Mua iPhone 16 Promax nhận hộp rỗng, Công ty Giao Hàng Tiết Kiệm nói gì?
Anh Tùng đặt mua iPhone 16 Pro Max trên Apple Store Online nhưng nhận hộp rỗng. Ảnh: NVCC |
Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin người dùng tên "Tùng Bi" đăng bài viết kèm clip về việc anh đặt mua chiếc điện thoại iPhone 16 Pro Max trên cửa hàng Apple Store Online.
Tuy nhiên, khi mở gói hàng, anh phát hiện đơn hàng này có dấu hiệu đã bị tháo mở. Đúng như dự đoán, bên trong hộp này không có iPhone 16 Pro Max, bên ngoài vỏ hộp đã bị xé seal từ trước và có nhiều vết bẩn. Người này cho biết đang làm việc với đơn vị giao hàng và liên hệ với Apple để giải quyết đơn hàng này.
Theo niêm yết tại website của Apple Store Việt Nam, chiếc iPhone này có giá thấp nhất là 34,99 triệu đồng cho phiên bản 256GB và 46,99 triệu đồng cho phiên bản 1TB.
Theo dữ liệu số serial anh cung cấp, máy bị thất lạc đã được kích hoạt ngày 17/10, hai ngày trước khi anh nhận được kiện hàng.
Công ty Giao Hàng Tiết Kiệm lên tiếng
Theo tìm hiểu, đơn hàng này do Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm vận chuyển.
Anh Tùng đã liên hệ với đơn vị vận chuyển và cho biết được quản lý công ty hỗ trợ, hứa xử lý dứt điểm. "Họ nói vấn đề đã được Apple tiếp nhận nhưng do trong ngày nghỉ nên sẽ có câu trả lời chính thức vào đầu tuần. Bên GHTK sẽ chuyển lại hàng cho tôi có thể vào Thứ Ba, tùy tình trạng có sẵn của sản phẩm", anh nói.
Đại diện GHTK cho biết ngay sau sự việc đã trao đổi với Apple để đảm bảo quyền lợi cho người dùng. Người mua sẽ nhận được đơn hàng thay thế trong thời gian sớm nhất. "Chúng tôi đang tiếp tục điều tra nguyên nhân, nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật, công ty sẽ trình báo công an xử lý nghiêm theo quy định", người đại diện nói.
Apple Việt Nam chưa đưa ra phản hồi về sự việc.