Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – 20 năm đồng hành phát triển thương hiệu sản phẩm thiên nhiên Việt

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2025), Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm vinh dự đón nhận sự quan tâm, chúc mừng của nhiều cơ quan Trung ương, bộ, ban, ngành, địa phương; đặc biệt là Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VANPS) – Cơ quan chủ quản; cùng đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân, nhà khoa học và bạn đọc cả nước. Đây là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm động lực để Tạp chí tiếp tục thực hiện sứ mệnh trong chặng đường phía trước.
Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2025-2027 Những sự kiện nổi bật của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm năm 2024
1.	GS.TS Phạm Văn Thiêm,  Chủ tịch VNPS, Tổng Biên tập Nguyễn Viết Hưng làm việc với Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM tổ chức Hội thảo “Nghiên cứu phát triển các sản phẩm thiên nhiên”.
GS.TS Phạm Văn Thiêm, Chủ tịch VANPS, Tổng Biên tập Nguyễn Viết Hưng làm việc với Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM tổ chức Hội thảo “Nghiên cứu phát triển các sản phẩm thiên nhiên”.

20 năm kiên định tôn chỉ, không ngừng đổi mới

Nhà báo Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chia sẻ, ra đời ngày 25/9/2005, tiền thân là Tạp chí Hàng hoá và Thương hiệu, đến nay, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, từng bước khẳng định vai trò là cơ quan báo chí chuyên sâu trong lĩnh vực thương hiệu, sản phẩm và thị trường và tiêu dùng. Xuyên suốt quá trình đó, Tạp chí luôn bám sát tôn chỉ mục đích, làm tốt vai trò tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Tạp chí là diễn đàn tin cậy, nơi đăng tải các bài viết nghiên cứu, khảo sát, đánh giá chất lượng sản phẩm thiên nhiên, những sản phẩm, hàng hóa đạt chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền. Nhiều bài viết đã phân tích sâu sắc xu hướng thị trường, cơ hội đầu tư và hợp tác, giúp doanh nghiệp định hướng chiến lược phát triển, khẳng định giá trị thương hiệu Việt.

GS. TS Phạm Quốc Long – Phó Chủ tịch VNPS giới thiệu Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm.
GS. TS Phạm Quốc Long – Phó Chủ tịch VANPS: Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm luôn bám sát tôn chỉ mục đích, không ngừng đổi mới.

Đặc biệt, Tạp chí đã và đang tích cực cung cấp thông tin khoa học, kinh nghiệm thực tiễn từ các doanh nghiệp, nhà khoa học, chuyên gia... về hoạt động ứng dụng công nghệ, đổi mới kỹ thuật trong sản xuất kinh doanh sản phẩm thiên nhiên, đồng thời tham gia phản biện chính sách nhằm hoàn thiện hành lang pháp lý và thúc đẩy phát triển thị trường đặc thù này.

Diễn đàn kết nối – Cầu nối phát triển

Không chỉ là nơi truyền tải thông tin, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm còn là diễn đàn kết nối các nhà khoa học, nhà quản lý, doanh nghiệp và người tiêu dùng; tổ chức nhiều diễn đàn, hội thảo chuyên đề mang tính định hướng chính sách và chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia.

Những hoạt động thiết thực như: Hội thảo Nghiên cứu phát triển các sản phẩm thiên nhiên, Chương trình Thương hiệu Vàng thời đại số, Diễn đàn Thị trường ngành làm đẹp: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững…đã góp phần lan tỏa những mô hình tiêu biểu, biểu dương điển hình tiên tiến, truyền cảm hứng đổi mới trong cộng đồng doanh nghiệp.

Chương trình Thương hiệu Vàng thời đại số do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức
Chương trình Thương hiệu Vàng thời đại số do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức

Tư duy chuyển đổi – Báo chí thời AI

Về định hướng phát triển, Tổng Biên tập Nguyễn Viết Hưng xác định, chuyển đổi số là yêu cầu sống còn trong báo chí hiện đại. Tạp chí đang không ngừng chuyển mình mạnh mẽ, tinh gọn bộ máy, đổi mới quy trình biên tập – xuất bản, nâng cao tính phản biện, dữ liệu hóa nội dung và tối ưu nền tảng truyền thông.

“Tất cả đều nhằm phục vụ tốt hơn cho độc giả, doanh nghiệp và định hướng thị trường sản phẩm thiên nhiên theo đúng chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là tinh thần của các nghị quyết mang tính lịch sử như Nghị quyết 68, Nghị quyết 57” - Tổng Biên tập Nguyễn Viết Hưng khẳng định.

Ông cũng chia sẻ, mỗi phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Tạp chí đều đang chuyển mình để thích ứng với môi trường làm báo số – đa nền tảng, ứng dụng công nghệ AI, phân tích dữ liệu người dùng, khai thác sáng tạo nội dung đa phương tiện. Đó là sự “chuyển đổi nội tại” quyết liệt nhưng cần thiết để giữ vững vai trò định hướng – kết nối – đồng hành cùng doanh nghiệp và thương hiệu Việt.Với tâm thế mới, tinh thần đổi mới, sáng tạo và khát vọng phụng sự xã hội, Tạp chí cam kết tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối tin cậy trong xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu Việt, góp phần khẳng định vị thế sản phẩm thiên nhiên và trí tuệ Việt Nam trên thị trường khu vực và thế giới.

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – 20 năm đồng hành phát triển thương hiệu sản phẩm thiên nhiên Việt
PGS.TS Dương Kim Anh - Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam cảm ơn sự đồng hành của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trong việc đưa tin, tuyên truyền về các hoạt động của đơn vị.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – 20 năm đồng hành phát triển thương hiệu sản phẩm thiên nhiên Việt
Nhà báo Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhận hoa chúc mừng của TGĐ Công ty CP Phát triển Báo Sáng.

Ban Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên và những lẵng hoa chúc mừng đầy ý nghĩa từ các cơ quan, đơn vị: Tập đoàn Vingroup, Sunshine Group, Sun Group, THACO, Công ty Cổ phần Quốc tế Nhân Ái, Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng, Học viện Phụ nữ Việt Nam… Những tình cảm quý báu này là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm động lực để Tạp chí tiếp tục nỗ lực đổi mới, phát triển.

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – 20 năm đồng hành phát triển thương hiệu sản phẩm thiên nhiên Việt
PGS.TS Dương Kim Anh – Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam tặng hoa chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhân kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025).
Những sự kiện tiêu biểu của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm năm 2023 Những sự kiện tiêu biểu của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm năm 2023
Khởi động Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số – GBDA Awards” lần thứ I, năm 2024 Khởi động Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số – GBDA Awards” lần thứ I, năm 2024
Lãnh đạo Hội VANPS chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam Lãnh đạo Hội VANPS chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Nguyễn Tiến Luyến

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Thủ tướng Phạm Minh Chính làm Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển kinh tế tư nhân

Thủ tướng Phạm Minh Chính làm Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển kinh tế tư nhân

Thủ tướng Phạm Minh Chính làm Trưởng Ban Chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân, các phó trưởng ban gồm Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng (Phó Trưởng ban thường trực) và Bộ trưởng Tài chính Nguyễn Văn Thắng.
Siết chặt quản lý thương mại điện tử: Sẽ định danh người bán, xử lý gian lận xuyên biên giới

Siết chặt quản lý thương mại điện tử: Sẽ định danh người bán, xử lý gian lận xuyên biên giới

Tại buổi họp báo thường kỳ Bộ Công Thương chiều ngày 19/6, ông Hoàng Ninh, Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã cập nhật những con số đáng chú ý về công tác quản lý trong 6 tháng đầu năm 2025.
Thủ tướng chỉ đạo mở rộng, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, gia tăng thị phần hàng hoá

Thủ tướng chỉ đạo mở rộng, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, gia tăng thị phần hàng hoá

Nhằm tạo động lực mạnh mẽ cho hoạt động thương mại trong và ngoài nước, Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị số 18/CT-TTg ngày 18/6/2025 về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp xúc tiến thương mại. Chỉ thị này được kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội mới, củng cố vị thế cho hàng hóa Việt Nam trên bản đồ thương mại toàn cầu.
Bộ trưởng Công Thương: Luật hóa thương mại điện tử, truy trách nhiệm, ngăn hàng giả, bảo vệ thương hiệu Việt

Bộ trưởng Công Thương: Luật hóa thương mại điện tử, truy trách nhiệm, ngăn hàng giả, bảo vệ thương hiệu Việt

Trước tình trạng gian lận thương mại và hàng giả gia tăng trong môi trường số, Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên khẳng định sẽ triển khai loạt giải pháp toàn diện, từ hoàn thiện thể chế đến kiểm tra thực địa, nhằm thiết lập lại trật tự thị trường và bảo vệ người tiêu dùng.
Bộ Công Thương giám sát thị trường số: Siết hàng giả, bảo vệ thương hiệu

Bộ Công Thương giám sát thị trường số: Siết hàng giả, bảo vệ thương hiệu

Sau một tháng triển khai cao điểm phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả và xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ theo Công điện số 65/CĐ-TTg ngày 15/5/2025 của Thủ tướng Chính phủ, lực lượng quản lý thị trường cả nước đã xử lý hơn 3.100 vụ việc, thu nộp ngân sách gần 36 tỷ đồng.
Chính phủ tiếp sức nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn bằng chính sách tín dụng mới

Chính phủ tiếp sức nông nghiệp hữu cơ, tuần hoàn bằng chính sách tín dụng mới

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 156/2025/NĐ-CP ngày 16/6/2025, sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 55/2015/NĐ-CP ngày 9/6/2015 về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn. Trước đó, Nghị định số 55 đã được sửa đổi, bổ sung theo Nghị định số 116/2018/NĐ-CP ngày 7/9/2018.
Luật mới từ 2026: Quảng cáo phải trải nghiệm thật, nói thật

Luật mới từ 2026: Quảng cáo phải trải nghiệm thật, nói thật

Luật Quảng cáo sửa đổi quy định không hạn chế quảng cáo đối với người nổi tiếng, người có ảnh hưởng. Tuy nhiên, với trường hợp chưa sử dụng hoặc chưa hiểu rõ về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ thì không được giới thiệu về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ...
100% các giao dịch mua bán hàng online phải có hóa đơn điện tử

100% các giao dịch mua bán hàng online phải có hóa đơn điện tử

100% các giao dịch trên nền tảng mua bán trực tuyến phải có hóa đơn điện tử là một trong những mục tiêu quan trọng trong Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2026 - 2030.
Cảnh giác chiêu trò lừa đảo khi đặt tour du lịch giá rẻ

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo khi đặt tour du lịch giá rẻ

Bước vào mùa du lịch cao điểm trong năm, nhu cầu nghỉ dưỡng, tham quan của người dân trên cả nước tăng mạnh. Nắm bắt xu hướng này, các dịch vụ đặt phòng khách sạn, tour du lịch trực tuyến phát triển rầm rộ nhờ ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi. Tuy nhiên, song hành với sự bùng nổ của các nền tảng số là sự gia tăng các chiêu trò lừa đảo tinh vi, khiến không ít người rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”.
Cởi trói nguyên liệu, chắp cánh ngành vàng trang sức Việt Nam

Cởi trói nguyên liệu, chắp cánh ngành vàng trang sức Việt Nam

Với những chính sách đang được hình thành, ngành vàng trang sức Việt Nam kỳ vọng sẽ bước vào một chu kỳ phát triển mới. Nếu được triển khai hiệu quả, các quy định mới sẽ không chỉ giải quyết bài toán nguyên liệu cho hơn 6.000 doanh nghiệp hiện nay, mà còn mở ra tương lai bền vững cho một ngành công nghiệp tiềm năng, giàu giá trị gia tăng và đủ sức định vị thương hiệu quốc gia trên bản đồ thế giới.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động