Ford Việt Nam mở rộng Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh

Với định hướng “lấy khách hàng làm trung tâm”, Ford Việt Nam không ngừng khảo sát thực tế, tối ưu quy trình và cải thiện hành trình sở hữu xe. Trong số những sáng kiến nổi bật, Dịch vụ Lưu động 4 giờ – phát triển từ nhu cầu thực tiễn – đã phục vụ hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội và nay chính thức được mở rộng đến TP.HCM.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam “Tiếp nối di sản” – Khám phá vẻ đẹp và mạch nguồn văn hóa phương Nam 6 tỷ đồng giải thưởng “Phiêu hè cùng Ford, Tự do sống chất”

Dịch vụ Lưu động 4 giờ: Kết nối mọi lúc, chăm sóc mọi nơi

Ford Việt Nam liên tục đồng hành cùng người dùng thông qua hệ sinh thái dịch vụ hậu mãi chất lượng cao, gồm: Ứng dụng FordPass, đặt lịch dịch vụ trực tuyến, bảo hiểm Ford Ensure, sản phẩm bảo hành mở rộng và chuỗi video hướng dẫn sử dụng xe từ chuyên gia.

Ford Việt Nam mở rộng Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh
Kỹ thuật viên Ford Việt Nam thực hiện bảo dưỡng tận nơi theo cam kết “4 giờ hoặc miễn phí” – sáng kiến lần đầu xuất hiện trong ngành ô tô tại Việt Nam.

Trong năm 2024, hãng tiếp tục triển khai Dịch vụ Lưu động 4 giờ – hoặc miễn phí – nhằm gia tăng sự tiện lợi, giúp việc bảo dưỡng xe Ford trở nên dễ dàng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết.

Cam kết “hoàn thành trong 4 giờ” được hiện thực hóa nhờ hệ thống định vị xe dịch vụ gần khách hàng nhất, kết hợp dữ liệu kết nối và công nghệ thông minh – một mô hình lần đầu tiên xuất hiện trong ngành ô tô tại Việt Nam.

Ra mắt tại Hà Nội từ tháng 11/2024, đến nay dịch vụ đã có mặt tại TP.HCM và trở thành điểm nhấn quan trọng trong hành trình nâng cao trải nghiệm người dùng của Ford.

Mỗi tháng, hàng nghìn khách hàng lựa chọn dịch vụ và phản hồi tích cực. Anh Đỗ Huy Hoàng, chủ xe Ford Ranger Wildtrak chia sẻ: “Công việc của tôi khá bận rộn nên ít có thời gian đưa xe đi bảo dưỡng. Dịch vụ này rất tiện và giúp xe luôn vận hành ổn định”.

Cùng quan điểm, anh Lê Anh Dũng – chủ xe Ford Explorer – đánh giá cao sự tiết kiệm thời gian mà dịch vụ mang lại, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục ủng hộ các dịch vụ khác của Ford.

Ford Việt Nam mở rộng Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh
Dịch vụ Lưu động 4 giờ của Ford giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tăng tiện ích cá nhân hóa – mỗi tháng phục vụ hàng nghìn lượt xe tại Hà Nội và TP.HCM.

Cá nhân hóa trải nghiệm bảo dưỡng: Lựa chọn hàng đầu của khách hàng Ford

Từ kết quả khảo sát, Ford ghi nhận nhu cầu sử dụng Dịch vụ Lưu động 4 giờ ngày càng tăng, nhất là trong bối cảnh khách hàng hiện đại đòi hỏi sự linh hoạt và chuyên nghiệp cao hơn trong dịch vụ hậu mãi.

Dịch vụ hiện bao gồm các hạng mục: bảo dưỡng định kỳ (thay dầu, nước làm mát, lọc gió), thay thế linh kiện hao mòn (má phanh, đĩa phanh), kiểm tra dây đai, ắc quy, điều hòa, xoay lốp, xả phanh, vệ sinh nội – ngoại thất và một số sửa chữa khác.

Nhờ cá nhân hóa theo nhu cầu, dịch vụ nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên. Anh Đỗ Công Đức – chủ xe Ford Ranger Wildtrak – cho biết: “Từ khi dịch vụ ra mắt, mình đã dùng đến nay là lần thứ ba rồi và thấy rất tốt”.

Ford Việt Nam mở rộng Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh
Ứng dụng dữ liệu kết nối và công nghệ định vị thông minh, xe dịch vụ lưu động Ford có thể đến bất kỳ đâu khách hàng cần, mọi lúc – mọi nơi.

Đồng hành tin cậy trong hành trình sở hữu

Ford lắng nghe mọi ý kiến từ người dùng để tiếp tục nâng cấp và triển khai các sáng kiến nâng cao chất lượng phục vụ.

Dịch vụ Lưu động 4 giờ không chỉ giúp giảm tải cho trung tâm dịch vụ, mà còn tăng hiệu suất kinh doanh cho đại lý và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Ông Hồ Mậu Tùng, Tổng Giám đốc Hà Nội Ford, chia sẻ: “Đại lý chúng tôi luôn sẵn sàng xe lưu động với đầy đủ phụ tùng, đồ nghề để phục vụ khách hàng kịp thời”.

Ford Việt Nam mở rộng Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh
Đại lý uỷ quyền cam kết kiểm tra định kỳ xe dịch vụ và sẵn sàng phục vụ, góp phần giảm tải trung tâm sửa chữa và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Trên toàn hệ thống, Ford Việt Nam đang mở rộng quy mô, chuẩn hóa quy trình và nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ tại tất cả đại lý, nhằm mang đến trải nghiệm đồng nhất, chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Dưới định hướng chiến lược toàn cầu Ford+, hãng tiếp tục thúc đẩy quá trình số hóa hành trình khách hàng thông qua các tiện ích công nghệ trên website, ứng dụng và các giải pháp dịch vụ ngày càng cá nhân hóa.

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất
Tiến Luyến

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bảo đảm an toàn hàng dự trữ, kịp thời xuất cấp trong mùa mưa bão

Bảo đảm an toàn hàng dự trữ, kịp thời xuất cấp trong mùa mưa bão

Cục Dự trữ Nhà nước vừa có Công điện số 03/CĐ-CDT gửi các Chi cục Dự trữ Nhà nước khu vực: I, III, IV, V, VI, VII, VIII về việc ứng phó với cơn bão số 3.
Việt Nam trở thành điểm sáng từ thành công của Chương trình OCOP

Việt Nam trở thành điểm sáng từ thành công của Chương trình OCOP

Thành công của Việt Nam trong việc lồng ghép chương trình OCOP với giá trị văn hóa, tri thức bản địa đã tạo cảm hứng cho nhiều quốc gia đang phải đối mặt với những thách thức về an ninh lương thực, biến đổi khí hậu và phát triển nông thôn.
Xuất khẩu rau quả Việt Nam vững đà phục hồi, hướng tới mục tiêu kỷ lục 8 tỷ USD năm 2025

Xuất khẩu rau quả Việt Nam vững đà phục hồi, hướng tới mục tiêu kỷ lục 8 tỷ USD năm 2025

Bất chấp những khó khăn đầu năm, xuất khẩu rau quả Việt Nam đang cho thấy tín hiệu phục hồi tích cực khi 7 tháng đầu năm 2025 đã thu về hơn 3,83 tỷ USD. Với đà tăng trưởng hiện tại và sự chuyển động tích cực từ các thị trường, ngành rau quả đang được kỳ vọng cán mốc 8 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu trong năm nay.
Thị trường gạo biến động, Bộ Công Thương hoàn thiện hành lang pháp lý mới nâng cao năng lực cạnh tranh

Thị trường gạo biến động, Bộ Công Thương hoàn thiện hành lang pháp lý mới nâng cao năng lực cạnh tranh

Giá gạo xuất khẩu sụt giảm mạnh dù sản lượng tăng, thị trường toàn cầu cạnh tranh khốc liệt, cơ cấu thị trường thay đổi... Trước bối cảnh này, Bộ Công Thương đang khẩn trương hoàn thiện hành lang pháp lý mới về xuất khẩu gạo nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, bảo vệ thị phần và thúc đẩy giá trị gia tăng cho hạt gạo Việt.
Triển lãm Vietnam ETE & Greenergy Expo 2025: Bệ phóng đầu tư xanh cho thị trường năng lượng

Triển lãm Vietnam ETE & Greenergy Expo 2025: Bệ phóng đầu tư xanh cho thị trường năng lượng

Vietnam ETE & Greenergy Expo 2025 vừa chính thức khai mạc tại TP.HCM, quy tụ hơn 500 doanh nghiệp điện, năng lượng và thiết bị tiết kiệm năng lượng từ 12 quốc gia. Đây không chỉ là sân chơi công nghệ mà còn là cơ hội thương mại quan trọng cho các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh nhu cầu chuyển đổi xanh và phát triển bền vững đang gia tăng mạnh mẽ.
Đồng bộ nhiều giải pháp để phát triển, nâng tầm sản phẩm OCOP Thủ đô

Đồng bộ nhiều giải pháp để phát triển, nâng tầm sản phẩm OCOP Thủ đô

Hà Nội hiện đã và đang triển khai nhiều giải pháp xúc tiến thương mại, kết nối cung - cầu, đưa sản phẩm OCOP vươn xa để du khách đến Hà Nội càng thêm yêu quý con người, văn hóa và sản vật Thủ đô.
Ngành du lịch Hà Nội sôi động dịp 2/9: Nhiều tour mới, chương trình kích cầu hấp dẫn

Ngành du lịch Hà Nội sôi động dịp 2/9: Nhiều tour mới, chương trình kích cầu hấp dẫn

Ngành du lịch Hà Nội chuẩn bị bước vào giai đoạn cao điểm đón khách du lịch dịp lễ Quốc khánh 2/9. Để thu hút du khách, ngành du lịch Thủ đô tổ chức nhiều chương trình tour mới, kích cầu du lịch.
Hà Nội hướng tới phát triển xanh: Sẽ dừng sản xuất, nhập khẩu sản phẩm nhựa sử dụng một lần

Hà Nội hướng tới phát triển xanh: Sẽ dừng sản xuất, nhập khẩu sản phẩm nhựa sử dụng một lần

Nhằm góp phần giảm phát thải rác thải nhựa, bảo vệ môi trường sống và hướng đến phát triển đô thị xanh bền vững, từ 2026, Thủ đô Hà Nội sẽ ngừng sử dụng và lưu hành các sản phẩm nhựa dùng một lần.
Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP giúp mở rộng thị trường xuất khẩu

Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP giúp mở rộng thị trường xuất khẩu

Với lợi thế và tiềm năng đa dạng về tài nguyên thiên nhiên, khí hậu và văn hoá đặc trưng…, Việt Nam không chỉ thành công về xuất khẩu nông sản thế mạnh, mà còn là một quốc gia có nhiều các sản phẩm đặc sản, sản vật mang giá trị văn hóa địa phương, thể hiện rõ nét nhất là hình ảnh các sản phẩm OCOP Việt Nam.
Xây dựng Nghị định về xuất xứ hàng hoá Việt Nam: Bộ Công Thương lấy ý kiến rộng rãi

Xây dựng Nghị định về xuất xứ hàng hoá Việt Nam: Bộ Công Thương lấy ý kiến rộng rãi

Ngày 11/7, Bộ Công Thương tổ chức hội thảo lấy ý kiến xây dựng Nghị định quy định tiêu chí xác định hàng hoá có xuất xứ Việt Nam lưu thông trong nước. Hội thảo quy tụ đại diện các bộ ngành, hiệp hội và doanh nghiệp nhằm hoàn thiện khung pháp lý minh bạch, bảo vệ hàng Việt và tăng hiệu quả quản lý thị trường nội địa.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động