Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

Ngày 5/3, tại Khách sạn Fortuna Hà Nội, thương hiệu nước hoa T-AB Paris công bố chính thức ra mắt các dòng sản phẩm nước hoa độc quyền tại Việt Nam. Theo đó, 06 mùi hương trong bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ nhiều cung bậc cảm xúc giữa các tầng hương, hướng đến sự tự do, phóng khoáng, cá tính, thanh lịch và quyền lực.

Sự kiện ra mắt được đón nhận nhiệt tình từ các khách mời là các Cầu thủ bóng đá: Phan Văn Đức, Hồng Duy, Nguyễn Tiến Linh, Vũ văn Thanh, Đức Huy, Nguyên Mạnh,…. Và các nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên nổi tiếng tham dự: Danh hài Hiệp Gà, Ca sỹ Minh Vương M4U, Ca sĩ Du Thiên, Ca sĩ Huy Cường, Ca sĩ Yến Tatoo, Ca sĩ Anh Quân Idol, Ca sĩ Châu Dương, Ca sỹ Thu Trang,....Doanh nhân, Bầu Show, Tiktoker, đặc biệt các nhà báo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí,….

Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

Cầu thủ Phan văn Đức, CEO Đặng Quốc Anh, Tiktoker Đạt Villa, cầu thủ Vũ văn Thanh, ca sĩ Du Thiên và cầu thủ Hồ Tấn Tài chụp ảnh tại sự kiện.

Điều thú vị nhất của Bộ sưu tập T-AB Paris là sự kết nối giữa cảm nhận của khứu giác với từng mảnh cảm xúc khác nhau ở hương đầu, hương giữa, hương cuối. Biểu tượng mùi hương của T-AB Paris khẳng định phong cách, thể hiện khoảng trời tự do, cá tính, thời thượng của những chàng trai, cô gái hiện đại, tự tin thông qua mỗi một mùi hương với 6 màu sắc khác biệt.

Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

Ông Đặng Quốc Anh – CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group phát biểu tại sự kiện.

Ông Đặng Quốc Anh – CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group cho biết “Chúng tôi cùng cộng sự đã tìm hiểu và ấp ủ kế hoạch phát triển các dòng sản phẩm nước hoa có nguồn gốc từ thiên nhiên từ rất lâu. Chúng tôi tự tin và cam kết vào các sản phẩm của mình, tập trung mạnh mẽ vào việc nghiên cứu trải nghiệm người dùng - đặc biệt là thời gian lưu hương. Mỗi mùi hương được người dùng trải nghiệm là sự cảm nhận riêng của mỗi cá nhân yêu thích mùi hương đó. Và giờ đây, tôi rất kì vọng; T-AB Paris sẽ đồng hành cùng các tín đồ mùi hương trên mọi hành trình của cuộc sống”.

Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên
Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

Bộ sưu tập nước hoa mang thương hiệu T-AB Paris được sử dụng nguồn nguyên liệu thô nhập khẩu 100% từ Pháp. Đó là sự kết hợp độc đáo của các loài hoa và trái cây, tinh dầu thiên nhiên, cùng sự pha trộn tinh tế chọn lọc của các gia vị ẩm thực như tiêu đen, rượu, trà đen,….; mỗi làn hương đều được chế tác bằng tỷ lệ hoàn hảo nhất mang đến một trải nghiệm cảm xúc mới mẻ, hoàn hảo, an toàn nhất cho người dùng.

Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

Ca sĩ Du Thiên tại sự kiện.

Nhà đồng sáng lập thương hiệu, Ca sỹ Du Thiên chia sẻ: “Để ra đời một T-AB Paris Elixer nguyên bản, chúng tôi rất trăn trở, làm sao để có một Paris Elixer thực sự cá tính, năng động, thực sự cuốn hút các cô gái nhưng phải lại phải đủ sâu lắng, đủ suy tư. Chúng tôi cùng các chuyên gia đã quyết định lựa chọn vị hương ưu tú nhất của vị rượu Rum, mùi hương của gỗ Đàm Hương, hoa Varenla..v...v. để tạo nên một sản phẩm mang tính nguyên bản.

Mỗi một mùi hương đều mang một cá tính, nét riêng khác biệt, đó chính bạn, là bạn của buối sáng nhẹ nhàng - ngọt ngào với T-AB Paris Miss, nhưng ở khoảnh khắc khác cũng chính là bạn - cá tính - mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng với T-AB Paris Row.

T-AB Paris Badboy - mùi hương của các chàng trai đa tình, thì vị hương đầu chính là vị nồng của Tiêu đen xen lẫn Vị Cam ngọt tạo ra một mùi hương nồng cháy, lôi cuốn ngay từ giây phút đầu tiên của môt Badboy chính hiệu. Sự nổi bật giữa đám đông, tạo ấn tượng phóng khoáng phong lưu với hương giữa từ Dứa Gỗ. Cuối cùng lại chính là sự ngọt ngào, ấm áp, menly với cacao nóng.. v.v Việc thay đổi mùi hương với thời gian lưu hương đến 12 giờ, chúng tôi đã khắc họa lên một Badboy chân thực nhất cho dù bạn có hoạt động, di chuyển vẫn bộc lộ được tối đa cá tính của chính mình.

Chúng tôi thực sự đã rất đam mê, nhiệt huyết với sản phẩm độc đáo này. Đối với tôi không chỉ một trải nghiệm đầy thách thức mà còn rất tuyệt vời với các cộng sự của T-AB Paris.”

Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

Trải nghiệm mùi hương trên sân khấu cùng Khách mời: CEO Thực Nguyễn Group, Ca sĩ Minh vương M4U, Streamer Chim sẻ đi nắng, Cầu thủ Đội tuyển bóng đá Việt Nam - Nguyễn Phong Hồng Duy.

Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

Cầu thủ Đội tuyển bóng đá Việt Nam - Nguyễn Phong Hồng Duy trải nghiệm mùi hương trên sân khấu.

Sự kiện ra mắt lần này cũng là dịp đánh dấu sự hợp tác tiếp theo sau chuỗi thành công của MV “Anh em cây khế”, “Nếu gọi nhau là anh em”….cùng Ca sỹ Du Thiên và hot TikToker Đạt Villa khi trở thành Đại sứ thương hiệu T-AB Paris Việt Nam.

Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

Mối nhân duyên, sự đồng hành tuyệt vời của “Ca sỹ Du Thiên - Hot TikToker Đạt Villa - T-AB Paris” làm tăng thêm sức mạnh - là trách nhiệm, là sứ mệnh lan tỏa giá trị với những hình ảnh, thông điệp của mùi hương thông qua âm nhạc, nghệ thuật, mạng xã hội. Điều này, thúc đẩy thương hiệu T-AB Paris hơn nữa đến gần với người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ được thấu hiểu, đồng cảm hơn và giúp họ sống trọn vẹn, tươi đẹp trong từng khoảnh khắc”.

Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

Ông Đinh Xuân Dương – Giám đốc Công ty FLYG Entertainment và ông Đặng Quốc Anh – CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group ký kết hợp tác chiến lược.

Thời khắc quan trọng tiếp theo của buổi lễ chính là nội dung ký kết bản hợp đồng hợp tác chiến lược - độc quyền chính thức giữa ông Đinh Xuân Dương – Giám đốc Công ty FLYG Entertainment và ông Đặng Quốc Anh – CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group. Đây được xem là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự hợp tác, gắn kết phát triển vững bền của 2 Công ty.

Tại sự kiện, T-AB Paris công bố trao giải thưởng ĐỢT I (diễn ra từ 0h00 ngày 28/02 tới 23h59 ngày 03/03) khi tham gia chương trình nhận quà siêu khủng cho các khách mời, Tiktoker,…..chia sẻ thông tin, sáng tạo nội dung hình ảnh video với nội dung bất kỳ và ở đầu video và cuối video phải truyền tải (nhắc tới) thông điệp “T-AB Paris Dula Nước hoa Pháp - Giá người Việt” đăng tải trên trang Tiktok cá nhân kèm gắn hashtag # T-AB Paris như thông báo trước đó của lượt tương tác, thả tim, số lượng view với tổng điểm cao nhất ,….sẽ giành chiến thắng.

Bích Hà - Quỳnh Đinh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bất động sản ven đô đang “sốt ảo”?

Bất động sản ven đô đang “sốt ảo”?

Trong quý I/2024 xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất. Do vậy, nhiều khu vực ghi nhận lượng giao dịch đất nền tăng "đột biến", nhất là những lô đất đã tách thửa.
Làm gì để khai thác hết tiềm năng của cây dược liệu

Làm gì để khai thác hết tiềm năng của cây dược liệu

Thời gian gần đây, báo chí phản ánh hoạt động xuất khẩu một số dược liệu gặp khó khăn, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.
Giải mã hiện tượng giá cà phê liên tục lập đỉnh mới

Giải mã hiện tượng giá cà phê liên tục lập đỉnh mới

Giá cà phê trong nước tiếp tục đạt đỉnh giá, hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 111.200 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 111.400 đồng/kg.
Sau sóng chung cư, đến lượt biệt thự liền kề rủ nhau tăng giá

Sau sóng chung cư, đến lượt biệt thự liền kề rủ nhau tăng giá

Thời gian qua, giá chung cư tăng mạnh đang kéo theo các loại hình bất động sản khác như thổ cư, biệt thự, liền kề, đặc biệt là đất nền tăng cao.
Sự thật đằng sau lời chào hàng “quýt Úc giá rẻ chỉ 35.000 đồng/kg”

Sự thật đằng sau lời chào hàng “quýt Úc giá rẻ chỉ 35.000 đồng/kg”

Gần một tháng nay, quýt Úc có mặt ở hầu hết các quầy hàng trái cây với màu vàng rực rỡ, quả to được nhiều người chào hàng với nhiều mức giá, từ 30.000 đồng (hơi héo, rụng cuống) đến 45.000 - 50.000 đồng/kg (trái tươi mới, còn cuống lá).
Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

"Không thể chỉ dựa vào ngân hàng để đẩy nhà ở xã hội lên" bởi ngân hàng cũng là tổ chức kinh doanh, ưu tiên lợi nhuận. "Thiếu phân khúc cạnh tranh, chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở", đó là khẳng định của chuyên gia Lê Xuân Nghĩa tại Tọa đàm “Cơ hội đầu tư bất động sản với Luật Đất đai sửa đổi” do Tạp chí Đầu tư Tài chính tổ chức sáng 12/4.
Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Nhiều chuyên gia cho rằng, chung cư tăng giá đang phần nào phản ánh quan hệ cung - cầu. Ở Hà Nội, nguồn cung chưa đủ đáp ứng nhu cầu, dẫn đến hiện tượng giá vẫn đi lên.
Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Nguồn cung sầu riêng hạn chế nhưng mấy ngày gần đây giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh khiến một số thương lái gặp khó khăn.
Giá vàng nhẫn lập kỷ lục, hàng loạt hệ thống kinh doanh “cháy hàng”

Giá vàng nhẫn lập kỷ lục, hàng loạt hệ thống kinh doanh “cháy hàng”

Giá vàng nhẫn có cú bứt phá lịch sử lên hơn 77 triệu đồng/lượng, ghi nhận tại các hệ thống kinh doanh vàng trong ngày 9/4 đã xảy ra tình trạng khan hàng.
Sẽ phát nguồn đắt tiền để không phải cắt điện

Sẽ phát nguồn đắt tiền để không phải cắt điện

Trước nguy cơ thiếu điện mùa nắng nóng, Bộ Công Thương đã ban hành các kế hoạch cung ứng điện, nhận diện tốc độ tăng trưởng điện quý 1 là 9,6% - đây là mức tăng trưởng khá cao kể từ năm 2018.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động