TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Với tinh thần truyền thống của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách”, dưới sự đồng hành của các mạnh thường quân (MTQ). Trong những ngày vừa qua, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã gặp gỡ, hỗ trợ trực tiếp tới nhiều người dân, công nhân lao động đang gặp khó khăn do dịch COVID-19 trên địa bàn TP Hà Nội.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia s..ẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19 Hà Nội: Tiếp tục giãn cách toàn xã hội đến 6h00 ngày 23/8/2021 Hà Nội mở siêu thị 0 đồng, sẻ chia khó khăn với người dân trong mùa dịch
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng các mạnh thường quân chung tay, chia sẻ khó khăn với người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Trong thời gian xảy ra dịch bệnh Covid-19, đặc biệt với chỉ thị giãn cách xã hội, đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là những người nghèo, những người thuộc nhóm yếu thế và người lao động tự do bị mất việc làm.

Với tinh thần truyền thống của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách”, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm mạnh dạn đứng ra làm cầu nối để kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm, rau củ quả..v.v.. để chia sẻ khó khăn với những cá nhân, gia đình bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Hà Nội.

Sau 02 ngày phát động chương trình, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã kêu gọi được một số cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu như: Gạo, mì tôm, nước mắm, trứng, sữa,…và dung dịch nước sát khuẩn.

Trong 02 ngày qua Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã kết nối, chia sẻ và trao sản phẩm trực tiếp đến từng cá nhân, hộ gia đình, công nhân lao động trên địa bàn TP Hà Nội đã có đề nghị hỗ trợ do gặp khó khăn bởi dịch Covid-19.

Cụ thể, ngày 10/8, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm bắt đầu thực hiện công việc, đến trực tiếp các điểm và gửi trao những tấm lòng của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân đến tân tay người dân.

Cụ thể, hỗ trợ tổ công nhân thợ hồ gồm 6 người, quê Thanh Hóa ra Hà Nội làm việc. Hiện đang sống tại 256 Nguyễn Trãi (cổng Trường đại học Hà Nội) phường Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm. Khi thực hiện chỉ thị của Thủ tướng và TP Hà Nội về giãn cách xã hội, nhóm công nhân này đã bị "mắc kẹt". Khi TP Hà Nội thực hiện việc giãn cách lần 1 cuộc sống gặp khó khăn, đến khi thành phố tiếp tục giãn cách lần 2 cuộc sống càng ngày càng khó khăn.

Thấu hiểu hoàn cảnh trên, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã đến tận nơi, trao tấm lòng của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân gồm nhu yếu phẩm với số lượng 25kg gạo, 03 thùng mì tôm và 2 chai nước mắm.

•	Hỗ trợ tổ thợ xây tại 256 Nguyễn Trãi
Trao hỗ trợ tổ thợ xây tại 256 Nguyễn Trãi

Tiếp theo hỗ trợ tổ thợ xây tại số nhà 94 ngõ 63 Lê Đức Thọ, Q, Nam Từ Liêm với số lượng 10kg gạo, 03 thùng mì tôm, 1 chai nước mắm.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
Trao hỗ trợ tổ thợ xây tại số nhà 94 ngõ 63 Lê Đức Thọ

Ngày 11/8, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tiếp tục thực hiện công việc cầu nối của mình, trao nhu yếu phẩm cho 3 tổ công nhân quê Thanh Hoá ở Tân Khai, P. Lĩnh Nam. Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội, với số lượng: 100kg gạo, 110 quả trứng.

Tổ công nhân này gồm hơn 30 người là công nhân lao động tự do, đã bị mắc kẹt và gặp khó khăn về lương thực thực phẩm khi TP Hà Nội liên tiếp thục hiện việc giãn cách xã hội.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Ông Hoàn - đại diện cho nhóm công nhân lao động nhận nhu yếu phẩm chia sẻ: Bà con ở đây có mười mấy hộ gia đình, Thành phố thực hiện giãn cách nên không có việc làm, dẫn đến cuộc sống sinh hoạt gặp khó khăn. Đọc được thông tin TC Thương hiệu và Sản phẩm có chương trình hỗ trợ công nhân lao động gặp khó khăn nên chúng tôi đã liên hệ và trình bày hoàn cảnh của mình để mong nhận được sự giúp đỡ của Tạp chí cùng các mạnh thường quân.

"Thật sự tôi rất vui và xúc động khi được nhận nhu yếu phẩm rất thiết thực của các nhà hảo tâm. Thay mặt bà con tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các nhà tài trợ và Tòa soạn báo", ông Hoàn xúc động nói.

Tiếp tục hành trình của mình, TC Thương hiệu và Sản phẩm đến với địa chỉ tại ngõ 908 đường Kim Giang, xã Thanh Liệt huyện Thanh Trì. Đây là nơi ở của 1 tổ công nhân ở Văn Chấn, Yên Bái để trao nhu yếu phẩm gồm: 10kg gạo và 20 quả trứng.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Một nhóm khác của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã đi gửi trao nhu yếu phẩm đến một số các địa điểm khác như: Nhóm công nhân 6 người ở Khuơng Trung, Q. Thanh Xuân; Nhóm công nhân 9 người ở 12 Phan Văn Trường, Cầu Giấy.

Nhóm công nhân 12 người ở Thiên đường Bảo Sơn, đường Lê Trọng Tấn, P. An Khánh, Q. Hoài Đức; Nhóm công nhân 5 người ở 189 Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Cùng ngày, một nhóm khác của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã trao nhu yếu phẩm cho chị Nguyễn Hoài Thu, địa chỉ 28/108/39, P Mỗ Lao, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội với số lượng: 15kg gạo và 20 quả trứng.

Tiếp theo đoàn của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đến với gia đình nhà chị Hiền, địa chỉ 299 Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Đây là một gia đình thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Chị Hiền cho biết, hai vợ chồng chị cùng con nhỏ từ quê Thanh Hóa ra Hà Nội thuê nhà trọ để tiện cho công việc.

"Tôi và chồng đều làm công việc tự do, công việc bấp bênh nên thu nhập cũng không được ổn định. Tôi lại có con nhỏ nên phần lớn kinh tế gia đình đều là chồng gánh vác. Từ khi dịch bệnh, Thành phố áp dụng giãn cách nên công việc của tôi và chồng không có, chi phí sinh hoạt gặp rất nhiều khó khăn. Hôm nay được nhận tấm lòng từ các nhà hảo tâm thực sự tôi rất xúc động và rất biết ơn", chị Hiền chia sẻ.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

10kg gạo, 20 quả Trứng và 02 hộp sữa bột cho trẻ em đã được BTC trao tận tay cho chị Hiền

Tiếp theo, BTC tiếp tục trao 15kg gạo và 20 quả trứng cho nhóm công nhân 04 người làm phụ hồ, hiện đang sống tại P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Nhóm công nhân này cho biết, khi Hà Nội xuất hiện ca nhiễm COVID-19 chủ cai đã về quê. Khi thành phố thực hiện việc giãn cách họ bị mắc lại ở thành phố, việc đi lại và chi phí sinh hoạt gặp khó khăn.

Tạp chí tiếp tục hành trình đến và trao 25kg gạo và 30 quả trứng cho nhóm công nhân tại Phú Minh, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Và nhóm lao động tại Chợ Ngọc Chi, xã Vĩnh Ngọc, H. Đông Anh, TP. Hà Nội.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Người dân, đặc biệt là những công nhân lao động tự do đã vô cùng xúc động khi được nhận những món quà quý giá trong một hoàn cảnh vô cùng đặc biệt. Họ xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các doanh nghiệp, các tổ chức, các mạnh thường quân cùng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã có những hỗ trợ thiết thực nhất phần nào giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt.

Trong những ngày tiếp theo bằng sức của mình, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm sẽ tiếp tục đồng hành với các mạnh thường quân để chia sẻ những khó khăn với người dân, công nhân lao động ở các địa điểm tiếp theo.

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các đơn vị, cá nhân đã đồng hành cùng Tạp chí trong chương trình này. Chúng tôi xin hứa sẽ trao trực tiếp, tận tay tấm lòng của quý đơn vị đến từng cá nhân, hộ gia đình đang gặp khó khăn bởi dịch Covid-19 hoặc các tổ chức đang thực hiện nhiệm vụ về công tác phòng, chống dịch.

Các đơn vị, cá nhân chung tay, tài trợ cho chương trình.

1. Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm STARFOOD: Hỗ trợ 1.500 sản phẩm sữa dinh dưỡng dạng nước.

2. Công ty cổ phần sữa Hà Lan - HALANMILK hỗ trợ: 100 hộp vitaminC.

3. Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt: 50kg sản phẩm tiệt trùng.

4. Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Hải Dương: 1.000 quả trứng, 100kg gạo.

5. Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nanomilk: 300kg gạo, 2 thùng sữa bột.

6. Công ty cổ phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng: 7000 chai sát khuẩn.

7. Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH: 50 thùng nước.

8. Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai: 30 thùng Bánh Kẹo.

9. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro): 100kg gạo, 30 thùng nước khoáng.

10. Công cổ phần sữa đậu nành Việt Nam VINASOY: 600 hộp sữa Fami nguyên chất 200ml và 600 hộp sữa canxi 200ml.

11. Chị Dung (Báo Công Lý): 70kg gạo.

12. Anh Đại (Báo Công Lý): 10kg gạo và 2 thùng mì tôm.

13. Chị Khải Hoàn: 30kg Khoai tây và 2 thùng mì tôm.

BBT

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam định hình vận tải thủy nội địa trở thành “xương sống” logistics xanh đến 2050

Việt Nam định hình vận tải thủy nội địa trở thành “xương sống” logistics xanh đến 2050

Với đề án phát triển vận tải đường thủy nội địa giai đoạn 2026 – 2035, tầm nhìn đến 2050 vừa được trình lên Bộ Xây dựng, Việt Nam đặt mục tiêu biến hệ thống sông ngòi rộng 42.000 km thành trụ cột vận tải hàng hoá khối lượng lớn. Dự án hứa hẹn kiến tạo mạng lưới luồng-tuyến hiện đại, cảng container chuẩn quốc tế, phương tiện “xanh” và logistics thông minh — hướng tới giảm phát thải, tiết kiệm chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.
Việt Nam – Hàn Quốc tăng cường hợp tác phân phối và logistics

Việt Nam – Hàn Quốc tăng cường hợp tác phân phối và logistics

Hội nghị Đối thoại chính sách lần thứ 6 giữa Việt Nam và Hàn Quốc diễn ra tại Seoul ngày 26/11/2025 đã nhấn mạnh việc thúc đẩy hợp tác trong phân phối và logistics, tận dụng chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng, mở rộng cơ hội xuất khẩu hàng Việt Nam, đặc biệt trong các lĩnh vực nông sản và tiêu dùng.
Hoàn thành đường dây 220 kV mới, tăng năng lực nhập khẩu điện Lào và bảo đảm nguồn cho Nghệ An

Hoàn thành đường dây 220 kV mới, tăng năng lực nhập khẩu điện Lào và bảo đảm nguồn cho Nghệ An

Dự án đường dây 220 kV Tương Dương – Đô Lương vừa được đóng điện sớm hơn kế hoạch hơn một tháng, mở ra dư địa tăng nhập khẩu điện từ Lào và củng cố an ninh năng lượng khu vực Bắc Trung Bộ trong bối cảnh nhu cầu phụ tải tiếp tục tăng.
Thương mại Việt Nam – Quảng Tây bứt phá hơn 42 tỷ USD: Động lực từ hạ tầng và dòng chảy logistics khu vực biên giới

Thương mại Việt Nam – Quảng Tây bứt phá hơn 42 tỷ USD: Động lực từ hạ tầng và dòng chảy logistics khu vực biên giới

Kim ngạch thương mại giữa Việt Nam và Quảng Tây tiếp tục tăng mạnh, vượt 42 tỷ USD nhờ hệ thống hạ tầng giao thông – logistics ngày càng hoàn thiện, với 19 tuyến vận tải hàng hóa, 23 tuyến hành khách và nhiều dự án đường sắt, đường bộ đang được thúc đẩy. Đây là nền tảng quan trọng giúp mở rộng giao thương và tăng năng lực kết nối chuỗi cung ứng giữa hai bên.
Thủ tướng: Chuyển đổi xanh – số là động lực mở đường cho phát triển bứt phá

Thủ tướng: Chuyển đổi xanh – số là động lực mở đường cho phát triển bứt phá

Phát biểu tổng kết Diễn đàn Kinh tế mùa Thu lần thứ nhất, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh Việt Nam đang đứng trước cơ hội lịch sử để phát triển bứt phá và sẵn sàng trở thành “phòng thí nghiệm xanh – số” của khu vực. Thủ tướng khái quát tinh thần của diễn đàn: “Hội tụ trí tuệ, củng cố niềm tin, gia tăng đoàn kết, xanh – số hòa nhịp, hướng tới tương lai, chia sẻ lợi ích”.
Hà Nội mở cao điểm kiểm soát thị trường, chống buôn lậu, hàng giả dịp cuối năm

Hà Nội mở cao điểm kiểm soát thị trường, chống buôn lậu, hàng giả dịp cuối năm

Tháng 11/2025, Ban Chỉ đạo 389 Hà Nội đã huy động lực lượng chức năng mở đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát thị trường — thu giữ hàng nghìn vụ vi phạm buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại. Với hàng trăm hành động xử lý nghiêm, cùng cam kết siết chặt giám sát trước Tết Nguyên đán 2026, TP Hà Nội khẳng định quyết tâm giữ vững ổn định thị trường, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và doanh nghiệp chân chính.
Hải quan hỗ trợ thông quan ngay với hàng nhập khẩu phục vụ khắc phục thiên tai

Hải quan hỗ trợ thông quan ngay với hàng nhập khẩu phục vụ khắc phục thiên tai

Cục Hải quan yêu cầu các đơn vị đảm bảo thông quan trong ngày đối với các chuyến hàng viện trợ, đảm bảo hàng hóa cứu trợ được vận chuyển kịp thời đến những vùng đang chịu ảnh hưởng nặng.
Thủ tướng đối thoại cùng 500 CEO quốc tế: Định vị TPHCM thành siêu đô thị trong kỷ nguyên số – xanh

Thủ tướng đối thoại cùng 500 CEO quốc tế: Định vị TPHCM thành siêu đô thị trong kỷ nguyên số – xanh

Chiều 25/11, tại TPHCM, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì chương trình đối thoại “CEO 500 – Tea Connect”, mở màn chuỗi sự kiện trọng điểm của Diễn đàn Kinh tế mùa Thu 2025. Cuộc gặp gỡ quy tụ hơn 500 lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu thế giới và Việt Nam, khẳng định quyết tâm đưa TPHCM hướng tới mô hình siêu đô thị quốc tế dựa trên hai trụ cột: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh.
Chỉ đạo khẩn của Thủ tướng: Ngân hàng Nhà nước yêu cầu tăng tốc hỗ trợ vùng lũ miền Trung – Tây Nguyên

Chỉ đạo khẩn của Thủ tướng: Ngân hàng Nhà nước yêu cầu tăng tốc hỗ trợ vùng lũ miền Trung – Tây Nguyên

Thực hiện chỉ đạo khẩn của Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa yêu cầu các tổ chức tín dụng tiếp tục triển khai các biện pháp hỗ trợ, khoanh nợ đối với người dân và doanh nghiệp bị thiệt hại do bão lũ tại miền Trung và Tây Nguyên. Danh sách địa phương được mở rộng, đảm bảo người vay tiếp cận chính sách nhanh nhất nhằm khôi phục sản xuất và ổn định đời sống.
Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phát miễn phí 10 triệu bản sách giáo khoa cho học sinh vùng lũ

Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phát miễn phí 10 triệu bản sách giáo khoa cho học sinh vùng lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do mưa lũ tại các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD-ĐT) đã quyết định tổ chức cấp phát miễn phí toàn bộ sách giáo khoa cho học sinh vùng bị ảnh hưởng. Gần 2.000 trường học chịu thiệt hại, trong đó thiệt hại về sách giáo khoa, dụng cụ học tập lên tới hàng trăm ngàn bản, do đó chương trình cấp 10 triệu bản sách nhằm hỗ trợ kịp thời để học sinh sớm ổn định lại việc học tập.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động