Giá mỹ phẩm nước hoa Grace Face

Thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp dành cho người Việt, Grace Face định hướng đi đầu về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm. Tại Grace Face bạn sẽ "Không Lo Về Giá - Không Sợ Hàng Giả - Chăm Sóc 5 Sao.
Giá mỹ phẩm nước hoa MOSCHINO Giá mỹ phẩm nước hoa X - Men Giá mỹ phẩm nước hoa Narciso Rodriguez
Giá mỹ phẩm nước hoa Grace Face
Giá mỹ phẩm nước hoa Grace Face

Grace Face là thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mỹ phẩm từ chất lượng, từ nguồn gốc, từ giá thành cho đến chế độ chăm sóc khách hàng đều tốt nhất. Grace Face luôn đặt chất lượng lên trên lợi nhuận và các khách hàng tương lai xứng đáng đươc sở hữu những sản phẩm tuyệt vời.

Dưới đây là giá mỹ phẩm nước hoa Grace Face.

SAM PARFUM
SAM PARFUM

Giá: 249.000 VNĐ

Sam là hương kết hợp của các loài hoa như Hoa Mimosa, Hoa Nhài, Hoa Hồng, Hoa Ylang - Ylang. Sam mang đến hương thanh mát nhưng vẫn có chút sang trọng và lôi cuốn. Đặc biệt, Sam đọng sự lưu luyến nằm ở nốt giữa và cuối.

SAM là biểu tượng của cô nàng gợi cảm, tinh tế và sang trọng. Sam mang hương đặc trưng của hoa. Sam không ngọt, không mạnh mẽ cũng không ấm nồng, Sam Parfum cho bạn cảm giác thanh mát như đứng giữa một rừng hoa.

MAY PARFUM
MAY PARFUM

Giá: 249.000 VNĐ

May Parfum mang mùi hương ngọt ngào và thanh mát, là sự kết hợp những hương thơm tinh tế từ trái cây và một chút dư âm nhẹ nhàng từ hoa nhài.

May là biểu tượng của cô gái e ấp ngọt ngào, mang trên mình một mùi hương mát mẻ, tinh khiết từ trái cây nhưng không quên điểm tô dấu ấn sâu đậm bởi hổ phách và xạ hương tại nốt cuối. May Parfum sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho các bạn gái yêu thích sự nhẹ nhàng trong trẻo.

CRUSH PARFUM
CRUSH PARFUM

Giá: 249.000 VNĐ

Crush Parfum mang hương thơm của tình yêu đầu, ngọt ngào, ấm áp và thu hút. Crush có lẽ là hương hợp với tất cả các bạn gái, có lúc bạn sẽ cảm thấy Crush dễ thương, có lúc lại hơi chút gợi cảm.
LEADER PARFUM
LEADER PARFUM

Giá: 249.000 VNĐ

Mùi hương điển hình của sự sang trọng, quý phái và lịch lãm. Có thể nói Leader Parfum mang khí chất người doanh nhân thành đạt, mùi đặc trưng của những loại nước hoa đắt tiền mang một chút cổ điển.
MUSHH PARFUM
MUSHH PARFUM

Giá: 249.000 VNĐ

Mushh Parfum luôn mang bất ngờ ngay từ những nốt đầu tiên, là sự pha trộn mùi hương một cách mạnh mẽ. Mushh là sự lựa chọn hoàn hảo cho các anh chàng cá tính, mang hơi hướng đường phố, bùng nổ và táo bạo.
Hồng Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bước tiến trong hợp tác dược phẩm song phương Việt - Nga

Bước tiến trong hợp tác dược phẩm song phương Việt - Nga

Bộ Y tế vừa cấp giấy đăng ký lưu hành cho thuốc chống ung thư Pembroria do Nga sản xuất – một loại thuốc chứa hoạt chất Pembrolizumab với hơn 14 chỉ định điều trị ung thư khác nhau. Sự kiện này không chỉ mở rộng cơ hội tiếp cận thuốc tiên tiến cho người bệnh Việt Nam mà còn thể hiện bước tiến trong hợp tác y tế – dược phẩm giữa hai quốc gia.
Cà phê giá cao, nông dân Tây Nguyên hưởng trọn mùa “vàng nâu”

Cà phê giá cao, nông dân Tây Nguyên hưởng trọn mùa “vàng nâu”

Giá cà phê trong nước duy trì ở mức cao trong khi năng suất nhiều vùng tăng mạnh, giúp nông dân Tây Nguyên có vụ mùa hiếm hoi “được cả giá lẫn sản lượng”, tạo nguồn thu tốt cho niên vụ 2025–2026.
ST25 tái lập vị thế trên thị trường gạo quốc tế, lần thứ ba đạt danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới”

ST25 tái lập vị thế trên thị trường gạo quốc tế, lần thứ ba đạt danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới”

Gạo ST25 của Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế ở sân chơi toàn cầu khi cùng gạo Phka Romdoul của Campuchia đồng đoạt giải Nhất “Gạo ngon nhất thế giới” 2025. Thành tích này củng cố vị trí của gạo Việt trên bản đồ thương mại gạo quốc tế.
Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Nâng tầm giá trị nông sản vùng cao qua Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu

Từ ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2025, tại Trung tâm Thương mại tỉnh Lai Châu sẽ diễn ra “Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025”, chương trình do Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lai Châu tổ chức, nhằm tôn vinh nông sản vùng cao, quảng bá đặc sản địa phương và mở rộng thị trường tiêu thụ bền vững cho khu vực miền núi phía Bắc.
iPhone 16e rớt giá kỷ lục còn 14,9 triệu đồng vẫn khó hút khách Việt

iPhone 16e rớt giá kỷ lục còn 14,9 triệu đồng vẫn khó hút khách Việt

Sau hơn nửa năm mở bán, iPhone 16e hiện được điều chỉnh xuống còn 14,9 triệu đồng – mức thấp nhất kể từ khi ra mắt. Tuy nhiên, dù “phá đáy” giá, mẫu iPhone rẻ nhất trong dòng 16 vẫn chưa tạo được sức hút trên thị trường Việt Nam.
Nissan đóng cửa liên doanh với Mercedes, tái cấu trúc mạnh tay để phục hồi

Nissan đóng cửa liên doanh với Mercedes, tái cấu trúc mạnh tay để phục hồi

Trong kế hoạch cắt giảm quy mô toàn cầu, Nissan sẽ đóng cửa nhà máy liên doanh với Mercedes-Benz tại Mexico – một phần trong chiến lược tái cấu trúc nhằm giảm chi phí và tối ưu hoạt động sau giai đoạn kinh doanh khó khăn.
Sản phẩm OCOP Bắc Ninh bứt tốc nhờ thương mại điện tử

Sản phẩm OCOP Bắc Ninh bứt tốc nhờ thương mại điện tử

Trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng thay đổi, Bắc Ninh đã chủ động thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua thương mại điện tử. Việc ứng dụng nền tảng số như livestream, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) như Shopee, Tiktok Shop, Lazada…đang trở thành “chìa khóa” đưa nông sản vươn xa, phá vỡ giới hạn không gian, thời gian.
Mitsubishi Xpander giảm giá “sốc” dưới 500 triệu đồng, cạnh tranh trực diện VinFast Limo Green

Mitsubishi Xpander giảm giá “sốc” dưới 500 triệu đồng, cạnh tranh trực diện VinFast Limo Green

Tháng 11, Mitsubishi Việt Nam tung ưu đãi mạnh tay cho Xpander, đưa giá bản số sàn xuống dưới 500 triệu đồng. Động thái được xem là nước cờ chiến lược nhằm “dọn kho” và đối đầu trực diện với mẫu MPV điện VinFast Limo Green đang nổi lên mạnh mẽ trong nhóm xe chạy dịch vụ.
Hà Nội tăng cường liên kết vùng, bảo đảm nguồn cung nông sản an toàn cho gần 10 triệu dân

Hà Nội tăng cường liên kết vùng, bảo đảm nguồn cung nông sản an toàn cho gần 10 triệu dân

Với dân số hơn 10 triệu người, nhu cầu tiêu thụ nông sản và thực phẩm tại Hà Nội rất lớn. Thành phố đang triển khai kiểm soát chặt chẽ từ sản xuất, chế biến đến tiêu thụ, xây dựng các chuỗi cung ứng an toàn và minh bạch, nhằm bảo vệ sức khỏe người dân và củng cố niềm tin vào sản phẩm nội địa.
Hải quan khu vực III mở đợt cao điểm kiểm soát hàng hóa, phòng chống buôn lậu dịp Tết 2026

Hải quan khu vực III mở đợt cao điểm kiểm soát hàng hóa, phòng chống buôn lậu dịp Tết 2026

Căn cứ Kế hoạch số 30141/KH-CHQ của Cục Hải quan về cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ năm 2026, Chi cục Hải quan khu vực III vừa ban hành Kế hoạch cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả dịp trước, trong và sau Tết trên địa bàn quản lý.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động