Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020
Hội chợ OCOP tỉnh Quảng Ninh năm 2020 Chính thức ra mắt Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam – châu ÂuHội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2020 |
![]() |
Khai mạc hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020. |
Năm nay, Hội chợ diễn ra từ ngày 22 đến ngày 26/10 tại quảng trường khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Sự kiện này đã thu hút hơn 120 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh của Hà Nội và các tỉnh, thành phố như: Đà Nẵng, Quảng Nam, Phú Yên, Thái Bình, Nam Định, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Sơn La, Điện Biên, Hà Nam.... tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích gồm: đồ điện, điện tử; đồ gia dụng, nội thất gia đình; thực phẩm, đồ uống; thời trang, dệt may, giày dép; đặc sản vùng miền,sản phẩm OCOP.....
Tham gia hội chợ, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh mang đến các hàng hóa đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, khuyến mại hấp dẫn, đúng quy định của pháp luật.
Phát biểu tại buổi khai mạc hội chợ, bà Trần Thị Phương Lan – phó giám đốc phụ trách Sở Công thương Hà Nội cho biết: Hội chợ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp có các sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương, phát triển thị trường, đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng và xuất khẩu tại chỗ, gắn với các hoạt động du lịch mua sắm, giải trí trên địa bàn.
Song song với việc tổ chức hội chợ, chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích cũng được triển khai. Năm 2020, chương trình đã thu hút thêm 189 sản phẩm của 103 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh được bình chọn trên website.binhchonhangviet.com.vn và tại các sự kiện xúc tiến thương mại, trung tâm thương mại, siêu thị.....trên địa bàn thành phố.
Cùng chuyên mục
Tin khác

Đổi vai trên thị trường SUV: Australia trở thành tâm điểm tiêu thụ Toyota Land Cruiser

VME & SIE 2025: Đòn bẩy mới cho công nghiệp hỗ trợ Việt Nam vươn tầm chuỗi cung ứng toàn cầu

EVFTA thúc đẩy xuất khẩu dệt may sang Pháp: “Rào cản nguyên liệu” vẫn là điểm nghẽn

Xuất khẩu tăng trưởng ấn tượng, Việt Nam xuất siêu hơn 10 tỷ USD sau 7 tháng

An Giang chuyển mình với cá rô phi: Hướng đi mới cho thủy sản bền vững

Vải thiều Việt Nam và hành trình chinh phục thị trường toàn cầu

Xuất khẩu nông sản tiêu dùng của Mỹ sang Việt Nam cao kỷ lục

Canada siết chính sách thuế quan: Ngành sắt thép Việt đối diện thách thức lớn

Thị trường kính Việt Nam trước biến động: Điều tra chống bán phá giá từ Indonesia, Malaysia
