Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

Ngày 5/3, tại Khách sạn Fortuna Hà Nội, thương hiệu nước hoa T-AB Paris công bố chính thức ra mắt các dòng sản phẩm nước hoa độc quyền tại Việt Nam. Theo đó, 06 mùi hương trong bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ nhiều cung bậc cảm xúc giữa các tầng hương, hướng đến sự tự do, phóng khoáng, cá tính, thanh lịch và quyền lực.

Sự kiện ra mắt được đón nhận nhiệt tình từ các khách mời là các Cầu thủ bóng đá: Phan Văn Đức, Hồng Duy, Nguyễn Tiến Linh, Vũ văn Thanh, Đức Huy, Nguyên Mạnh,…. Và các nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên nổi tiếng tham dự: Danh hài Hiệp Gà, Ca sỹ Minh Vương M4U, Ca sĩ Du Thiên, Ca sĩ Huy Cường, Ca sĩ Yến Tatoo, Ca sĩ Anh Quân Idol, Ca sĩ Châu Dương, Ca sỹ Thu Trang,....Doanh nhân, Bầu Show, Tiktoker, đặc biệt các nhà báo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí,….

Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

Cầu thủ Phan văn Đức, CEO Đặng Quốc Anh, Tiktoker Đạt Villa, cầu thủ Vũ văn Thanh, ca sĩ Du Thiên và cầu thủ Hồ Tấn Tài chụp ảnh tại sự kiện.

Điều thú vị nhất của Bộ sưu tập T-AB Paris là sự kết nối giữa cảm nhận của khứu giác với từng mảnh cảm xúc khác nhau ở hương đầu, hương giữa, hương cuối. Biểu tượng mùi hương của T-AB Paris khẳng định phong cách, thể hiện khoảng trời tự do, cá tính, thời thượng của những chàng trai, cô gái hiện đại, tự tin thông qua mỗi một mùi hương với 6 màu sắc khác biệt.

Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

Ông Đặng Quốc Anh – CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group phát biểu tại sự kiện.

Ông Đặng Quốc Anh – CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group cho biết “Chúng tôi cùng cộng sự đã tìm hiểu và ấp ủ kế hoạch phát triển các dòng sản phẩm nước hoa có nguồn gốc từ thiên nhiên từ rất lâu. Chúng tôi tự tin và cam kết vào các sản phẩm của mình, tập trung mạnh mẽ vào việc nghiên cứu trải nghiệm người dùng - đặc biệt là thời gian lưu hương. Mỗi mùi hương được người dùng trải nghiệm là sự cảm nhận riêng của mỗi cá nhân yêu thích mùi hương đó. Và giờ đây, tôi rất kì vọng; T-AB Paris sẽ đồng hành cùng các tín đồ mùi hương trên mọi hành trình của cuộc sống”.

Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên
Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

Bộ sưu tập nước hoa mang thương hiệu T-AB Paris được sử dụng nguồn nguyên liệu thô nhập khẩu 100% từ Pháp. Đó là sự kết hợp độc đáo của các loài hoa và trái cây, tinh dầu thiên nhiên, cùng sự pha trộn tinh tế chọn lọc của các gia vị ẩm thực như tiêu đen, rượu, trà đen,….; mỗi làn hương đều được chế tác bằng tỷ lệ hoàn hảo nhất mang đến một trải nghiệm cảm xúc mới mẻ, hoàn hảo, an toàn nhất cho người dùng.

Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

Ca sĩ Du Thiên tại sự kiện.

Nhà đồng sáng lập thương hiệu, Ca sỹ Du Thiên chia sẻ: “Để ra đời một T-AB Paris Elixer nguyên bản, chúng tôi rất trăn trở, làm sao để có một Paris Elixer thực sự cá tính, năng động, thực sự cuốn hút các cô gái nhưng phải lại phải đủ sâu lắng, đủ suy tư. Chúng tôi cùng các chuyên gia đã quyết định lựa chọn vị hương ưu tú nhất của vị rượu Rum, mùi hương của gỗ Đàm Hương, hoa Varenla..v...v. để tạo nên một sản phẩm mang tính nguyên bản.

Mỗi một mùi hương đều mang một cá tính, nét riêng khác biệt, đó chính bạn, là bạn của buối sáng nhẹ nhàng - ngọt ngào với T-AB Paris Miss, nhưng ở khoảnh khắc khác cũng chính là bạn - cá tính - mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng với T-AB Paris Row.

T-AB Paris Badboy - mùi hương của các chàng trai đa tình, thì vị hương đầu chính là vị nồng của Tiêu đen xen lẫn Vị Cam ngọt tạo ra một mùi hương nồng cháy, lôi cuốn ngay từ giây phút đầu tiên của môt Badboy chính hiệu. Sự nổi bật giữa đám đông, tạo ấn tượng phóng khoáng phong lưu với hương giữa từ Dứa Gỗ. Cuối cùng lại chính là sự ngọt ngào, ấm áp, menly với cacao nóng.. v.v Việc thay đổi mùi hương với thời gian lưu hương đến 12 giờ, chúng tôi đã khắc họa lên một Badboy chân thực nhất cho dù bạn có hoạt động, di chuyển vẫn bộc lộ được tối đa cá tính của chính mình.

Chúng tôi thực sự đã rất đam mê, nhiệt huyết với sản phẩm độc đáo này. Đối với tôi không chỉ một trải nghiệm đầy thách thức mà còn rất tuyệt vời với các cộng sự của T-AB Paris.”

Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

Trải nghiệm mùi hương trên sân khấu cùng Khách mời: CEO Thực Nguyễn Group, Ca sĩ Minh vương M4U, Streamer Chim sẻ đi nắng, Cầu thủ Đội tuyển bóng đá Việt Nam - Nguyễn Phong Hồng Duy.

Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

Cầu thủ Đội tuyển bóng đá Việt Nam - Nguyễn Phong Hồng Duy trải nghiệm mùi hương trên sân khấu.

Sự kiện ra mắt lần này cũng là dịp đánh dấu sự hợp tác tiếp theo sau chuỗi thành công của MV “Anh em cây khế”, “Nếu gọi nhau là anh em”….cùng Ca sỹ Du Thiên và hot TikToker Đạt Villa khi trở thành Đại sứ thương hiệu T-AB Paris Việt Nam.

Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

Mối nhân duyên, sự đồng hành tuyệt vời của “Ca sỹ Du Thiên - Hot TikToker Đạt Villa - T-AB Paris” làm tăng thêm sức mạnh - là trách nhiệm, là sứ mệnh lan tỏa giá trị với những hình ảnh, thông điệp của mùi hương thông qua âm nhạc, nghệ thuật, mạng xã hội. Điều này, thúc đẩy thương hiệu T-AB Paris hơn nữa đến gần với người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ được thấu hiểu, đồng cảm hơn và giúp họ sống trọn vẹn, tươi đẹp trong từng khoảnh khắc”.

Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

Ông Đinh Xuân Dương – Giám đốc Công ty FLYG Entertainment và ông Đặng Quốc Anh – CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group ký kết hợp tác chiến lược.

Thời khắc quan trọng tiếp theo của buổi lễ chính là nội dung ký kết bản hợp đồng hợp tác chiến lược - độc quyền chính thức giữa ông Đinh Xuân Dương – Giám đốc Công ty FLYG Entertainment và ông Đặng Quốc Anh – CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group. Đây được xem là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự hợp tác, gắn kết phát triển vững bền của 2 Công ty.

Tại sự kiện, T-AB Paris công bố trao giải thưởng ĐỢT I (diễn ra từ 0h00 ngày 28/02 tới 23h59 ngày 03/03) khi tham gia chương trình nhận quà siêu khủng cho các khách mời, Tiktoker,…..chia sẻ thông tin, sáng tạo nội dung hình ảnh video với nội dung bất kỳ và ở đầu video và cuối video phải truyền tải (nhắc tới) thông điệp “T-AB Paris Dula Nước hoa Pháp - Giá người Việt” đăng tải trên trang Tiktok cá nhân kèm gắn hashtag # T-AB Paris như thông báo trước đó của lượt tương tác, thả tim, số lượng view với tổng điểm cao nhất ,….sẽ giành chiến thắng.

Bích Hà - Quỳnh Đinh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chuyển cơ quan điều tra vụ buôn bán 8.500 đôi dép giả mạo nhãn hiệu Crocs

Chuyển cơ quan điều tra vụ buôn bán 8.500 đôi dép giả mạo nhãn hiệu Crocs

Theo thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Cục QLTT tỉnh Hải Dương vừa bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương vụ việc buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, hàng hoá vi phạm có giá trị trên 900 triệu đồng.
Vì sao giá bán cây giống cà phê tăng đột biến?

Vì sao giá bán cây giống cà phê tăng đột biến?

Thời gian qua, giá cà phê liên tục biến động lên xuống song vẫn neo ở mức khá cao, điều đó khiến nhu cầu về cây giống tăng, cung không đủ cầu đẩy giá bán tăng vọt.
Giá xăng dầu đồng loạt giảm về dưới mốc 23.000 đồng/lít

Giá xăng dầu đồng loạt giảm về dưới mốc 23.000 đồng/lít

Giá xăng dầu trong nước đã về dưới mốc 23.000 đồng/lít sau phiên điều chỉnh theo chu kỳ vào chiều nay (25/7).
Đâu sẽ là động lực tăng trưởng của hồ tiêu Việt Nam dịp cuối năm?

Đâu sẽ là động lực tăng trưởng của hồ tiêu Việt Nam dịp cuối năm?

Giá tiêu hôm nay tại một số vùng trồng trọng điểm trong nước giảm nhẹ 1.000 đồng/kg tại một số địa phương. Qua đó, mặt bằng giá tiêu trong nước dao động trong khoảng 148.000-149.000 đồng/kg, nơi cao nhất khoảng 150.000 đồng/kg.
Chuyên gia chỉ rõ nguyên nhân khiến giá cà phê đồng loạt giảm

Chuyên gia chỉ rõ nguyên nhân khiến giá cà phê đồng loạt giảm

Giá cà phê hôm nay tại khu vực Tây Nguyên bất ngờ quay đầu giảm đồng loạt 1.500 đồng/kg sau 3 ngày tăng liên tục. Qua đó đưa mức giá cà phê trung bình hiện ở quanh mốc 126.400 đồng/kg tại khu vực Tây Nguyên.
Nhiều thương nhân kinh doanh xăng dầu có dấu hiệu vi phạm

Nhiều thương nhân kinh doanh xăng dầu có dấu hiệu vi phạm

Chiều 23/7, Bộ Công Thương tổ chức cuộc họp với các thương nhân đầu mối kinh doanh xuất nhập khẩu xăng dầu về tình hình cung ứng xăng dầu cho thị trường 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Thanh long xuất khẩu hết thời?

Thanh long xuất khẩu hết thời?

Trong 6 tháng đầu năm, sầu riêng tiếp tục duy trì vị trí số 1 về giá trị xuất khẩu với 1,323 tỉ USD, thanh long là mặt hàng xếp thứ 2 với 292 triệu USD.
Nhu cầu thị trường vàng đã đạt đến mức độ nhất định

Nhu cầu thị trường vàng đã đạt đến mức độ nhất định

Có hiện tượng người dân gặp khó khăn khi mua vàng qua hình thức trực tuyến nhưng cũng có những người đặt lệnh mua mà không đến lấy vàng. "Điều này thể hiện rõ nhu cầu của thị trường đạt đến một mức độ nhất định”, ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý Ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước) cho biết.
Chuyên gia: Về dài hạn, giá hạt tiêu Việt Nam tiếp tục tăng cao

Chuyên gia: Về dài hạn, giá hạt tiêu Việt Nam tiếp tục tăng cao

Giá tiêu trong ngày hôm nay có xu hướng chững lại tại các khu vực vùng trồng trọng điểm ngay sau ngày tăng mạnh, ghi nhận mức giá cao nhất 150.000 đồng, dao động ở vùng giá 148.000 – 150.000 đồng/kg.
Vì sao các doanh nghiệp kinh doanh cà phê không dám ký hợp đồng mới?

Vì sao các doanh nghiệp kinh doanh cà phê không dám ký hợp đồng mới?

Giá cà phê trong nước sáng nay (24/7) tăng 1.000 đồng/kg so với ngày hôm qua nằm trong khoảng 127.500-128.200 đồng/kg. Các doanh nghiệp không dám mạo hiểm ký hợp đồng mới khi giá cả liên tục biến động mạnh cùng với đó là chi phí vận chuyển khá cao.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động