Điện thoại VIvo V27e chính thức ra mắt tại thị trường VIệt Nam

Ngày 10/5/2023, vivo đã tổ chức chương trình livestream giới thiệu sản phẩm VIvo V27e tại fanpage chính thức của Vivo Việt Nam.
Chiếc Smartphone mạnh mẽ, sang trọng của VIVO đang có giá cực tốt Vivo V27e có màn hình 6.62 inch, CPU Mediatek Helio G99, sạc nhanh 66W, kháng nước kháng bụi IP54. Thông tin điện thoại gập mới nhất Vivo X Flip

Mặt lưng VIvo V27e có thiết kế gần giống các dòng Samsung gần đây với bộ 3 cảm biến nằm dọc với camera chính 64MP, hai camera phụ 2MP. Máy hỗ trợ chống rung quang học OIS. Điện thoại chỉ quay phim được độ phân giải FullHD 1080p@60fps.

Điện thoại VIvo V27e chính thức ra mắt tại thị trường VIệt Nam

Phía trước được trang bị màn hình AMOLED có kích thước lớn 6.62 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz, độ sáng màn hình 1300 nits. VIvo V27e được cải tiến thiết kế màn hình so với thế hệ tiền nhiệm từ dạng giọt nước thành dạng nốt ruồi, Camera trước có độ phân giải 32MP.

VIvo V27e cho ra hiệu năng bình thường với chip MediaTek Helio G99, có thể đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản như xem phim, lướt mạng xã hội, chơi các tựa game trung bình,…

Điện thoại VIvo V27e chính thức ra mắt tại thị trường VIệt Nam

Sở hữu viên pin có dung lượng 4600 mAh (thấp hơn dung lượng pin mặt bằng chung là 5000 mAh). Bù lại, máy trang bị công nghệ sạc nhanh 66 W, cho phép sạc 50% trong 19 phút và đầy pin trong thời gian khoảng 50p.

VIvo V27e có phiên bản RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB, hệ thống kháng nước chống bụi tiêu chuẩn IP54, Thẻ nhớ MicroSD, tối đa 1 TB, Bluetooth 5.2. Máy không hỗ trợ 5G

Điện thoại VIvo V27e chính thức ra mắt tại thị trường VIệt Nam

Điện thoại sử dụng tính năng bảo tay trong màn hình, bảo mật không mặt.

VIvo V27e xuất xưởng với giao diện Funtouch OS 13 được tùy biến từ andoid 13.

Điện thoại VIvo V27e chính thức ra mắt tại thị trường VIệt Nam

Máy cho 2 lựa chọn màu là đen tinh tú và tím lanvende

Giá niêm yết của điện thoại VIvo V27e là 8.990.000đ.

"Siêu phẩm" VIVO X90 Series đã chính thức ra mắt, gia nhập "cuộc đua" doanh số cuối năm
Giá Giá "siêu rẻ" chỉ hơn 2 triệu, VIVO Y01A sẽ có gì"
vivo Pad thêm màu mới, thiết kế vivo Pad thêm màu mới, thiết kế "xịn" ngang iPad, giá có "dễ thở"?
Việt Lâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

AMDI Green City: Đô thị hoàn chỉnh định vị lại sức hút thị trường bất động sản Tiên Du

AMDI Green City: Đô thị hoàn chỉnh định vị lại sức hút thị trường bất động sản Tiên Du

Hạ tầng Bắc Ninh bứt tốc, dòng vốn và nhu cầu an cư đang chuyển mạnh về các đô thị vệ tinh có kết nối thuận tiện và pháp lý minh bạch. Nổi bật tại Tiên Du, AMDI Green City gây chú ý khi đã hoàn thiện 100% hạ tầng, được nghiệm thu đưa vào sử dụng và toàn bộ sản phẩm đều có sổ đỏ – tạo lợi thế cạnh tranh rõ rệt trong bối cảnh thị trường đang sàng lọc mạnh.
Giá đất leo thang:: Cử tri đề nghị cho trả góp khi chuyển mục đích sử dụng đất

Giá đất leo thang:: Cử tri đề nghị cho trả góp khi chuyển mục đích sử dụng đất

Trong bối cảnh giá đất tăng nhanh và chênh lệch lớn so với thu nhập của người dân, đặc biệt ở đô thị lớn, cử tri TPHCM kiến nghị giảm thuế, nới miễn giảm và cho phép trả góp tiền sử dụng đất khi chuyển sang đất ở. Bộ Tài chính cho biết đang hoàn thiện chính sách để tháo gỡ vướng mắc.
Mitsubishi Xforce giảm giá kỷ lục gần 100 triệu đồng, đua doanh số cuối năm

Mitsubishi Xforce giảm giá kỷ lục gần 100 triệu đồng, đua doanh số cuối năm

Thị trường ô tô cuối năm trở nên sôi động khi Mitsubishi Xforce được các đại lý mạnh tay giảm giá sâu hơn cả ưu đãi của hãng. Nhiều phiên bản Xforce đang có mức giảm chạm ngưỡng 100 triệu đồng, đưa giá thực tế xuống thấp chưa từng thấy và tạo lợi thế cạnh tranh đáng kể trong phân khúc B-SUV.
Phát huy tinh hoa làng nghề: Đòn bẩy "vàng" cho OCOP Hà Nội vươn xa

Phát huy tinh hoa làng nghề: Đòn bẩy "vàng" cho OCOP Hà Nội vươn xa

Sở hữu tới 1.350 làng nghề và làng có nghề, hội tụ tinh hoa của 47/52 nghề truyền thống cả nước, Hà Nội đang nắm trong tay một lợi thế độc tôn. Việc khai thác nguồn tài nguyên này để phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) không chỉ là đòn bẩy kinh tế nông thôn mà còn là chiến lược then chốt để bảo tồn văn hóa và đưa thương hiệu thủ công Việt vươn tầm quốc tế.
OCOP Bắc Ninh: Cầu nối văn hóa – du lịch

OCOP Bắc Ninh: Cầu nối văn hóa – du lịch

Với gần 700 sản phẩm OCOP, Bắc Ninh đang đẩy mạnh ứng dụng khoa học – công nghệ và chuyển đổi số để nâng tầm chất lượng, quảng bá rộng rãi các đặc sản và sản phẩm làng nghề. Những sản phẩm mang đậm bản sắc Kinh Bắc này không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn dần trở thành cầu nối đưa du khách đến với văn hóa và đời sống truyền thống của địa phương.
Bộ Công Thương và Shopee khởi động chương trình xuất khẩu số “Vietnam Everywhere”

Bộ Công Thương và Shopee khởi động chương trình xuất khẩu số “Vietnam Everywhere”

Một thỏa thuận hợp tác giữa Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) và Shopee vừa được ký tại Singapore, mở ra chương trình hỗ trợ hai năm nhằm giúp doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSMEs) Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu trực tuyến vào thị trường ASEAN – khu vực đang tăng trưởng nhanh về thương mại số.
Đà Lạt hướng tới vị thế “Thủ phủ Cà phê toàn cầu”

Đà Lạt hướng tới vị thế “Thủ phủ Cà phê toàn cầu”

Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025 lần đầu tiên được công bố tại TP.HCM được xem là bước khởi động chiến lược nhằm đưa Đà Lạt trở thành trung tâm trải nghiệm, văn hóa và kinh tế cà phê đặc sản hàng đầu thế giới. Tỉnh Lâm Đồng đặt mục tiêu định vị cà phê như một di sản và động lực phát triển mới của địa phương.
Toyota Hilux 2026: Thay đổi toàn diện, giá dự kiến chạm ngưỡng 1,1 tỷ đồng

Toyota Hilux 2026: Thay đổi toàn diện, giá dự kiến chạm ngưỡng 1,1 tỷ đồng

Toyota Hilux 2026 chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam với hàng loạt nâng cấp mạnh về thiết kế, công nghệ và động cơ. Tuy nhiên, mức giá dự kiến từ 800 triệu đến 1,1 tỷ đồng đang tạo nhiều tranh luận, khi mẫu bán tải thế hệ mới có nguy cơ “lép vế” trước các đối thủ vốn sở hữu bản giá rẻ dưới 700 triệu đồng.
Bộ Công Thương chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng thiên tai găm hàng, tăng giá trục lợi

Bộ Công Thương chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng thiên tai găm hàng, tăng giá trục lợi

Trước tình hình bão, mưa lũ kéo dài tại nhiều tỉnh miền Bắc và Trung, Bộ Công Thương đã chỉ đạo các doanh nghiệp và chính quyền địa phương tăng nguồn dự trữ, vận chuyển hàng hóa thiết yếu, thiết lập điểm bán lưu động, đồng thời siết chặt kiểm soát giá để bảo đảm đời sống người dân vùng bị cô lập.
Vụ Mailisa: Lợi nhuận "khủng" từ mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ

Vụ Mailisa: Lợi nhuận "khủng" từ mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ

Vụ khởi tố vợ chồng chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa đang làm lộ rõ một thực tế nhức nhối: kinh doanh mỹ phẩm giá rẻ, nguồn gốc mập mờ có thể tạo ra biên lợi nhuận khổng lồ, thậm chí lên tới 60–70%. Trước khi vướng vòng lao lý, hệ thống Mailisa đã khai thác thị trường này bằng quy mô lớn, doanh thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động