Sự thật kết quả thanh tra Phòng khám Pasteur

Vừa qua, cán bộ của Sở Y tế và Công an TP.HCM đã nhanh chóng có buổi thanh tra đột xuất đến phòng khám Pasteur tại địa chỉ số 4-4B Lê Quý Đôn, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM sau những phản ánh của người dân về những hoạt động ở cơ sở này. Sau buổi làm việc với người đại diện, kết quả thanh tra Phòng khám Pasteur đã được Sở y tế công bố.

Thực hư chuyện “hoạt động chui” của Phòng khám Pasteur

Ngày 19/9, Phòng khám Pasteur (Pasteur Institute Clinic) tại địa chỉ số 4-4B Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, đã có Đoàn thanh tra liên ngành đến kiểm tra. Trong quá trình kiểm tra, Đoàn thanh tra không ghi nhận sai phạm trong quá trình hoạt động của Phòng khám Pasteur.

Phòng khám Pasteur vẫn hoạt động bình thường với đầy đủ giấy phép hoạt động theo pháp lý Phòng khám chuyên khoa Da liễu được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh. Hoàn toàn không có hoạt động về thẩm mỹ, đúng với quyết định của thanh tra Sở đưa ra trước đó. Đây cũng là lý giải cho những hiểu nhầm về “hoạt động chui”, “làm đẹp chui”, “đình chỉ nhưng vẫn hoạt động” của Phòng khám Pasteur.

Sự thật kết quả thanh tra Phòng khám Pasteur

Hình ảnh thực tế buổi thanh tra do Sở Y tế đăng tải.

Ngày 20/09/2022, sau buổi làm việc trực tiếp với đại diện của Phòng khám Pasteur, cổng thông tin của Thanh tra Sở Y tế TP.HCM có đăng tải một số thông tin liên quan đến quá trình thanh tra Phòng khám Pasteur về một số sai phạm và các biện pháp xử phạt trước đây. Trước kết quả đưa ra, Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn đã nghiêm chỉnh chấp hành xử phạt, và khắc phục những vấn đề còn thiếu sót.

Tuy nhiên, cùng ngày 20/09/2022 đã có một số đơn vị, người dùng đăng tải thông tin liên quan đến kết quả thanh tra của Đoàn thanh tra liên ngành có tiêu đề và nội dung bài đăng chưa phản ánh chính xác. Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của khách hàng, tác động tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn.

Sự thật kết quả thanh tra Phòng khám Pasteur

Phòng khám Pasteur sẽ luôn lắng nghe và nâng cấp chất lượng dịch vụ.

Chất lượng dịch vụ được ưu tiên hàng đầu

Sau buổi làm việc trực tiếp với Sở Y tế, đại diện Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn có chia sẻ: Việc kinh doanh của Phòng khám luôn đảm bảo yêu cầu đến từ Sở y tế, nếu có hạng mục nào chưa đạt chúng tôi sẵn sàng dành thời gian, công sức để khắc phục và nâng cấp đến nơi đến chốn.

Về định hướng phát triển Pasteur, người đại diện cho rằng chất lượng dịch vụ luôn là ưu tiên hàng đầu. Chất lượng ở đây không chỉ là các tiêu chí ngành thẩm mỹ mà còn là những trải nghiệm của khách hàng, để mang đến những dịch vụ chất lượng và an toàn.

Sau khi kết quả thanh tra Phòng khám Pasteur được đăng tải, Sở Y tế cho biết sẽ đưa ra những quyết định công khai để người dân được biết.

Văn Khánh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Xuất khẩu cà phê của Việt Nam đang lập kỷ lục mới: lũy kế 9 tháng đầu năm 2025 đạt khoảng 7,01 tỷ USD, với giá xuất khẩu bình quân cao nhất trong nhiều năm. Ngành cà phê Việt Nam đang trên đà vượt mốc 8 tỷ USD kim ngạch cả năm – mức cao chưa từng có trong lịch sử.
Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

Ford Việt Nam vừa chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành “Ứng dụng Ford”, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của hãng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, Bộ Công Thương chính thức tổ chức Chương trình “Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng” tại hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị điện máy trên toàn quốc. Sáng kiến này là bước đi chiến lược nhằm đạt mục tiêu giảm phát thải và nâng cao sức cạnh tranh xanh cho thương hiệu Việt.
Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Hội chợ Mùa Thu 2025: Thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mở rộng thị trường

Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội chợ Mùa Thu 2025, đã chủ trì cuộc họp nhằm đánh giá công tác chuẩn bị và định hướng triển khai. Tại đây, Phó Thủ tướng nhấn mạnh yêu cầu bảo đảm chất lượng, tiến độ, an toàn tuyệt đối và phát huy vai trò của Hội chợ trong thúc đẩy tiêu dùng, kết nối cung – cầu, góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Nghệ nhân Ngô Thị Hồng An: Giữ lửa nghề hoa, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Gần 25 năm gắn bó với hoa, từ một tổng đài viên 1080 trở thành CEO Công ty Điện hoa Toàn cầu Việt Pháp (Điện hoa Việt Pháp), doanh nhân – nghệ nhân Hà Nội Ngô Thị Hồng An đã khẳng định vị thế bằng sự sáng tạo và bền bỉ. Với bà, cắm hoa không chỉ là nghệ thuật của cảm xúc, mà còn là cách gìn giữ, lan tỏa giá trị văn hóa Việt.
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần đầu tiên ra mắt ấn phẩm độc lập Báo cáo Phát triển bền vững, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình kiến tạo giá trị dài lâu. Đặt trọng tâm thực thi các tiêu chí Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG), cam kết bền vững của Ngân hàng được khẳng định thông qua những hành động cụ thể, minh bạch và có thể đo lường.
Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Với tinh thần “Cùng nhau xây đắp”, Ford Việt Nam tiếp tục huy động sức mạnh toàn bộ hệ sinh thái từ nhân viên, đại lý đến đối tác và cộng đồng để kiến tạo những giá trị bền vững, góp phần phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng cuộc sống tại các địa phương.
Cuộc đua dịch vụ hàng không toàn cầu: Thương hiệu chuẩn mực “World Class”

Cuộc đua dịch vụ hàng không toàn cầu: Thương hiệu chuẩn mực “World Class”

Việc liên tục được vinh danh ở những giải thưởng hàng đầu thế giới như APEX World Class không chỉ là sự công nhận về chất lượng dịch vụ mà còn là minh chứng cho một chiến lược thương hiệu toàn diện, lấy khách hàng và tính bền vững làm trọng tâm.
Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên AI: Doanh nghiệp cần hành động quyết liệt

Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên AI: Doanh nghiệp cần hành động quyết liệt

Trong bối cảnh toàn cầu biến động nhanh chóng, việc phát triển thương hiệu không còn chỉ là chiến lược dài hạn mà đã trở thành yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp. Thời đại trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra cả cơ hội lẫn thách thức: doanh nghiệp nào tận dụng được công nghệ và giữ vững uy tín sẽ tiến xa, còn ai chậm chân sẽ bị bỏ lại phía sau.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động