TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Với tinh thần truyền thống của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách”, dưới sự đồng hành của các mạnh thường quân (MTQ). Trong những ngày vừa qua, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã gặp gỡ, hỗ trợ trực tiếp tới nhiều người dân, công nhân lao động đang gặp khó khăn do dịch COVID-19 trên địa bàn TP Hà Nội.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia s..ẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19 Hà Nội: Tiếp tục giãn cách toàn xã hội đến 6h00 ngày 23/8/2021 Hà Nội mở siêu thị 0 đồng, sẻ chia khó khăn với người dân trong mùa dịch
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng các mạnh thường quân chung tay, chia sẻ khó khăn với người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Trong thời gian xảy ra dịch bệnh Covid-19, đặc biệt với chỉ thị giãn cách xã hội, đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là những người nghèo, những người thuộc nhóm yếu thế và người lao động tự do bị mất việc làm.

Với tinh thần truyền thống của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách”, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm mạnh dạn đứng ra làm cầu nối để kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm, rau củ quả..v.v.. để chia sẻ khó khăn với những cá nhân, gia đình bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Hà Nội.

Sau 02 ngày phát động chương trình, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã kêu gọi được một số cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu như: Gạo, mì tôm, nước mắm, trứng, sữa,…và dung dịch nước sát khuẩn.

Trong 02 ngày qua Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã kết nối, chia sẻ và trao sản phẩm trực tiếp đến từng cá nhân, hộ gia đình, công nhân lao động trên địa bàn TP Hà Nội đã có đề nghị hỗ trợ do gặp khó khăn bởi dịch Covid-19.

Cụ thể, ngày 10/8, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm bắt đầu thực hiện công việc, đến trực tiếp các điểm và gửi trao những tấm lòng của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân đến tân tay người dân.

Cụ thể, hỗ trợ tổ công nhân thợ hồ gồm 6 người, quê Thanh Hóa ra Hà Nội làm việc. Hiện đang sống tại 256 Nguyễn Trãi (cổng Trường đại học Hà Nội) phường Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm. Khi thực hiện chỉ thị của Thủ tướng và TP Hà Nội về giãn cách xã hội, nhóm công nhân này đã bị "mắc kẹt". Khi TP Hà Nội thực hiện việc giãn cách lần 1 cuộc sống gặp khó khăn, đến khi thành phố tiếp tục giãn cách lần 2 cuộc sống càng ngày càng khó khăn.

Thấu hiểu hoàn cảnh trên, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã đến tận nơi, trao tấm lòng của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân gồm nhu yếu phẩm với số lượng 25kg gạo, 03 thùng mì tôm và 2 chai nước mắm.

•	Hỗ trợ tổ thợ xây tại 256 Nguyễn Trãi
Trao hỗ trợ tổ thợ xây tại 256 Nguyễn Trãi

Tiếp theo hỗ trợ tổ thợ xây tại số nhà 94 ngõ 63 Lê Đức Thọ, Q, Nam Từ Liêm với số lượng 10kg gạo, 03 thùng mì tôm, 1 chai nước mắm.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
Trao hỗ trợ tổ thợ xây tại số nhà 94 ngõ 63 Lê Đức Thọ

Ngày 11/8, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tiếp tục thực hiện công việc cầu nối của mình, trao nhu yếu phẩm cho 3 tổ công nhân quê Thanh Hoá ở Tân Khai, P. Lĩnh Nam. Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội, với số lượng: 100kg gạo, 110 quả trứng.

Tổ công nhân này gồm hơn 30 người là công nhân lao động tự do, đã bị mắc kẹt và gặp khó khăn về lương thực thực phẩm khi TP Hà Nội liên tiếp thục hiện việc giãn cách xã hội.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Ông Hoàn - đại diện cho nhóm công nhân lao động nhận nhu yếu phẩm chia sẻ: Bà con ở đây có mười mấy hộ gia đình, Thành phố thực hiện giãn cách nên không có việc làm, dẫn đến cuộc sống sinh hoạt gặp khó khăn. Đọc được thông tin TC Thương hiệu và Sản phẩm có chương trình hỗ trợ công nhân lao động gặp khó khăn nên chúng tôi đã liên hệ và trình bày hoàn cảnh của mình để mong nhận được sự giúp đỡ của Tạp chí cùng các mạnh thường quân.

"Thật sự tôi rất vui và xúc động khi được nhận nhu yếu phẩm rất thiết thực của các nhà hảo tâm. Thay mặt bà con tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các nhà tài trợ và Tòa soạn báo", ông Hoàn xúc động nói.

Tiếp tục hành trình của mình, TC Thương hiệu và Sản phẩm đến với địa chỉ tại ngõ 908 đường Kim Giang, xã Thanh Liệt huyện Thanh Trì. Đây là nơi ở của 1 tổ công nhân ở Văn Chấn, Yên Bái để trao nhu yếu phẩm gồm: 10kg gạo và 20 quả trứng.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Một nhóm khác của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã đi gửi trao nhu yếu phẩm đến một số các địa điểm khác như: Nhóm công nhân 6 người ở Khuơng Trung, Q. Thanh Xuân; Nhóm công nhân 9 người ở 12 Phan Văn Trường, Cầu Giấy.

Nhóm công nhân 12 người ở Thiên đường Bảo Sơn, đường Lê Trọng Tấn, P. An Khánh, Q. Hoài Đức; Nhóm công nhân 5 người ở 189 Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Cùng ngày, một nhóm khác của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã trao nhu yếu phẩm cho chị Nguyễn Hoài Thu, địa chỉ 28/108/39, P Mỗ Lao, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội với số lượng: 15kg gạo và 20 quả trứng.

Tiếp theo đoàn của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đến với gia đình nhà chị Hiền, địa chỉ 299 Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Đây là một gia đình thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Chị Hiền cho biết, hai vợ chồng chị cùng con nhỏ từ quê Thanh Hóa ra Hà Nội thuê nhà trọ để tiện cho công việc.

"Tôi và chồng đều làm công việc tự do, công việc bấp bênh nên thu nhập cũng không được ổn định. Tôi lại có con nhỏ nên phần lớn kinh tế gia đình đều là chồng gánh vác. Từ khi dịch bệnh, Thành phố áp dụng giãn cách nên công việc của tôi và chồng không có, chi phí sinh hoạt gặp rất nhiều khó khăn. Hôm nay được nhận tấm lòng từ các nhà hảo tâm thực sự tôi rất xúc động và rất biết ơn", chị Hiền chia sẻ.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

10kg gạo, 20 quả Trứng và 02 hộp sữa bột cho trẻ em đã được BTC trao tận tay cho chị Hiền

Tiếp theo, BTC tiếp tục trao 15kg gạo và 20 quả trứng cho nhóm công nhân 04 người làm phụ hồ, hiện đang sống tại P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Nhóm công nhân này cho biết, khi Hà Nội xuất hiện ca nhiễm COVID-19 chủ cai đã về quê. Khi thành phố thực hiện việc giãn cách họ bị mắc lại ở thành phố, việc đi lại và chi phí sinh hoạt gặp khó khăn.

Tạp chí tiếp tục hành trình đến và trao 25kg gạo và 30 quả trứng cho nhóm công nhân tại Phú Minh, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Và nhóm lao động tại Chợ Ngọc Chi, xã Vĩnh Ngọc, H. Đông Anh, TP. Hà Nội.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Người dân, đặc biệt là những công nhân lao động tự do đã vô cùng xúc động khi được nhận những món quà quý giá trong một hoàn cảnh vô cùng đặc biệt. Họ xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các doanh nghiệp, các tổ chức, các mạnh thường quân cùng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã có những hỗ trợ thiết thực nhất phần nào giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt.

Trong những ngày tiếp theo bằng sức của mình, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm sẽ tiếp tục đồng hành với các mạnh thường quân để chia sẻ những khó khăn với người dân, công nhân lao động ở các địa điểm tiếp theo.

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các đơn vị, cá nhân đã đồng hành cùng Tạp chí trong chương trình này. Chúng tôi xin hứa sẽ trao trực tiếp, tận tay tấm lòng của quý đơn vị đến từng cá nhân, hộ gia đình đang gặp khó khăn bởi dịch Covid-19 hoặc các tổ chức đang thực hiện nhiệm vụ về công tác phòng, chống dịch.

Các đơn vị, cá nhân chung tay, tài trợ cho chương trình.

1. Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm STARFOOD: Hỗ trợ 1.500 sản phẩm sữa dinh dưỡng dạng nước.

2. Công ty cổ phần sữa Hà Lan - HALANMILK hỗ trợ: 100 hộp vitaminC.

3. Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt: 50kg sản phẩm tiệt trùng.

4. Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Hải Dương: 1.000 quả trứng, 100kg gạo.

5. Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nanomilk: 300kg gạo, 2 thùng sữa bột.

6. Công ty cổ phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng: 7000 chai sát khuẩn.

7. Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH: 50 thùng nước.

8. Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai: 30 thùng Bánh Kẹo.

9. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro): 100kg gạo, 30 thùng nước khoáng.

10. Công cổ phần sữa đậu nành Việt Nam VINASOY: 600 hộp sữa Fami nguyên chất 200ml và 600 hộp sữa canxi 200ml.

11. Chị Dung (Báo Công Lý): 70kg gạo.

12. Anh Đại (Báo Công Lý): 10kg gạo và 2 thùng mì tôm.

13. Chị Khải Hoàn: 30kg Khoai tây và 2 thùng mì tôm.

BBT

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Mở rộng cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn: Động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội vùng Đông Bắc

Mở rộng cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn: Động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội vùng Đông Bắc

Bộ Xây dựng phối hợp cùng UBND tỉnh Bắc Ninh thúc đẩy tiến độ dự án mở rộng tuyến cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn. Đây là dự án trọng điểm quốc gia, dài 174 km, nhằm nâng cao năng lực vận tải, giảm ùn tắc, kết nối các khu công nghiệp và cửa khẩu quốc tế, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội vùng Đông Bắc Bộ. Dự kiến, dự án sẽ khởi công vào ngày 19/12/2025 hoặc trước Đại hội Đảng toàn quốc.
5 nhóm giải pháp thúc đẩy sản xuất và xuất khẩu gạo

5 nhóm giải pháp thúc đẩy sản xuất và xuất khẩu gạo

Phát biểu tại Hội nghị thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu gạo và ổn định thị trường, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh 5 nhóm nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm cần được triển khai trong thời gian tới, nhằm vừa bảo đảm an ninh lương thực, vừa nâng cao giá trị xuất khẩu gạo Việt Nam.
Tái cơ cấu tổ chức, phân định rõ thẩm quyền của lực lượng quản lý thị trường

Tái cơ cấu tổ chức, phân định rõ thẩm quyền của lực lượng quản lý thị trường

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 241/2025/NĐ-CP ngày 10/9/2025, sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 33/2022/NĐ-CP về thi hành Pháp lệnh Quản lý thị trường. Những thay đổi này tập trung vào việc tái cơ cấu tổ chức, phân định rõ thẩm quyền và tinh giản phương tiện làm việc của lực lượng Quản lý thị trường, qua đó hướng tới bộ máy gọn nhẹ, hiệu quả và phù hợp hơn với quy định mới.
Mở rộng thị trường, thúc đẩy thương mại số, đạt mục tiêu tăng trưởng năm 2025

Mở rộng thị trường, thúc đẩy thương mại số, đạt mục tiêu tăng trưởng năm 2025

Trước yêu cầu cấp bách về phát triển kinh tế, Bộ Công Thương đã ban hành Công văn số 6769/BCT-KHTC nhằm triển khai đồng bộ các giải pháp trọng tâm trong lĩnh vực công nghiệp, năng lượng, thương mại và xuất khẩu. Với quyết tâm đạt mục tiêu tăng trưởng năm 2025, Bộ đang tập trung tháo gỡ vướng mắc, đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, mở rộng thị trường và thúc đẩy thương mại số.
Chi cục Hải quan khu vực III tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Hải quan Việt Nam

Chi cục Hải quan khu vực III tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Hải quan Việt Nam

Sáng ngày 10/9/2025, Chi cục Hải quan khu vực III long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Hải quan Việt Nam (10/9/1945 - 10/9/2025). Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Mạnh Cường, Bí thư Đảng ủy, Chi cục trưởng, cùng tập thể Đảng ủy, lãnh đạo Chi cục, đại diện lãnh các đơn vị thuộc và trực thuộc, cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động đang công tác tại trụ sở Chi cục.
Hàng Việt chinh phục thị trường Australia: Cơ hội và thách thức song hành

Hàng Việt chinh phục thị trường Australia: Cơ hội và thách thức song hành

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế sâu rộng, thị trường Australia nổi lên như một “miền đất hứa” đầy tiềm năng cho doanh nghiệp Việt.
Người dân cần thận trọng khi tham gia đầu tư vàng trong bối cảnh biến động mạnh

Người dân cần thận trọng khi tham gia đầu tư vàng trong bối cảnh biến động mạnh

Trong bối cảnh giá vàng trong nước và thế giới liên tục biến động mạnh, Ngân hàng Nhà nước khu vực 2 khuyến cáo người dân thận trọng khi đầu tư, tránh chạy theo tâm lý đám đông. Việc đầu tư thiếu thông tin, không cân nhắc rủi ro có thể dẫn đến thiệt hại tài chính, nhất là trong giai đoạn thị trường vàng còn tiềm ẩn nhiều biến số khó lường.
Hải quan Việt Nam khẳng định vai trò "gác cửa nền kinh tế quốc gia"

Hải quan Việt Nam khẳng định vai trò "gác cửa nền kinh tế quốc gia"

Sáng ngày 8/9, Cục Hải quan (Bộ Tài chính) đã tổ chức Kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Hải quan Việt Nam (10/9/1945 – 10/9/2025).
Thách thức và cơ hội tái cấu trúc thị trường xuất khẩu gạo Việt Nam

Thách thức và cơ hội tái cấu trúc thị trường xuất khẩu gạo Việt Nam

Việc Philippines – thị trường nhập khẩu gạo lớn nhất của Việt Nam – bất ngờ đình chỉ nhập khẩu trong vòng 60 ngày, bắt đầu từ 01/9/2025, đã tạo ra những tác động mạnh mẽ lên giá lúa gạo, đời sống nông dân và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khó khăn này cũng mở ra cơ hội để ngành gạo Việt Nam cơ cấu lại sản xuất, đa dạng hóa thị trường và nâng cao giá trị hạt gạo.
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ chuyên đề xây dựng pháp luật tháng 9/2025

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ chuyên đề xây dựng pháp luật tháng 9/2025

Hà Nội – Ngày 8/9/2025, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì Phiên họp Chính phủ chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 9 (phiên thứ nhất). Nội dung chính của phiên họp tập trung thảo luận, cho ý kiến đối với 9 dự án luật quan trọng, có tác động trực tiếp đến phát triển kinh tế – xã hội, quản lý nhà nước và đời sống Nhân dân.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động