Samsung Galaxy S23: Siêu phẩm không thể bỏ lỡ khi đi xem concert

Tuyệt tác Samsung Galaxy S23 thế hệ mới tối ưu toàn diện, vượt chuẩn cao cấp, cho trải nghiệm hoàn hảo từ sắc màu hiện đại, phát huy tối đa tiềm lực công nghệ hàng đầu của nhà Samsung.
Samsung Galaxy S23: Siêu phẩm không thể bỏ lỡ khi đi xem concert

Thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Gặp gỡ muôn sắc màu thiên nhiên trên Samsung Galaxy S23, bạn sẽ ngạc nhiên vì nét đẹp cuốn hút này. Nét đẹp khó nhầm lẫn với bất kỳ đại diện nào. Các sắc màu thể hiện rõ tuyên ngôn bền vững của Samsung trong dòng Galaxy S năm nay, các màu tươi mới từ thiên nhiên nhưng vẫn rất trendy, mang đến sức sống tràn đầy cảm hứng cho lớp vỏ kim loại cao cấp và sẵn sàng dẫn đầu xu hướng, bao gồm: Kem Cotton, Xanh Botanic, Tím Lilac và Đen Phantom.

Samsung Galaxy S23: Siêu phẩm không thể bỏ lỡ khi đi xem concert

Tinh túy thiết kế Samsung S23 còn là nét đẹp của sự bền vững và thân thiện môi trường. Samsung đã sử dụng linh kiện từ vật liệu tái chế trên Galaxy S23 nhiều hơn bất kỳ chiếc Galaxy nào trước đây. Mở hộp Samsung Galaxy S23 là chất liệu kính và lớp phim phủ PET tái chế, màu nhuộm nguồn gốc thiên nhiên và bao bì màng bảo vệ từ giấy tái chế.

Samsung S23 chính là chiếc smartphone người dùng đang tìm kiếm, vừa thông minh, vượt trội lại vừa thân thiện bởi chất liệu tinh tế, hướng đến sự bền vững từ ngoài vào trong. Một vẻ đẹp vì môi trường và vì người dùng, một trọng tâm phát triển xanh đáng trân quý. Đây cũng là cách mà Galaxy S23 có thể đóng góp xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

Hiệu năng đẳng cấp

Không chỉ mạnh, mà còn chuyên biệt và độc tôn với uy lực từ Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy. Bộ vi xử lý được chế tạo và tối ưu dành riêng cho Galaxy S23, giúp hiệu năng mạnh và mạnh hơn nữa. Phần CPU và GPU của Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy có tốc độ nhanh hơn, cho khả năng xử lý tốc độ, đa nhiệm hay gaming đều mượt mà đáng kinh ngạc. Đây chính là hiệu năng nhanh nhất trên điện thoại Android ở thời điểm này, cho mọi trải tuyệt vời dành cho người dùng Galaxy.

Samsung Galaxy S23: Siêu phẩm không thể bỏ lỡ khi đi xem concert

Dù ngày hay đêm, dù đủ sáng hay thiếu sáng, góc thường hay góc rộng, camera của điện thoại Samsung Galaxy S23 vẫn hoàn thành tròn nhiệm vụ với chất lượng sắc nét và đẳng cấp trong từng chi tiết. Trọn bộ đột phá này gói gọn trong hệ thống 4 camera vượt trội, bao gồm camera góc rộng 50MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 10MP (zoom quang 3x, zoom kỹ thuật số 30x) và camera selfie 12MP. Trong tay bộ tứ camera chuyên nghiệp với cảm biến điểm ảnh thông minh, điểm ảnh thu sáng tốt và nhạy hơn, mọi nét của bạn đều tỏa sáng hay mọi phong cảnh đều tuyệt đẹp như mong muốn.

Samsung Galaxy S23 được tăng cường pin so với thế hệ tiền nhiệm, giúp người dùng sử dụng thoải mái hơn. Bạn sẽ thỏa sức luyện phim, chơi game, lướt mạng xã hội hay luôn giữ liên lạc, kết nối trực tuyến với mọi người, mà không sợ bị gián đoạn. Ngoài ra, để giúp cuộc sống tiện lợi, Samsung S23 có hỗ trợ sạc nhanh 25W, nạp đầy lượng pin nhanh chóng, sẵn sàng cho mọi hoạt động.

Samsung Galaxy S23: Siêu phẩm không thể bỏ lỡ khi đi xem concert

Phần chuyển dữ liệu từ điện thoại khác sang Samsung Galaxy S23 cũng nhanh chóng. Chỉ cần một lần truyền với kết nối Wi-Fi hoặc đăng nhập tài khoản Samsung là bạn đã hoàn thành cài đặt. Các thao tác rất đơn giản, mà vẫn đảm bảo các thông tin, ứng dụng, ảnh, video, tin nhắn, danh bạ… luôn được giữ trọn vẹn, từ bất kỳ hệ điều hành nào sang điện thoại mới.

Bảng giá Samsung Galaxy S23 chính hãng cập nhật mới nhất 2023

Phiên bản Giá bán chính hãng
Samsung Galaxy S23 5G 128GB ( Đen/ Kem/ Xanh Rêu/ Tím Nhạt) 15.990.000₫
Samsung Galaxy S23 5G 256GB ( Đen/ Kem/ Xanh Rêu/ Tím Nhạt) 17.490.000₫
Samsung Galaxy Tab S8 Ultra - Samsung Galaxy Tab S8 Ultra - "Siêu phẩm" mà Fan Sam không thể bỏ lỡ
iPhone 14 và Galaxy S23 đại chiến: iPhone 14 và Galaxy S23 đại chiến: "Dế" nào xứng danh ngôi vương?
Rò rỉ thông số điện thoại Samsung Galaxy M34 5G Rò rỉ thông số điện thoại Samsung Galaxy M34 5G
Samsung Galaxy Tab S8 Ultra 5G: Giá cả phải chăng, hiệu năng quái thú Samsung Galaxy Tab S8 Ultra 5G: Giá cả phải chăng, hiệu năng quái thú
Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022: Máy tính bảng ai cũng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022: Máy tính bảng ai cũng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên
An Nhiên

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cà phê bước vào chu kỳ tăng giá mới?

Cà phê bước vào chu kỳ tăng giá mới?

Sau nhiều ngày trồi sụt thất thường, tuần này giá cà phê 2 sàn đều tăng, mở ra hy vọng cho những người nắm giữ cà phê về chu kỳ tăng giá mới.
Tìm lời giải cho bài toán nguồn cung nhà ở xã hội

Tìm lời giải cho bài toán nguồn cung nhà ở xã hội

Thủ tục đầu tư nhà ở xã hội, vốn vay, xác định chi phí giá đất hay đối tượng mua nhà ở xã hội được cho là những bất cập lớn nhất khi phát triển nhà ở xã hội.
Đã tìm ra phương thuốc đặc trị cơn sốt giá vàng?

Đã tìm ra phương thuốc đặc trị cơn sốt giá vàng?

Sáng 19/5, giá vàng miếng SJC quay trở lại lên trên mốc 90 triệu đồng/lượng và vàng nhẫn hơn 77 triệu đồng/lượng.
Chỉ trong 2 ngày, giá mỗi cân vải tăng tới 15.000 đồng

Chỉ trong 2 ngày, giá mỗi cân vải tăng tới 15.000 đồng

Chỉ trong 1 - 2 ngày, giá mỗi cân vải tăng tới 15.000 đồng là diễn biến hiếm thấy, đến cuối vụ chưa biết giá còn cao đến mức nào, một thương lái thu mua vải cho biết.
Giá vàng miếng SJC tăng 400.000 đồng so với hôm qua

Giá vàng miếng SJC tăng 400.000 đồng so với hôm qua

Giá vàng trong nước cuối tuần tăng theo đà đi lên của giá vàng thế giới. Theo đó, mỗi lượng vàng miếng SJC tăng 200.000 đồng ở chiều mua và 400.000 đồng ở chiều bán ra so với hôm qua.
Nội dung thanh tra hoạt động kinh doanh vàng rất rộng

Nội dung thanh tra hoạt động kinh doanh vàng rất rộng

Các nội dung thanh tra gồm: Chấp hành các quy định của pháp luật về hoạt động kinh doanh vàng; các quy định pháp luật về phòng, chống rửa tiền; các quy định pháp luật về chế độ kế toán, lập và sử dụng hóa đơn, chứng từ; về kê khai và thực hiện nghĩa vụ thuế.
Cách nào “hạ nhiệt” giá vé máy bay?

Cách nào “hạ nhiệt” giá vé máy bay?

Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways Trương Việt Cường cho rằng, quan trọng nhất để giảm giá vé là cần có mức giá trần linh hoạt theo chi phí xăng dầu, giá cấu thành đầu vào chứ không nên cứng nhắc.
Chung cư ngừng sốt nhưng giá chưa hạ nhiệt?

Chung cư ngừng sốt nhưng giá chưa hạ nhiệt?

Nhu cầu lớn nhưng giá căn hộ chung cư leo thang nhanh khiến người mua nhà buộc phải trì hoãn kế hoạch mua nhà. Thị trường căn hộ chung cư bắt đầu ghi nhận sự điều chỉnh, hạ nhiệt.
Top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất năm 2024

Top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất năm 2024

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng cần thiết mà mọi gia đình đều cần để bảo quản thực phẩm, thức ăn. Dưới đây là top 5 tủ lạnh có giá dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất năm 2024.
Rút giấy phép đơn vị kinh doanh vàng không có hóa đơn điện tử

Rút giấy phép đơn vị kinh doanh vàng không có hóa đơn điện tử

Thủ tướng yêu cầu doanh nghiệp vàng thực hiện hóa đơn điện tử trong hoạt động kinh doanh, mua, bán vàng, đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hoá đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động