Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – 20 năm đồng hành phát triển thương hiệu sản phẩm thiên nhiên Việt

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2025), Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm vinh dự đón nhận sự quan tâm, chúc mừng của nhiều cơ quan Trung ương, bộ, ban, ngành, địa phương; đặc biệt là Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VANPS) – Cơ quan chủ quản; cùng đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân, nhà khoa học và bạn đọc cả nước. Đây là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm động lực để Tạp chí tiếp tục thực hiện sứ mệnh trong chặng đường phía trước.
Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2025-2027 Những sự kiện nổi bật của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm năm 2024
1.	GS.TS Phạm Văn Thiêm,  Chủ tịch VNPS, Tổng Biên tập Nguyễn Viết Hưng làm việc với Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM tổ chức Hội thảo “Nghiên cứu phát triển các sản phẩm thiên nhiên”.
GS.TS Phạm Văn Thiêm, Chủ tịch VANPS, Tổng Biên tập Nguyễn Viết Hưng làm việc với Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM tổ chức Hội thảo “Nghiên cứu phát triển các sản phẩm thiên nhiên”.

20 năm kiên định tôn chỉ, không ngừng đổi mới

Nhà báo Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chia sẻ, ra đời ngày 25/9/2005, tiền thân là Tạp chí Hàng hoá và Thương hiệu, đến nay, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, từng bước khẳng định vai trò là cơ quan báo chí chuyên sâu trong lĩnh vực thương hiệu, sản phẩm và thị trường và tiêu dùng. Xuyên suốt quá trình đó, Tạp chí luôn bám sát tôn chỉ mục đích, làm tốt vai trò tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Tạp chí là diễn đàn tin cậy, nơi đăng tải các bài viết nghiên cứu, khảo sát, đánh giá chất lượng sản phẩm thiên nhiên, những sản phẩm, hàng hóa đạt chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền. Nhiều bài viết đã phân tích sâu sắc xu hướng thị trường, cơ hội đầu tư và hợp tác, giúp doanh nghiệp định hướng chiến lược phát triển, khẳng định giá trị thương hiệu Việt.

GS. TS Phạm Quốc Long – Phó Chủ tịch VNPS giới thiệu Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm.
GS. TS Phạm Quốc Long – Phó Chủ tịch VANPS: Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm luôn bám sát tôn chỉ mục đích, không ngừng đổi mới.

Đặc biệt, Tạp chí đã và đang tích cực cung cấp thông tin khoa học, kinh nghiệm thực tiễn từ các doanh nghiệp, nhà khoa học, chuyên gia... về hoạt động ứng dụng công nghệ, đổi mới kỹ thuật trong sản xuất kinh doanh sản phẩm thiên nhiên, đồng thời tham gia phản biện chính sách nhằm hoàn thiện hành lang pháp lý và thúc đẩy phát triển thị trường đặc thù này.

Diễn đàn kết nối – Cầu nối phát triển

Không chỉ là nơi truyền tải thông tin, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm còn là diễn đàn kết nối các nhà khoa học, nhà quản lý, doanh nghiệp và người tiêu dùng; tổ chức nhiều diễn đàn, hội thảo chuyên đề mang tính định hướng chính sách và chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia.

Những hoạt động thiết thực như: Hội thảo Nghiên cứu phát triển các sản phẩm thiên nhiên, Chương trình Thương hiệu Vàng thời đại số, Diễn đàn Thị trường ngành làm đẹp: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững…đã góp phần lan tỏa những mô hình tiêu biểu, biểu dương điển hình tiên tiến, truyền cảm hứng đổi mới trong cộng đồng doanh nghiệp.

Chương trình Thương hiệu Vàng thời đại số do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức
Chương trình Thương hiệu Vàng thời đại số do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức

Tư duy chuyển đổi – Báo chí thời AI

Về định hướng phát triển, Tổng Biên tập Nguyễn Viết Hưng xác định, chuyển đổi số là yêu cầu sống còn trong báo chí hiện đại. Tạp chí đang không ngừng chuyển mình mạnh mẽ, tinh gọn bộ máy, đổi mới quy trình biên tập – xuất bản, nâng cao tính phản biện, dữ liệu hóa nội dung và tối ưu nền tảng truyền thông.

“Tất cả đều nhằm phục vụ tốt hơn cho độc giả, doanh nghiệp và định hướng thị trường sản phẩm thiên nhiên theo đúng chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là tinh thần của các nghị quyết mang tính lịch sử như Nghị quyết 68, Nghị quyết 57” - Tổng Biên tập Nguyễn Viết Hưng khẳng định.

Ông cũng chia sẻ, mỗi phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Tạp chí đều đang chuyển mình để thích ứng với môi trường làm báo số – đa nền tảng, ứng dụng công nghệ AI, phân tích dữ liệu người dùng, khai thác sáng tạo nội dung đa phương tiện. Đó là sự “chuyển đổi nội tại” quyết liệt nhưng cần thiết để giữ vững vai trò định hướng – kết nối – đồng hành cùng doanh nghiệp và thương hiệu Việt.Với tâm thế mới, tinh thần đổi mới, sáng tạo và khát vọng phụng sự xã hội, Tạp chí cam kết tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối tin cậy trong xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu Việt, góp phần khẳng định vị thế sản phẩm thiên nhiên và trí tuệ Việt Nam trên thị trường khu vực và thế giới.

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – 20 năm đồng hành phát triển thương hiệu sản phẩm thiên nhiên Việt
PGS.TS Dương Kim Anh - Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam cảm ơn sự đồng hành của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trong việc đưa tin, tuyên truyền về các hoạt động của đơn vị.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – 20 năm đồng hành phát triển thương hiệu sản phẩm thiên nhiên Việt
Nhà báo Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhận hoa chúc mừng của TGĐ Công ty CP Phát triển Báo Sáng.

Ban Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên và những lẵng hoa chúc mừng đầy ý nghĩa từ các cơ quan, đơn vị: Tập đoàn Vingroup, Sunshine Group, Sun Group, THACO, Công ty Cổ phần Quốc tế Nhân Ái, Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng, Học viện Phụ nữ Việt Nam… Những tình cảm quý báu này là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm động lực để Tạp chí tiếp tục nỗ lực đổi mới, phát triển.

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – 20 năm đồng hành phát triển thương hiệu sản phẩm thiên nhiên Việt
PGS.TS Dương Kim Anh – Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam tặng hoa chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhân kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025).
Những sự kiện tiêu biểu của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm năm 2023 Những sự kiện tiêu biểu của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm năm 2023
Khởi động Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số – GBDA Awards” lần thứ I, năm 2024 Khởi động Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số – GBDA Awards” lần thứ I, năm 2024
Lãnh đạo Hội VANPS chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam Lãnh đạo Hội VANPS chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Nguyễn Tiến Luyến

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xuất khẩu tăng trưởng ấn tượng, Việt Nam xuất siêu hơn 10 tỷ USD sau 7 tháng

Xuất khẩu tăng trưởng ấn tượng, Việt Nam xuất siêu hơn 10 tỷ USD sau 7 tháng

Thị trường xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ghi nhận tăng trưởng mạnh trong 7 tháng đầu năm 2025, đạt kim ngạch 262,44 tỷ USD, tăng 14,8% so với cùng kỳ. Nhờ đà tăng trưởng này, cán cân thương mại tiếp tục nghiêng về xuất siêu, với giá trị lên tới 10,18 tỷ USD – một tín hiệu tích cực giữa bối cảnh nhập khẩu nguyên phụ liệu, máy móc cũng tăng mạnh phục vụ sản xuất.
Sản xuất công nghiệp khởi sắc, 34 địa phương cùng tăng trưởng trong 7 tháng đầu năm

Sản xuất công nghiệp khởi sắc, 34 địa phương cùng tăng trưởng trong 7 tháng đầu năm

Hoạt động sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi mạnh mẽ trong 7 tháng đầu năm 2025, với chỉ số sản xuất toàn ngành tăng 8,6% so với cùng kỳ năm trước. Cả 34 địa phương có số liệu thống kê đều ghi nhận mức tăng, trong đó công nghiệp chế biến, chế tạo giữ vai trò động lực chính. Nhiều ngành hàng chủ lực ghi nhận mức tăng trưởng hai con số, cho thấy dấu hiệu hồi phục rõ rệt của thị trường sản xuất.
Cú hích lớn cho du lịch Thủ đô và các tỉnh miền Bắc

Cú hích lớn cho du lịch Thủ đô và các tỉnh miền Bắc

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Năm nay, dịp lễ gắn với kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn, đặc biệt là lễ diễu binh, diễu hành tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), hứa hẹn tạo cú hích lớn cho du lịch Thủ đô và các tỉnh miền Bắc.
Sản phẩm thiên nhiên lên ngôi giữa làn sóng tiêu dùng xanh tại Việt Nam

Sản phẩm thiên nhiên lên ngôi giữa làn sóng tiêu dùng xanh tại Việt Nam

Tiêu dùng xanh không còn là khẩu hiệu mà đã trở thành xu thế tiêu dùng chủ đạo tại Việt Nam trong những năm gần đây. Trong dòng chảy ấy, sản phẩm thiên nhiên – bao gồm thực phẩm hữu cơ, dược liệu bản địa, mỹ phẩm chiết xuất tự nhiên và vật dụng thân thiện môi trường – đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường, được người tiêu dùng tin tưởng và sẵn sàng chi trả cao hơn.
Thiếu nền tảng giá vật liệu xây dựng: Thị trường đội chi phí, đầu tư công gặp rào cản

Thiếu nền tảng giá vật liệu xây dựng: Thị trường đội chi phí, đầu tư công gặp rào cản

Giá vật liệu, nhân công và thiết bị xây dựng đang bị “trói” trong hệ thống công bố phân tán, thủ công và thiếu cập nhật. Sự chênh lệch giữa giá công bố và giá thực tế khiến hàng loạt nhà thầu, doanh nghiệp rơi vào thế bị động, làm đội chi phí dự án và cản trở giải ngân đầu tư công. Thị trường đang kỳ vọng Bộ Xây dựng sớm kiến tạo một nền tảng số quốc gia để công khai, minh bạch hóa chi phí đầu vào.
Chống hàng giả trong thời kỳ mới: Quản lý thị trường chuyển mình mạnh mẽ

Chống hàng giả trong thời kỳ mới: Quản lý thị trường chuyển mình mạnh mẽ

Sáp nhập bộ máy, phân quyền sâu rộng và đổi mới tư duy đã tạo lực đẩy quan trọng giúp lực lượng Quản lý thị trường tại địa phương phát huy vai trò “chủ công” trong kiểm soát thị trường, phòng chống hàng giả và gian lận thương mại. Cải cách không chỉ giảm tầng nấc quản lý, mà còn đưa lực lượng đến gần hơn với doanh nghiệp và người tiêu dùng – đúng nơi thị trường đang vận hành.
Du lịch Việt Nam bứt phá: Xanh, bền vững, hút du khách toàn cầu

Du lịch Việt Nam bứt phá: Xanh, bền vững, hút du khách toàn cầu

Khẳng định Việt Nam là điểm đến hấp dẫn, 'xanh' và bền vững trên bản đồ du lịch thế giới, góp phần cùng cả nước bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên phát triển giàu mạnh, phồn vinh, hạnh phúc của dân tộc.
Những chính sách kinh tế mới nổi bật có hiệu lực từ tháng 8/2025

Những chính sách kinh tế mới nổi bật có hiệu lực từ tháng 8/2025

Trong tháng 8/2025, nhiều chính sách nổi bật liên quan đến lĩnh vực kinh tế có hiệu lực như doanh nghiệp có vốn nhà nước từ 50% trở lên phải sửa đổi điều lệ; quy định mới về quản lý vốn, tài sản tại tổ chức tín dụng; đầu tư các dự án giao thông trọng điểm…
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, xử lý nghiêm hành vi trốn thuế

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, xử lý nghiêm hành vi trốn thuế

Thời gian qua, hoạt động thanh toán bằng tiền mặt có dấu hiệu gia tăng, gây ảnh hưởng không tốt đến nền kinh tế. Thủ tướng Chính phủ yêu cầu xử lý nghiêm theo quy định đối với các tổ chức, đơn vị, cá nhân có hành vi cố tình thanh toán bằng tiền mặt để trốn thuế, vi phạm pháp luật.
Việt Nam và Ấn Độ vượt Trung Quốc dẫn đầu xuất khẩu smartphone vào thị trường Mỹ

Việt Nam và Ấn Độ vượt Trung Quốc dẫn đầu xuất khẩu smartphone vào thị trường Mỹ

Theo báo cáo của hãng nghiên cứu Canalys cho thấy, Ấn Độ và Việt Nam vượt qua Trung Quốc về lô hàng xuất khẩu trong chuỗi cung ứng smartphone tại Mỹ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động