Giá heo hơi đi ngang do nhu cầu không đột biến sau những ngày Tết

Giá heo hơi hôm nay 2/2, không có nhiều nguồn cung cấp biến thể và cầu vẫn được duy trì ổn định trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán. Hiện tại, giá heo hơi tại ba miền đang dao động từ 66.000 - 69.000 đồng/kg.
Giá heo hơi đồng loạt lặng sóng trong ngày nghỉ Tết đầu tiên Heo hơi chững giá sáng ngày 28 tháng Chạp Giá heo hơi bình ổn trong kỳ nghỉ Tết
Giá heo hơi đi ngang do nhu cầu không đột biến sau những ngày Tết
Thị trường heo hơi tiếp tục duy trì ổn định trên cả ba miền.

Tại khu vực miền Bắc, giá heo hơi dao động trong khoảng 67.000 - 68.000 đồng/kg. Các tỉnh như Lào Cai, Nam Định và Ninh Bình hiện có mức giá thấp nhất khu vực, đạt 67.000 đồng/kg. Trong khi đó, Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Giang, Thái Bình và các địa phương vẫn tiếp tục thu mua heo hơi ở mức 68.000 đồng/kg.

Khu vực miền Trung - Tây Nguyên, giá dao động từ 66.000 - 68.000 đồng/kg , trong đó Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận là những nơi có giá heo hơi cao nhất, đạt 68.000 đồng/kg. Các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và Đăk Lăk thu mua với giá thấp hơn một mức giá ở mức 67.000 đồng/kg .

Tại miền Nam, tiếp tục giữ mức giá cao nhất trên cả nước với dao động trong khoảng 67.000 - 69.000 đồng/kg. Các Tỉnh Tây Ninh, Long An, Đồng Tháp, Bà Rịa - Vũng Tàu và Cà Mau tiếp tục duy trì mức giá cao nhất khu vực, đạt 69.000 đồng/kg. Ở cấp độ thấp hơn, các tỉnh Trà Vinh, Hậu Giang thu mua heo hơi ở mức 67.000 đồng/kg.

Nhu cầu không đột biến sau những ngày Tết

Giá heo hơi đi ngang do nhu cầu không đột biến sau những ngày Tết
thị trường heo hơi vẫn không có nhiều nguồn cung cấp biến thể.

Nhìn chung, thị trường heo hơi trong nước ngày hôm nay không có nhiều nguồn cung cấp biến thể và cầu vẫn được duy trì ổn định trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ.

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, quý III/2024, Việt Nam xuất khẩu được 5,3 nghìn tấn thịt và sản phẩm từ thịt, tương ứng 24,85 triệu USD. Con số này giảm 14,4% so với tháng trước về lượng và giảm 4,2% về giá trị, đồng thời giảm 8,4% so với cùng kỳ năm trước về lượng và giảm 12,45% về giá trị.

Thịt và các sản phẩm từ thịt của Việt Nam được xuất khẩu chủ yếu sang các thị trường thuộc khu vực Châu Á.

Trong đó, Việt Nam xuất khẩu sang Hồng Kông ước tính đạt 2,46 nghìn tấn, chiếm 62,5% tổng kim ngạch xuất khẩu thịt và sản phẩm từ thịt của Việt Nam trong quý III/2024, giảm 4,1% so với tháng trước và tăng 5,4% so với cùng kỳ năm trước.

Nhập khẩu thịt heo của Việt Nam có xu hướng tăng kể từ tháng 5 năm 2024. Việt Nam nhập khẩu thịt heo chủ yếu từ các quốc gia Brazil, Nga, Canada, Đức và Hà Lan.

Giá tiêu bất động trong tuần nghỉ Tết Giá tiêu bất động trong tuần nghỉ Tết
Các nhà ngoại giao chia sẻ về chiều sâu trong quan hệ với Việt Nam, cảm nhận về Tết Việt Các nhà ngoại giao chia sẻ về chiều sâu trong quan hệ với Việt Nam, cảm nhận về Tết Việt
10 nhóm giải pháp quản lý, bình ổn giá sau Tết và cả năm 2025 10 nhóm giải pháp quản lý, bình ổn giá sau Tết và cả năm 2025
Ngành da giày đặt mục tiêu xuất khẩu 29 tỷ USD trong năm 2025 Ngành da giày đặt mục tiêu xuất khẩu 29 tỷ USD trong năm 2025
Giá xăng dầu đồng loạt đi xuống, dầu diesel giảm gần 1.000 đồng Giá xăng dầu đồng loạt đi xuống, dầu diesel giảm gần 1.000 đồng
Thanh Tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Phát huy tinh hoa làng nghề: Đòn bẩy "vàng" cho OCOP Hà Nội vươn xa

Phát huy tinh hoa làng nghề: Đòn bẩy "vàng" cho OCOP Hà Nội vươn xa

Sở hữu tới 1.350 làng nghề và làng có nghề, hội tụ tinh hoa của 47/52 nghề truyền thống cả nước, Hà Nội đang nắm trong tay một lợi thế độc tôn. Việc khai thác nguồn tài nguyên này để phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) không chỉ là đòn bẩy kinh tế nông thôn mà còn là chiến lược then chốt để bảo tồn văn hóa và đưa thương hiệu thủ công Việt vươn tầm quốc tế.
OCOP Bắc Ninh: Cầu nối văn hóa – du lịch

OCOP Bắc Ninh: Cầu nối văn hóa – du lịch

Với gần 700 sản phẩm OCOP, Bắc Ninh đang đẩy mạnh ứng dụng khoa học – công nghệ và chuyển đổi số để nâng tầm chất lượng, quảng bá rộng rãi các đặc sản và sản phẩm làng nghề. Những sản phẩm mang đậm bản sắc Kinh Bắc này không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn dần trở thành cầu nối đưa du khách đến với văn hóa và đời sống truyền thống của địa phương.
Bộ Công Thương và Shopee khởi động chương trình xuất khẩu số “Vietnam Everywhere”

Bộ Công Thương và Shopee khởi động chương trình xuất khẩu số “Vietnam Everywhere”

Một thỏa thuận hợp tác giữa Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) và Shopee vừa được ký tại Singapore, mở ra chương trình hỗ trợ hai năm nhằm giúp doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSMEs) Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu trực tuyến vào thị trường ASEAN – khu vực đang tăng trưởng nhanh về thương mại số.
Đà Lạt hướng tới vị thế “Thủ phủ Cà phê toàn cầu”

Đà Lạt hướng tới vị thế “Thủ phủ Cà phê toàn cầu”

Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025 lần đầu tiên được công bố tại TP.HCM được xem là bước khởi động chiến lược nhằm đưa Đà Lạt trở thành trung tâm trải nghiệm, văn hóa và kinh tế cà phê đặc sản hàng đầu thế giới. Tỉnh Lâm Đồng đặt mục tiêu định vị cà phê như một di sản và động lực phát triển mới của địa phương.
Toyota Hilux 2026: Thay đổi toàn diện, giá dự kiến chạm ngưỡng 1,1 tỷ đồng

Toyota Hilux 2026: Thay đổi toàn diện, giá dự kiến chạm ngưỡng 1,1 tỷ đồng

Toyota Hilux 2026 chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam với hàng loạt nâng cấp mạnh về thiết kế, công nghệ và động cơ. Tuy nhiên, mức giá dự kiến từ 800 triệu đến 1,1 tỷ đồng đang tạo nhiều tranh luận, khi mẫu bán tải thế hệ mới có nguy cơ “lép vế” trước các đối thủ vốn sở hữu bản giá rẻ dưới 700 triệu đồng.
Bộ Công Thương chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng thiên tai găm hàng, tăng giá trục lợi

Bộ Công Thương chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng thiên tai găm hàng, tăng giá trục lợi

Trước tình hình bão, mưa lũ kéo dài tại nhiều tỉnh miền Bắc và Trung, Bộ Công Thương đã chỉ đạo các doanh nghiệp và chính quyền địa phương tăng nguồn dự trữ, vận chuyển hàng hóa thiết yếu, thiết lập điểm bán lưu động, đồng thời siết chặt kiểm soát giá để bảo đảm đời sống người dân vùng bị cô lập.
Vụ Mailisa: Lợi nhuận "khủng" từ mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ

Vụ Mailisa: Lợi nhuận "khủng" từ mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ

Vụ khởi tố vợ chồng chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa đang làm lộ rõ một thực tế nhức nhối: kinh doanh mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ có thể tạo ra biên lợi nhuận khổng lồ, thậm chí lên tới 60–70%. Trước khi vướng vòng lao lý, hệ thống Mailisa đã khai thác thị trường này bằng quy mô lớn, doanh thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
Nguồn cung rau cuối năm vẫn dồi dào dù Lâm Đồng thiệt hại nặng vì lũ

Nguồn cung rau cuối năm vẫn dồi dào dù Lâm Đồng thiệt hại nặng vì lũ

Dù mưa lớn và xả lũ từ các hồ thủy điện khiến hơn 3.000ha hoa màu tại Lâm Đồng bị ngập úng, ngành nông nghiệp địa phương khẳng định nguồn cung rau phục vụ thị trường cuối năm và Tết Nguyên đán vẫn được đảm bảo.
Giá xăng giảm nhẹ, dầu biến động trái chiều trong kỳ điều hành ngày 20/11

Giá xăng giảm nhẹ, dầu biến động trái chiều trong kỳ điều hành ngày 20/11

Từ 15h ngày 20/11, giá xăng trong nước giảm rất nhẹ theo quyết định điều hành mới của liên Bộ Công Thương – Tài chính, trong khi các mặt hàng dầu ghi nhận mức tăng giảm trái chiều.
Giá rau xanh lập đỉnh mới

Giá rau xanh lập đỉnh mới

Giá rau xanh tại Hà Nội tăng 20–50% chỉ trong vài ngày, khiến nhiều gia đình phải giảm lượng rau trong bữa ăn và thay đổi thói quen đi chợ để tiết kiệm chi tiêu. Nguồn cung giảm mạnh do mưa kéo dài được xem là nguyên nhân chính.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động