Ford Việt Nam mở rộng Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh

Với định hướng “lấy khách hàng làm trung tâm”, Ford Việt Nam không ngừng khảo sát thực tế, tối ưu quy trình và cải thiện hành trình sở hữu xe. Trong số những sáng kiến nổi bật, Dịch vụ Lưu động 4 giờ – phát triển từ nhu cầu thực tiễn – đã phục vụ hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội và nay chính thức được mở rộng đến TP.HCM.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam “Tiếp nối di sản” – Khám phá vẻ đẹp và mạch nguồn văn hóa phương Nam 6 tỷ đồng giải thưởng “Phiêu hè cùng Ford, Tự do sống chất”

Dịch vụ Lưu động 4 giờ: Kết nối mọi lúc, chăm sóc mọi nơi

Ford Việt Nam liên tục đồng hành cùng người dùng thông qua hệ sinh thái dịch vụ hậu mãi chất lượng cao, gồm: Ứng dụng FordPass, đặt lịch dịch vụ trực tuyến, bảo hiểm Ford Ensure, sản phẩm bảo hành mở rộng và chuỗi video hướng dẫn sử dụng xe từ chuyên gia.

Ford Việt Nam mở rộng Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh
Kỹ thuật viên Ford Việt Nam thực hiện bảo dưỡng tận nơi theo cam kết “4 giờ hoặc miễn phí” – sáng kiến lần đầu xuất hiện trong ngành ô tô tại Việt Nam.

Trong năm 2024, hãng tiếp tục triển khai Dịch vụ Lưu động 4 giờ – hoặc miễn phí – nhằm gia tăng sự tiện lợi, giúp việc bảo dưỡng xe Ford trở nên dễ dàng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết.

Cam kết “hoàn thành trong 4 giờ” được hiện thực hóa nhờ hệ thống định vị xe dịch vụ gần khách hàng nhất, kết hợp dữ liệu kết nối và công nghệ thông minh – một mô hình lần đầu tiên xuất hiện trong ngành ô tô tại Việt Nam.

Ra mắt tại Hà Nội từ tháng 11/2024, đến nay dịch vụ đã có mặt tại TP.HCM và trở thành điểm nhấn quan trọng trong hành trình nâng cao trải nghiệm người dùng của Ford.

Mỗi tháng, hàng nghìn khách hàng lựa chọn dịch vụ và phản hồi tích cực. Anh Đỗ Huy Hoàng, chủ xe Ford Ranger Wildtrak chia sẻ: “Công việc của tôi khá bận rộn nên ít có thời gian đưa xe đi bảo dưỡng. Dịch vụ này rất tiện và giúp xe luôn vận hành ổn định”.

Cùng quan điểm, anh Lê Anh Dũng – chủ xe Ford Explorer – đánh giá cao sự tiết kiệm thời gian mà dịch vụ mang lại, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục ủng hộ các dịch vụ khác của Ford.

Ford Việt Nam mở rộng Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh
Dịch vụ Lưu động 4 giờ của Ford giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tăng tiện ích cá nhân hóa – mỗi tháng phục vụ hàng nghìn lượt xe tại Hà Nội và TP.HCM.

Cá nhân hóa trải nghiệm bảo dưỡng: Lựa chọn hàng đầu của khách hàng Ford

Từ kết quả khảo sát, Ford ghi nhận nhu cầu sử dụng Dịch vụ Lưu động 4 giờ ngày càng tăng, nhất là trong bối cảnh khách hàng hiện đại đòi hỏi sự linh hoạt và chuyên nghiệp cao hơn trong dịch vụ hậu mãi.

Dịch vụ hiện bao gồm các hạng mục: bảo dưỡng định kỳ (thay dầu, nước làm mát, lọc gió), thay thế linh kiện hao mòn (má phanh, đĩa phanh), kiểm tra dây đai, ắc quy, điều hòa, xoay lốp, xả phanh, vệ sinh nội – ngoại thất và một số sửa chữa khác.

Nhờ cá nhân hóa theo nhu cầu, dịch vụ nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên. Anh Đỗ Công Đức – chủ xe Ford Ranger Wildtrak – cho biết: “Từ khi dịch vụ ra mắt, mình đã dùng đến nay là lần thứ ba rồi và thấy rất tốt”.

Ford Việt Nam mở rộng Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh
Ứng dụng dữ liệu kết nối và công nghệ định vị thông minh, xe dịch vụ lưu động Ford có thể đến bất kỳ đâu khách hàng cần, mọi lúc – mọi nơi.

Đồng hành tin cậy trong hành trình sở hữu

Ford lắng nghe mọi ý kiến từ người dùng để tiếp tục nâng cấp và triển khai các sáng kiến nâng cao chất lượng phục vụ.

Dịch vụ Lưu động 4 giờ không chỉ giúp giảm tải cho trung tâm dịch vụ, mà còn tăng hiệu suất kinh doanh cho đại lý và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Ông Hồ Mậu Tùng, Tổng Giám đốc Hà Nội Ford, chia sẻ: “Đại lý chúng tôi luôn sẵn sàng xe lưu động với đầy đủ phụ tùng, đồ nghề để phục vụ khách hàng kịp thời”.

Ford Việt Nam mở rộng Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh
Đại lý uỷ quyền cam kết kiểm tra định kỳ xe dịch vụ và sẵn sàng phục vụ, góp phần giảm tải trung tâm sửa chữa và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Trên toàn hệ thống, Ford Việt Nam đang mở rộng quy mô, chuẩn hóa quy trình và nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ tại tất cả đại lý, nhằm mang đến trải nghiệm đồng nhất, chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Dưới định hướng chiến lược toàn cầu Ford+, hãng tiếp tục thúc đẩy quá trình số hóa hành trình khách hàng thông qua các tiện ích công nghệ trên website, ứng dụng và các giải pháp dịch vụ ngày càng cá nhân hóa.

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất
Tiến Luyến

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Gần 509.000 khách hàng miền Trung đã có điện trở lại sau bão số 10

Gần 509.000 khách hàng miền Trung đã có điện trở lại sau bão số 10

Bão số 10 (bão Bualoi) đổ bộ rạng sáng 29/9 đã gây mưa lớn, lũ lụt và gió mạnh trên diện rộng, khiến hàng trăm nghìn hộ dân miền Trung rơi vào cảnh mất điện. Trong bối cảnh hạ tầng bị tàn phá, ngành điện đã huy động tối đa lực lượng, khẩn trương khắc phục sự cố. Tính đến 7h sáng cùng ngày, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết đã khôi phục cấp điện cho gần 509.000 khách hàng, góp phần ổn định đời sống và sản xuất sau bão.
Hà Nội kiểm soát toàn diện thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Hà Nội kiểm soát toàn diện thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 255/KH-UBND về chuyên đề “Tăng cường kiểm soát hoạt động sản xuất, kinh doanh thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe” năm 2025. Chuyên đề đặt mục tiêu siết chặt quản lý toàn bộ chuỗi sản xuất, lưu thông và kinh doanh, nhằm ngăn chặn hàng giả, hàng kém chất lượng, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Kết nối thị trường – Xây dựng thương hiệu – Thúc đẩy tiêu thụ nông sản

Kết nối thị trường – Xây dựng thương hiệu – Thúc đẩy tiêu thụ nông sản

Nông sản Việt Nam từ lâu được đánh giá có tiềm năng lớn nhờ lợi thế khí hậu, thổ nhưỡng đa dạng. Thế nhưng, giá trị mang lại vẫn chưa tương xứng do còn nhiều rào cản trong khâu tiêu thụ và xây dựng thương hiệu. Từ thực tế đó, việc thúc đẩy kết nối thị trường, đẩy mạnh xúc tiến thương mại và ứng dụng chuyển đổi số đang trở thành giải pháp then chốt để nâng tầm vị thế nông sản Việt.
Khoa học công nghệ – Đổi mới sáng tạo – Chuyển đổi số: Nền tảng nâng tầm giá trị sản phẩm thiên nhiên Việt Nam

Khoa học công nghệ – Đổi mới sáng tạo – Chuyển đổi số: Nền tảng nâng tầm giá trị sản phẩm thiên nhiên Việt Nam

Tại Diễn đàn “Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khỏe cộng đồng” do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức ngày 24/9 tại Hà Nội, PGS.TS Hoàng Hữu Hạnh, Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Khoa học và Công nghệ), Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số, đã có bài tham luận “Định hướng phát triển đột phá khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số tại Việt Nam – Một số gợi ý trong phát triển giá trị sản phẩm”. Những phân tích, luận điểm của ông không chỉ mang tính định hướng chiến lược cho quốc gia mà còn mở ra gợi ý thiết thực để nâng cao giá trị các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa và cạnh tranh quốc tế ngày càng gay gắt.
48 đại sứ quán và tổ chức quốc tế dự Lễ hội Văn hóa Thế giới lần đầu tiên tại Hà Nội

48 đại sứ quán và tổ chức quốc tế dự Lễ hội Văn hóa Thế giới lần đầu tiên tại Hà Nội

Chiều 26/9 tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND thành phố Hà Nội và Bộ Ngoại giao đã tổ chức họp báo công bố Lễ hội Văn hóa Thế giới lần đầu tiên tổ chức tại Thủ đô. Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 50 đại sứ quán, tổ chức quốc tế và trung tâm văn hóa nước ngoài tại Việt Nam.
Chống hàng giả để bảo vệ thương hiệu sản phẩm thiên nhiên vì sức khỏe cộng đồng

Chống hàng giả để bảo vệ thương hiệu sản phẩm thiên nhiên vì sức khỏe cộng đồng

Trong bối cảnh vấn nạn hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi và phức tạp, công tác phòng chống buôn lậu, hàng giả không chỉ là trách nhiệm của các cơ quan chức năng mà còn cần sự đồng hành tích cực từ doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Hội chợ mùa Thu 2025: Điểm hẹn xúc tiến thương mại và quảng bá văn hóa

Hội chợ mùa Thu 2025: Điểm hẹn xúc tiến thương mại và quảng bá văn hóa

Theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Hội chợ mùa Thu năm 2025 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Hà Nội) từ ngày 20/10 đến 5/11/2025. Sự kiện không chỉ nhằm kích cầu tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mà còn tạo cơ hội để thương hiệu Việt quảng bá hình ảnh, mở rộng hợp tác thương mại – đầu tư trong và ngoài nước.
Ứng dụng công nghệ, tiêu chuẩn ESG: Chìa khóa vàng giúp nâng tầm sản phẩm thiên nhiên Việt

Ứng dụng công nghệ, tiêu chuẩn ESG: Chìa khóa vàng giúp nâng tầm sản phẩm thiên nhiên Việt

Tại Diễn đàn “Ứng dụng khoa học công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khỏe cộng đồng”, do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức mới đây tại Hà Nội, ông La Văn Toàn – Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ An toàn thực phẩm đã nhấn mạnh việc ứng dụng công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn ESG không chỉ góp phần bảo đảm an toàn thực phẩm, chống hàng giả mà còn nâng tầm giá trị sản phẩm thiên nhiên Việt trên thị trường quốc tế.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm kỷ niệm 20 năm: Hành trình khẳng định vai trò tiên phong và khát vọng vươn tới tương lai

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm kỷ niệm 20 năm: Hành trình khẳng định vai trò tiên phong và khát vọng vươn tới tương lai

Trong không khí trang trọng, ấm áp của những ngày tháng 9 lịch sử, ngày 24/9, tại Hà Nội, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày xuất bản số đầu tiên (25/9/2005 - 25/9/2025). Đây là sự kiện đặc biệt, đánh dấu chặng đường hai thập kỷ bền bỉ cống hiến, đồng thời mở ra một chương mới với niềm tin, khát vọng và trách nhiệm lớn lao hơn trong sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam.
Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển sản phẩm thiên nhiên: Kiến tạo cầu nối hợp tác Nhà nước – nhà khoa học – doanh nghiệp

Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển sản phẩm thiên nhiên: Kiến tạo cầu nối hợp tác Nhà nước – nhà khoa học – doanh nghiệp

Sáng ngày 24/9, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Hà Nội, Diễn đàn “Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khỏe cộng đồng” đã quy tụ gần 300 đại biểu là các nhà quản lý, nhà khoa học và đại diện doanh nghiệp. Sự kiện không chỉ là nơi chia sẻ những định hướng chiến lược và giải pháp đột phá mà còn là một diễn đàn mở, nơi các bên thẳng thắn đối thoại về những khó khăn, trăn trở trong hành trình đưa sản phẩm thiên nhiên Việt Nam vươn tầm quốc tế, đồng thời khẳng định vai trò trụ cột của khoa học công nghệ và mô hình liên kết ba nhà: Nhà nước – Nhà khoa học – Doanh nghiệp.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động