OnePlus Open - Phiên bản đổi thương hiệu của Oppo Find N3

Điện thoại gập OnePlus Open xác nhận sẽ được ra mắt ở thị trường quốc tế vào cùng ngày với Oppo Find N3 là 19/10.
Điện thoại OnePlus Ace 2 Pro đã chính thức mở bán tại Trung Quốc OnePlus ra mắt máy tính bảng Pad Go tại Ấn Độ Tiết lộ thông số camera của điện thoại OnePlus 12

OnePlus đã xác nhận rằng OnePlus Open, dự kiến ​​ra mắt chính thức cùng ngày 19/10 với Oppo Find N3, sẽ là phiên bản được đổi thương hiệu của Find N3. Có vẻ như các thị trường như Ấn Độ và Mỹ sẽ có OnePlus Open, trong khi các thị trường khác có thể có Find N3. Được biết, cả 2 hãng điện thoại đều thuộc tập đoàn BBK của Trung Quốc.

OnePlus Open - Phiên bản đổi thương hiệu của Oppo Find N3
OnePlus Open

OnePlus Open có camera chính 48MP (LYT808), ống kính tiềm vọng 64MP (OV64B) hỗ trợ zoom quang học 3x, thu phóng không mất dữ liệu 6x, camera góc siêu rộng 48MP. Trừ cảm biến góc rộng thì các camera còn lại đều hỗ trợ chống rung quang học OIS. Hỗ trợ quay phim lên đếu 8K@30fps.

Camera selfie có khả năng quay video 4K@60fps.

OnePlus Open - Phiên bản đổi thương hiệu của Oppo Find N3
OnePlus Open

Màn hình trong của OnePlus Open sử dụng tấm nền OLED của BOE, kích thước 7,82 inch, độ phân giải QHD+ (1900 x 2160 pixel), tần số quét 120Hz, PWM 1440Hz, độ sáng tối đa .

Màn hình ngoài được cung cấp tấm nền OLED, tần số quét 120Hz, kích thước 6,31 inch.

OnePlus Open được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2.

Thiết bị có độ dày 5,8mm khi mở | 11,7mm khi đóng, trọng lượng 239g.

OnePlus Open - Phiên bản đổi thương hiệu của Oppo Find N3
Oppo Find N3

OnePlus Open được trang bị Wifi băng tần kép, Bluetooth 5.3, NFC, GPS, vân tay cạnh bên, bảo mật khuôn mặt.

Máy sử dụng giao diện người dùng OxygenOS Fold được tùy biến dựa trên hệ điều hành Android 13 kể từ khi ra mắt.

Hiện vẫn chưa có thông tin đầy đủ về thiết bị, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm sẽ cập nhật khi có tin tức mới nhất.

OnePlus Open: Flagship màn hình gập đầu tiên của OnePlus OnePlus Open: Flagship màn hình gập đầu tiên của OnePlus
Điện thoại OnePlus Nord 3 đã có mặt tại thị trường Việt Nam Điện thoại OnePlus Nord 3 đã có mặt tại thị trường Việt Nam
OnePlus sắp ra mắt điện thoại Ace 2 Pro tại Trung Quốc với cấu hình khủng OnePlus sắp ra mắt điện thoại Ace 2 Pro tại Trung Quốc với cấu hình khủng
Việt Lâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hơn 15.500 vụ vi phạm thị trường bị xử lý trong 9 tháng

Hơn 15.500 vụ vi phạm thị trường bị xử lý trong 9 tháng

9 tháng đầu năm 2025, lực lượng Quản lý thị trường và các đơn vị chức năng thuộc Bộ Công Thương đã xử lý 15.544 vụ vi phạm, thu nộp ngân sách gần 216 tỷ đồng. Dù kết quả đạt được cho thấy sự quyết liệt trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, song nhiều “điểm nghẽn” trong cơ chế phối hợp, chồng chéo quản lý vẫn đang kìm hãm hiệu quả thực thi.
Siết chặt quản lý thị trường: Ngăn chặn buôn lậu, hàng giả trong kỷ nguyên thương mại điện tử

Siết chặt quản lý thị trường: Ngăn chặn buôn lậu, hàng giả trong kỷ nguyên thương mại điện tử

Trong bối cảnh thương mại điện tử bùng nổ, hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả ngày càng diễn biến phức tạp, đe dọa nghiêm trọng đến quyền lợi người tiêu dùng và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Trước tình hình đó, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia đã có buổi làm việc với Ban Chỉ đạo 389 Bộ Công Thương vào ngày 29/9/2025 tại Hà Nội nhằm đánh giá kết quả 9 tháng đầu năm và đề ra giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tới.
Ngành đồ uống tăng trưởng âm, doanh nghiệp kiến nghị tháo gỡ vướng mắc về thuế

Ngành đồ uống tăng trưởng âm, doanh nghiệp kiến nghị tháo gỡ vướng mắc về thuế

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, sức mua nội địa đang được kỳ vọng là động lực tăng trưởng quan trọng. Tuy nhiên, ngành đồ uống Việt Nam lại đối mặt với những khó khăn chưa từng có: sức cầu giảm, chi phí đầu vào tăng và gánh nặng từ các chính sách thuế sắp áp dụng.
Bão số 10 gây thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương

Bão số 10 gây thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương

Theo báo cáo nhanh của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, bão đã khiến 11 người thiệt mạng, 13 người mất tích, 8 người mất liên lạc và 33 người bị thương. Ngoài ra, hàng loạt nhà cửa, cơ sở sản xuất – kinh doanh bị tốc mái, hư hại nặng.
Kích cầu tiêu dùng – Động lực để đạt mục tiêu tăng trưởng 8,5 % năm 2025

Kích cầu tiêu dùng – Động lực để đạt mục tiêu tăng trưởng 8,5 % năm 2025

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, tiêu dùng nội địa ngày càng khẳng định vai trò then chốt đối với tăng trưởng của Việt Nam. Việc triển khai đồng bộ các chính sách kích cầu, từ giảm thuế, khuyến mại quy mô lớn đến gắn kết tiêu dùng với du lịch, được xem là chìa khóa để đạt mục tiêu GDP 8 – 8,5 % trong năm 2025.
Xe hybrid và điện thống lĩnh thị trường: Top 10 động cơ xuất sắc nhất 2025

Xe hybrid và điện thống lĩnh thị trường: Top 10 động cơ xuất sắc nhất 2025

Thị trường ô tô Mỹ đang chứng kiến sự thay đổi chưa từng có: động cơ điện và hybrid áp đảo danh sách “Top 10 động cơ & hệ truyền động tốt nhất năm 2025” do tạp chí Wards Auto bình chọn. Đây không chỉ là bảng xếp hạng kỹ thuật, mà còn phản ánh xu hướng tiêu dùng và đầu tư toàn cầu trong kỷ nguyên điện hóa.
Siêu thị và sàn thương mại điện tử áp dụng hộ chiếu số sản phẩm từ năm 2026

Siêu thị và sàn thương mại điện tử áp dụng hộ chiếu số sản phẩm từ năm 2026

Theo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa, từ ngày 1/1/2026, toàn bộ hệ thống siêu thị và sàn thương mại điện tử tại Việt Nam sẽ phải hiển thị hộ chiếu số sản phẩm hoặc mã QR đi kèm. Đây là bước đi quan trọng nhằm minh bạch nguồn gốc hàng hóa, phòng chống gian lận thương mại và củng cố niềm tin người tiêu dùng.
Bắc Ninh phát triển nông nghiệp hiện đại, bền vững

Bắc Ninh phát triển nông nghiệp hiện đại, bền vững

Bắc Ninh đang đẩy mạnh xây dựng nền nông nghiệp hiện đại, hiệu quả và thân thiện với môi trường, hướng tới nâng cao thu nhập nông dân, phát triển sản phẩm OCOP chất lượng cao và nông thôn bền vững. Chiến lược này giúp tỉnh trở thành địa phương dẫn đầu trong sản xuất nông nghiệp hàng hóa tập trung và chuẩn bị nền tảng trở thành thành phố trực thuộc trung ương trước năm 2030.
Kết nối thị trường – Xây dựng thương hiệu – Thúc đẩy tiêu thụ nông sản

Kết nối thị trường – Xây dựng thương hiệu – Thúc đẩy tiêu thụ nông sản

Nông sản Việt Nam từ lâu được đánh giá có tiềm năng lớn nhờ lợi thế khí hậu, thổ nhưỡng đa dạng. Thế nhưng, giá trị mang lại vẫn chưa tương xứng do còn nhiều rào cản trong khâu tiêu thụ và xây dựng thương hiệu. Từ thực tế đó, việc thúc đẩy kết nối thị trường, đẩy mạnh xúc tiến thương mại và ứng dụng chuyển đổi số đang trở thành giải pháp then chốt để nâng tầm vị thế nông sản Việt.
Hà Nội đẩy mạnh ứng dụng AI trong nhiều lĩnh vực, hướng tới đô thị thông minh

Hà Nội đẩy mạnh ứng dụng AI trong nhiều lĩnh vực, hướng tới đô thị thông minh

Hà Nội đang tập trung triển khai mạnh mẽ các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) trong quản lý đô thị, y tế, giáo dục, dịch vụ công và phát triển kinh tế. Đây là bước đi quan trọng nhằm nâng cao hiệu quả quản trị, phục vụ người dân tốt hơn, đồng thời đặt nền móng cho đô thị thông minh và chính quyền số trong tương lai.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động