Điện thoại Vivo Y78+ (T1) vừa ra mắt tại thị trường Trung Quốc

Vivo Y78+ (T1) trình làng với cấu hình mạnh mẽ nhờ vi xử lý Snapdragon 695 5G, Pin 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 44W.
Vivo V25e "gây sốt" vì giá cực tốt Giá Vivo Y15s giảm mạnh, chỉ từ 2,4 triệu đồng: Trang bị chẳng kém cạnh iPhone 14 là bao Vivo T1X: Thiết kế trẻ trung hút mắt, chip "Rồng" siêu khủng

Mặt lưng nhựa của Vivo Y78+ (T1) có cụm camera hình chữ nhật chứa 2 camera. Cảm biến chính 50MP hỗ trợ chống rung quang học OIS, camera chân dung 2MP.

Điện thoại Vivo Y78+ (T1) vừa ra mắt tại thị trường Trung Quốc

Phía trước Vivo Y78+ (T1) sử dụng tấm nền OLED, kích thước màn hình 6.78 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixel), tần số quét 120Hz. Máy sở hữu thiết kế dạng giọt nước, Camera selfie 8MP.

Điện thoại sử dụng vi xử lý Snapdragon 695, đây là một chipset có hiệu năng dạng khá trong phân khúc của thiết bị.

Điện thoại Vivo Y78+ (T1) vừa ra mắt tại thị trường Trung Quốc

Vivo Y78+ (T1) có dung lượng 8GB RAM LPDDR4x và 2 lựa chọn bộ nhớ lưu trữ tiêu chuẩn UFS 2.2 là 128GB hoặc 256GB.

Máy sử dụng viên pin có dung lượng 5.000mAh, hỗ trợ công suất sạc nhanh 44W.

Điện thoại Vivo Y78+ (T1) vừa ra mắt tại thị trường Trung Quốc

Vivo Y78+ (T1) sử dụng giao diện người dùng OriginOS 3 được tùy biến từ hệ điều hành Android 13 ngay từ lần đầu khởi động máy.

Thiết bị cung cấp WIfi băng tần 5GHz, tiêu chuẩn Bluetooth 5.1, định vị GPS, jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng USB type-C.

Điện thoại Vivo Y78+ (T1) vừa ra mắt tại thị trường Trung Quốc

Vivo Y78+ (T1) có 3 lựa chọn màu là Warm Sun Gold (vàng), Sky Blue (xanh da trời) và Moon Shadow Black (đen).

Vivo Y78+ (T1) lên kệ ở Trung Quốc với giá khởi điểm là 1.599 Nhân dân tệ (khoảng 5.3 triệu đồng) cho phiên bản 8GB/128GB. Phiên bản 8GB/256GB có giá 1.799 Nhân dân tệ (khoảng 5.9 triệu đồng).

Thông tin về điện thoại Vivo Y27 4G Thông tin về điện thoại Vivo Y27 4G
Vivo V29 5G vừa chính thức được ra mắt tại Cộng hòa Séc Vivo V29 5G vừa chính thức được ra mắt tại Cộng hòa Séc
Vivo sắp ra mắt điện thoại iQOO Z7 Pro 5G Vivo sắp ra mắt điện thoại iQOO Z7 Pro 5G
Việt Lâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Phát huy tinh hoa làng nghề: Đòn bẩy "vàng" cho OCOP Hà Nội vươn xa

Phát huy tinh hoa làng nghề: Đòn bẩy "vàng" cho OCOP Hà Nội vươn xa

Sở hữu tới 1.350 làng nghề và làng có nghề, hội tụ tinh hoa của 47/52 nghề truyền thống cả nước, Hà Nội đang nắm trong tay một lợi thế độc tôn. Việc khai thác nguồn tài nguyên này để phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) không chỉ là đòn bẩy kinh tế nông thôn mà còn là chiến lược then chốt để bảo tồn văn hóa và đưa thương hiệu thủ công Việt vươn tầm quốc tế.
OCOP Bắc Ninh: Cầu nối văn hóa – du lịch

OCOP Bắc Ninh: Cầu nối văn hóa – du lịch

Với gần 700 sản phẩm OCOP, Bắc Ninh đang đẩy mạnh ứng dụng khoa học – công nghệ và chuyển đổi số để nâng tầm chất lượng, quảng bá rộng rãi các đặc sản và sản phẩm làng nghề. Những sản phẩm mang đậm bản sắc Kinh Bắc này không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn dần trở thành cầu nối đưa du khách đến với văn hóa và đời sống truyền thống của địa phương.
Bộ Công Thương và Shopee khởi động chương trình xuất khẩu số “Vietnam Everywhere”

Bộ Công Thương và Shopee khởi động chương trình xuất khẩu số “Vietnam Everywhere”

Một thỏa thuận hợp tác giữa Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) và Shopee vừa được ký tại Singapore, mở ra chương trình hỗ trợ hai năm nhằm giúp doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSMEs) Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu trực tuyến vào thị trường ASEAN – khu vực đang tăng trưởng nhanh về thương mại số.
Đà Lạt hướng tới vị thế “Thủ phủ Cà phê toàn cầu”

Đà Lạt hướng tới vị thế “Thủ phủ Cà phê toàn cầu”

Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025 lần đầu tiên được công bố tại TP.HCM được xem là bước khởi động chiến lược nhằm đưa Đà Lạt trở thành trung tâm trải nghiệm, văn hóa và kinh tế cà phê đặc sản hàng đầu thế giới. Tỉnh Lâm Đồng đặt mục tiêu định vị cà phê như một di sản và động lực phát triển mới của địa phương.
Toyota Hilux 2026: Thay đổi toàn diện, giá dự kiến chạm ngưỡng 1,1 tỷ đồng

Toyota Hilux 2026: Thay đổi toàn diện, giá dự kiến chạm ngưỡng 1,1 tỷ đồng

Toyota Hilux 2026 chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam với hàng loạt nâng cấp mạnh về thiết kế, công nghệ và động cơ. Tuy nhiên, mức giá dự kiến từ 800 triệu đến 1,1 tỷ đồng đang tạo nhiều tranh luận, khi mẫu bán tải thế hệ mới có nguy cơ “lép vế” trước các đối thủ vốn sở hữu bản giá rẻ dưới 700 triệu đồng.
Bộ Công Thương chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng thiên tai găm hàng, tăng giá trục lợi

Bộ Công Thương chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng thiên tai găm hàng, tăng giá trục lợi

Trước tình hình bão, mưa lũ kéo dài tại nhiều tỉnh miền Bắc và Trung, Bộ Công Thương đã chỉ đạo các doanh nghiệp và chính quyền địa phương tăng nguồn dự trữ, vận chuyển hàng hóa thiết yếu, thiết lập điểm bán lưu động, đồng thời siết chặt kiểm soát giá để bảo đảm đời sống người dân vùng bị cô lập.
Vụ Mailisa: Lợi nhuận "khủng" từ mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ

Vụ Mailisa: Lợi nhuận "khủng" từ mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ

Vụ khởi tố vợ chồng chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa đang làm lộ rõ một thực tế nhức nhối: kinh doanh mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ có thể tạo ra biên lợi nhuận khổng lồ, thậm chí lên tới 60–70%. Trước khi vướng vòng lao lý, hệ thống Mailisa đã khai thác thị trường này bằng quy mô lớn, doanh thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
Nguồn cung rau cuối năm vẫn dồi dào dù Lâm Đồng thiệt hại nặng vì lũ

Nguồn cung rau cuối năm vẫn dồi dào dù Lâm Đồng thiệt hại nặng vì lũ

Dù mưa lớn và xả lũ từ các hồ thủy điện khiến hơn 3.000ha hoa màu tại Lâm Đồng bị ngập úng, ngành nông nghiệp địa phương khẳng định nguồn cung rau phục vụ thị trường cuối năm và Tết Nguyên đán vẫn được đảm bảo.
Giá xăng giảm nhẹ, dầu biến động trái chiều trong kỳ điều hành ngày 20/11

Giá xăng giảm nhẹ, dầu biến động trái chiều trong kỳ điều hành ngày 20/11

Từ 15h ngày 20/11, giá xăng trong nước giảm rất nhẹ theo quyết định điều hành mới của liên Bộ Công Thương – Tài chính, trong khi các mặt hàng dầu ghi nhận mức tăng giảm trái chiều.
Giá rau xanh lập đỉnh mới

Giá rau xanh lập đỉnh mới

Giá rau xanh tại Hà Nội tăng 20–50% chỉ trong vài ngày, khiến nhiều gia đình phải giảm lượng rau trong bữa ăn và thay đổi thói quen đi chợ để tiết kiệm chi tiêu. Nguồn cung giảm mạnh do mưa kéo dài được xem là nguyên nhân chính.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động