Giá mỹ phẩm nước hoa Narciso Rodriguez

Nước hoa Narciso Rodriguez đang là loại nước hoa rất được ưa chuộng tại Mỹ và các nước lân cận, với mùi hương quý phái, quyến rũ. Chỉ mới được đến Việt Nam trong những năm gần đây nhưng Narciso Rodriguez đã lấy được lòng tin của rất nhiều khách hàng.
Giá mỹ phẩm nước hoa PINKER BELL Giá mỹ phẩm nước hoa MOSCHINO Giá mỹ phẩm nước hoa X - Men
Giá mỹ phẩm nước hoa NARCISO RODRIGUEZ
Giá mỹ phẩm nước hoa Narciso Rodriguez

Narciso được sáng lập bởi nhà thiết kế thời trang lừng danh Narciso Rodriguez III - một người đàn ông Mỹ gốc Cuba. Ông sinh ra tại New Jersey đã từng theo học ngôi trường lừng danh về thời trang - Parsons School of Design.

Narciso Rodriguez đã hợp tác cùng thương hiệu Beaute Prestige International của tập đoàn Shiseido để cho ra đời dòng nước hoa đầu tiên của mình mang tên For Her vào năm 2003. Thương hiệu nước hoa dành cho nam For Him được ra mắt vào năm 2007. Nước hoa Narciso Rodriguez được hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng như Alberto Morillas, Francis Kurkdjian, Christine Nagel, Calice Becker, Aurelien Guichard, Sonia Constant. Narciso Rodriguez nằm trong TOP 100 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới.

Dưới đây là bảng giá mỹ phẩm nước hoa Narciso Rodriguez

FOR HER EAU DE TOILETTE
FOR HER EAU DE TOILETTE

Giá: 2.826.000 VNĐ

Mở đầu là mùi hương hoa mộc tê tươi mát, nhẹ nhàng kết hợp cùng với hương hoa cam Châu Phi và hương cam Bergamot ngọt ngào, sảng khoái. Đi từ nhẹ nhàng đến cuốn hút, mặn mà hơn khi đến với hương giữa.

Nốt xạ hương một thành phần tinh túy đem đến cho người phụ nữ sự thanh lịch song đầy nữ tính và tinh tế hòa quyện cùng hổ phách sắc nét và vô cùng gợi cảm.

Điều đặc biệt ấn tượng chính là ở tầng hương cuối cùng. Với hương thơm tự nhiên của thảo mộc làm nổi bật cho lan nhiệt đới và hoắc hương.

Hoắc hương ngọt ấm kết hợp cùng lan nhiệt đới ngọt ngào tạo nên hương thơm thanh lịch, tinh tế tác động nên mọi giác quan và để lại dấu ấn nhẹ nhàng, kinh điển trong kí ức của người đối diện.

PURE MUSC FOR HER
PURE MUSC FOR HER

Giá: 3.278.000 VNĐ

Với thành phần trong mùi hương chính là mùi xạ hương và hoa đã đem đến những mùi hương mới lạ, đọc đáo của sản phẩm nước hoa Narciso.

Khác với sự quyến rũ, sexy của những sản phẩm nước hoa Narciso khác Narrciso Rodriguez Pure Musc for Her EDP đem đến cho nàng mùi hương nhẹ nhàng và tinh khiết hơn.

Hương xạ hương tinh tế, gợi cả được bao phủ, tôn vinh bởi hương hoa trắng tinh khôi, trẻ trung và vô cùng nhẹ nhàng. Rồi ngay sau đó là hương gỗ cashmere ấm áp, nồng nàn là chất xúc tác cho cảm xúc bùng nổ.

Hương thơm dịu dàng, tinh khôi nhưng đã đủ sức làm lay động tới mọi giác quan, quấn quýt không buông trong tâm trí của người đối diện.

EAU DE PARFUM FOR HER
EAU DE PARFUM FOR HER

Giá: 3.105.000 VNĐ

Mở đầu bằng sự tươi mới của trái đào, phảng phất hương thơm mê hoặc của hoa hồng.

Tiếp đến Narciso Rodriguez for Her Eau de Parfum đem đến cho các nàng những điều bất ngờ thú vị với sự kết hợp độc đáo giữa Xạ hương cùng và Hổ phách.

Sự quyến rũ của Xạ hương lan tỏa tới tận hương cuối cùng tạo ra sự giao thoa cùng với Gỗ đàn hương, khơi gợi sự gần gũi trước khi kết thúc một "câu chuyện tình yêu" với Cây hoắc hương.

EAU DE PARFUM AMBRÉE
EAU DE PARFUM AMBRÉE

Giá: 3.114.000 VNĐ

Narciso Rodriguez Narciso Eau De Parfum Ambrée tôn vinh vẻ đẹp tỏa sáng, cuốn hút của người phụ nữ với hợp hương ấm áp, sống động và gợi cảm mạnh mẽ.

Với khởi đầu tươi mát đến từ hỗn hợp hoa sứ trắng, hoa đại và ngọc lan tây.

Rồi ngay sau đó là sự hòa quyện dịu dàng nhưng không kém phần tinh tế của xạ hương và hổ phách.

Để rồi khi dần kết thúc, sự kết hợp của hỗn hợp gỗ Tuyết tùng, Cashmera, Vanilla đem tới cho bạn những trải nghiệm đầy ấm áp và quyến rũ.

Hương phấn ấm mịn và hương xạ hương mời gọi, mang đến một hương sắc tươi mới, nóng bỏng như làn da tỏa sáng trực rỡ dưới ánh nắng.

EAU DE PARFUM ROUGE
EAU DE PARFUM ROUGE

Giá: 3.114.000 VNĐ

Chai nước hoa này vẫn sử dụng chủ lực là nốt xạ hương quyến rũ những đã giảm đi chút ít và thêm vào đó một chút hương thơm nồng nàn, êm ái của các loài hoa. Đem lại dáng vẻ quyến rũ, gợi cảm đầy táo bạo. Hương thơm lôi cuốn với nốt hương ấm áp và nồng nàn hiếm có.

Tầng hương đầu mở ra sự êm ái, lãng mạn của đóa hoa diên vĩ hòa quyện với mùi hương nồng nàn, quyến rũ của sắc đỏ hoa hồng Bulgaria. Để rồi đến với tầng hương chính là xạ hương huyền bí, quyến rũ kết nối với tầng hương cuối cùng.

Nơi mà đậu Tonka ngọt ngào, nhưng lại vô cùng mạnh mẽ hòa quyện vào cùng sự hiện đại, xanh tươi của cỏ hương bài.

FLEUR MUSC FOR HER
FLEUR MUSC FOR HER

Giá: 3.450.000 VNĐ

Narciso Rodriguez For Her – hương thơm mang đến những giá trị sâu xa nhất trong vẻ quyến rũ của mỗi người phụ nữ.

Điểm tinh tế của và cái hay của phiên bản lần này là có sự đồng điệu đối lập giữa mảng tối của những nốt trầm như xạ hương, hoắc hương cùng hoà quyện với những điểm sáng của nốt hương hoa nhài & huệ trắng

Hồng Hà

Cùng chuyên mục

Tin khác

Ngân hàng Nhà nước sắp đấu thầu vàng miếng: Chỉ là giải pháp trong ngắn hạn?

Ngân hàng Nhà nước sắp đấu thầu vàng miếng: Chỉ là giải pháp trong ngắn hạn?

Ngân hàng Nhà nước hoàn tất các bước chuẩn bị cho đấu thầu vàng miếng SJC sau 11 năm tạm ngưng. Theo các chuyên gia đây chỉ là giải pháp trong ngắn hạn để tăng cung và thu hẹp khoảng cách với giá vàng thế giới.
Bất động sản ven đô đang “sốt ảo”?

Bất động sản ven đô đang “sốt ảo”?

Trong quý I/2024 xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất. Do vậy, nhiều khu vực ghi nhận lượng giao dịch đất nền tăng "đột biến", nhất là những lô đất đã tách thửa.
Làm gì để khai thác hết tiềm năng của cây dược liệu

Làm gì để khai thác hết tiềm năng của cây dược liệu

Thời gian gần đây, báo chí phản ánh hoạt động xuất khẩu một số dược liệu gặp khó khăn, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.
Giải mã hiện tượng giá cà phê liên tục lập đỉnh mới

Giải mã hiện tượng giá cà phê liên tục lập đỉnh mới

Giá cà phê trong nước tiếp tục đạt đỉnh giá, hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 111.200 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 111.400 đồng/kg.
Sau sóng chung cư, đến lượt biệt thự liền kề rủ nhau tăng giá

Sau sóng chung cư, đến lượt biệt thự liền kề rủ nhau tăng giá

Thời gian qua, giá chung cư tăng mạnh đang kéo theo các loại hình bất động sản khác như thổ cư, biệt thự, liền kề, đặc biệt là đất nền tăng cao.
Sự thật đằng sau lời chào hàng “quýt Úc giá rẻ chỉ 35.000 đồng/kg”

Sự thật đằng sau lời chào hàng “quýt Úc giá rẻ chỉ 35.000 đồng/kg”

Gần một tháng nay, quýt Úc có mặt ở hầu hết các quầy hàng trái cây với màu vàng rực rỡ, quả to được nhiều người chào hàng với nhiều mức giá, từ 30.000 đồng (hơi héo, rụng cuống) đến 45.000 - 50.000 đồng/kg (trái tươi mới, còn cuống lá).
Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

"Không thể chỉ dựa vào ngân hàng để đẩy nhà ở xã hội lên" bởi ngân hàng cũng là tổ chức kinh doanh, ưu tiên lợi nhuận. "Thiếu phân khúc cạnh tranh, chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở", đó là khẳng định của chuyên gia Lê Xuân Nghĩa tại Tọa đàm “Cơ hội đầu tư bất động sản với Luật Đất đai sửa đổi” do Tạp chí Đầu tư Tài chính tổ chức sáng 12/4.
Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Nhiều chuyên gia cho rằng, chung cư tăng giá đang phần nào phản ánh quan hệ cung - cầu. Ở Hà Nội, nguồn cung chưa đủ đáp ứng nhu cầu, dẫn đến hiện tượng giá vẫn đi lên.
Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Nguồn cung sầu riêng hạn chế nhưng mấy ngày gần đây giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh khiến một số thương lái gặp khó khăn.
Giá vàng nhẫn lập kỷ lục, hàng loạt hệ thống kinh doanh “cháy hàng”

Giá vàng nhẫn lập kỷ lục, hàng loạt hệ thống kinh doanh “cháy hàng”

Giá vàng nhẫn có cú bứt phá lịch sử lên hơn 77 triệu đồng/lượng, ghi nhận tại các hệ thống kinh doanh vàng trong ngày 9/4 đã xảy ra tình trạng khan hàng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động