TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Với tinh thần truyền thống của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách”, dưới sự đồng hành của các mạnh thường quân (MTQ). Trong những ngày vừa qua, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã gặp gỡ, hỗ trợ trực tiếp tới nhiều người dân, công nhân lao động đang gặp khó khăn do dịch COVID-19 trên địa bàn TP Hà Nội.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia s..ẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19 Hà Nội: Tiếp tục giãn cách toàn xã hội đến 6h00 ngày 23/8/2021 Hà Nội mở siêu thị 0 đồng, sẻ chia khó khăn với người dân trong mùa dịch
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng các mạnh thường quân chung tay, chia sẻ khó khăn với người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Trong thời gian xảy ra dịch bệnh Covid-19, đặc biệt với chỉ thị giãn cách xã hội, đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là những người nghèo, những người thuộc nhóm yếu thế và người lao động tự do bị mất việc làm.

Với tinh thần truyền thống của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách”, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm mạnh dạn đứng ra làm cầu nối để kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm, rau củ quả..v.v.. để chia sẻ khó khăn với những cá nhân, gia đình bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Hà Nội.

Sau 02 ngày phát động chương trình, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã kêu gọi được một số cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu như: Gạo, mì tôm, nước mắm, trứng, sữa,…và dung dịch nước sát khuẩn.

Trong 02 ngày qua Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã kết nối, chia sẻ và trao sản phẩm trực tiếp đến từng cá nhân, hộ gia đình, công nhân lao động trên địa bàn TP Hà Nội đã có đề nghị hỗ trợ do gặp khó khăn bởi dịch Covid-19.

Cụ thể, ngày 10/8, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm bắt đầu thực hiện công việc, đến trực tiếp các điểm và gửi trao những tấm lòng của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân đến tân tay người dân.

Cụ thể, hỗ trợ tổ công nhân thợ hồ gồm 6 người, quê Thanh Hóa ra Hà Nội làm việc. Hiện đang sống tại 256 Nguyễn Trãi (cổng Trường đại học Hà Nội) phường Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm. Khi thực hiện chỉ thị của Thủ tướng và TP Hà Nội về giãn cách xã hội, nhóm công nhân này đã bị "mắc kẹt". Khi TP Hà Nội thực hiện việc giãn cách lần 1 cuộc sống gặp khó khăn, đến khi thành phố tiếp tục giãn cách lần 2 cuộc sống càng ngày càng khó khăn.

Thấu hiểu hoàn cảnh trên, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã đến tận nơi, trao tấm lòng của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân gồm nhu yếu phẩm với số lượng 25kg gạo, 03 thùng mì tôm và 2 chai nước mắm.

•	Hỗ trợ tổ thợ xây tại 256 Nguyễn Trãi
Trao hỗ trợ tổ thợ xây tại 256 Nguyễn Trãi

Tiếp theo hỗ trợ tổ thợ xây tại số nhà 94 ngõ 63 Lê Đức Thọ, Q, Nam Từ Liêm với số lượng 10kg gạo, 03 thùng mì tôm, 1 chai nước mắm.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
Trao hỗ trợ tổ thợ xây tại số nhà 94 ngõ 63 Lê Đức Thọ

Ngày 11/8, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tiếp tục thực hiện công việc cầu nối của mình, trao nhu yếu phẩm cho 3 tổ công nhân quê Thanh Hoá ở Tân Khai, P. Lĩnh Nam. Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội, với số lượng: 100kg gạo, 110 quả trứng.

Tổ công nhân này gồm hơn 30 người là công nhân lao động tự do, đã bị mắc kẹt và gặp khó khăn về lương thực thực phẩm khi TP Hà Nội liên tiếp thục hiện việc giãn cách xã hội.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Ông Hoàn - đại diện cho nhóm công nhân lao động nhận nhu yếu phẩm chia sẻ: Bà con ở đây có mười mấy hộ gia đình, Thành phố thực hiện giãn cách nên không có việc làm, dẫn đến cuộc sống sinh hoạt gặp khó khăn. Đọc được thông tin TC Thương hiệu và Sản phẩm có chương trình hỗ trợ công nhân lao động gặp khó khăn nên chúng tôi đã liên hệ và trình bày hoàn cảnh của mình để mong nhận được sự giúp đỡ của Tạp chí cùng các mạnh thường quân.

"Thật sự tôi rất vui và xúc động khi được nhận nhu yếu phẩm rất thiết thực của các nhà hảo tâm. Thay mặt bà con tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các nhà tài trợ và Tòa soạn báo", ông Hoàn xúc động nói.

Tiếp tục hành trình của mình, TC Thương hiệu và Sản phẩm đến với địa chỉ tại ngõ 908 đường Kim Giang, xã Thanh Liệt huyện Thanh Trì. Đây là nơi ở của 1 tổ công nhân ở Văn Chấn, Yên Bái để trao nhu yếu phẩm gồm: 10kg gạo và 20 quả trứng.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Một nhóm khác của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã đi gửi trao nhu yếu phẩm đến một số các địa điểm khác như: Nhóm công nhân 6 người ở Khuơng Trung, Q. Thanh Xuân; Nhóm công nhân 9 người ở 12 Phan Văn Trường, Cầu Giấy.

Nhóm công nhân 12 người ở Thiên đường Bảo Sơn, đường Lê Trọng Tấn, P. An Khánh, Q. Hoài Đức; Nhóm công nhân 5 người ở 189 Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Cùng ngày, một nhóm khác của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã trao nhu yếu phẩm cho chị Nguyễn Hoài Thu, địa chỉ 28/108/39, P Mỗ Lao, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội với số lượng: 15kg gạo và 20 quả trứng.

Tiếp theo đoàn của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đến với gia đình nhà chị Hiền, địa chỉ 299 Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Đây là một gia đình thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Chị Hiền cho biết, hai vợ chồng chị cùng con nhỏ từ quê Thanh Hóa ra Hà Nội thuê nhà trọ để tiện cho công việc.

"Tôi và chồng đều làm công việc tự do, công việc bấp bênh nên thu nhập cũng không được ổn định. Tôi lại có con nhỏ nên phần lớn kinh tế gia đình đều là chồng gánh vác. Từ khi dịch bệnh, Thành phố áp dụng giãn cách nên công việc của tôi và chồng không có, chi phí sinh hoạt gặp rất nhiều khó khăn. Hôm nay được nhận tấm lòng từ các nhà hảo tâm thực sự tôi rất xúc động và rất biết ơn", chị Hiền chia sẻ.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

10kg gạo, 20 quả Trứng và 02 hộp sữa bột cho trẻ em đã được BTC trao tận tay cho chị Hiền

Tiếp theo, BTC tiếp tục trao 15kg gạo và 20 quả trứng cho nhóm công nhân 04 người làm phụ hồ, hiện đang sống tại P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Nhóm công nhân này cho biết, khi Hà Nội xuất hiện ca nhiễm COVID-19 chủ cai đã về quê. Khi thành phố thực hiện việc giãn cách họ bị mắc lại ở thành phố, việc đi lại và chi phí sinh hoạt gặp khó khăn.

Tạp chí tiếp tục hành trình đến và trao 25kg gạo và 30 quả trứng cho nhóm công nhân tại Phú Minh, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Và nhóm lao động tại Chợ Ngọc Chi, xã Vĩnh Ngọc, H. Đông Anh, TP. Hà Nội.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Người dân, đặc biệt là những công nhân lao động tự do đã vô cùng xúc động khi được nhận những món quà quý giá trong một hoàn cảnh vô cùng đặc biệt. Họ xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các doanh nghiệp, các tổ chức, các mạnh thường quân cùng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã có những hỗ trợ thiết thực nhất phần nào giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt.

Trong những ngày tiếp theo bằng sức của mình, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm sẽ tiếp tục đồng hành với các mạnh thường quân để chia sẻ những khó khăn với người dân, công nhân lao động ở các địa điểm tiếp theo.

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các đơn vị, cá nhân đã đồng hành cùng Tạp chí trong chương trình này. Chúng tôi xin hứa sẽ trao trực tiếp, tận tay tấm lòng của quý đơn vị đến từng cá nhân, hộ gia đình đang gặp khó khăn bởi dịch Covid-19 hoặc các tổ chức đang thực hiện nhiệm vụ về công tác phòng, chống dịch.

Các đơn vị, cá nhân chung tay, tài trợ cho chương trình.

1. Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm STARFOOD: Hỗ trợ 1.500 sản phẩm sữa dinh dưỡng dạng nước.

2. Công ty cổ phần sữa Hà Lan - HALANMILK hỗ trợ: 100 hộp vitaminC.

3. Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt: 50kg sản phẩm tiệt trùng.

4. Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Hải Dương: 1.000 quả trứng, 100kg gạo.

5. Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nanomilk: 300kg gạo, 2 thùng sữa bột.

6. Công ty cổ phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng: 7000 chai sát khuẩn.

7. Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH: 50 thùng nước.

8. Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai: 30 thùng Bánh Kẹo.

9. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro): 100kg gạo, 30 thùng nước khoáng.

10. Công cổ phần sữa đậu nành Việt Nam VINASOY: 600 hộp sữa Fami nguyên chất 200ml và 600 hộp sữa canxi 200ml.

11. Chị Dung (Báo Công Lý): 70kg gạo.

12. Anh Đại (Báo Công Lý): 10kg gạo và 2 thùng mì tôm.

13. Chị Khải Hoàn: 30kg Khoai tây và 2 thùng mì tôm.

BBT

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Quốc hội thông qua chính sách giảm thuế VAT: Áp dụng từ 1/7/2025 đến hết năm 2026

Quốc hội thông qua chính sách giảm thuế VAT: Áp dụng từ 1/7/2025 đến hết năm 2026

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký ban hành Nghị quyết số 204/2025/QH15 về giảm thuế giá trị gia tăng. Nghị quyết này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025 đến hết ngày 31/12/2026.
Chỉ thu thuế với dòng tiền kinh doanh, không “soi” chuyển khoản cá nhân

Chỉ thu thuế với dòng tiền kinh doanh, không “soi” chuyển khoản cá nhân

Thời gian gần đây, nhiều người dân tỏ ra lo lắng trước thông tin cho rằng mọi khoản tiền chuyển vào tài khoản cá nhân đều có thể bị cơ quan thuế kiểm tra và tính thuế thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, theo đại diện ngành thuế và các chuyên gia, đây là sự hiểu lầm và không phù hợp với quy định pháp luật hiện hành.
Dầu ăn dành cho chăn nuôi bị tuồn vào bếp ăn người tiêu dùng: Cảnh báo khẩn từ Cục An toàn thực phẩm

Dầu ăn dành cho chăn nuôi bị tuồn vào bếp ăn người tiêu dùng: Cảnh báo khẩn từ Cục An toàn thực phẩm

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát đi cảnh báo khẩn sau khi phát hiện một số cơ sở sử dụng dầu ăn nhập khẩu dành cho mục đích chăn nuôi để chế biến thực phẩm cho người. Việc sử dụng nguyên liệu sai mục đích không chỉ là vi phạm về kỹ thuật mà còn là hành vi vi phạm pháp luật, cần bị xử lý nghiêm khắc.
Tín hiệu tích cực cho hàng Việt từ hội đàm cấp cao tại WEF 16 Thiên Tân

Tín hiệu tích cực cho hàng Việt từ hội đàm cấp cao tại WEF 16 Thiên Tân

Chiều 24/6, bên lề Hội nghị thường niên các nhà tiên phong lần thứ 16 của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) tổ chức tại Thiên Tân, Trung Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc hội đàm với Thủ tướng Quốc Vụ viện Trung Quốc Lý Cường. Một trong những nội dung nổi bật tại cuộc gặp là cam kết mạnh mẽ của phía Trung Quốc trong việc mở rộng nhập khẩu hàng hóa chất lượng cao từ Việt Nam.
Thủ tướng chỉ đạo toàn diện: Huy động cả hệ thống tuyên chiến hàng giả, thuốc giả

Thủ tướng chỉ đạo toàn diện: Huy động cả hệ thống tuyên chiến hàng giả, thuốc giả

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu kiên quyết tuyên chiến, không khoan nhượng, tiến tới quét sạch nạn thuốc giả, thực phẩm giả, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên, lâu dài, không có vùng cấm.
Cơ hội và chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia trong thời đại số

Cơ hội và chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia trong thời đại số

Từ Diễn đàn Kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc bên lề Hội nghị WEF Thiên Tân 2024, những tín hiệu hợp tác chiến lược giữa các tập đoàn công nghệ hàng đầu hai nước đang mở ra một không gian phát triển mới cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu Việt. Đặc biệt, chiến lược "Hybrid AI" của VNPT không chỉ là một sáng kiến công nghệ, mà còn có thể trở thành hạt nhân của làn sóng “Make in Vietnam” mới – một trục phát triển bền vững, có chủ quyền công nghệ và định vị rõ thương hiệu quốc gia trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Nhân Cơ – Xã nông thôn mới kiểu mẫu từ nền tảng giáo dục

Nhân Cơ – Xã nông thôn mới kiểu mẫu từ nền tảng giáo dục

Nhân Cơ – một xã nhỏ thuộc huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông – từ lâu vốn yên ả giữa núi rừng Tây Nguyên. Nhưng ít ai ngờ rằng chính nơi đây lại trở thành điểm sáng với danh hiệu “xã nông thôn mới kiểu mẫu” – một trong hai xã đầu tiên của tỉnh đạt chuẩn này. Điều đặc biệt hơn cả: Nhân Cơ chọn lấy giáo dục làm nền tảng phát triển bền vững.
Kiến tạo nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt

Kiến tạo nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt

Trong kỷ nguyên mới, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã khẳng định quyết tâm thực hiện bằng được mục tiêu xây dựng nền nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và thế hệ nông dân văn minh. Đây không chỉ là định hướng phát triển bền vững mà còn là cơ hội vàng để các thương hiệu nông sản Việt, đặc biệt là sản phẩm OCOP, bứt phá trên thị trường trong nước và quốc tế.
Mở rộng tín dụng khuyến khích nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn

Mở rộng tín dụng khuyến khích nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn

Từ 01/7/2025, Nghị định 156/2025/NĐ-CP chính thức mở rộng tín dụng khuyến khích nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn với nhiều ưu đãi đột phá, giảm mạnh rào cản vay vốn cho nông dân và doanh nghiệp.
Phân biệt tổ yến thật – giả

Phân biệt tổ yến thật – giả

Thị trường yến sào đang chứng kiến sự bùng phát của hàng giả, hàng nhái với hình thức ngày càng tinh vi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng và uy tín của người nuôi yến chân chính. Là một trong những nông dân tiên phong thành công với nghề nuôi yến tại Thanh Hóa, anh Nguyễn Văn Tú – CEO Công ty Yến sào xứ Thanh, chia sẻ cùng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm những dấu hiệu nhận biết tổ yến thật – giả cũng như những kiến nghị để bảo vệ ngành nghề truyền thống này.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động