TopenLand - Nền tảng công nghệ đồng hành cùng nhà đầu tư bất động sản

Ngày 6/7, Công ty Cổ phần TopenLand Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt nền tảng TopenLand tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM), mở ra không gian, mô hình kinh doanh mới đồng hành cùng tất cả mọi người cho mọi nhu cầu trên hành trình bất động sản.

Sự kiện có sự tham gia của gần 3.000 khách mời là đại diện các Hiệp hội, quỹ đầu tư, đơn vị tư vấn quốc tế, chủ đầu tư, doanh nghiệp bất động sản, các chuyên gia từ tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực tài chính, công nghệ, bất động sản...

Với thông điệp “Kết nối đồng hành, tiềm năng mở lối”, sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh của TopenLand: Kiến tạo một nền tảng (platform) minh bạch toàn diện trong lĩnh vực bất động sản nhằm trao quyền, kết nối, mở rộng kiến thức, chia sẻ và tạo lợi ích cho tất cả các bên tham gia nền tảng.

“Đây là một nền tảng mở cho tất cả mọi người tham gia, thông qua đó, chúng ta cùng chia sẻ thông tin, kiến thức, kinh nghiệm, cơ hội và trao quyền để các bên chủ động, phát huy tiềm năng và giá trị của mình. Từ những kiến thức, thông tin, công cụ và giải pháp TopenLand cung cấp, người dùng có thể dựa vào đó để đưa ra những quyết định tối ưu”, ông Trần Quang Trình, Tổng Giám đốc TopenLand chia sẻ.

TopenLand - Nền tảng công nghệ đồng hành cùng nhà đầu tư bất động sản
Ông Trần Quang Trình - Tổng giám đốc TopenLand giới thiệu về nền tảng TopenLand.

Theo đó, TopenLand mở ra không gian phục vụ cho cả thị trường sơ cấp (B2C) và thứ cấp (C2C), kết hợp linh hoạt, uyển chuyển công nghệ, kiến thức, kinh nghiệm và mô hình tư vấn bất động sản truyền thống; Đồng hành cùng tất cả mọi người trong suốt hành trình bất động sản từ đầu đến cuối (end-to-end).

TopenLand là một ý tưởng đột phá dựa trên mô hình nền kinh tế chia sẻ theo xu hướng thế giới hiện nay, giúp người dùng chủ động lựa chọn, xác minh thông tin, kết nối, mở ra tiềm năng và phát huy giá trị của mình. TopenLand đồng hành với bên mua, bên bán… để họ có kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, hỗ trợ toàn diện nhằm tiến tới giao dịch bất động sản một cách chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, TopenLand hướng đến khai thác các thế mạnh của nguồn tài nguyên dữ liệu lớn - Big Data kết hợp với ứng dụng các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ra một platform mang đến sự minh bạch, tiện lợi và khả năng kết nối tất cả người dùng trên thị trường.

TopenLand - Nền tảng công nghệ đồng hành cùng nhà đầu tư bất động sản
Ban lãnh đạo TopenLand cùng các khách mời nhấn nút ra mắt nền tảng TopenLand.

Nhằm hướng đến hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ bất động sản, năm 2021, TopenLand cũng đã hoàn tất thương vụ M&A với DataFirst - một công ty công nghệ sở hữu kho tài nguyên dữ liệu lớn trong ngành bất động sản được thu thập trong suốt 10 năm qua và vẫn đang tiếp tục mở rộng. Với việc áp dụng AI và Big Data, TopenLand có thể cải thiện nhiều điểm hạn chế ở bất động sản truyền thống như rút ngắn mọi quy trình giao dịch, đơn giản hóa thủ tục, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí, cung cấp thông tin minh bạch cho thị trường…

Trước đó không lâu, TopenLand cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với Boston Consulting Group (BCG) - tập đoàn tư vấn quản lý chiến lược toàn cầu nổi tiếng tại Mỹ. Với lịch sử gần 60 năm hoạt động, tập đoàn này đã tư vấn thành công cho rất nhiều tổ chức lớn trên thế giới.

TopenLand - Nền tảng công nghệ đồng hành cùng nhà đầu tư bất động sản
Gần 3.000 khách mời tham dự sự kiện ra mắt nền tảng TopenLand.

Với những cải tiến không ngừng, TopenLand đã đoạt giải Ý tưởng đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản tốt nhất Việt Nam (Best Innovation and Technology Vietnam 2021) tại giải thưởng Dot Property Vietnam Awards năm 2021.

Hiện nền tảng TopenLand đã có trên Google play và App store.

Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào địa chỉ https://topenland.com hoặc liên hệ:

Ông Huỳnh Kim Hưng

Giám đốc Truyền thông Công ty Cổ phần TopenLand Việt Nam.

Điện thoại: 0919.651166

E-mail: [email protected]

H.P

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giá cước vận tải biển toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp

Giá cước vận tải biển toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp

Giá cước vận tải biển trung bình của các tuyến thương mại chính trên toàn cầu giảm tuần thứ 15 liên tiếp, xuống mức thấp nhất kể từ phiến quân Houthi ở Yemen phát động tấn công tàu thương mại ở Biển Đỏ hồi tháng 10/2023.
Đẩy mạnh quảng bá địa phương Việt Nam tại Trung Quốc để thúc đẩy du lịch và đầu tư

Đẩy mạnh quảng bá địa phương Việt Nam tại Trung Quốc để thúc đẩy du lịch và đầu tư

Chương trình xúc tiến quảng bá địa phương Việt Nam diễn ra tại Bắc Kinh đã trở thành cầu nối quan trọng giúp các tỉnh, thành trong nước giới thiệu tiềm năng du lịch, sản phẩm đặc trưng và cơ hội đầu tư đến bạn bè Trung Quốc. Sự kiện không chỉ góp phần nâng cao hình ảnh quốc gia, mà còn thúc đẩy hợp tác kinh tế – thương mại song phương trong bối cảnh quan hệ Việt – Trung đang phát triển mạnh mẽ.
Tăng cường thương mại nông sản Halal, mở rộng cửa cho hàng Việt Nam vào thị trường Malaysia

Tăng cường thương mại nông sản Halal, mở rộng cửa cho hàng Việt Nam vào thị trường Malaysia

Trong khuôn khổ chuyến công tác dự Triển lãm Halal Quốc tế Malaysia lần thứ 21 (MIHAS 2025) từ ngày 17 đến 20/9/2025 tại Kuala Lumpur, ngày 19/9, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã có cuộc gặp, làm việc với Phó Thủ tướng Malaysia Ahmad Zahid Hamidi. Cuộc gặp nhấn mạnh vai trò quan trọng của hợp tác Halal trong quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện giữa hai nước.
Từ ruộng lúa đến chuỗi nông sản: Hà Nội nâng tầm giá trị nông nghiệp

Từ ruộng lúa đến chuỗi nông sản: Hà Nội nâng tầm giá trị nông nghiệp

Giai đoạn 2021–2024, Hà Nội đã chuyển đổi khoảng 3.334 ha đất lúa kém hiệu quả sang cây trồng khác và mô hình kết hợp, với những điển hình như “Chuối Vân Nam” (30 tấn/tháng) hay trang trại thủy sản – cây ăn quả ở Cổ Đô (doanh thu ~400 triệu đồng/ha/năm). Chuyển đổi không chỉ gia tăng thu nhập mà còn tạo bước tiến cho nông nghiệp xanh, bền vững và có giá trị xuất khẩu.
Hà Nội khai mạc Phiên chợ nông sản, đặc sản 2025

Hà Nội khai mạc Phiên chợ nông sản, đặc sản 2025

Sự kiện thu hút hàng trăm gian hàng từ nhiều địa phương, góp phần đưa nông sản, đặc sản đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô và mở rộng thị trường tiêu thụ.
WorldFood Moscow 2025: Cơ hội cho nông sản Việt mở rộng thị trường Nga

WorldFood Moscow 2025: Cơ hội cho nông sản Việt mở rộng thị trường Nga

Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, Hội chợ WorldFood Moscow 2025 còn mở ra cánh cửa lớn cho thực phẩm Việt Nam tiếp cận thị trường quốc tế, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình xây dựng thương hiệu nông sản quốc gia.
Trung Quốc siết chặt kiểm soát an toàn thực phẩm, nông sản Việt Nam đối mặt áp lực lớn

Trung Quốc siết chặt kiểm soát an toàn thực phẩm, nông sản Việt Nam đối mặt áp lực lớn

Trung Quốc đang tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm nhập khẩu, đặc biệt với nông sản và trái cây như sầu riêng. Quy định mới mở ra cơ hội nhưng cũng đặt ra yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng, truy xuất nguồn gốc và tiêu chuẩn xuất khẩu, tạo áp lực cho doanh nghiệp Việt Nam.
Hội nghị đào tạo nguồn nhân lực, phát triển hạ tầng thương mại biên giới Việt Nam

Hội nghị đào tạo nguồn nhân lực, phát triển hạ tầng thương mại biên giới Việt Nam

Sáng 12/9 tại Tây Ninh, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Tây Ninh tổ chức hội nghị đào tạo nguồn nhân lực quản lý và phát triển hạ tầng thương mại biên giới.Sự kiện thu hút sự tham dự của nhiều chuyên gia, nhà quản lý và doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu nâng cao năng lực quản lý, chia sẻ kinh nghiệm và thúc đẩy thương mại biên giới theo hướng hiện đại, hiệu quả và bền vững.
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược

Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược

Ngay thời điểm các tòa cao tầng tại Vinhomes Wonder City chính thức mở bán và nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường, bộ sưu tập thương phố nhà vườn The 8:120 Collection ra mắt như một “mảnh ghép hoàn hảo” tại trung tâm đại đô thị. Sở hữu vị trí chiến lược, cộng đồng khách hàng sẵn có từ cư dân – văn phòng – khách vãng lai và lưu lượng giao thương khổng lồ, The 8:120 Collection được đánh giá là sản phẩm vừa đảm bảo lợi nhuận kinh doanh tức thì, vừa mở ra tiềm năng tích sản dài hạn hiếm có.
Chủ động mở rộng thị trường: Giải pháp vượt khó, khẳng định thương hiệu gạo Việt Nam

Chủ động mở rộng thị trường: Giải pháp vượt khó, khẳng định thương hiệu gạo Việt Nam

Xuất khẩu gạo của Việt Nam những tháng đầu năm 2025 tăng nhẹ về lượng nhưng giảm mạnh về kim ngạch. Trong bối cảnh nhiều thị trường truyền thống thay đổi chính sách nhập khẩu, ngành lúa gạo đang chủ động triển khai giải pháp đa dạng hóa thị trường, nâng cao chất lượng và xây dựng thương hiệu để củng cố vị thế trên thị trường quốc tế.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động