TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Với tinh thần truyền thống của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách”, dưới sự đồng hành của các mạnh thường quân (MTQ). Trong những ngày vừa qua, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã gặp gỡ, hỗ trợ trực tiếp tới nhiều người dân, công nhân lao động đang gặp khó khăn do dịch COVID-19 trên địa bàn TP Hà Nội.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia s..ẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19 Hà Nội: Tiếp tục giãn cách toàn xã hội đến 6h00 ngày 23/8/2021 Hà Nội mở siêu thị 0 đồng, sẻ chia khó khăn với người dân trong mùa dịch
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng các mạnh thường quân chung tay, chia sẻ khó khăn với người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Trong thời gian xảy ra dịch bệnh Covid-19, đặc biệt với chỉ thị giãn cách xã hội, đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là những người nghèo, những người thuộc nhóm yếu thế và người lao động tự do bị mất việc làm.

Với tinh thần truyền thống của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách”, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm mạnh dạn đứng ra làm cầu nối để kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm, rau củ quả..v.v.. để chia sẻ khó khăn với những cá nhân, gia đình bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Hà Nội.

Sau 02 ngày phát động chương trình, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã kêu gọi được một số cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu như: Gạo, mì tôm, nước mắm, trứng, sữa,…và dung dịch nước sát khuẩn.

Trong 02 ngày qua Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã kết nối, chia sẻ và trao sản phẩm trực tiếp đến từng cá nhân, hộ gia đình, công nhân lao động trên địa bàn TP Hà Nội đã có đề nghị hỗ trợ do gặp khó khăn bởi dịch Covid-19.

Cụ thể, ngày 10/8, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm bắt đầu thực hiện công việc, đến trực tiếp các điểm và gửi trao những tấm lòng của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân đến tân tay người dân.

Cụ thể, hỗ trợ tổ công nhân thợ hồ gồm 6 người, quê Thanh Hóa ra Hà Nội làm việc. Hiện đang sống tại 256 Nguyễn Trãi (cổng Trường đại học Hà Nội) phường Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm. Khi thực hiện chỉ thị của Thủ tướng và TP Hà Nội về giãn cách xã hội, nhóm công nhân này đã bị "mắc kẹt". Khi TP Hà Nội thực hiện việc giãn cách lần 1 cuộc sống gặp khó khăn, đến khi thành phố tiếp tục giãn cách lần 2 cuộc sống càng ngày càng khó khăn.

Thấu hiểu hoàn cảnh trên, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã đến tận nơi, trao tấm lòng của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân gồm nhu yếu phẩm với số lượng 25kg gạo, 03 thùng mì tôm và 2 chai nước mắm.

•	Hỗ trợ tổ thợ xây tại 256 Nguyễn Trãi
Trao hỗ trợ tổ thợ xây tại 256 Nguyễn Trãi

Tiếp theo hỗ trợ tổ thợ xây tại số nhà 94 ngõ 63 Lê Đức Thọ, Q, Nam Từ Liêm với số lượng 10kg gạo, 03 thùng mì tôm, 1 chai nước mắm.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
Trao hỗ trợ tổ thợ xây tại số nhà 94 ngõ 63 Lê Đức Thọ

Ngày 11/8, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tiếp tục thực hiện công việc cầu nối của mình, trao nhu yếu phẩm cho 3 tổ công nhân quê Thanh Hoá ở Tân Khai, P. Lĩnh Nam. Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội, với số lượng: 100kg gạo, 110 quả trứng.

Tổ công nhân này gồm hơn 30 người là công nhân lao động tự do, đã bị mắc kẹt và gặp khó khăn về lương thực thực phẩm khi TP Hà Nội liên tiếp thục hiện việc giãn cách xã hội.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Ông Hoàn - đại diện cho nhóm công nhân lao động nhận nhu yếu phẩm chia sẻ: Bà con ở đây có mười mấy hộ gia đình, Thành phố thực hiện giãn cách nên không có việc làm, dẫn đến cuộc sống sinh hoạt gặp khó khăn. Đọc được thông tin TC Thương hiệu và Sản phẩm có chương trình hỗ trợ công nhân lao động gặp khó khăn nên chúng tôi đã liên hệ và trình bày hoàn cảnh của mình để mong nhận được sự giúp đỡ của Tạp chí cùng các mạnh thường quân.

"Thật sự tôi rất vui và xúc động khi được nhận nhu yếu phẩm rất thiết thực của các nhà hảo tâm. Thay mặt bà con tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các nhà tài trợ và Tòa soạn báo", ông Hoàn xúc động nói.

Tiếp tục hành trình của mình, TC Thương hiệu và Sản phẩm đến với địa chỉ tại ngõ 908 đường Kim Giang, xã Thanh Liệt huyện Thanh Trì. Đây là nơi ở của 1 tổ công nhân ở Văn Chấn, Yên Bái để trao nhu yếu phẩm gồm: 10kg gạo và 20 quả trứng.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Một nhóm khác của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã đi gửi trao nhu yếu phẩm đến một số các địa điểm khác như: Nhóm công nhân 6 người ở Khuơng Trung, Q. Thanh Xuân; Nhóm công nhân 9 người ở 12 Phan Văn Trường, Cầu Giấy.

Nhóm công nhân 12 người ở Thiên đường Bảo Sơn, đường Lê Trọng Tấn, P. An Khánh, Q. Hoài Đức; Nhóm công nhân 5 người ở 189 Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Cùng ngày, một nhóm khác của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã trao nhu yếu phẩm cho chị Nguyễn Hoài Thu, địa chỉ 28/108/39, P Mỗ Lao, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội với số lượng: 15kg gạo và 20 quả trứng.

Tiếp theo đoàn của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đến với gia đình nhà chị Hiền, địa chỉ 299 Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Đây là một gia đình thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Chị Hiền cho biết, hai vợ chồng chị cùng con nhỏ từ quê Thanh Hóa ra Hà Nội thuê nhà trọ để tiện cho công việc.

"Tôi và chồng đều làm công việc tự do, công việc bấp bênh nên thu nhập cũng không được ổn định. Tôi lại có con nhỏ nên phần lớn kinh tế gia đình đều là chồng gánh vác. Từ khi dịch bệnh, Thành phố áp dụng giãn cách nên công việc của tôi và chồng không có, chi phí sinh hoạt gặp rất nhiều khó khăn. Hôm nay được nhận tấm lòng từ các nhà hảo tâm thực sự tôi rất xúc động và rất biết ơn", chị Hiền chia sẻ.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

10kg gạo, 20 quả Trứng và 02 hộp sữa bột cho trẻ em đã được BTC trao tận tay cho chị Hiền

Tiếp theo, BTC tiếp tục trao 15kg gạo và 20 quả trứng cho nhóm công nhân 04 người làm phụ hồ, hiện đang sống tại P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Nhóm công nhân này cho biết, khi Hà Nội xuất hiện ca nhiễm COVID-19 chủ cai đã về quê. Khi thành phố thực hiện việc giãn cách họ bị mắc lại ở thành phố, việc đi lại và chi phí sinh hoạt gặp khó khăn.

Tạp chí tiếp tục hành trình đến và trao 25kg gạo và 30 quả trứng cho nhóm công nhân tại Phú Minh, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Và nhóm lao động tại Chợ Ngọc Chi, xã Vĩnh Ngọc, H. Đông Anh, TP. Hà Nội.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Người dân, đặc biệt là những công nhân lao động tự do đã vô cùng xúc động khi được nhận những món quà quý giá trong một hoàn cảnh vô cùng đặc biệt. Họ xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các doanh nghiệp, các tổ chức, các mạnh thường quân cùng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã có những hỗ trợ thiết thực nhất phần nào giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt.

Trong những ngày tiếp theo bằng sức của mình, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm sẽ tiếp tục đồng hành với các mạnh thường quân để chia sẻ những khó khăn với người dân, công nhân lao động ở các địa điểm tiếp theo.

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các đơn vị, cá nhân đã đồng hành cùng Tạp chí trong chương trình này. Chúng tôi xin hứa sẽ trao trực tiếp, tận tay tấm lòng của quý đơn vị đến từng cá nhân, hộ gia đình đang gặp khó khăn bởi dịch Covid-19 hoặc các tổ chức đang thực hiện nhiệm vụ về công tác phòng, chống dịch.

Các đơn vị, cá nhân chung tay, tài trợ cho chương trình.

1. Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm STARFOOD: Hỗ trợ 1.500 sản phẩm sữa dinh dưỡng dạng nước.

2. Công ty cổ phần sữa Hà Lan - HALANMILK hỗ trợ: 100 hộp vitaminC.

3. Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt: 50kg sản phẩm tiệt trùng.

4. Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Hải Dương: 1.000 quả trứng, 100kg gạo.

5. Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nanomilk: 300kg gạo, 2 thùng sữa bột.

6. Công ty cổ phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng: 7000 chai sát khuẩn.

7. Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH: 50 thùng nước.

8. Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai: 30 thùng Bánh Kẹo.

9. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro): 100kg gạo, 30 thùng nước khoáng.

10. Công cổ phần sữa đậu nành Việt Nam VINASOY: 600 hộp sữa Fami nguyên chất 200ml và 600 hộp sữa canxi 200ml.

11. Chị Dung (Báo Công Lý): 70kg gạo.

12. Anh Đại (Báo Công Lý): 10kg gạo và 2 thùng mì tôm.

13. Chị Khải Hoàn: 30kg Khoai tây và 2 thùng mì tôm.

BBT

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam và Kuwait nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược: Mở ra hướng hợp tác đầu tư nông sản quy mô lớn

Việt Nam và Kuwait nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược: Mở ra hướng hợp tác đầu tư nông sản quy mô lớn

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Nhà nước Kuwait, ngày 17/11/2025, tại Cung điện Bayan (thủ đô Kuwait), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội đàm với Thủ tướng Nhà nước Kuwait Sheikh Ahmad Al-Abdullah Al-Sabah sau lễ đón trọng thể và các cuộc hội kiến với Quốc vương Kuwait Sheikh Meshal Al-Ahmad Al-Jaber Al-Sabah và Hoàng Thái tử Sheikh Sabah Khaled Al-Hamad Al-Sabah. Thủ tướng Kuwait cho biết sẽ thúc đẩy nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất nông sản tại Việt Nam để xuất khẩu sang thị trường Kuwait và các nước trong khu vực.
Thủ công mỹ nghệ Hà Nội đẩy mạnh “xanh hóa” để tận dụng cơ hội từ EVFTA

Thủ công mỹ nghệ Hà Nội đẩy mạnh “xanh hóa” để tận dụng cơ hội từ EVFTA

Ưu đãi thuế từ EVFTA mở ra cơ hội xuất khẩu lớn cho các doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ Hà Nội. Tuy nhiên, để đáp ứng yêu cầu thị trường châu Âu, sản phẩm cần hướng tới tiêu chuẩn xanh, từ kiểm soát nguồn nguyên liệu đến quản lý môi trường và trách nhiệm xã hội.
Bắc Ninh: Vốn, tri thức và công nghệ – “chìa khóa” giúp sinh kế hộ nghèo bền vững

Bắc Ninh: Vốn, tri thức và công nghệ – “chìa khóa” giúp sinh kế hộ nghèo bền vững

Chuyển trọng tâm từ hỗ trợ an sinh sang kiến tạo sinh kế bền vững, tỉnh Bắc Ninh đang áp dụng ba giải pháp đột phá giúp hộ nghèo tự lực vươn lên: cung cấp vốn ưu đãi, trang bị tri thức nghề nghiệp và ứng dụng công nghệ số vào sản xuất. Chiến lược này tạo việc làm ổn định và xây dựng nền tảng sinh kế lâu dài cho người dân vùng khó khăn.
Mỹ gỡ thuế nhiều nông sản nhập khẩu: Thị trường rộng mở cho cà phê, hồ tiêu và trái cây Việt Nam

Mỹ gỡ thuế nhiều nông sản nhập khẩu: Thị trường rộng mở cho cà phê, hồ tiêu và trái cây Việt Nam

Quyết định gỡ bỏ thuế với một số mặt hàng thực phẩm của Mỹ tạo ra khoảng trống lớn cho nông sản Việt Nam bứt lên. Cà phê, hồ tiêu và trái cây nhiệt đới – những nhóm hàng vốn có lợi thế – đang đứng trước cơ hội tăng tốc mạnh trong thị trường Mỹ.
BCĐ 389 Hà Nội tăng tốc kiểm tra thị trường cuối năm, xử lý hơn 3.200 vụ vi phạm trong tháng 10

BCĐ 389 Hà Nội tăng tốc kiểm tra thị trường cuối năm, xử lý hơn 3.200 vụ vi phạm trong tháng 10

Trong kế hoạch cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp cuối năm 2025, BCĐ 389 TP. Hà Nội đã triển khai các đoàn kiểm tra liên ngành tại nhiều địa bàn trọng điểm. Chỉ riêng tháng 10, lực lượng chức năng đã kiểm tra hơn ba nghìn vụ, xử lý đa dạng vi phạm và thu nộp ngân sách hàng tỷ đồng, góp phần giữ ổn định thị trường trước mùa mua sắm Tết.
Chuyển đổi giao thông xanh là yêu cầu cấp thiết

Chuyển đổi giao thông xanh là yêu cầu cấp thiết

Ngày 15/11/2025, Trần Hồng Hà – Phó Thủ tướng Chính phủ – giao Bộ Xây dựng chủ trì phối hợp với các bộ, ngành và hai đô thị lớn là Hà Nội, TPHCM hoàn thiện báo cáo về lộ trình phát triển giao thông công cộng và hỗ trợ người dân chuyển sang phương tiện giao thông xanh, trình Chính phủ trước 31/1/2026.
"Niềm tin số” khởi động tại Online Friday 2025: Hướng tới mục tiêu “An toàn – An tâm – An vui”

"Niềm tin số” khởi động tại Online Friday 2025: Hướng tới mục tiêu “An toàn – An tâm – An vui”

Tối 14/11, lễ khai mạc chương trình Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2025 đã diễn ra dưới chủ đề “An toàn – An tâm – An vui”. Sự kiện không chỉ mở đầu chuỗi hoạt động mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, mà còn đặt trọng tâm vào việc xây dựng niềm tin số cho người tiêu dùng, chống hàng giả và bảo vệ quyền lợi của người mua trong môi trường thương mại điện tử.
TP HCM đẩy mạnh khuyến mãi, tiêu dùng trong “Mùa mua sắm cuối năm”

TP HCM đẩy mạnh khuyến mãi, tiêu dùng trong “Mùa mua sắm cuối năm”

Nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm, Thành phố Hồ Chí Minh triển khai chiến dịch khuyến mãi quy mô với nhiều sự kiện và hạng mục hấp dẫn, đồng thời chuẩn bị nguồn hàng Tết và mở rộng hỗ trợ cho doanh nghiệp.
Ngành trồng trọt chuyển mình xanh: Hướng tới nền sản xuất giảm phát thải, thích ứng khí hậu

Ngành trồng trọt chuyển mình xanh: Hướng tới nền sản xuất giảm phát thải, thích ứng khí hậu

Ngành trồng trọt Việt Nam chính thức bước vào giai đoạn phát triển xanh với việc triển khai Đề án sản xuất giảm phát thải đến năm 2050, mở ra hướng đi mới cho nền nông nghiệp phát thải thấp, tăng trưởng bền vững và thích ứng biến đổi khí hậu. Đây là bước khởi động quan trọng để hiện thực hóa cam kết Net Zero 2050 của Việt Nam – nơi mỗi hecta đất không chỉ sản xuất, mà còn tái tạo và bảo vệ môi trường sinh thái.
Online Friday 2025: Thúc đẩy thương mại điện tử an toàn, bền vững và lấy người tiêu dùng làm trung tâm

Online Friday 2025: Thúc đẩy thương mại điện tử an toàn, bền vững và lấy người tiêu dùng làm trung tâm

Tối 14/11, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2025 sẽ chính thức khai mạc tại khu vực ngoài trời Nhà hát lớn Hà Nội, mở màn chuỗi hoạt động trọng điểm của ngành thương mại điện tử Việt Nam năm nay. Sự kiện hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường mua sắm trực tuyến an toàn, minh bạch và bền vững, đồng thời khẳng định vai trò động lực của kinh tế số trong tăng trưởng quốc gia.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động