Lãnh đạo Hội VANPS chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), đoàn Lãnh đạo Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên (VANPS) đã đến chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm.
Lãnh đạo Hội VANPS chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Lãnh đạo hội VANPS chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Tới chúc mừng Tạp chí về phía Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam có: GS.TS Phạm Văn Thiêm – Chủ tịch Trung ương hội VANPS; GS. TS. Phạm Quốc Long - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội VANPS; GS.TS Phan Đình Tuấn - Phó Chủ tịch VANPS; TS. Trần Hồng Hà - Phó Chủ tịch VANPS; Ls. Phạm Lộc Ninh - Phó Chủ tịch Hội VNPS.

Thay mặt lãnh đạo Hội, GS.TS Phạm Văn Thiêm - Chủ tịch Trung ương Hội VANPS đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm. Đồng thời, kỳ vọng Tạp chí sẽ tiếp tục kế thừa và tiếp nối truyền thống đầy tự hào 99 năm qua của Báo chí Cách mạng Việt Nam, luôn bám sát tôn chỉ, mục đích, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Hội cũng như trong công tác báo chí.

Lãnh đạo Hội VANPS chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
GS.TS Phạm Văn Thiêm - Chủ tịch Trung ương Hội VANPS gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể Ban biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm.

Chủ tịch Hội VANPS mong rằng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm sẽ phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực tự đổi mới, nêu cao bản lĩnh chính trị của người làm báo, giữ vững ngọn lửa đam mê với nghề. Đồng thời khắc phục và vượt qua những khó khăn để có bước phát triển hơn nữa, là diễn đàn tin cậy để phục vụ và đảm bảo quyền lợi cho các Hội viên và người tiêu dùng.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, Tổng biên tập Nguyễn Viết Hưng chân thành cảm ơn lãnh đạo Hội trong suốt những năm qua luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao, hỗ trợ kịp thời, giúp đỡ Tạp chí trong mọi mặt hoạt động.

Đồng thời cũng cam kết với lãnh đạo Hội, tập thể lãnh đạo, CBNV Tạp chí sẽ tiếp tục nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, bám sát tôn chỉ, mục đích, tuyên truyền ngày càng hiệu quả hơn, xứng đáng với sự tin tưởng và mong đợi của bạn đọc, của lãnh đạo Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam.

Lãnh đạo Hội VANPS chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cha sẻ với Lãnh đạo Hội về những thuận lợi, khó khăn của Tạp chí thời gian qua.

Chia sẻ với lãnh đạo Hội về những thuận lợi, khó khăn của Tạp chí, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cho biết: "Trong thời điểm kinh tế, thị trường có nhiều biến động, Tạp chí cũng gặp không ít những khó khăn, nhưng không vì vậy mà Ban biên tập cùng cán bộ, phóng viên, biên tập viên nản chí. Dưới sự định hướng, động viên của Hội VANPS, Tạp chí đã lấy khó khăn để làm động lực phát triển.

Trong mọi hoạt động lãnh đạo Toà soạn đã luôn chú trọng tuân thủ nghiêm tôn chỉ, mục đích, nâng cao chất lượng các chuyên mục, chủ động tìm hướng phát triển riêng cho đơn vị, tạo ra bản sắc riêng bằng cách làm hay tự chuyển mình, tự đổi mới; tăng cường các bài viết nghiên cứu, phân tích, bình luận các vấn đề có chiều sâu.

Ngay từ ban đầu Ban biên tập Tạp chí xác định đầu tư bài bản, ổn định. Chính vì vậy dù đang gặp rất nhiều khó khăn nhưng Ban biên tập Tòa soạn vẫn quyết tâm đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ, tạo môi trường thuận lợi nhất để cán bộ, phóng viên, biên tập viên có thể yên tâm công tác".

Quỳnh Đinh

Cùng chuyên mục

Tin khác

Ford Việt Nam nâng tầm chất lượng dịch vụ qua Hội thi Tay nghề toàn quốc 2025

Ford Việt Nam nâng tầm chất lượng dịch vụ qua Hội thi Tay nghề toàn quốc 2025

"Các chương trình đào tạo và hội thi tay nghề không chỉ dừng lại ở việc nâng cao, kiểm chứng kiến thức hay kỹ năng. Quan trọng hơn, đây còn là sự phản ánh tinh thần học hỏi không ngừng, tinh thần làm việc nhóm và khát vọng vươn tới sự xuất sắc – những giá trị đã định hình Ford Việt Nam cùng toàn bộ hệ thống đại lý”, ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ tại Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025 vừa được Ford Việt Nam tổ chức.
Hưng Yên xúc tiến đầu tư tại Phật Sơn, mở rộng hợp tác với doanh nghiệp Trung Quốc

Hưng Yên xúc tiến đầu tư tại Phật Sơn, mở rộng hợp tác với doanh nghiệp Trung Quốc

Hoạt động xúc tiến đầu tư tại Phật Sơn vừa qua khẳng định nỗ lực của tỉnh Hưng Yên trong việc mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, thu hút nguồn lực công nghệ cao, đồng thời tạo nền tảng kết nối bền vững giữa Việt Nam và Trung Quốc.
Đề phòng lừa đảo “ăn theo” sự cố CIC

Đề phòng lừa đảo “ăn theo” sự cố CIC

Sau sự cố an ninh mạng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia (CIC), nhiều chiêu trò lừa đảo lợi dụng tình hình đã xuất hiện. Các ngân hàng đồng loạt khẳng định hệ thống vẫn an toàn, đồng thời đưa ra khuyến cáo bảo mật để giúp khách hàng phòng ngừa rủi ro.
Kết nối chuỗi cung ứng Việt Nam – Campuchia: Mục tiêu 20 tỷ USD thương mại song phương năm 2030

Kết nối chuỗi cung ứng Việt Nam – Campuchia: Mục tiêu 20 tỷ USD thương mại song phương năm 2030

Hội nghị tại Tây Ninh nhấn mạnh phát triển hạ tầng và logistics, mở rộng liên kết chuỗi cung ứng Việt Nam – Campuchia, hướng tới mục tiêu thương mại song phương 20 tỷ USD vào năm 2030.
Mở rộng cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn: Động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội vùng Đông Bắc

Mở rộng cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn: Động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội vùng Đông Bắc

Bộ Xây dựng phối hợp cùng UBND tỉnh Bắc Ninh thúc đẩy tiến độ dự án mở rộng tuyến cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn. Đây là dự án trọng điểm quốc gia, dài 174 km, nhằm nâng cao năng lực vận tải, giảm ùn tắc, kết nối các khu công nghiệp và cửa khẩu quốc tế, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội vùng Đông Bắc Bộ. Dự kiến, dự án sẽ khởi công vào ngày 19/12/2025 hoặc trước Đại hội Đảng toàn quốc.
5 nhóm giải pháp thúc đẩy sản xuất và xuất khẩu gạo

5 nhóm giải pháp thúc đẩy sản xuất và xuất khẩu gạo

Phát biểu tại Hội nghị thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu gạo và ổn định thị trường, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh 5 nhóm nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm cần được triển khai trong thời gian tới, nhằm vừa bảo đảm an ninh lương thực, vừa nâng cao giá trị xuất khẩu gạo Việt Nam.
Tái cơ cấu tổ chức, phân định rõ thẩm quyền của lực lượng quản lý thị trường

Tái cơ cấu tổ chức, phân định rõ thẩm quyền của lực lượng quản lý thị trường

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 241/2025/NĐ-CP ngày 10/9/2025, sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 33/2022/NĐ-CP về thi hành Pháp lệnh Quản lý thị trường. Những thay đổi này tập trung vào việc tái cơ cấu tổ chức, phân định rõ thẩm quyền và tinh giản phương tiện làm việc của lực lượng Quản lý thị trường, qua đó hướng tới bộ máy gọn nhẹ, hiệu quả và phù hợp hơn với quy định mới.
Mở rộng thị trường, thúc đẩy thương mại số, đạt mục tiêu tăng trưởng năm 2025

Mở rộng thị trường, thúc đẩy thương mại số, đạt mục tiêu tăng trưởng năm 2025

Trước yêu cầu cấp bách về phát triển kinh tế, Bộ Công Thương đã ban hành Công văn số 6769/BCT-KHTC nhằm triển khai đồng bộ các giải pháp trọng tâm trong lĩnh vực công nghiệp, năng lượng, thương mại và xuất khẩu. Với quyết tâm đạt mục tiêu tăng trưởng năm 2025, Bộ đang tập trung tháo gỡ vướng mắc, đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, mở rộng thị trường và thúc đẩy thương mại số.
Chi cục Hải quan khu vực III tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Hải quan Việt Nam

Chi cục Hải quan khu vực III tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Hải quan Việt Nam

Sáng ngày 10/9/2025, Chi cục Hải quan khu vực III long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Hải quan Việt Nam (10/9/1945 - 10/9/2025). Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Mạnh Cường, Bí thư Đảng ủy, Chi cục trưởng, cùng tập thể Đảng ủy, lãnh đạo Chi cục, đại diện lãnh các đơn vị thuộc và trực thuộc, cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động đang công tác tại trụ sở Chi cục.
Hàng Việt chinh phục thị trường Australia: Cơ hội và thách thức song hành

Hàng Việt chinh phục thị trường Australia: Cơ hội và thách thức song hành

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế sâu rộng, thị trường Australia nổi lên như một “miền đất hứa” đầy tiềm năng cho doanh nghiệp Việt.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động