hệ thống bảo tàng thiên nhiên quốc gia và thúc đẩy giáo dục – nghiên cứu về đa dạng sinh học.
Thủ tướng: Chuyển đổi xanh – số là động lực mở đường cho phát triển bứt phá

Thủ tướng: Chuyển đổi xanh – số là động lực mở đường cho phát triển bứt phá

Phát biểu tổng kết Diễn đàn Kinh tế mùa Thu lần thứ nhất, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh Việt Nam đang đứng trước cơ hội lịch sử để phát triển bứt phá và sẵn sàng trở thành “phòng thí nghiệm xanh – số” của khu vực. Thủ tướng khái quát tinh thần của diễn đàn: “Hội tụ trí tuệ, củng cố niềm tin, gia tăng đoàn kết, xanh – số hòa nhịp, hướng tới tương lai, chia sẻ lợi ích”.
Hà Nội mở cao điểm kiểm soát thị trường, chống buôn lậu, hàng giả dịp cuối năm

Hà Nội mở cao điểm kiểm soát thị trường, chống buôn lậu, hàng giả dịp cuối năm

Tháng 11/2025, Ban Chỉ đạo 389 Hà Nội đã huy động lực lượng chức năng mở đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát thị trường — thu giữ hàng nghìn vụ vi phạm buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại. Với hàng trăm hành động xử lý nghiêm, cùng cam kết siết chặt giám sát trước Tết Nguyên đán 2026, TP Hà Nội khẳng định quyết tâm giữ vững ổn định thị trường, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và doanh nghiệp chân chính.
Hải quan hỗ trợ thông quan ngay với hàng nhập khẩu phục vụ khắc phục thiên tai

Hải quan hỗ trợ thông quan ngay với hàng nhập khẩu phục vụ khắc phục thiên tai

Cục Hải quan yêu cầu các đơn vị đảm bảo thông quan trong ngày đối với các chuyến hàng viện trợ, đảm bảo hàng hóa cứu trợ được vận chuyển kịp thời đến những vùng đang chịu ảnh hưởng nặng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động