Ford Việt Nam mở rộng Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam “Tiếp nối di sản” – Khám phá vẻ đẹp và mạch nguồn văn hóa phương Nam 6 tỷ đồng giải thưởng “Phiêu hè cùng Ford, Tự do sống chất” |
Dịch vụ Lưu động 4 giờ: Kết nối mọi lúc, chăm sóc mọi nơi
Ford Việt Nam liên tục đồng hành cùng người dùng thông qua hệ sinh thái dịch vụ hậu mãi chất lượng cao, gồm: Ứng dụng FordPass, đặt lịch dịch vụ trực tuyến, bảo hiểm Ford Ensure, sản phẩm bảo hành mở rộng và chuỗi video hướng dẫn sử dụng xe từ chuyên gia.
![]() |
Kỹ thuật viên Ford Việt Nam thực hiện bảo dưỡng tận nơi theo cam kết “4 giờ hoặc miễn phí” – sáng kiến lần đầu xuất hiện trong ngành ô tô tại Việt Nam. |
Trong năm 2024, hãng tiếp tục triển khai Dịch vụ Lưu động 4 giờ – hoặc miễn phí – nhằm gia tăng sự tiện lợi, giúp việc bảo dưỡng xe Ford trở nên dễ dàng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết.
Cam kết “hoàn thành trong 4 giờ” được hiện thực hóa nhờ hệ thống định vị xe dịch vụ gần khách hàng nhất, kết hợp dữ liệu kết nối và công nghệ thông minh – một mô hình lần đầu tiên xuất hiện trong ngành ô tô tại Việt Nam.
Ra mắt tại Hà Nội từ tháng 11/2024, đến nay dịch vụ đã có mặt tại TP.HCM và trở thành điểm nhấn quan trọng trong hành trình nâng cao trải nghiệm người dùng của Ford.
Mỗi tháng, hàng nghìn khách hàng lựa chọn dịch vụ và phản hồi tích cực. Anh Đỗ Huy Hoàng, chủ xe Ford Ranger Wildtrak chia sẻ: “Công việc của tôi khá bận rộn nên ít có thời gian đưa xe đi bảo dưỡng. Dịch vụ này rất tiện và giúp xe luôn vận hành ổn định”.
Cùng quan điểm, anh Lê Anh Dũng – chủ xe Ford Explorer – đánh giá cao sự tiết kiệm thời gian mà dịch vụ mang lại, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục ủng hộ các dịch vụ khác của Ford.
![]() |
Dịch vụ Lưu động 4 giờ của Ford giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tăng tiện ích cá nhân hóa – mỗi tháng phục vụ hàng nghìn lượt xe tại Hà Nội và TP.HCM. |
Cá nhân hóa trải nghiệm bảo dưỡng: Lựa chọn hàng đầu của khách hàng Ford
Từ kết quả khảo sát, Ford ghi nhận nhu cầu sử dụng Dịch vụ Lưu động 4 giờ ngày càng tăng, nhất là trong bối cảnh khách hàng hiện đại đòi hỏi sự linh hoạt và chuyên nghiệp cao hơn trong dịch vụ hậu mãi.
Dịch vụ hiện bao gồm các hạng mục: bảo dưỡng định kỳ (thay dầu, nước làm mát, lọc gió), thay thế linh kiện hao mòn (má phanh, đĩa phanh), kiểm tra dây đai, ắc quy, điều hòa, xoay lốp, xả phanh, vệ sinh nội – ngoại thất và một số sửa chữa khác.
Nhờ cá nhân hóa theo nhu cầu, dịch vụ nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên. Anh Đỗ Công Đức – chủ xe Ford Ranger Wildtrak – cho biết: “Từ khi dịch vụ ra mắt, mình đã dùng đến nay là lần thứ ba rồi và thấy rất tốt”.
![]() |
Ứng dụng dữ liệu kết nối và công nghệ định vị thông minh, xe dịch vụ lưu động Ford có thể đến bất kỳ đâu khách hàng cần, mọi lúc – mọi nơi. |
Đồng hành tin cậy trong hành trình sở hữu
Ford lắng nghe mọi ý kiến từ người dùng để tiếp tục nâng cấp và triển khai các sáng kiến nâng cao chất lượng phục vụ.
Dịch vụ Lưu động 4 giờ không chỉ giúp giảm tải cho trung tâm dịch vụ, mà còn tăng hiệu suất kinh doanh cho đại lý và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Ông Hồ Mậu Tùng, Tổng Giám đốc Hà Nội Ford, chia sẻ: “Đại lý chúng tôi luôn sẵn sàng xe lưu động với đầy đủ phụ tùng, đồ nghề để phục vụ khách hàng kịp thời”.
![]() |
Đại lý uỷ quyền cam kết kiểm tra định kỳ xe dịch vụ và sẵn sàng phục vụ, góp phần giảm tải trung tâm sửa chữa và nâng cao trải nghiệm khách hàng. |
Trên toàn hệ thống, Ford Việt Nam đang mở rộng quy mô, chuẩn hóa quy trình và nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ tại tất cả đại lý, nhằm mang đến trải nghiệm đồng nhất, chuyên nghiệp trên toàn quốc.
Dưới định hướng chiến lược toàn cầu Ford+, hãng tiếp tục thúc đẩy quá trình số hóa hành trình khách hàng thông qua các tiện ích công nghệ trên website, ứng dụng và các giải pháp dịch vụ ngày càng cá nhân hóa.
![]() |
![]() |
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác

Định vị thương hiệu sản phẩm thiên nhiên biển Việt Nam: Cơ hội từ UNOC 3

Vietnam GrandSale 2025: Bùng nổ khuyến mại toàn quốc trong một tháng

Hải quan Nội Bài triệt phá hai vụ buôn lậu điện thoại qua đường hàng không

CPI tăng 3,21% trong 5 tháng đầu năm

Hành vi không nhận tiền chuyển khoản nhằm "né thuế" có thể bị xử lý hình sự

Việt Nam lọt top 5 điểm đến mùa hè hấp dẫn nhất châu Á

Thành lập Quỹ Nhà ở Quốc gia: Bước ngoặt mới cho phát triển nhà ở xã hội

Quốc hội bàn sâu về thuế điều hòa, nước ngọt có đường và xăng dầu

Quảng Ninh công nhận 5 điểm du lịch mới trên địa bàn thành phố Cẩm Phả
