Show thời trang phản ánh những góc khuất của đời sống, xã hội thu hút sự quan tâm của giới trẻ

Ngày 06/10/2024 vừa qua, LaMode Fashion Show quay trở lại với sự thành công ngoài mong đợi của show diễn mang tên Cộng hưởng, để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng khán giả qua những thiết kế độc đáo, chuyên nghiệp mà không thiếu đi tính nghệ thuật được hoàn thành 100% bởi các học sinh cấp 3.
Lần đầu tiên tại Việt Nam diễn ra show thời trang giữa vườn vải thiều Bắc Giang Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích: Điểm hẹn mới dành cho giới trẻ trong dịp lễ cuối năm Tiêu chuẩn lựa chọn thức uống xây dựng lối sống lành mạnh của giới trẻ hiện nay

LaMode Fashion Show là hoạt động thường niên của câu lạc bộ LaMode, được tổ chức 12 năm liên tiếp bắt đầu từ năm 2012. Chuỗi chương trình này đã đạt được những thành công nhất định với các dự án thu hút sự quan tâm của những người yêu thời trang như: Người trong bao (2012), Góc cạnh (2013), Mắt thời gian (2014), Gợi (2015), Tôi kể (2016), Khuyết (2017), Tỉnh giấc mơ đời (2018), Mộng liên thời (2019), Dương vĩ (2020), Chiêu sắc (2022), Song viễn (2023)...

hình ảnh trong show thời trang (ảnh: BTC)
hình ảnh trong show thời trang (ảnh: BTC)

Lấy cảm hứng từ những tòa biệt thự hiện đại cùng đời sống sang trọng của giới thượng lưu, phần 1 của show diễn khắc họa một bức tranh đối lập về đời sống tinh thần nghèo nàn trên nền vật chất, tài sản đồ sộ. Tại đó, con người tràn ngập khát vọng viển vông về tương lai hào nhoáng, được biểu trưng qua những trang phục mang chất liệu organza, cotton, taffeta và thun lạnh, cùng gam màu chủ đạo là trắng, xám và đen.

Phần 2 lấy cảm hứng từ những khu dân cư nghèo khổ, tái hiện đời sống vật chất tằn tiện, túng quẫn tột cùng của những cá thể kém may mắn, luôn với lấy những tia sáng le lói cho cuộc đời mình. Các trang phục được dệt từ những chất liệu như: đũi, dạ, nỉ, dù với màu nâu và be là những gam chủ đạo.

hình ảnh tại show thời trang (ảnh:BTC)
hình ảnh tại show thời trang (ảnh:BTC)

Phần 3 đặt ra viễn cảnh về một xã hội nơi lao động và trí tuệ được đặt cao hơn giá trị đồng tiền. Khi kết quả của quá trình lao động chính là thước đo quyền lực và địa vị ở một cá nhân, ắt sẽ gây ra sự cạnh tranh tới từ lòng tham không đáy tồn tại bên trong loài người. Bức tranh xã hội dần phai tàn đi cảm xúc được phác nên từ những màu đen, đỏ trầm, nâu với chất liệu tafta, da lộn, kaki, chiffon và dạ.

Những bộ trang phục chỉn chu, mang đậm tính thử nghiệm lần lượt đưa ta đến với nhiều vấn đề sâu sắc của xã hội, đồng thời lại hướng tới sự kết nối giữa các cá nhân và đề cao sự tương hỗ bền chặt giữa người với người trong viễn cảnh xã hội mơ ước. Qua đây, LaMode muốn truyển tải thông điệp nhân văn về sự tương trợ, từ đó mong rằng mọi người và đặc biệt là thế hệ trẻ sẽ có những nhận thức và hành động đúng đắn cho thế giới sau này.

Bên cạnh đó, đến với show Cộng Hưởng, người tham dự còn có cơ hội được tìm tòi và hiểu thêm về thời trang qua lời chia sẻ từ những khách mời nổi tiếng, có chuyên môn trong ngành như Makeup Artist Yenji và Tiktoker Tủ đồ của Khánh Linh, trải nghiệm những giây phút thư giãn trong giai điệu sôi động, vui tươi qua các bài hát được ca sĩ Amee thể hiện. Tất cả đều trở thành những dấu ấn khó quên đối với khán giả lẫn các thành viên Ban tổ chức.

SUBARU BRZ thế hệ mới khiến giới trẻ điêu đứng SUBARU BRZ thế hệ mới khiến giới trẻ điêu đứng
Giới trẻ hào hứng trải nghiệm chèo SUP trên biển Đà Nẵng Giới trẻ hào hứng trải nghiệm chèo SUP trên biển Đà Nẵng
Check in Tam Đảo, ghé tiệm cà phê “view triệu đô” được giới trẻ săn đón Check in Tam Đảo, ghé tiệm cà phê “view triệu đô” được giới trẻ săn đón
Bảo Ngọc

Cùng chuyên mục

Tin khác

Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chuẩn bị mua hơn 37,8 triệu cổ phiếu SBB, tương ứng 43,2% vốn của Bia Sài Gòn Bình Tây nhằm mục tiêu trở thành công ty mẹ của hãng bia này.
Vì sao cổ phiếu Lộc Trời chỉ được giao dịch duy nhất vào phiên thứ 6?

Vì sao cổ phiếu Lộc Trời chỉ được giao dịch duy nhất vào phiên thứ 6?

Từ ngày 24/10, hơn 100 triệu cổ phiếu LTG chỉ được giao dịch vào phiên thứ Sáu hàng tuần trên UPCoM do công ty chậm nộp báo cáo tài chính bán niên 2024.
Bán 443.000 con heo và 243 triệu quả trứng, lợi nhuận mảng nông nghiệp của Hoà Phát tăng 80%

Bán 443.000 con heo và 243 triệu quả trứng, lợi nhuận mảng nông nghiệp của Hoà Phát tăng 80%

Nhờ bán heo, bò, gà, trứng, trong quý 3/2024, doanh thu mảng nông nghiệp của Hòa Phát tăng 21% so với cùng kỳ năm trước, trong khi lợi nhuận tăng đột biến tới 80% so với cùng kỳ năm 2023.
Doanh nghiệp trong nước cần làm gì để ứng phó cơn lốc hàng giá rẻ?

Doanh nghiệp trong nước cần làm gì để ứng phó cơn lốc hàng giá rẻ?

Việc các sàn Tamu, Taobao, 1688 của Trung Quốc đổ bộ Việt Nam, áp dụng khuyến mãi 60%-70%, kéo theo cơn sốt hàng giá rẻ là nỗi lo lớn đối với nhà sản xuất trong nước.
Doanh thu giảm mạnh, công ty bầu Đức khó hoàn thành kế hoạch năm?

Doanh thu giảm mạnh, công ty bầu Đức khó hoàn thành kế hoạch năm?

Quý III/2024, doanh nghiệp của bầu Đức (Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch HĐQT) ghi nhận doanh thu thuần đạt 1.431 tỷ đồng, giảm 24% so với cùng kỳ năm trước.
Một công ty ô tô trắng doanh thu quý 3, tiền mặt còn dưới 100 triệu đồng

Một công ty ô tô trắng doanh thu quý 3, tiền mặt còn dưới 100 triệu đồng

Sở hữu hệ thống phân phối lớn trên toàn quốc nhưng Công ty CP Ô tô Giải Phóng lại có kết quả kinh doanh không mấy khả quan.
Tân Tổng Giám đốc 8x của VietinBank là ai?

Tân Tổng Giám đốc 8x của VietinBank là ai?

Ông Nguyễn Trần Mạnh Trung vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank).
Tập đoàn Lộc Trời bất ngờ bổ nhiệm kế toán trưởng làm Tổng giám đốc

Tập đoàn Lộc Trời bất ngờ bổ nhiệm kế toán trưởng làm Tổng giám đốc

Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (mã chứng khoán: LTG) công bố bổ nhiệm ông Nguyễn Tấn Hoàng làm Tổng giám đốc.
Vietcombank bất ngờ trở thành cổ đông lớn thứ hai tại Eximbank

Vietcombank bất ngờ trở thành cổ đông lớn thứ hai tại Eximbank

Với việc chi nghìn tỉ mua hơn 78 triệu cổ phiếu EIB, tương đương 4,51% vốn điều lệ, Vietcombank bất ngờ trở thành cổ đông lớn thứ 2 tại Eximbank, sau Gelex.
Công ty TNHH MAB Việt Nam – Mang niềm vui, hạnh phúc tới gia đình Việt

Công ty TNHH MAB Việt Nam – Mang niềm vui, hạnh phúc tới gia đình Việt

Công ty TNHH Mab Việt Nam ra đời và đã có chỗ đứng trên thị trường TPCN chính hãng từ Châu Âu ( Pháp, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha ) tự hào đã đồng hành 8 năm cùng với các cặp vợ chồng mong con hiếm muộn trong công cuộc ươm mầm hạnh phúc.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động