Hà Tĩnh: Hơn 700 triệu đồng đến với người dân vùng lũ lụt từ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

Nhằm kịp thời chia sẻ, động viên với bà con nhân dân vùng lũ lụt Hà Tĩnh. Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng 2 chiếc cano cho Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Hội doanh nhân trẻ Hà Tĩnh và trao 500 triệu đồng ủng hộ đồng bào vùng lũ Hà Tĩnh.
Hà Tĩnh: Hơn 700 triệu đồng đến với người dân vùng lũ lụt từ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bàn giao 2 ca nô và 500 triệu đồng

Trước những thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra tại một số địa phương thuộc tỉnh Hà Tĩnh. Đồng cảm và chia sẻ những khó khăn với người dân. Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã đứng ra vậ động, quyên góp các tổ chức, cá nhân trong và ngoài hội để giúp đỡ đồng bào. Trong đợt này, thông qua hội Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh, hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trao 2 chiếc Cano trị giá 200 triệu đồng và 500 triệu đồng hỗ trợ Đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân Hà Tĩnh khắc phục hậu quả sau đợt lũ vừa qua.

Hà Tĩnh: Hơn 700 triệu đồng đến với người dân vùng lũ lụt từ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam
Hội doanh nhân trẻ trao quà cứu trợ cho người dân vùng tâm lũ

Tiếp nhận nguồn hỗ trợ nói trên, ông Nguyễn Tiến Trình, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh hứa sẽ sử dụng nguồn hỗ trợ của Hội đúng mục đích, đồng thời sử dụng và bảo quản hai chiếc Cano tốt để ứng cứu kịp thời cho người dân khi có thiên tai xảy ra. “Với số tiền 500 triệu đồng tiếp nhận được hôm nay, chúng tôi sẽ trích 250 triệu đồng hỗ trợ tu sửa nhà cửa cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại về nhà ở. Số còn lại sẽ mua con giống, cây trồng… giúp bà con vùng lũ khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống”, ông Trình chia sẻ.

Ngoài sự hỗ trợ trên, trong những ngày người dân bị ngập chìm trong lũ lụt, Hội Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh đã trao 2.000 suất quà trị giá gần 500 triệu đồng cho người dân vùng lũ, đồng thời trao cho 3 gia đình hoàn cảnh khó khăn có người thân bị chết trong đợt lũ lần này mỗi gia đình 10 triệu đồng.

Hà Tĩnh: Hơn 700 triệu đồng đến với người dân vùng lũ lụt từ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam
Hỗ trợ gia đình có người thân mất trong lũ

Những ngày qua, Hà Tĩnh chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra. Nhiều xã, phường trên địa bàn Hà Tĩnh bị cô lập, chia cắt, hàng trăm ngôi nhà bị nhấn chìm, nhiều gia đình trắng tay sau lũ. Thời điểm cao nhất, toàn tỉnh có 104 xã, phường với 38.955 hộ/135.851 người của 10 huyện, thành phố bị ngập lụt. Mặc dù thời tiết đang hửng nắng, nước đã dần rút nhưng tính đến sáng ngày 23/10 vẫn còn 10 xã bị ngập, trong đó Cẩm Xuyên 7 xã với 972 hộ dân; Thạch Hà 2 xã với 500 hộ dân; phường Đại Nài (Tp Hà Tĩnh) với 600 hộ dân.

Hà Tĩnh: Lúa của người dân vùng tâm lũ bị hư hỏng, nảy mầm Hà Tĩnh: Hồ Kẻ Gỗ xả lũ 940m3/s, nhiều địa phương vượt đỉnh lũ 2010 Hà Tĩnh: Phát lệnh di dời khẩn cấp hơn 45 nghìn người dân
Đức Ngọc

Cùng chuyên mục

Tin khác

Gần 509.000 khách hàng miền Trung đã có điện trở lại sau bão số 10

Gần 509.000 khách hàng miền Trung đã có điện trở lại sau bão số 10

Bão số 10 (bão Bualoi) đổ bộ rạng sáng 29/9 đã gây mưa lớn, lũ lụt và gió mạnh trên diện rộng, khiến hàng trăm nghìn hộ dân miền Trung rơi vào cảnh mất điện. Trong bối cảnh hạ tầng bị tàn phá, ngành điện đã huy động tối đa lực lượng, khẩn trương khắc phục sự cố. Tính đến 7h sáng cùng ngày, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết đã khôi phục cấp điện cho gần 509.000 khách hàng, góp phần ổn định đời sống và sản xuất sau bão.
Hà Nội kiểm soát toàn diện thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Hà Nội kiểm soát toàn diện thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 255/KH-UBND về chuyên đề “Tăng cường kiểm soát hoạt động sản xuất, kinh doanh thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe” năm 2025. Chuyên đề đặt mục tiêu siết chặt quản lý toàn bộ chuỗi sản xuất, lưu thông và kinh doanh, nhằm ngăn chặn hàng giả, hàng kém chất lượng, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Kết nối thị trường – Xây dựng thương hiệu – Thúc đẩy tiêu thụ nông sản

Kết nối thị trường – Xây dựng thương hiệu – Thúc đẩy tiêu thụ nông sản

Nông sản Việt Nam từ lâu được đánh giá có tiềm năng lớn nhờ lợi thế khí hậu, thổ nhưỡng đa dạng. Thế nhưng, giá trị mang lại vẫn chưa tương xứng do còn nhiều rào cản trong khâu tiêu thụ và xây dựng thương hiệu. Từ thực tế đó, việc thúc đẩy kết nối thị trường, đẩy mạnh xúc tiến thương mại và ứng dụng chuyển đổi số đang trở thành giải pháp then chốt để nâng tầm vị thế nông sản Việt.
Khoa học công nghệ – Đổi mới sáng tạo – Chuyển đổi số: Nền tảng nâng tầm giá trị sản phẩm thiên nhiên Việt Nam

Khoa học công nghệ – Đổi mới sáng tạo – Chuyển đổi số: Nền tảng nâng tầm giá trị sản phẩm thiên nhiên Việt Nam

Tại Diễn đàn “Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khỏe cộng đồng” do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức ngày 24/9 tại Hà Nội, PGS.TS Hoàng Hữu Hạnh, Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Khoa học và Công nghệ), Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số, đã có bài tham luận “Định hướng phát triển đột phá khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số tại Việt Nam – Một số gợi ý trong phát triển giá trị sản phẩm”. Những phân tích, luận điểm của ông không chỉ mang tính định hướng chiến lược cho quốc gia mà còn mở ra gợi ý thiết thực để nâng cao giá trị các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa và cạnh tranh quốc tế ngày càng gay gắt.
48 đại sứ quán và tổ chức quốc tế dự Lễ hội Văn hóa Thế giới lần đầu tiên tại Hà Nội

48 đại sứ quán và tổ chức quốc tế dự Lễ hội Văn hóa Thế giới lần đầu tiên tại Hà Nội

Chiều 26/9 tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND thành phố Hà Nội và Bộ Ngoại giao đã tổ chức họp báo công bố Lễ hội Văn hóa Thế giới lần đầu tiên tổ chức tại Thủ đô. Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 50 đại sứ quán, tổ chức quốc tế và trung tâm văn hóa nước ngoài tại Việt Nam.
Chống hàng giả để bảo vệ thương hiệu sản phẩm thiên nhiên vì sức khỏe cộng đồng

Chống hàng giả để bảo vệ thương hiệu sản phẩm thiên nhiên vì sức khỏe cộng đồng

Trong bối cảnh vấn nạn hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi và phức tạp, công tác phòng chống buôn lậu, hàng giả không chỉ là trách nhiệm của các cơ quan chức năng mà còn cần sự đồng hành tích cực từ doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Hội chợ mùa Thu 2025: Điểm hẹn xúc tiến thương mại và quảng bá văn hóa

Hội chợ mùa Thu 2025: Điểm hẹn xúc tiến thương mại và quảng bá văn hóa

Theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Hội chợ mùa Thu năm 2025 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Hà Nội) từ ngày 20/10 đến 5/11/2025. Sự kiện không chỉ nhằm kích cầu tiêu dùng, kết nối cung – cầu, mà còn tạo cơ hội để thương hiệu Việt quảng bá hình ảnh, mở rộng hợp tác thương mại – đầu tư trong và ngoài nước.
Ứng dụng công nghệ, tiêu chuẩn ESG: Chìa khóa vàng giúp nâng tầm sản phẩm thiên nhiên Việt

Ứng dụng công nghệ, tiêu chuẩn ESG: Chìa khóa vàng giúp nâng tầm sản phẩm thiên nhiên Việt

Tại Diễn đàn “Ứng dụng khoa học công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khỏe cộng đồng”, do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức mới đây tại Hà Nội, ông La Văn Toàn – Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ An toàn thực phẩm đã nhấn mạnh việc ứng dụng công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn ESG không chỉ góp phần bảo đảm an toàn thực phẩm, chống hàng giả mà còn nâng tầm giá trị sản phẩm thiên nhiên Việt trên thị trường quốc tế.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm kỷ niệm 20 năm: Hành trình khẳng định vai trò tiên phong và khát vọng vươn tới tương lai

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm kỷ niệm 20 năm: Hành trình khẳng định vai trò tiên phong và khát vọng vươn tới tương lai

Trong không khí trang trọng, ấm áp của những ngày tháng 9 lịch sử, ngày 24/9, tại Hà Nội, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày xuất bản số đầu tiên (25/9/2005 - 25/9/2025). Đây là sự kiện đặc biệt, đánh dấu chặng đường hai thập kỷ bền bỉ cống hiến, đồng thời mở ra một chương mới với niềm tin, khát vọng và trách nhiệm lớn lao hơn trong sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam.
Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển sản phẩm thiên nhiên: Kiến tạo cầu nối hợp tác Nhà nước – nhà khoa học – doanh nghiệp

Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển sản phẩm thiên nhiên: Kiến tạo cầu nối hợp tác Nhà nước – nhà khoa học – doanh nghiệp

Sáng ngày 24/9, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Hà Nội, Diễn đàn “Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khỏe cộng đồng” đã quy tụ gần 300 đại biểu là các nhà quản lý, nhà khoa học và đại diện doanh nghiệp. Sự kiện không chỉ là nơi chia sẻ những định hướng chiến lược và giải pháp đột phá mà còn là một diễn đàn mở, nơi các bên thẳng thắn đối thoại về những khó khăn, trăn trở trong hành trình đưa sản phẩm thiên nhiên Việt Nam vươn tầm quốc tế, đồng thời khẳng định vai trò trụ cột của khoa học công nghệ và mô hình liên kết ba nhà: Nhà nước – Nhà khoa học – Doanh nghiệp.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
partner-vingroup
partner-shb
partner-hdbank
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động